รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน ในประเทศและโซนเอเชีย
สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง
084-160-0210 , 02-733-0683

ทัวร์ฮาร์บิ้น ชมเทศกาลแกะสลักหิมะ ช้อปปิ้งจุใจ พักระดับ 4 ดาว 7 วัน (XW)

8986-tour-harbin-snow-carving-shopping-7-days-xw

ทัวร์ฮาร์บิ้น เที่ยวได้อย่างเต็มอิ่ม ไม่เหนื่อยนั่งรถ ชมความยิ่งใหญ่ของเทศกาลโคมไฟน้ำแข็ง 1 ปีมีครั้งเดียวที่ฮาร์บิ้น เล่นสกีบนหิมะขาวโพลน ณ จี๋หัว สกีรีสอร์ท ชมมรดกโลกพระราชวังต้องห้ามกู้กง ที่ตั้งอยู่นอกมหานครปักกิ่ง ช้อปปิ้งจุใจถนนโบราณกวนตง และ ย่านช้อปปิ้งถนนจงเจีย เสิ่นหยาง พร้อมที่พักสุดพิเศษและอาหารจัดเต็มทุกมื้อ!

ราคาติดต่อเจ้าหน้าที่

 

download-booking-program-tour

 

download-program-tour

tour-code CHAJ38-7BKK

 

ทัวร์วันที่ 1) สนามบินดอนเมือง

23.00

นัดหมายคณะพร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานดอนเมือง ชั้น 3 แถว 6 สายการบินนกสกู๊ต ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่คอยต้อนรับ และบริการช่วยเหลือเรื่องของกระเป๋าเดินทาง พร้อมทั้งเช็คอินรับบัตรที่นั่งบนเครื่องบิน

ทัวร์วันที่ 2) ท่องเที่ยวเสิ่นหยาง - พระราชวังกู้กงเสิ่นหยาง - ถนนคนเดินหม่านชิง - นั่งรถไฟความเร็วสูงสู่ฮาร์บิ้น - ร้านขายเสื้อกันหนาว

02.20

เหิรฟ้าสู่ เมืองเสิ่นหยาง ประเทศจีน โดยสายการบิน สายการบินนกสกู๊ต เที่ยวบินที่ XW878 (ใช้ระยะเวลาบินประมาณ 5 ชั่วโมง 5 นาที)

08.35

เดินทางถึง ท่าอากาศยานเสิ่นหยาง ประเทศเทศจีน (เวลาที่ประเทศจีนเร็วกว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง) หลังจากผ่านขั้นตอนการตรวจหนังสือเดินทางและศุลกากรแล้ว รับกระเป๋าสัมภาระ

นำท่านเดินทางสู่ เมืองเสิ่นหยาง เมืองหลวงของมณฑลเหลียวหนิง เป็นเมืองที่มีขนาดใหญ่ที่สุดทางฝั่งตะวันออกเฉียงเหนือของสาธารณรัฐประชาชนจีน ปัจจุบันถูกพัฒนาให้เป็นศูนย์กลางทางการเมือง เศรษฐกิจ และวัฒนธรรม รวมถึงเป็นฐานอุตสาหกรรมที่สำคัญ
จากนั้นนำท่านชม พระราชวังกู้กงเสิ่นหยาง ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางเมือง ก่อสร้างในปี ค.ศ. 1625 หลังสถาปนาเมืองเสิ่นหยางเป็นเมืองหลวง เป็นพระราชวังต้องห้ามกู้กงที่ตั้งอยู่นอกมหานครปักกิ่ง และสร้างเสร็จในปี 1936 มีขนาดใหญ่มากกว่า 60,000 ตารางเมตร และมีจำนวนห้องมากกว่า 300 ห้อง โดยสถาปัตยกรรมจะเป็นแบบแมนจูและมองโกลผสมผสานกัน จึงมีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนพระราชวังอื่นๆ ปัจจุบันได้ขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกจากยูเนสโกแล้ว

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ถนนคนเดินหม่านชิง เป็นถนนคนเดินในสไตล์บ้านจีนโบราณ ทำให้ย้อนบรรยากาศกลับไปถึงสมัยอดีตของจีน ที่นี่จะมีร้านค้าต่างๆ และอาหารท้องถื่นมากมายให้ท่านได้ลิ้มลองรสชาติกัน

เที่ยง

บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

 

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่สถานีรถไฟเมืองเสิ่นหยาง เพื่อโดยสารรถไฟความเร็วสูงสู่เมืองฮาร์บิ้น ขบวนที่ G715 (ใช้เวลาในการเดินทางเพียง 2 ชั่วโมง 45 นาที)
(หมายเหตุ : การเดินทางโดยรถไฟในประเทศจีน ห้ามนำไฟแช็ค และของมีคมทุกชนิดเข้าไปในขบวนรถ ทุกท่านต้องนำกระเป๋าเดินทางมาสแกนก่อนขึ้นขบวนรถ หากพบสิ่งของต้องห้าม จะต้องทิ้งอย่างเดียว)

เดินทางถึงเมืองฮาร์บิ้น นำท่านเดินทางสู่ ร้านเสื้อกันหนาว ให้ท่านได้เลือกซื้อเสื้อกันหนาวกันเพิ่มเติมตามอัธยาศัย โดยอุณหภูมิเฉลี่ยนในเดือนธันวาคม-กุมภาพันธ์นั้นอยู่ที่ -10 ถึง –30 องศาเซลเซียส

ค่ำ

บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

 

พักที่ LONGDA TIMES HOTEL ระดับ 4 ดาว หรือ เทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 3) ท่องเที่ยวร้านศิลปะรัสเซีย - เกาะพระอาทิตย์ (รวมรถราง) - หิมะแกะสลัก - สวนเสือไซบีเรีย - เทศกาลโคมไฟน้ำแข็ง Harbin Ice Snow Festival 2018

เช้า

บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ ร้านศิลปะรัสเซีย ในอดีตฮาร์บิ้นเคยเป็นเมืองภายใต้การควบคุมของรัสเซียมาก่อน ทำให้ทุกวันนี้ฮาร์บินยังคงมีกลิ่นอายของวัฒนธรรมรัสเซียเหมือนเมื่อครั้งอดีต ปัจจุบันยังเป็นศูนย์กลางการติดต่อค้าขายกับรัสเซีย ทำให้มีสินค้าที่กลิ่นอายวัฒนธรรมจากรัสเซียอยู่จำนวนมาก เช่น ตุ๊กตามาตรีออซคา หรือตุ๊กตาแม่ลูกดก กล่องจิวเวอร์รี่ จากฝีมือของช่างชาวรัสเซีย , ไข่ฟาแบร์เช , ผ้าคลุมไหล่Orenburg เป็นต้น

จากนั้นนำท่านชม ไท่หยางเต่า หรือ เกาะพระอาทิตย์ เกาะขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของแม่น้ำซงฮัว เป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจที่ใหญ่ที่สุดของเมืองฮาร์บิ้น ซึ่งปัจจุบันเกาะแห่งนี้ได้มีการจัดแสดงการแกะสลักหิมะเป็นประจำทุกปี ซึ่งหิมะจะถูกแกะสลักเป็นรูปทรงต่างๆ เช่น พระราชวังกู้กง กำแพงเมืองจีน หอฟ้าเทียนถาน และอื่นๆ อีกมากมาย (กำหนดการจัดงานปีนี้ 30th International Snow Sculpture Art Expo ประมาณวันที่ 20 ธ.ค. 2017 – ก.พ. 2018)

เที่ยง

บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

 

นำท่านชม สวนเสือไซบีเรีย หรือ HARBIN TIGER ZOO เป็นสถานที่เพาะเลี้ยงและอนุรักษ์พันธุ์เสือโคร่งไซบีเรีย ซึ่งมีอยู่ประมาณ 150 ตัว เป็นพันธุ์เสือโคร่งที่ใหญ่ที่สุดและกำลังใกล้จะสูญพันธุ์ และบริเวณภายในสวนแห่งนี้ไม่ได้มีแต่ เสือโคร่งไซบีเรียเพียงอย่างเดียว ยังมีสิงโต และเสือขาวไซบีเรีย สิงโตขาว หรือคนไทยมักชอบเรียกว่าสิงโตเผือก ท่านจะได้เห็นวิถีชีวิตของเสือที่นี่ ซึ่งจะมีการแบ่งออกเป็นโซนต่างๆมากมาย

จากนั้นนำท่านชม เทศกาลโคมไฟน้ำแข็งฮาร์บิ้น หรือปิงเสวี่ยต้าซื่อเจี้ย จัดขึ้นที่ฝั่งตะวันออกของเกาะพระอาทิตย์ โดยมีพื้นที่จัดงานที่กว้างถึง 750,000 ตารางเมตร โดยงานนี้จะมีการนำน้ำแข็งก้อนใหญ่ยักษ์รวมกันกว่า 300,000 ลูกบาศก์เมตร มาแกะสลักออกมาเป็นรูปต่างๆ ผสมผสานกับแสงไฟสีสรรค์ต่างๆ ที่จะทำให้เกิดความสวยงามสุดมหัศจรรย์ ให้ท่านชมความงดงามของโคมไฟน้ำแข็งยามค่ำคืนตามอัธยาศัย (กำหนดการจัดงานปีนี้ Harbin International Ice and Snow World 2018 ประมาณวันที่ 20 ธ.ค. 2017 – ก.พ. 2018)

เย็น

บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

 

พักที่ LONGDA TIMES HOTEL ระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 4) ท่องเที่ยวฮาร์บิ้น - จี๋หัว สกี รีสอร์ท

เช้า

บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

 

นำท่านเดินทางสู่ จี๋หัว สกีรีสอร์ท (Jihua Changshou Mountain Ski Resort) ที่นี่เป็นถือว่าเป็นลานสกีขนาดใหญ่ที่ได้มาตรฐาน ถึงกับเคยได้รับเลือกให้จัดการแข่งขันสกีระดับโลกมาแล้ว ที่สำคัญที่ตั้งยังอยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองฮาร์บิ้นเพียงแค่ 60 ก.ม.เท่านั้น สกีรีสอร์ทแห่งนี้เป็นรีสอร์ทที่มีทิวทัศน์ของภูเขาสุดลูกหูลูกตา ในแต่ละปีจะมีหิมะปกคลุมยาวนานถึงประมาณ 150 วัน มีลานสกีทั้งหมด 15 แห่งเหมาะสำหรับมือสมัครเล่นจนถึงนักเล่นสกีขั้นสูง สำหรับนักเล่นสกีที่ไม่มีประสบการณ์หรือเล่นสกีครั้งแรก ที่นี่จะมีโรงเรียนสอนสกีที่มีอาจารย์ 80 คนคอยให้คำแนะนำ สำหรับแต่ละบทเรียนจนกว่าคุณจะมั่นใจได้ว่าจะขึ้นเนินเขาด้วยตัวเอง นอกจากการเล่นสกีแล้วยังมีกิจกรรมหิมะอื่น ๆ เช่นเลื่อนหิมะเจ็ตสกี และห่วงยางหิมะ ให้เวลาอิสระแก่ท่านเพื่อทำกิจกรรมต่างๆภายในลานสกีกันตามอัธยาศัย
(ราคาทัวร์ยังไม่รวมค่าเช่าชุดเล่นสกี และอุปกรณ์เล่นสกีประเภทต่างๆ รวมถึงกิจกรรมอื่นๆภายในสกีรีสอร์ท) 

เที่ยง

บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร ภายในสกีรีสอร์ท

 

หลังอาหารกลางวันให้ท่านได้สนุกสนานกับกิจกรรมต่างๆภายในสกีรีสอร์ทกันต่อ

จนได้เวลาอันสมควรนำทุกท่านเดินทางกลับที่พักในเมืองฮาร์บิ้น

ค่ำ

บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

 

พักที่ LONGDA TIMES HOTEL ระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 5) ร้านสินค้าพื้นเมือง - โบสถ์เซ็นโซเฟีย - ถนนจงหยาง - อนุสาวรีย์ฝั่งหงส์ - สวนสตาลิน - ถนนโบราณกวนตง

เช้า

บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

 

นำท่านช็อบปิ้ง ร้านสินค้าพื้นเมือง ให้ท่านได้เลือกซื้อสินค้าพื้นเมืองฮาร์บิ้นตามอัธยาศัย

จากนั้นนำท่านชม โบสถ์เซนต์โซเฟีย ซึ่งออกแบบและสร้างโดยสถาปนิกชาวรัสเซีย เมื่อก่อนเคยใช้เป็นสถานที่ประกอบพิธีกรรมทางศาสนาที่สำคัญต่างๆ ของชาวรัสเซีย แต่มาถูกทำลายตอนปฏิวัติวัฒนธรรม และได้มีการสร้างขึ้นมาใหม่อีกครั้งโดยพยายามรักษารูปแบบเดิมไว้ให้ได้มากที่สุด ซึ่งใช้เวลาถึง 9 ปี โดยเริ่มต้นสร้างในปี ค.ศ.1923 เสร็จสมบูรณ์ในปี ค.ศ.1932 ถือได้ว่าเป็นโบสถ์ Greek Orthodox ที่ใหญ่ที่สุดในตะวันออกตัวโบสถ์สูง 53 เมตร มีโถงหลักที่มีหลังคารูปหัวหอมสร้างขึ้นด้วยสถาปัตยกรรมแบบไบแซนไทม์คล้ายกับสถาปัตยกรรม ของจัตุรัสแดงในกรุงมอสโคว แต่ในปัจจุบันได้ปรับเปลี่ยนมาเป็นศูนย์ศิลปะและสถาปัตยกรรม แสดงภาพถ่ายขาวดำเกี่ยวกับประวัติศาสตร์เมืองฮาร์บิน

จากนั้นนำท่านชม ถนนจงยาง เป็นถนนที่เก่าแก่มีประวัตินับร้อยปีของเมืองฮาร์บิ้น โดยมีการเริ่มสร้างขึ้นเมื่อปี 1898 เดิมมีชื่อว่า “จงกว๋อต้าเจียน” อาคารบ้านเรือนสไตล์ยุโรปมากถึง 71 แห่ง ซึ่งส่วนใหญ่สร่างขึ้นระหว่างปี 1903 ถึง ปี 1927 มีลักษณะพิเศษที่น่าสนใจอย่างยิ่ง ถนนจงยางเป็นถนนที่มีการปูพื้นด้วยหินสีเขียวอ่อนทั้งสาย เป็นถนนการค้าที่ขึ้นชื่อของเมืองฮาร์บิ้น

เที่ยง

บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

 

นำท่านชม สวนสตาลิน หรือ ซื่อต้าหลินกงหยวน สร้างขึ้นในปี ค.ศ.1953 สวนแห่งนี้ เป็นสวนพฤกษาชาติที่ได้มีการ ถูกจัดวางในสไตล์รัสเซีย และตกแต่งด้วยต้นไม้ แปลงดอกไม้ และชุดสลักหิน นอกจากนั้นยังเป็นจุดชมทัศนียภาพของแม่น้ำซงฮัวซึ่งถือว่าเป็นจุดชมวิวที่งดงาม อีกแห่งหนึ่งด้วย และบริเวณตรงใจกลางของสวนแห่งนี้ก็ยังคงเป็นที่ตั้งของ อนุสาวรีย์ฝังหงส์จี้เนี่ยนถ่า ซึ่งตั้งอยู่ ณ บริเวณชายฝั่งแม่น้ำซงฮัวเป็นอนุสรณ์ระลึกถึงความพยายาม ของชาวเมือง ฮาร์บิน ที่พยายามต่อสู้กับอุทกภัยครั้งใหญ่เมื่อปี ค.ศ.1957

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ถนนโบราณกวนตง อิสระให้ท่านได้เลือกซื้อสินค้า อาทิเช่น อาหารพื้นเมือง ของที่ระลึก ของใช้ ตามอัธยาศัย

ค่ำ

บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

 

พักที่ LONGDA TIMES HOTEL ระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 6) รถไฟความเร็วสูงสู่เมืองเสิ่นหยาง - บ้านนายพลตระกูลจาง - ช้อปปิ้งย่านถนนจงเจีย

เช้า

บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

 

นำท่านเดินทางสู่สถานีรถไฟเมืองฮาร์บิ้น เพื่อโดยสารรถไฟความเร็วสูงสู่เมืองเสิ่นหยาง ขบวนที่ G710 (ใช้เวลาในการเดินทาง 2 ชั่วโมง 30 นาที)
(หมายเหตุ : การเดินทางโดยรถไฟในประเทศจีน ห้ามนำไฟแช็ค และของมีคมทุกชนิดเข้าไปในขบวนรถ ทุกท่านต้องนำกระเป๋าเดินทางมาสแกนก่อนขึ้นขบวนรถ หากพบสิ่งของต้องห้าม จะต้องทิ้งอย่างเดียว)

เที่ยง

บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

 

นำท่านเดินทางสู่ บ้านนายพลตระกูลจาง ตั้งอยู่ไม่ไกลจากพระราชวังกู้กงเสิ่นหยาง เป็นอีกสถานที่ทางประวัติศาสตร์ของเมืองเสิ่นหยาง สร้างขึ้นในปี ค.ศ. 1914 บนพื้นที่ 36,000 ตารางเมตร เป็นสถาปัตยกรรมผสมระหว่างสวนจีนโบราณและบ้านสไตล์ยุโรป โดยมี นายพลจางจั้วหลิน และลูกชายนายพลจางเสวียเหลียน ทั้งสองเป็นทหารระดับนายพลก๊ก-มินตั๋งถือเป็นนายทหารที่รักชาติมีส่วนสำคัญในสงครามขับไล่ญี่ปุ่น จนได้รับการจารึกในหน้าประวัติศาสตร์ นับตั้งแต่ญี่ปุ่นได้บุกยึดเสิ่นหยาง ในปีค.ศ. 1894 และรัฐบาลก๊กมินตั๋งต้องเผชิญหน้ากับสถานการณ์ที่ยากลำบาก เพราะญี่ปุ่นรุกรานมาจากทางเหนือ และพรรคคอมมิวนิสต์คืบคลานมาจากทางใต้ จนกระทั่งจางเสียว์เหลียงซึ่งเป็นผู้บัญชาการทหารภาคตะวันตกเฉียงเหนือตัดสินใจยอมรับความร่วมมือจากคอมมิวนิสต์ในการต่อต้านการรุกรานจากญี่ปุ่น และนำเรื่องเสนอต่อเจียงไคเช็ค จนกระทั่งในที่สุดภายหลังการหารือทำให้รัฐบาลก๊กมินตั๋งกับพรรคคอมมิวนิสต์ได้บรรลุข้อตกลงร่วมมือกันต่อต้านญี่ปุ่น

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ย่านช้อปปิ้งถนนจงเจีย นับเป็นแหล่งช้อปปิ้งใจกลางเมืองเสิ่นหยาง ถนนคนเดินแห่งนี้เป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจที่สำคัญ เป็นย่านการค้าที่รวมเอาร้านรวงต่างๆ ทั้งห้างสรรพสินค้าทั้งหลายมารวมไว้ที่นี่ คุณจะได้เลือกซื้อ เสื้อผ้า เครื่องประดับ สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ จากจีนได้ที่นี่ รวมถึงร้านอาหารต่างๆมากมาย

ค่ำ

บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

 

พักที่ MINSHAN HOTEL เทียบเท่าระดับ 4 ดาว หรือระดับเดียวกัน

ทัวร์วันที่ 7) เสิ่นหยาง - สนามบินดอนเมือง

เช้า

บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

 

หลังอาหารเช้า ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่ สนามบินเสิ่นหยาง

10.15

เหิรฟ้ากลับสู่ กรุงเทพฯ โดยสายการบิน NOK SCOOT เที่ยวบินที่ XW877
(ใช้ระยะเวลาบิน 5 ชั่วโมง 45 นาที)

15.10

เดินทางกลับถึง ท่าอากาศยานดอนเมือง กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ

tour-condition

อัตราค่าบริการนี้รวม
1. ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ พร้อมคณะ
2. ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งที่มี
3. ค่าน้ำหนักกระเป๋าสัมภาระท่านละไม่เกิน 20 กก.
4. ค่ารถรับ-ส่ง และนำเที่ยวตามรายการ
5. ค่าที่พักตามที่ระบุในรายการ พักห้องละ 2 ท่าน
6. ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการ
7. ค่าอาหารตามมื้อที่ระบุในรายการ
8. ค่าจ้างมัคคุเทศก์คอยบริการตลอดการเดินทาง
9. ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างเดินทาง วงเงินท่านละ 1,000,000 บาท (เงื่อนไขตามกรมธรรม์)
อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม
1. ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากรายการที่ระบุ เช่น ค่าทำหนังสือเดินทาง , ค่าโทรศัพท์ , ค่าโทรศัพท์ทางไกล , ค่าอินเตอร์เน็ต , ค่าซักรีด , มินิบาร์ในห้อง รวมถึงค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งเพิ่มนอกเหนือรายการ (กรุณาสอบถามจากหัวหน้าทัวร์ก่อนการใช้บริการ)
2. ค่าทิปคนขับรถ หัวหน้าทัวร์ และมัคคุเทศก์ท้องถิ่น
3. ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
4. ค่าวีซ่าสำหรับพาสปอร์ตต่างด้าว
เอกสารในการยื่นวีซ่า
1. หนังสือเดินทางที่มีอายุใช้งานเหลือไม่น้อยกว่า 6 เดือน
2. รูปถ่ายหน้าตรง 2 นิ้ว 1 รูป พื้นฉากหลังสีขาวเท่านั้น รูปฟิล์มโพราลอยใช้ไม่ได้
หมายเหตุ : โปรดส่งเอกสารก่อนการเดินทางล่วงหน้าอย่างน้อย 20 วัน
สำรองที่นั่ง
- สำรองที่นั่งสมบูรณ์เมื่อวางเงินมัดจำ ที่นั่งละ 2,000 บาท
- ชำระเงินส่วนที่เหลือครบทั้งหมด ก่อนการเดินทางอย่างน้อย 15 วัน
method-of-payment
กรณียกเลิกการเดินทาง
1. แจ้งล่วงหน้าไม่น้อยกว่า 10 ก่อนการเดินทาง หักค่าดำเนินการ 10% ของราคาทัวร์ทั้งหมด
2. แจ้งล่วงหน้าน้อยกว่า 10 วันแต่เกิน 7 วันก่อนการเดินทาง หักค่าดำเนินการ 30% ของราคาทั้งหมด
3. แจ้งล่วงหน้าน้อยกว่า 7 วันแต่เกิน 3 วัน หักค่ามัดจำ 50%
4. บอกยกเลิกการเดินทาง 3 วันก่อนการเดินทาง หรือถูกปฏิเสธการเข้าเมือง จะไม่มีการคืนเงินทั้งหมด
หมายเหตุ : บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายการดังกล่าวข้างต้น และไม่รับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นอกเหนือจากความควบคุมของบริษัทฯ เช่น การนัดหยุดงาน ภัยธรรมชาติ เป็นต้น กรณีที่ท่านถูกปฏิเสธไม่ให้เข้าเมืองหรือออกเมืองจากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองและเจ้าหน้าที่แรงงานไทยไม่ให้เข้าหรือออกเมืองจากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองและเจ้าหน้าที่แรงงานไทย และต่างประเทศ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนค่าบริการทั้งหมด 

ค้นหาที่ท่องเที่ยว


Thailand Tourism Standard

ทัวร์แนะนำ

ผู้เข้าชม

มี 349 ผู้มาเยือน และ ไม่มีสมาชิกออนไลน์ ออนไลน์