รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน ในประเทศและโซนเอเชีย
สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง
084-160-0210 , 02-733-0683

กรุ๊ปคุณรสสุคนธ์ (ซิสเต็มส์ดอทคอม) กิจกรรมอัมพวา 52 ท่าน

86.1 System-dot-com

สวัสดีค่ะทุกค๊นนนน..วันนี้เรามีทริปที่เป็นกิจกรรมดีๆมานำเสนอกันค๊าาา ซึ่งเป็นกิจกรรมมอบคอมพิวเตอร์และติดตั้งคอมพิวเตอร์ให้กับโรงเรียนที่ขาดแขลนกันค๊าาาทุกคนนน และการเดินทางครั้งนี้เราก็จะดูแลความสะดวกบายให้กับลูกทัวทุกท่านได้เดินทางกันอย่างมีความสุขกันค๊าาา..

 

 

86.2 System-dot-com

และนี้ก็เป็นภาพที่คุณเจ้าของบริษัทท่านน้ำสิ่งเครื่องใช้ต่างๆมาแจกจ่ายให้นักเรียนและบุคลากรในโรงเรียนกันทุกๆคนด้วยตัวของท่านเองเลยค๊าา..ผู้ให้มีความสุขที่ได้เห็นผู้รับมีความสุข เบิกบานกันทั่วหน้าจ้าาา..

 

86.3 System-dot-com

นี่จ้าาา..มีกระเป๋ามาแจกให้กับน้องๆหนูๆทุกคนด้วยน่ะค่ะ..เรียงแถวตามคิวกันน๊าาาเด็กๆ..ไม่ต้องรับได้รับทุกคนแน่นอนค๊าาาของมีจำนวนมากพอสำหรับทุกคนจ้าาาจะได้มีกระเป๋าใหม่ใช้แล้วววเย้..

 

86.4 System-dot-com

มาร่วมถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกับเด็กๆและคณะคุณครูสักภาพกันหน่อยยยค๊าาา เก็บภาพบรรยากาศความสุขอันชื่นมื่นไปพร้อมๆกันค๊าาา มาค่ะทุกคนพร้อมมาเริ่มมม 1..2..3..ยิ้มมมมม

 

86.5 System-dot-com

การบริจาคมอบคอมพิวเตอร์และสิ่งของเครื่องใช้ต่างๆและยังเป็นผู้สนับสนุนที่ดีมากเพื่อให้ทกๆคนในโรงเรียนนำสิ่งของที่เราไปมอบให้นำมาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดและเพื่อพัฒนาศักยภาพตามความสามารถของเด็กๆเพื่อให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นในอนาคตกันค๊าาา

 

86.6 System-dot-com

นี่จ้าาาทุกคนนน ภาพหลังจากที่เราติกตั้งคอมพิวเตอร์ไว้ให้กับเด็กๆเสร็จค่ะ น้องๆหนูๆก็ต่างดีใจที่จะมีคอมพิวเตอร์ใช้บ้างเหมือนเด็กโรงเรียนอื่นๆกันจ้าาา ตั้งใจเรียนกันด้วยน๊าาาเด็กๆ..

 

86.7 System-dot-com

ทางโรงเรียนเองก็มอบขนมที่แสนจะอร่อยเพื่อเป็นการตอบแทนน้ำใจให้กับองค์กรที่เข้ามาปฏิบัติงานอย่างเต็มใจให้กับทางโรงเรียนด้วยน๊าาาจะบอกให้ว่าขนมเทียนงาที่คูณผอ.มอบให้เนี่ยยอร่อยเด็ดมากกกทานง่าย พอดีคำจุ๋มจิ๋ม อร่อยมากด้วยค๊าา

 

 

86.8 System-dot-com

หลังจากที่เสร็จภาระกิจทุกอย่างในโรงเรียนแล้วก็นั่งพักเบรคกันแล้วเติมพลังกันไปนีสสส..เพื่อที่ทุกท่านจะได้มีแรงไปทำกิจกรรมอื่นๆต่อกันอีกค๊าาา สู้ๆน่ะค๊าาาทุกคนนน

 

86.9 System-dot-com

หลังจากที่เราพักกันเสร็จเราก็ต้องมาต่อกันที่กิจกรรมไหว้พระกันต่อค๊าาา คนเยอะมากกกกบอกเลยต่อแถวเพื่อ ไปสักการะหลวงพ่อพิลมณีด้านในโบสถ์กันค่ะ..มาแล้วต้องเอาให้คุ้มมม มาค่ะมาไหว้พระเพื่อเป็นสิริมงคลให้กับตัวเองกันค๊าาา

>

 

86.10 System-dot-com

ดูทุกคนจะมีความตั้งใจที่จะมาสักการะและศรัทธาต่อสิ่งศักดิ์สิทธ์ ขอให้ลูกทัวร์ทุกท่านในทริปนี้พบเจอแต่สิ่งดีๆ และสมหวังที่ตนเองปราถนากันทุกประการน่ะค๊าาา

 

86.11 System-dot-com

ดูจากสีหน้าของลูกทัวร์ทุกคนจะมีความสุมากๆในกิจกรรมทั้งวันของวันนี้และยังรวมถึงการได้แวะมาไหว้พระกันต่อ ด้วยอิ่มบุญอิ่มใจเต็มที่ไปเลยค๊าาาทุกคนนน แฮปปี๊แฮปปี้

 

86.12 System-dot-com

อากาศจะร้อนแค่ไหนทุกคนก็ไม่หวั่นค๊าาาวันนี้เราก็ก็เดินสายบุญกันเต็มที่ไปเลยค๊าาา..มีมินิฮาร์ดให้ไปที ลูกทริปของดิฉันน่ารักทุกกกคน..ไม่มีมาบ่นเหนื่อยกันเลยสักนิด น่ารักที่สุดไปเลยจ้าาาา

 

 

86.13 System-dot-com

มาต่อด้วยกิจกรรมตอนเย็นกันเลยค่ะ..และระหว่างที่เรารับประทานอาหารเย็นกันทางเราก็จะมีปาร์ตีโชว์เล็กๆน้อยๆให้กับลูกทัวร์่ให้กับลูกทัวร์ทุกท่านได้ตื่นตาตื่นใจกันสุดฤทธิ์อีกด้วยซึ่งทำให้ลูกทัวร์หลายๆท่านประทับใจกันเป็นอย่างมากกกแหม่..สวยไม่แพ้กันเลยน่ะสองคนนี้

 

86.14 System-dot-com

มาถ่ายภาพหมู่กันหน่อยค๊าาาเอาไว้ดูเป็นที่ระลึกกัน มากันเป็นตรีมน่ารักๆ สนุกสนานกันยกแก๊งเลยค๊าาา คนนี้จัดเต็มน่ะค่ทุกคน เอ้าาา..ยาวไปๆ จัดชุดใหญ่ไฟกระพริบบบบ

 

 

ค้นหาที่ท่องเที่ยว


Thailand Tourism Standard

ทัวร์แนะนำ

ผู้เข้าชม

มี 347 ผู้มาเยือน และ ไม่มีสมาชิกออนไลน์ ออนไลน์