รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน ในประเทศและโซนเอเชีย
สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง
084-160-0210 , 02-733-0683

ทัวร์ตราด 2 วัน (ไม่ไปเกาะ)

www.paiduaykan.comพิพิธภัณฑ์สถานตาก

นำท่านชม พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติเมืองตราด จัดขึ้นเพื่อเป็นแหล่งเรียนรู้ประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม และวิถีชีวิตคนเมืองตราด และเป็นพิพิธภัณฑสถานประจำเมือง โดยใช้อาคารศาลากลางจังหวัดหลังเดิมที่สร้างขึ้นในสมัยรัชกาลที่ 6 ลักษณะเป็นอาคารสถาปัตยกรรมอาณานิคม สร้างเป็นเรือนไม้ เสาปูน ยกพื้นใต้ถุนสูง หลังคาทรงปั้นหยา เมื่อปี พ.ศ.2547 อาคารถูกไฟไหม้เสียหาย

 

ราคาติดต่อเจ้าหน้าที่

 

download-booking-program-tour

 

download-program-tour

tour-code THA-TRT11-2BKK

 

ทัวร์วันที่ 1) กรุงเทพฯ และ จ. ชลบุรี - จ. ตราด – พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติเมืองตราด - ศูนย์การท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติหาดทรายดำ และ ป่าชายเลน Unseen จังหวัดตราด

06.00

พร้อมกันที่ กรุงเทพฯ และ จ. ชลบุรี เจ้าหน้าที่บริษัทฯ ให้การต้อนรับ และ อำนวยความสะดวกแก่ท่าน

07.00

ออกเดินทางมุ่งหน้าสู่ จ. ตราด โดยรถบัสปรับอากาศ VIP

  พร้อม รับประทานอาหารเช้า (1) แบบกล่อง (ข้าวสวย กับข้าว 1 อย่าง + ไข่ดาว หรือ ข้าวเหนียวหมูทอด)
12.00  รับประทานอาหารเที่ยง (2) ณ ร้านอาหารคนพลัดถิ่น
  นำท่านชม พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติเมืองตราด จัดขึ้นเพื่อเป็นแหล่งเรียนรู้ประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม และวิถีชีวิตคนเมืองตราด และเป็นพิพิธภัณฑสถานประจำเมือง โดยใช้อาคารศาลากลางจังหวัดหลังเดิมที่สร้างขึ้นในสมัยรัชกาลที่ 6 ลักษณะเป็นอาคารสถาปัตยกรรมอาณานิคม สร้างเป็นเรือนไม้ เสาปูน ยกพื้นใต้ถุนสูง หลังคาทรงปั้นหยา เมื่อปี พ.ศ.2547 อาคารถูกไฟไหม้เสียหาย เทศบาลเมืองตราดจึงจัดสรรงบประมาณให้กรมศิลปากรดำเนินการบูรณะซ่อมแซมอาคารตามรูปแบบเดิมและจัดทำเป็นพิพิธภัณฑ์
 
www.paiduaykan.comพิพิธภัณฑ์สถานตาก 
  นำท่านชม ศูนย์การท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติหาดทรายดำ และ ป่าชายเลน Unseen จังหวัดตราด หาดทรายดำ 1 ใน 5 ของโลก แห่งเดียวในประเทศไทย ความมหัศจรรย์ของเม็ดทรายดำสนิท ที่เชื่อว่า มีแร่ธาตุทำให้ผ่อนคลายสุขภาพได้ แค่มานอนหมกตัวอยู่ใต้ผืนทรายสีดำ ก็เหมือนได้ทำสปาธรรมชาติ มีสะพานเดินชมป่าชายเลน และจุดชมวิวพระอาทิตย์ตกที่สวยงาม
 
www.traveleastthailand.orgศูนย์การท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติหาดทรายดำ 
  นำท่านเข้าสู่ที่พัก
18.00  รับประทานอาหารมื้อค่ำ (3) ณ. ห้องอาหารของโรงแรม (งานปาร์ตี้จัดภายในห้องประชุม)
ทัวร์วันที่ 2) อนุสรณ์สถานยุทธนาวีที่เกาะช้าง – ศาลเจ้าพ่อหลักเมืองตราด – แวะซื้อของฝากระหว่างทาง - กรุงเทพฯ และ จ. ชลบุรี
07.00 รับประทานอาหารเช้า (4) ณ ห้องอาหารของโรงแรมที่พัก
08.00  นำท่านชม อนุสรณ์สถานยุทธนาวีที่เกาะช้าง ตั้งอยู่ที่ถนนสุขาภิบาล 3 ตำบลแหลมงอบ ภายในบริเวณมีลักษณะเป็นอนุสาวรีย์กรมหลวงชุมพรเขตรอุดมศักดิ์หันพระพักตร์ไปยังบริเวณยุทธนาวีเกาะช้าง และภายใต้อนุสาวรีย์ยังเป็นอาคารพิพิธภัณฑ์ ที่ออกแบบคล้ายเรือรบ เพื่อให้รำลึกถึงประวัติศาสตร์ของกรมกลวงชุมพรเขตรอุดมศักดิ์กับประวัติศาสตร์การสู้รบของกองทัพเรือไทยกับกองกำลังเรือรบของฝรั่งเศส
 
www.lak100.comอนุสรณ์สถานยุทธนาวีที่เกาะช้าง 
  ชม ศาลเจ้าพ่อหลักเมืองตราด ตั้งอยู่บนถนนหลักเมือง ใกล้วัดโยธานิมิตร ศาลนี้มีลักษณะแปลกจากศาลหลักเมืองอื่น ๆ คือ ตัวอาคาร ก่อสร้างในลักษณะเป็นเก๋งจีน ศาลเจ้าพ่อหลักเมืองตราดเป็นสิ่งสำคัญคู่บ้านเมืองของชาวตราด เป็นศูนย์รวมจิตใจของทั้งคนไทยและ คนจีนที่อาศัยอยู่ในจังหวัดมาแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน โดยมีเรื่องเล่าสืบต่อกันมาว่า การตั้งเสาหลักเมือง อยู่ในรุ่นราวคราวเดียวกับการสร้าง วัดโยธานิมิต เมื่อครั้งมารวบรวมรี้พลกอบกู้เอกราชที่ตราด สมเด็จพระเจ้าตากสินโปรดเกล้าฯ ให้สร้างขึ้นตามความเชื่อแบบจีนเพื่อ ให้ปกป้องคุ้มครองเมืองตราดให้รอดพ้นจากอันตราย ชาวเมืองอยู่เย็นเป็นสุข ศาลหลักเมืองเป็นดั่งศูนย์กลางเชื่อมความสัมพันธ์ไทย-จีน
 
www.paiduaykan.comศาลเจ้าพ่อหลักเมืองตราด 
12.00  รับประทานอาหารเที่ยง (5) ณ ร้านอาหารเชอร์รี่แอน ซีฟู๊ด
13.00 เดินทางกลับ กรุงเทพฯ และ จ. ชลบุรี
  แวะซื้อของฝากระหว่างทาง
18.00 ถึง กรุงเทพฯ และ จ. ชลบุรี โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจในบริการ

ค้นหาที่ท่องเที่ยว


Thailand Tourism Standard

ทัวร์แนะนำ

ผู้เข้าชม

มี 797 ผู้มาเยือน และ ไม่มีสมาชิกออนไลน์ ออนไลน์