รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน ในประเทศและโซนเอเชีย
สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง
084-160-0210 , 02-733-0683

โปรแกรมกิจกรรม TeamBuilding + CSR สระแก้ว 3 วัน

หลวงพ่อขาว วัดนครธรรม

นำท่านชม โรงเรียนกาสรกสิวิทย์ สถานที่ฝึกฝนกระบือ หรือควายให้สามารถทำเกษตรได้ และเป็นแหล่งเรียนรู้วัฒนธรรมการเกษตรท้องถิ่น ภูมิปัญญาชาวบ้าน รวมทั้งให้เกษตรกรได้เรียนรู้การใช้ชีวิตแบบพอเพียงอีกด้วย สำหรับกิจกรรมที่น่าสนใจของโรงเรียนกาสรกสิวิทย์มีทั้งการอบรมเกษตรกรและการฝึกกระบือเรียนรู้ นิทรรศการแสดงเครื่องมือการทำนา การวิจัย แปลงนา สระมะรุมล้อมรัก และ บ้านดิน

 

ราคาติดต่อเจ้าหน้าที่

อ่านเพิ่มเติม...

โปรแกรมกิจกรรม TeamBuilding + CSR สวนผึ้ง 2 วัน

www.unseentourthailand.comปลูกต้นไม้

เที่ยว Scenery resort & Farm รีสอร์ทในฝัน มีมุมถ่ายรูปมากมาย โดยเฉพาะ ฟาร์มแกะ และทุ่งหญ้า อันเป็นสัญลักษณ์ของรีสอร์ทแห่งนี้ ชมแหล่งผลิตเทียนหอม ณ บ้านหอมเทียน เลือกซื้อเทียนหอมหลากหลายแบบตามอัธยาศัย และถ่ายรูปกับมุมสวยๆ เก๋ๆ มากมาย แวะชม องค์พระปฐมเจดีย์ สักการะ ขอพร "พระร่วงโรจนฤทธิ์” อันศักดิ์สิทธิ์ ที่ องค์พระปฐมเจดีย์ถือเป็นพระ   มหาเจดีย์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

 

ราคาติดต่อเจ้าหน้าที่

อ่านเพิ่มเติม...

ทัวร์เชียงใหม่ 2 วัน CSR+สัมมนา

www.travel.kapook.comเวียงกุมกาม

นำท่านชม เวียงกุมกาม เมืองโบราณอายุกว่า 727 ปี เป็นเมืองที่ “พญาเม็งราย” กษัตริย์แห่งโยนกนครได้สถาปนาให้เป็นเมืองหลวงแห่งแรกของล้านนา แต่ “เวียงกุมกาม” ก็เป็นเมืองหลวงได้ไม่นานประมาณ 12 ปี เพราะประสบปัญหาน้ำท่วมทุกปี พญามังรายจึงโปรดให้สร้าง “นพบุรีศรีนครพิงค์เชียงใหม่” ซึ่งมีชัยภูมิที่ดีกว่า เป็นเมืองหลวงแห่งใหม่ แต่ “เวียงกุมกาม” ก็ไม่สิ้นความสำคัญด้วยเป็นเมืองบริวารที่มีความใกล้ชิดกับเวียงเชียงใหม่ จนถึงสิ้นราชวงค์มังราย

 

ราคาติดต่อเจ้าหน้าที่

อ่านเพิ่มเติม...

โปรแกรมกิจกรรม TeamBuilding + CSR นอนเอราวัณ 3 วัน

www.edtguide.comน้ำตกเอราวัณ

ชม วัดถ้ำเสือ ซึ่งเป็นวัดไทย และ วัดจีน ที่สร้างคู่กันบนภูเขาลูกเดียวกัน ท่านจะได้ชมความงามของศิลปะการก่อสร้างเจดีย์ทั้งไทย และจีน ชม เจดีย์ศิลปะแบบจีน (เก๋งจีน) ที่สูงที่สุดในโลก ชม พระเจดีย์แก้วมหาปราสาท สูง 9 ชั้น (เจดีย์ไทย) นมัสการ พ่อชินประทานพร พระพุทธรูปที่ใหญ่ที่สุดในกาญจนบุรี กิจกรรม CSR แจกของแก่เด็กด้อยโอกาส กำพร้า และ ยากจน

 

ราคาติดต่อเจ้าหน้าที่

อ่านเพิ่มเติม...

โปรแกรมกิจกรรม TeamBuilding + CSR สุพรรณบุรี 3 วัน

www.touronthai.comหมู่บ้านมังกรสวรรค์

แพคเก็จทัวร์ กิจกรรม CSR นำท่านชมหมู่บ้านมังกรสวรรค์ สถาปัตยกรรมล่าสุดที่ทางจังหวัดสุพรรณบุรีสร้างขึ้นมาเพื่อจำลองเมืองหมู่บ้านลี่เจียง ประเทศจีน  ซึ่งได้รับแต่งตั้งให้เป็นเมืองมรดกโลกที่มีความเก่าแก่ถึง 1,000 ปี มาเที่ยวหมู่บ้านมังกรสวรรค์ก็จะได้บรรยากาศของหมู่บ้านจีนโบราณ ไม่ว่าจะเป็นร้านค้า

 

ราคาติดต่อเจ้าหน้าที่

อ่านเพิ่มเติม...

โปรแกรมกิจกรรม TeamBuilding + CSR ปราณบุรี 3 วัน

9027-tour-pranburi-2days

โปรแกรมทัวร์ ชม นำทุกท่านเดินทางด้วยเท้าประมาณ 500 เมตรเพื่อเข้าชม ถ้ำพระยานคร ซึ่งเป็นถ้ำขนาดใหญ่บนเพดานถ้ำมีปล่องให้แสงสว่างลอดเข้ามาได้ จุดเด่นของถ้ำแห่งนี้คือ“พระที่นั่งคูหาคฤหาสน์”เป็นพลับพลาแบบจัตุรมุข  สร้างในสมัยรัชกาลที่ 5 เมื่อปี พ.ศ. 2433 เป็นฝีพระหัตถ์ของพระวรวงศ์เธอพระองค์เจ้าขจรจรัสวงศ์

 

ราคาติดต่อเจ้าหน้าที่

อ่านเพิ่มเติม...

โปรแกรมกิจกรรม TeamBuilding + CSR อัมพวา 2 วัน

www.thailandtourismdirectory.go.thปลูกป่าชายเลน

ลงเรือหางยาวล่องชมระบบนิเวศน์ของป่าชายเลน / ให้อาหารลิงแสม / ชมฟาร์มหอยแครงทำกิจกรรมปลูกป่า แบบปลูกเสริมในป่าใหญ่ หรือ ปลูกแบบไถ่กระดาน ชม อุโบสถปรกโพธิ์ ณ วัดบางกุ้ง Unseen in Thailand ซึ่งมีต้นไมในพุทธกาล ต้นโพธิ์ ต้นไทร ต้นไกร ต้นกร่าง ปกคลุม กราบสักการะ หลวงพ่อนิล ภายในอุโบสถ

 

ราคาติดต่อเจ้าหน้าที่

อ่านเพิ่มเติม...

โปรแกรมกิจกรรม TeamBuilding + CSR หาดใหญ่ 3 วัน

9199-program-activity-teambuilding-csr-hat-yai-3-days

แพคเก็จทัวร์ กิจกรรม Team Building ชมพร้อมเดินทางไปยัง โรงเรียนการศึกษาคนตาบอดธรรมสากลหาดใหญ่ ให้ท่านทำ กิจกรรม CSR บริจาคของให้แก่เด็กๆ เดินทางไปยัง สวนสาธารณะเทศบาลนครหาดใหญ่ จากนั้นนำท่าน นมัสการพระพุทธมงคลมหาราช พระพุทธรูป ประจำนครหาดใหญ่ “พระพุทธมงคลมหาราช”

 

ราคาติดต่อเจ้าหน้าที่

อ่านเพิ่มเติม...

โปรแกรมกิจกรรม TeamBuilding + CSR สัตหีบ-พัทยา 3 วัน

www.travel.kapook.comเขาชีจรรย์

โปรแกรมทัวร์ ลงเรือหางยาวล่องชมระบบนิเวศน์ของป่าชายเลน / ให้อาหารลิงแสม / ชมฟาร์มหอยแครงทำกิจกรรมปลูกป่า แบบปลูกเสริมในป่าใหญ่ หรือ ปลูกแบบไถ่กระดาน ชม อุโบสถปรกโพธิ์ ณ วัดบางกุ้ง Unseen in Thailand ซึ่งมีต้นไมในพุทธกาล ต้นโพธิ์ ต้นไทร ต้นไกร ต้นกร่าง ปกคลุม

 

ราคาติดต่อเจ้าหน้าที่

อ่านเพิ่มเติม...

โปรแกรมกิจกรรม TeamBuilding + CSR หัวหิน 3 วัน

อ้างอิง www.painaidii.comเวเนเซีย

โปรแกรมทัวร์ แวะชม เดอะ เวเนเซีย หัวหิน ศูนย์การค้า The Venezia Hua Hin ได้แรงบันดาลใจมาจาก มนต์เสน่ห์ของเมืองเวนิส ประเทศอิตาลี หรือเมืองแห่งสายน้ำเวนิสอันเลื่องชื่อ เมืองเวนิสได้ชื่อว่าเป็นเมืองที่ใช้การคมนาคมทางน้ำที่มีการใช้คลองเพื่อ สัญจรมากที่สุดในโลกเมืองหนึ่ง

 

ราคาติดต่อเจ้าหน้าที่

อ่านเพิ่มเติม...

ค้นหาที่ท่องเที่ยว


Thailand Tourism Standard

ทัวร์แนะนำ

ผู้เข้าชม

มี 1210 ผู้มาเยือน และ ไม่มีสมาชิกออนไลน์ ออนไลน์