รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน ในประเทศและโซนเอเชีย
สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง
084-160-0210 , 02-733-0683

กรุ๊ปพลเอกสุนทร ฉายเหมือนวงศ์ ทัวร์ฉงชิ่ง 34 ท่าน

70.1 Catholic-Trip

ทัวร์ฉงชิ่งทริปนี้เราจะพาลูกทัวร์ทุกๆท่านไปท่องเที่ยวยังสถานที่ต่างๆในะระแวกหมู่บ้านฉงชิ่ง พร้อมพาเดินชมวิวสวยๆและเดินเล่นพร้อมกับสัมผัสบรรยากาศที่สดชื๊นนนสดชื่นนน ตลอดการเดินทางท่องเที่ยวทริปนี้ เราจะทำให้ลูกทัวร์ทุกท่านอย่างสนุกสนานและสะดวกสบายไปพร้อมๆกันเลยค๊าาา

 

70.2 Catholic-Trip

ทุกท่านก็จะพร้อมทัวร์กันแล้วค๊าาา ตื่นเต้นสุดๆ อ่าาทุกคนยิ้มหวานๆให้กล้องไปทีนะค๊าาา และตลอดการเดินในครั้งนี้ไม่ว่าจะขึ้นรถลงเรือ เราก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้กับลูกทัวร์ทุกท่านของเรากันไปเลยค๊าาา

 

70.3 Catholic-Trip

และนี้ก็เป็นภาพที่ลูกทัวร์ของเตรียมตัวล่องเรือชมเมือง เพื่อความปลอดภัยของทุกท่านก็ต้องมีการใส่เสื้อชูชีพระหว่างนั่งเรือทุกครั้ง ทุกท่านดูตื่นเต้นและดูมีความสุขมากๆกับการมาท่องเที่ยวทริปนี้ ชู2นิ้วให้กล้องไปทีค๊าาาา

 

70.4 Catholic-Trip

ดูซิค๊าาาา บรรยากาศอันน่าสัมผัส ดูสดชื๊นนนสดชื่น มีแม่น้ำ ต้มไม้ ภูเขาสีเขียวๆชุ่มๆล้อมรอบ วิวสวย บรรยากาศก็ดี จะมองไปทางไหนชีวิตก็ดี๊ดีน่าประประทับใจสุดๆไปเลยค๊าาา ต้องลองมาสัมผัสกันดูน๊าาาทุกคน

 

70.5 Catholic-Trip

ดูลูกทัวร์ทุกท่านของดิฉันจะชอบและมีความสุขมากจริงๆ ดูเอานะค๊าาา ภาพมันฟ้องค๊าาา ฮ่าาๆๆ มองดูแล้วยิ้มๆตาม สาวๆกลุ่มนี้เขายังวัยรุ่นกันอยู่เลยน๊าาา เก็บภาพถ่ายกันเยอะๆนะค๊าาาเอาไว้เป็นความทรงจำดีๆ..

 

70.6 Catholic-Trip

ตัดภาพมาที่หนุ่มๆของเรากันบ้างน่ะค๊าาาทุกคน หนุ่มๆของเราก็นั่งดูสาวๆถ่ายรูปเล่นกันอย่างสนุกสนานอิอิ.. นั่งรับบรรยากาศเย็นๆสบายๆเก็บเกี่ยวบรรยากาศกันไปสุดฤทธิ์เลยค๊าาาา

 

70.7 Catholic-Trip

มาคร้าา เราจะจอดเรือกันสักครู่ เพื่อให้ลูกเรือทุกท่านชมวิว โดยรอบๆเกาะุกันคร้าซึ่งธรรมชาติที่นี้ ยังมีความอุดมสมบูรณ์อย่างมากมีสีเขียวขจีสีสดงดงาม มองแล้วสบายตา สภาพบรรยากาศดี สุขภาพเราก็ดีๆตามไปนะค่ะ

 

70.8 Catholic-Trip

ลูกทัวร์ทุกๆท่านของเรายิ้มแย้มแจ่มใสและดูเหมือนทุกๆท่านจะชอบการท่องเที่วครั้งนี้มากกกเพราะการท่องเที่ยวครั้งนี้ลูกทัวร์ทุกท่านก็จะได้กินและพักบนเรือใช้ชิวตบนเรือตลอดการท่องเที่ยวเป็นส่วนใหญ่นาจาาา อุ้ยยย เริ๊ดดดเริดเนอะ.

 

70.9 Catholic-Trip

ได้เวลาที่ทุกท่านจะได้รับประทานอาหารกลางวันแล้วววว..เย้..ให้ทุกๆท่านเติมพลังให้กับตัวเองด้วยอาหารที่แสนจะอร่อยบนเรือที่เราใช้บริการในระดับ4ดาว ซึ่งมีความสวยหรูมาก บริการดี อาหารอร่อยและสะอาด..

 

70.10 Catholic-Trip

หลังจากทานอาหารเสร็จเราก็จะพาทุกท่านมาเดินเล่นกันต่อนะค่ะ..มาถ่ายรูปหมู่กันหน่อยเร๊ววว 1..2..3..เอ้าาายิ้มมมม คนสวยคนหล่อถ่ายออกมาภาพก็สวย ฮ่าาๆ ถ่ายภาพสวยๆคู่บรรยากาศดีๆไว้ไปฝากคนที่บ้านกันนาาาจาาา อิอิ

 

70.11 Catholic-Trip

ทุกๆท่านที่มาทัวร์ทริปนี้กับเราดูคุณๆเขามีความสุขกัยมากจริงๆนะค่ ร่าเริงกันตลอดการเดินทางเลยจริงๆ ภาพจะสวยได้ต้องมีองประกอบรอบข้างดีด้วยน่ะจ๊ะะะ ภาพก็จะออกมาสบายถูกใจแน่นอนนค๊าา เจ๊คอร์นเฟิร์มมม

 

70.12 Catholic-Trip

เก็บภาพถ่ายกันอีกสักภาพก่อนจะกลับกันค๊าาา ลูกทัวร์ทุกๆท่านชอบและมีความสุขกับการมาท่องเที่วฉงชิ่งครั้งนี้กับทางเรา ทำให้ลูกทัวร์ทุกท่านชอบและมีความสุขกับการเดินทางตลอดทริปนี้ ทางเราก็ดีใจและมีความสุขตามๆกันค๊าาา

 

 

ค้นหาที่ท่องเที่ยว


Thailand Tourism Standard

ทัวร์แนะนำ

ผู้เข้าชม

มี 923 ผู้มาเยือน และ ไม่มีสมาชิกออนไลน์ ออนไลน์