1 แนะนำการเดินทาง ระยอง

tour-instruction

แนะนำการเดินทาง จังหวัดระยอง

จังหวัดระยองตั้งอยู่ในพื้นที่ชายฝั่งทะเลภาคตะวันออกของประเทศไทย อยู่ห่างจากกรุงเทพฯ 179 กิโลเมตร มีชายฝั่งทะเลยาวประมาณ 100 กิโลเมตร มีเนื้อที่ 3,552 ตารางกิโลเมตร เป็นแหล่งอาหารทะเล และผลไม้นานาชนิด เป็นเมืองอุตสาหกรรม และเป็นที่ตั้งของโครงการพัฒนาพื้นที่ชายฝั่งทะเลตะวันออก ซึ่งมีความสำคัญต่อการพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศ รวมทั้งเป็นเมืองท่องเที่ยวชายทะเลที่สำคัญ แบ่งการปกครองออกเป็น 8 อำเภอ คือ อำเภอเมืองระยอง อำเภอแกลง อำเภอบ้านค่าย อำเภอบ้านฉาง อำเภอปลวกแดง อำเภอวังจันทร์ อำเภอเขาชะเมา และอำเภอนิคมพัฒนา

สถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญของจังหวัดระยอง เช่น สวนเจริญพีระวัฒน์ สวนประสมทรัพย์ สวนมังคุดไทย (สวนคุณปัญญา) สวนปาหนัน อุทยานแห่งชาติเขาชะเมา-เขาวง เป็นต้น

หากจะให้ดีทุกครั้งก่อนการเดินทางควรสำรวจอากาศ และเส้นทางแหล่งท่องเที่ยวน่าจะเป็นสิ่งที่สำคัญ และจำเป็นอย่างยิ่ง ในฤดูของการท่องเที่ยวแบบนี้ อีกอย่างยาสามัญก็ควรจะนำติดตัวไปด้วย สำหรับสถานที่ท่องเที่ยวที่อากาศเย็นก็ควรนำเสื้อกันหนาวพกติดตัวไปด้วยเช่นกัน

การเตรียมตัวล่วงหน้าไม่ว่าจะเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ทั้งในและนอกประเทศ เป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างยิ่ง หากท่านไม่แน่ใจในข้อมูลของสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ที่ท่านกำลังจะเดินทาง หรือต้องการจะเดินทาง หากท่านเดินทางไปเองก็ควรตรวจสอบกับ ททท. ของแต่ละจังหวัด หรือศูนย์บริการนักท่องเที่ยวแต่ละสถานที่ บางท่านที่เดินทางไปกับบริษัททำเที่ยวก็สามารถสอบถามข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ หรือพนักงานของบริษัททัวร์โดยตรงก็ได้เช่นกัน

หากท่านมีการเตรียมให้พร้อมก่อนเดินทางท่องเที่ยว จะทำให้ท่านสามารถท่องเที่ยวได้อย่างสนุกสนานและปลอดภัย ทั้งนี้ทางอุบลพัฒนาทัวร์ ของเราก็มีบริการนำเที่ยวแบบสะดวก สบาย และปลอดภัย ท่านสามารถมั่นใจได้ในมาตรฐานการบริการนำเที่ยว รวมถึงบริการข้อมูลข่าวสารต่างๆ เกี่ยวกับการเดินทาง และสถานที่ท่องเที่ยว ที่เป็นวัด หรือ วัฒนธรรม ในแต่ละแห่ง ที่พัก รีสอร์ท ซึ่งท่านสามารถสอบถามข้อมูลโดยตรงจากพนักงาน หรือดูข้อมูลในเว็บท่องเที่ยว ของ อุบลพัฒนาทัวร์ ที่ www.UbonPattanaTour.com