รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน ในประเทศและโซนเอเชีย
สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง
084-160-0210 , 02-733-0683

โปรแกรมกิจกรรม TeamBuilding หัวหิน 3 วัน

อ้างอิง www.painaidii.comเวเนเซีย

นำท่านชม โครงการชั่งหัวมัน เป็นโครงการตามพระราชดำริแห่งนี้ตั้งอยู่ ณ บ้านเลขที่ 1 หมู่ 5 บ้านหนองคอไก่ ตำบลเขากระปุก อำเภอท่ายาง จังหวัดเพชรบุรี มีเนื้อที่ทั้งหมด 250 ไร่ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพล-อดุลยเดชทรงซื้อที่ดินจากราษฎร ด้วยพระราชทรัพย์ส่วนพระองค์

 

ราคาติดต่อเจ้าหน้าที่

 

download-booking-program-tour

 

download-program-tour

tour-code THG-PKN16-2BKK

 

ทัวร์วันที่ 1) กรุงเทพฯ – อ. หัวหิน จ. ประจวบคีรีขันธ์ – เดอะ เวเนเซีย หัวหิน-   Team Building

06.00

พร้อมกันที่ กรุงเทพฯ เจ้าหน้าที่บริษัทฯ ให้การต้อนรับ และ อำนวยความสะดวกแก่ท่าน

07.00

ออกเดินทางมุ่งหน้าสู่ อ. หัวหิน จ. ประจวบคีรีขันธ์ โดยรถบัสปรับอากาศ VIP

  พร้อม รับประทานอาหารเช้า (1) แบบกล่อง (ข้าวสวย กับข้าว 1 อย่าง + ไข่ดาว หรือ ข้าวเหนียวหมูทอด)
10.00  แวะชม เดอะ เวเนเซีย หัวหิน ศูนย์การค้า The Venezia Hua Hin ได้แรงบันดาลใจมาจาก มนต์เสน่ห์ของเมืองเวนิส ประเทศอิตาลี หรือเมืองแห่งสายน้ำเวนิสอันเลื่องชื่อ เมืองเวนิสได้ชื่อว่าเป็นเมืองที่ใช้การคมนาคมทางน้ำที่มีการใช้คลองเพื่อ สัญจรมากที่สุดในโลกเมืองหนึ่ง นอกจากนี้แล้วยังมีอาคาร ร้านค้าและบ้านเมืองที่มีปฏิมากรรมที่สวยงามตั้งอยู่ริมสองฝั่งคลอง เช่นเดียวกันเมืองหัวหินของเมืองไทย ที่มีคำกล่าวไว้ว่า หัวหินไม่เคยสิ้นมนต์เสน่ห์
 
อ้างอิง www.painaidii.comเวเนเซีย 
12.00  รับประทานอาหารเที่ยง (2) ณ ร้านปลาทูเรสเตอร์รอง
  นำท่านเข้าสู่ที่พัก พักผ่อนตามอัธยาศัย
  กิจกรรม Team Building
18.00 รับประทานอาหารเย็น (3) ณ ห้องอาหารของโรงแรมที่พัก

ทัวร์วันที่ 2) โครงการช่างหัวมัน – วัดห้วยมงคล

07.00

รับประทานอาหารเช้า (4) ณ ห้องอาหารของโรงแรมที่พัก

08.00 พักผ่อนเล่นน้ำที่ชายหาดตามอัธยาศัยภายในรีสอร์ท
10.00 นำท่านชม โครงการชั่งหัวมัน เป็นโครงการตามพระราชดำริแห่งนี้ตั้งอยู่ ณ บ้านเลขที่ 1 หมู่ 5 บ้านหนองคอไก่ ตำบลเขากระปุก อำเภอท่ายาง จังหวัดเพชรบุรี มีเนื้อที่ทั้งหมด 250 ไร่ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพล-อดุลยเดชทรงซื้อที่ดินจากราษฎร ด้วยพระราชทรัพย์ส่วนพระองค์ เดิมมีสภาพเสื่อมโทรมและกันดาร เนื่องจากเจ้าของเดิมปลูกยูคาลิปตัสไว้ตัดขาย โครงการชั่งหัวมัน มีทั้งแปลงเกษตรสาธิตและการทำการเกษตรทฤษฎีใหม่ จากพื้นดินที่เคยแห้งแล้งกลับมาชุ่มชื่นเต็มไปด้วยพื้นที่สีเขียวอีกครั้ง
 
www.letscheckinmag.comโครงการชั่งหัวมัน 

12.00

รับประทานอาหารเที่ยง (5) ณ ภัตตาคารไฮ้เปียง

13.00

นำทุกท่านเข้าชม วัดห้วยมงคล เป็นที่ประดิษฐานรูปเหมือนหลวงพ่อทวดองค์ใหญ่ที่สุดในโลก แต่เดิมใช้ชื่อว่า “วัดห้วยคต” ตั้งอยู่ในชุมชนบ้านห้วยคต ตำบลทับใต้ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ต่อมาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระราชทานนามใหม่จากห้วยคต เป็นห้วยมงคล เนื่องจากครั้งที่เสด็จมายังวัดนี้ได้มีดำริให้สร้างถนนใหม่ จากถนนดินเป็นถนนลาดยาง โดยพระราชทานนามให้เช่นเดียวกับชื่อวัด

 
www.paiduaykan.comวัดห้วยมงคล 
18.00  รับประทานอาหารมื้อค่ำ (6) ณ. ห้องอาหารของโรงแรม (งานปาร์ตี้จัดภายในห้องประชุม)
ทัวร์วันที่ 3) ตลาดน้ำหัวหินสามพันนาม - พันธ์สุข ฟู้ด แอนด์ ฟาร์ม @ ชะอำ - แวะซื้อของฝากระหว่างทาง - กรุงเทพฯ
07.00 รับประทานอาหารเช้า (7) ณ ห้องอาหารของโรงแรมที่พัก
10.00 นำท่านเดินทางสู่ ตลาดน้ำหัวหินสามพันนาม ตั้งอยู่ที่หมู่บ้านทับใต้ ต.ทับใต้ อ.หัวหิน เพิ่งเปิดตัวให้นักท่องเที่ยวเข้าชม ไปเมื่อวันที่ 15 ก.ค. 54 ซึ่งใกล้จะ เสร็จเรียบร้อยสมบูรณ์แล้ว ตลาดน้ำในอำเภอหัวหินมีอยู่ 2 แห่ง คือ ตลาดน้ำหัวหิน ซึ่งตั้งอยู่ใกล้กัน และ ตลาดน้ำหัวหินสามพันนาม สำหรับตลาดน้ำหัวหินสามพันนาม จะเป็นทีมงานเดียวกับตลาดน้ำอโยธยา ดังนั้น “ตลาดน้ำหัวหินสามพันนาม” จะเป็นเหมือนกับ “ตลาดน้ำอโยธยา” แต่สถาปัตยกรรมของที่หัวหินนั้น จะเป็นแบบ “วิคตอเรีย” ในรูปแบบของรัชกาลที่ 6 ที่ผ่านมา ทั้งรูปร่าง ตัวอาคาร และอื่นๆ เหตุผลเนื่องจากเราต้องการรักษารูปแบบ ของท้องถิ่นเมืองหัวหินเอาไว้โชว์ให้ผู้คนที่เข้ามาสัมผัสได้เห็นความเก่าแก่ในอดีต พร้อมกับจะมีการจัดแสดงต่างๆ ที่คงความเป็นไทยเอาไว้
 
www.sanook.comตลาดสามพันนาม 
12.00 รับประทานอาหารเที่ยง (8) ณ ร้านอาหารครัวเม็ดทราย
13.00 หลังอาหารนำท่านชม พันธ์สุข ฟู้ด แอนด์ ฟาร์ม @ ชะอำ นำชมความงามของตึกสีสันสดใสด้วยสไตล์อเมริกัน-อิงลิชคันทรี ผสมผสานกลิ่นไอสไตล์ยุโรป ที่นี่มีทั้งร้านอาหาร ร้านกาแฟ ไว้รองรับนักท่องเที่ยว คุณยังสามารถเพลิดเพลินกับฟาร์มสัตว์เลี้ยง เช่น ม้าแคระโพนี แกะจากนิวซีแลนด์ และสัตว์เลี้ยงน่ารักอีก มากมาย นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสุดแสนพิเศษ ที่มีที่นี่ที่เดียวเท่านั้น คือการสาธิตและร่วมมือทำขนมไทยสูตรชาววังสูตรพิเศษของจังหวัดเพชรบุรี เช่น ทองหยอด ฝอยทอง เม็ดขนุนและหม้อแกงที่อบจากเตาถ่านทั้งหอม และหวานลงตัว เนื้อนิ่มนุ่มละมุนลิ้น จะลงมือทำเองหรือซื้อเป็นของฝากกลับบ้านก็ได้ตามสบายเลย
 
www.2madames.comพันสุข 
  จากนั้นนำท่านเดินทางกลับ กรุงเทพฯ
  แวะซื้อของฝากระหว่างทาง
19.30 ถึง กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจในบริการ

ค้นหาที่ท่องเที่ยว


Thailand Tourism Standard

ทัวร์แนะนำ

ผู้เข้าชม

มี 1045 ผู้มาเยือน และ ไม่มีสมาชิกออนไลน์ ออนไลน์