รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน ในประเทศและโซนเอเชีย
สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง
084-160-0210 , 02-733-0683

ทัวร์ชะอำ 1 วัน

www.paipala.comเขาวัง

โปรแกรมทัวร์ ทะเลชะอำ นำท่านชมเขาวัง หรือ อุทยานประวัติศาสตร์พระนครคีรี เป็นสถานที่เที่ยวที่สำคัญของเพชรบุรีซึ่งถือได้ว่า เป็นสัญลักษณ์ของเมืองเพชรบุรี เพราะเมื่อเข้าสู่เมืองเพชรบุรี สิ่งที่จะได้เห็นโดดเด่นเห็นมาแต่ไกล คือ เขาวัง ซึ่งมีเจดีย์และอาคารสีขาวสะอาดเขาวังเป็นโบราณสถาน

 

ราคาติดต่อเจ้าหน้าที่

 

download-booking-program-tour

 

download-program-tour

tour-code THG-PKN17-1BKK

 

ทัวร์วันที่ 1) กรุงเทพฯ - จ.เพชรบุรี - เขาวัง หรือ อุทยานประวัติศาสตร์พระนครคีรี - Swiss Sheep Farm ฟาร์มแกะที่ ชะอำ  -  พระราชนิเวศน์มฤคทายวัน วังมฤคทายวัน - ชาดหาดชะอำ – แวะซื้อของฝากระหว่างทาง – กรุงเทพฯ

06.00

พร้อมกันที่ กรุงเทพฯ เจ้าหน้าที่บริษัทฯ ให้การต้อนรับ และ อำนวยความสะดวกแก่ท่าน

07.00

ออกเดินทางมุ่งหน้าสู่ จ.เพชรบุรี โดยรถบัสปรับอากาศ VIP

  พร้อม รับประทานอาหารเช้า (1) แบบกล่อง (ข้าวสวย กับข้าว 1 อย่าง + ไข่ดาว หรือ ข้าวเหนียวหมูทอด)
 

ถึง เขาวัง หรือ อุทยานประวัติศาสตร์พระนครคีรี เป็นสถานที่เที่ยวที่สำคัญของเพชรบุรีซึ่งถือได้ว่า เป็นสัญลักษณ์ของเมืองเพชรบุรี เพราะเมื่อเข้าสู่เมืองเพชรบุรี สิ่งที่จะได้เห็นโดดเด่นเห็นมาแต่ไกล คือ เขาวัง ซึ่งมีเจดีย์และอาคารสีขาวสะอาดเขาวังเป็นโบราณสถาน เก่าแก่คู่เมืองเพชรบุรี ตั้งอยู่บนยอดเขาสูง 92เมตร เดิมเรียกว่า เขาสมนหรือเขาคีรี พระบาทสมเด็จพระจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 4 ทรงพอพระราชหฤทัยที่จะสร้างพระราชวังสําหรับเสด็จแปรพระราชฐานขึ้นบนยอดเขาแห่งนี้ จึงโปรดเกล้าฯ ให้  เจ้าพระยาเพชรนิสัย ศรีสวัสดิ์ปลัดเมือง เพชรบุรีเป็นนายงานก่อสร้างจนสําเร็จเรียบร้อยเมื่อปีพ.ศ.2403 ทรงพระราชทานนามว่า พระนครคีรี แต่ชาวเมือง เพชรเรียกกันติดปากว่า เขาวัง สืบมาจนบัดนี้เขาวังมีพระที่นั่ง พระตําหนัก วัด และกลุ่มอาคารต่างๆ มากมาย ส่วนใหญ่เป็น สถาปัตยกรรม ตะวันตกแบบ นิโอคลาสสิคผสม สถาปัตยกรรมจีนตั้งอยู่บนยอดเขาใหญ่ ๆ 3 ยอดด้วยกันการเดินทางขึ้นไปยังเขาวัง แต่ก่อนต้องเดินขึ้นไปอย่างเดียว แต่เดี๋ยวนี้มีตัวเลือกเพิ่มขึ้นมา สำหรับคนที่ไม่สะดวกเดินขึ้นบันไดก็ใช้บริการรถรางไฟฟ้า (เคเบิ้ล คาร์)

 
www.paipala.comเขาวัง 
  นำท่านชม Swiss Sheep Farm ฟาร์มแกะที่ ชะอำ มาร่วมสัมผัสกับบรรยากาศฟาร์มแบบสวิสท่าม กลางหุบเขาแห่ง ความรักที่ โอบล้อมคุณ ด้วยไออุ่นสไตล์ยูโรคันทรี ฟาร์มที่จะพาคุณข้ามเวลาไปสู่ความฝันอีกครั้ง ที่คุณจะเพลิดเพลินไปกับการขี่ม้าชมวิว เลี้ยงแกะ ท่ามกลางทุ่งหญ้า และสนุกเต็มอิ่มกับกิจกรรมพิสูจน์รักแท้ที่สนุกสนานและสุดแสนโรแมนติก พร้อมทั้งคล้องกุญแจ แห่งรัก ที่ได้กล่าวขานสืบต่อกันมาว่า คู่รักที่ได้มาคล้องกุญแจแห่งรักร่วมกัน จะสามารถครองความรักนิรันดร์ได้
 
Swiss Sheep Farm 
12.00  รับประทานอาหารเที่ยง (2) ณ ร้านอาหารครัวเม็ดทราย
  นำท่านชม พระราชนิเวศน์มฤคทายวัน วังมฤคทายวัน รูปแบบสถาปัตยกรรมพระราชนิเวศน์มฤคทายวันมีใต้ถุนที่โปร่งโล่งเปิดรับลมทะเลที่พัดเข้าสู่หมู่พระที่นั่งให้ความเย็นสบายตลอดวัน หลังคาทรงปั้นหยาซึ่งกันแดดและฝนได้ดี กระเบื้องมุงหลังคาทำด้วยซีเมนต์เคลือบสีแดง แนวระเบียงเชื่อมองค์พระที่นั่งทั้งสามอย่างฝรั่ง ที่เรียกว่า คัฟเวอร์เวย์ (Cover Way) ให้ความสะดวกสบายและปลอดภัยในการสัญจรไปมา
 
www.thailandhotelforums.comมฤคทายวัน 
  นำท่านพักผ่อนตามอัธยาศัยที่ ชาดหาดชะอำ เป็นชายหาดทรายขาวที่สวยงาม ทะเลสงบ และมีชื่อเสียง ของจังหวัดเพชรบุรี เป็นที่ตากอากาศสุดฮิตที่ครองใจชาวไทยมานาน เป็นชายหาดที่เคยเป็นสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญมากตั้งแต่สมัยโบราณ จนถึงทุกวันนี้หาดชะอำก็ยังคงเป็นสถานที่พักผ่อนและตากอากาศในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ ใน ปัจจุบันบริเวณหาดชะอำมีร้านอาหารทะเลริมหาด ให้บริการมากมาย และยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจให้นักท่องเที่ยว        ได้ทำ ไม่ว่าจะเป็น การปั่นจักรยาน บานาน่าโบ๊ท และ ขี่ม้า ฯลฯ
  ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางกลับ กรุงเทพฯ
  แวะซื้อของฝากระหว่างทาง
19.00 ถึง กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ และ ความประทับใจ ขอบคุณที่ใช้บริการ

ค้นหาที่ท่องเที่ยว


Thailand Tourism Standard

ทัวร์แนะนำ

ผู้เข้าชม

มี 684 ผู้มาเยือน และ ไม่มีสมาชิกออนไลน์ ออนไลน์