1 แนะนำการเดินทาง อุบลราชธานี

tour-instruction
เนื่องจากช่วงนี้เป็นฤดูกาลท่องเที่ยวของหลายๆ จังหวัดในประเทศไทย โดยเฉพาะจังหวัดอุบลราชธานี ซึ่งช่วงนี้กำลังเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวทั้งในและนอกประเทศ

ททท.หรือการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ประกาศเปิดหน้าการท่องเที่ยวสู่จังหวัดอุบลราชธานีอย่างเป็นทางการ ไปเมื่อเร็วๆนี้ ด้วย 2 กิจกรรมใหญ่ โครงการแรกหยิบฉวยวิกฤติให้เป็นโอกาส ของแม่น้ำโขงที่ขึ้นไว ลงไว ภายหลังที่ประเทศจีนทำเขื่อนใหญ่หลายเขื่อนกักเก็บน้ำไว้ตอนบนผลิตกระแสไฟฟ้ายังผลกระทบพื้นที่กับระดับน้ำใต้เขื่อนลงมาตลอดแนวแม่น้ำโขง บางแห่งถึงกับแห้งขอด โขดหินเกาะแก่งต่างๆ ที่อยู่ใต้น้ำก็ผุดขึ้นมาให้เห็นกัน "สามพันโบก" เป็นโขดหินขนาดใหญ่กลางแม่น้ำโขงฝั่งไทย เหมือนถูกแต่งแต้มสีสันจากธรรมชาติ สวยงามยิ่งนักถัดไปอีกหน่อย 2 กม. อยู่เยื้องกับเขตฝั่งลาว คนลาวเรียก "สี่พันขุม" ต้อนรับนักท่องเที่ยว ทั่วทุกสารทิศแล้ววันนี้

ในช่วงเวลาของฤดูกาลท่องเที่ยว นักท่องเที่ยวที่ต้องการเดินทางส่วนมากต้องมีการเตรียมตัวล่วงหน้าเป็นอย่างดี โดยเฉพาะช่วงเดือนธันวาคม จนถึงเดือนกุมภาพันธ์ เป็นช่วงฤดูหนาว อากาศโดยส่วนใหญ่จะค่อนข้างเย็น เนื่องจากจังหวัดอุบลราชธานี เป็นจังหวัดหนึ่งในภาคอีสาน ที่ยังคงความอุดมสมบูรณ์ ของพื้นที่ป่าเขา ซึ่งเป็นต้นกำเนิดของน้ำตกหลายแห่ง อาทิเช่น น้ำตกแสงจันทร์, น้ำตกห้วยหลวง เป็นต้น

หากจะให้ดีทุกครั้งก่อนการเดินทางควรสำรวจอากาศ และเส้นทางแหล่งท่องเที่ยวน่าจะเป็นสิ่งที่สำคัญ และจำเป็นอย่างยิ่ง ในฤดูของการท่องเที่ยวแบบนี้ อีกอย่างยาสามัญก็ควรจะนำติดตัวไปด้วย สำหรับสถานที่ท่องเที่ยวที่อากาศเย็นก็ควรนำเสื้อกันหนาวพกติดตัวไปด้วยเช่นกัน

การเตรียมตัวล่วงหน้าไม่ว่าจะเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ทั้งในและนอกประเทศ เป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างยิ่ง หากท่านไม่แน่ใจในข้อมูลของสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ที่ท่านกำลังจะเดินทาง หรือต้องการจะเดินทาง หากท่านเดินทางไปเองก็ควรตรวจสอบกับ ททท. ของแต่ละจังหวัด หรือศูนย์บริการนักท่องเที่ยวแต่ละสถานที่ บางท่านที่เดินทางไปกับบริษัททำเที่ยวก็สามารถสอบถามข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ หรือพนักงานของบริษัททัวร์โดยตรงก็ได้เช่นกัน

หากท่านมีการเตรียมให้พร้อมก่อนเดินทางท่องเที่ยว จะทำให้ท่านสามารถท่องเที่ยวได้อย่างสนุกสนานและปลอดภัย ทั้งนี้ทางอุบลพัฒนาทัวร์ ของเราก็มีบริการนำเที่ยวแบบสะดวก สบาย และปลอดภัย ท่านสามารถมั่นใจได้ในมาตรฐานการบริการนำเที่ยว รวมถึงบริการข้อมูลข่าวสารต่างๆ เกี่ยวกับการเดินทาง และสถานที่ท่องเที่ยว ที่เป็นวัด หรือ วัฒนธรรม ในแต่ละแห่ง ที่พัก รีสอร์ท ซึ่งท่านสามารถสอบถามข้อมูลโดยตรงจากพนักงาน หรือดูข้อมูลในเว็บท่องเที่ยวของนิววิวทัวร์ที่ www.NewViewTour.com 

ด้วยความปรารถนาดีจาก ทีม นิววิวทัวร์