รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน ในประเทศและโซนเอเชีย
สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง
084-160-0210 , 02-733-0683

ทัวร์อุทัยธานี 2 วัน

ธรรมสถานถ้ำเขาวง หรือ วัดถ้ำเขาวง

ธรรมสถานถ้ำเขาวง หรือ วัดถ้ำเขาวง ซึ่งมีรูปทรงแบบเรือนไทยเป็นอาคารอเนกประสงค์ มีทุกสิ่งครบถ้วนอยู่ในเรือนไทยหลังนี้ ทั้งวิหาร กุฏิและโบสถ์ สร้างด้วยไม้สักหากมองโดยผิวเผินแล้วจะแยกแทบไม่ออกเลยว่านี่คือวัดถ้าไม่เข้ามาชมด้านใน กราบนมัสการ หลวงพ่อโต ณ วัดผาทั่ง ซึ่งสร้างด้วยจิตศรัทธาอันแรงกล้าของศิษย์ หลวงพ่อโต พรหมรังสี องค์พระสูง 52 ม. และมีขนาดหน้าตักกว้าง 23 ม.

 

ราคาติดต่อเจ้าหน้าที่

 

download-booking-program-tour

 

download-program-tour

tour-code THG-UTI 1-2BKK

 

ทัวร์วันที่ 1) กรุงเทพฯ - จ. อุทัยธานี - อำเภอบ้านไร่ จังหวัดอุทัยธานี - ธรรมสถานถ้ำเขาวง หรือ วัดถ้ำเขาวง - หลวงพ่อโต ณ วัดผาทั่ง  - ศูนย์ทอผ้าลายโบราณบ้านผาทั่ง

05.00

พร้อมกันที่ กรุงเทพฯ เจ้าหน้าที่บริษัทฯ ให้การต้อนรับ และ อำนวยความสะดวกแก่ท่าน

07.00

ออกเดินทางมุ่งหน้าสู่ จ. อุทัยธานี โดยรถบัสปรับอากาศ VIP

  พร้อม รับประทานอาหารเช้า (1) แบบกล่อง (ข้าวสวย กับข้าว 1 อย่าง + ไข่ดาว หรือ ข้าวเหนียวหมูทอด)
09.00  เดินทางถึง อำเภอบ้านไร่ จังหวัดอุทัยธานี                  
  นำท่านเดินทางสู่ ธรรมสถานถ้ำเขาวง หรือ วัดถ้ำเขาวง ซึ่งมีรูปทรงแบบเรือนไทยเป็นอาคารอเนกประสงค์ มีทุกสิ่งครบถ้วนอยู่ในเรือนไทยหลังนี้ ทั้งวิหาร กุฏิและโบสถ์ สร้างด้วยไม้สักหากมองโดยผิวเผินแล้วจะแยกแทบไม่ออกเลยว่านี่คือวัดถ้าไม่เข้ามาชมด้านใน
 
ธรรมสถานถ้ำเขาวง หรือ วัดถ้ำเขาวง 
  นำท่านเดินทางไปกราบนมัสการ หลวงพ่อโต ณ วัดผาทั่ง ซึ่งสร้างด้วยจิตศรัทธาอันแรงกล้าของศิษย์ หลวงพ่อโต พรหมรังสี องค์พระสูง 52 ม. และมีขนาดหน้าตักกว้าง 23 ม.
 
www.palanla.comวัดผาทั่ง 
  แวะชมและเลือกซื้อผ้าฝ้ายทอมือ ณ ศูนย์ทอผ้าลายโบราณบ้านผาทั่ง มีลายผ้าทอที่มีลวดลายสวยงามสืบทอดกันมาอย่างยาวนานตั้งแต่บรรพบุรุษ มีทั้งผ้าไหมและฝ้ายที่ได้มาจากธรรมชาติ นำมาร้อยเรียงเป็นเส้นสายถักทอด้วยความประณีตจนเกิดมาเป็นลวดลายที่สวยงามคว้ารางวัลระดับโลกมาแล้ว ศิลปะที่ละเอียดและงดงามบนผืนผ้าที่ได้รับรางวัลจาก UNESCO ของชาวลาวครั่ง ลาวเวียงที่อพยพมาตั้งแต่สมัยพระเจ้าตากสินมหาราช มาเป็นชนพื้นเมืองบ้านไร่
 
www.happyschoolbreak.comศูนย์ทอผ้าลายโบราณบ้านผาทั่ง 
12.00  รับประทานอาหารเที่ยง (2) ณ ร้านอาหาร.....
  นำท่านเข้าสู่ที่พัก พักผ่อนตามอัธยาศัย
18.00  รับประทานอาหารมื้อค่ำ (3) ณ. ห้องอาหารของโรงแรม (งานปาร์ตี้จัดภายในห้องประชุม)
ทัวร์วันที่ 2) วัดจันทราราม (วัดท่าซุง)  - จ.อ่างทอง  - ไหว้พระ ณ วัดขุนอินทประมูล  - วัดม่วง  - วัดป่าโมกวรวิหาร  - กรุงเทพฯ
07.00 รับประทานอาหารเช้า (4) ณ ห้องอาหารของโรงแรมที่พัก
  นำคณะเดินทางสู่ วัดจันทราราม (วัดท่าซุง) วัดที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมากในจังหวัดอุทัยธานี วัดจันทราราม (วัดท่าซุง) เนื่องด้วยมีทั้ง มหาวิหารแก้ว ที่ยาวกว่า 100 เมตร และปราสาททองอันสวยงาม อีกทั้งยังเคยเป็นที่จำพรรษาของหลวงพ่อฤๅษีลิงดำ หากมาเที่ยวอุทัยธานีแล้วไม่ได้มาวัดนี้ก็เหมือนมาไม่ถึงจังหวัดอุทัยธานีเลยทีเดียว นำคณะเข้าชมวิหารแก้ว 100 เมตร (จำลองเมืองสวรรค์ในเมืองมนุษย์) บูชาสรีระรังคารพระสุธรรมเถระ (หลวงพ่อฤาษีลิงดำ) ด้วยพานเงิน-ทอง กราบพระพุทธชินราช (นั่งรถในเขตเสียค่าบริการท่านละ 5 บาท) กราบพระองค์ปฐม พระสูง 30 ศอก มหาเจดีย์ทองคำที่สวยงามและยิ่งใหญ่
 
www.sites.google.comวัดท่าซุง 
10.30  นำท่านเดินทางสู่ จ.อ่างทอง นำท่าน ไหว้พระ ณ วัดขุนอินทประมูล เป็นวัดที่ประดิษฐานพระนอนองค์ใหญ่แห่งทุ่งโพธิ์ทอง ซึ่งนับเป็นพระนอนหรือพระพุทธไสยาสน์ที่ยาวเป็นอันดับที่สองรองจากพระนอนที่ยาวที่สุดในประเทศไทย คือ พระนอนที่วัดบางพลีใหญ่กลาง จ. สมุทรปราการ
วัดขุนอินทประมูล 
   
  นำท่านเดินทางไปยัง วัดม่วง เพื่อ สักการะขอพรหลวงพ่อใหญ่ หรือ "พระพุทธมหานวมินทร์ศากยมุนีศรีวิเศษชัยชาญ” หลวงพ่อใหญ่ หรือ "พระพุทธมหานวมินทร์ศากยมุนีศรีวิเศษชัยชาญ” พระนามนี้หลวงพ่อเกษมตั้งใจสร้างองค์พระนี้ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่9 คณะลูกศิษย์หลวงพ่อเกษม ได้พร้อมใจรวมพลังช่วยกันสร้างร่วมกับประชาชนผู้มีจิตศรัทธาจนการก่อสร้างองค์พระได้เสร็จสมบูรณ์ เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2550 มีระยะเวลาการก่อสร้างรวมประมาณ 16 ปี
 
วัดม่วง 
12.00 รับประทานอาหารเที่ยง (5) ณ ร้านอาหาร.....
  นำท่านเดินทางไปยัง วัดป่าโมกวรวิหาร อีกหนึ่งวัดขึ้นชื่อของ จังหวัดอ่างทอง  เป็นที่ประดิษฐานพระพุทธไสยาสน์ ที่งดงามมากองค์หนึ่งของประเทศไทย สันนิษฐานว่าสร้างในสมัยสุโขทัย มีประวัติความเป็นมาน่าอัศจรรย์ เล่าขานมาว่าได้ลอยน้ำมาจมอยู่หน้าวัดราษฎรบวงสรวงแล้วชักลากขึ้นมาไว้ที่ริมฝั่งแม่น้ำ นอกจากนี้ยังมีตำนานเล่าขานเกี่ยวกับองค์พระพุทธไสยาสน์ว่าเป็นพระพุทธรูปพูดได้โดยมีการจารึก โดยผู้บันทึกก็คือ พระครูปาโมกข์มุนี เจ้าอาวาสวัดป่าโมก พระพุทธไสยาสน์องค์นี้มีความเก่าแก่คู่กันมากับวัด มีขนาดใหญ่โตและงดงามมาก
 
วัดป่าโมกวรวิหาร 
  นำท่านเดินทางกลับ กรุงเทพฯ
18.00 รับประทานอาหารเย็น (6) ณ ร้านอาหาร.....
20.30 เดินทางถึง กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ

ค้นหาที่ท่องเที่ยว


Thailand Tourism Standard

ทัวร์แนะนำ

ผู้เข้าชม

มี 868 ผู้มาเยือน และ ไม่มีสมาชิกออนไลน์ ออนไลน์