รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน ในประเทศและโซนเอเชีย
สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง
084-160-0210 , 02-733-0683

กรุ๊ปคุณเอ (บจก.สหเรือง) ทัวร์กัมพูชา 240 ท่าน

 

72.B1.1 the-saha-ruang-co-ltd

สวัสดีค๊าาาา..วันนี้เราจะพาทุกท่านมากันที่กัมพูชาค๊าาา เราก็จะพาทุกท่านไปพักผ่อนกันยังต่างประเทศต่างแดนเลยน่ะค่ะและตลอดการเดินทางท่องเที่ยวทั้งทริปนี้เราก็จะมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายไว้คอยบริการให้กับลูกทัวร์ทุกท่านเพื่อให้เกิดความสะดวกสบายสูงสุดและมีการเอนเตอร์เทรนบนรถรถเพื่อให้เกิดความสนุกสนานกันจนจบทริปไปเลยต๊าาา

 

72.B1.3 the-saha-ruang-co-ltd

ดูคุณพี่คนสวยเขามีความสุขมากกกกกับการเดินทางครั้งนี้ ยิ้มกันจนแก้มปริเลยค๊าาามาเที่ยวกัมพูชาครั้งนี้สู้ตายไว้ลายสู้ๆค๊าาา สนุกสนานและตื่นเต้นกันตามท้องเรื่อง อิอิ

 

72.B1.7 the-saha-ruang-co-ltd

และก่อนที่เราจะเดินทางท่องเที่ยวไปยังจุดต่างๆเราก็ต้องมาฟังแผนการเดินทางและกฎระเบียบที่ต้องใช้ยังในแต่ละสถานที่กับไกด์ผู้เชี่ยวชาญให้ไกด์เป็นคนแนะนำกันก่อนน่ะค่ะ..ไปค๊าาา ลุ้ยยยย..

 

72.B1.12 the-saha-ruang-co-ltd

ฮัลโหล่ค่ะซีสสสส..รูปคู่ก็มาจ้าาา !!! งุ้ยยย ดูลูกทัวร์คู่นี้หวานกันน่าร๊ากกน่ารัก มุ้งมิ้งไปอี๊กกก เห็นแล้วแอบอิจฉา คนถ่ายทั้งสวยทั้งหล่อ บวกกับบรรยากาศและองค์ประกอบด้านหลังที่สวยงาม ภาพถึงออกมาสวยงามมากๆเลยค๊าาา

 

72.B2.2 the-saha-ruang-co-ltd

มาที่สาวๆกันบ้างค๊าาา..ดูสาวๆกลุ่มนี้ก็จะถ่ายรูปสวยๆกันหน่อยน่ะจัดท่าโพสท่าถ่ายรูปไม่มีใครยอมใครกันเลยจ้าาา

น่าร๊ากกกก เก็บรูปถ่ายกันเยอะๆน่ะค่ะสาวๆ..จะได้มีรูปสวยๆไว์อัพเดทลงเฟซบุ๊คสวยๆกันนน อิอิ

 

 

ตัดภาพมาที่ในโบสถ์..มารับพรรับน้ำมนต์กับพระที่กัมพูชากันหน่อยค่ะ เพื่อเป็นสิริมงคลให้กับตัวเองกันหน่อยจ้าา จะบอกว่าน้ำมนต์ที่นี้ศักดิ์สิทธ์มากเลยนะค่ะทุกคนนน ตั้งใจๆรับพรกันไปน๊าาา สาาาธุ..ค๊าาา..

 

72.B3.17 the-saha-ruang-co-ltd

ไปค๊าาาาทุกคนนน..ไปขึ้นรถของเรากันนน..เพื่อที่จะพาทุกท่านไปรับประทานอาหารเที่ยงกันต่อจ้าาา เดินมาเยอะคงจะเหนื่อยๆกันน เดี๋ยวพาไปพักและเติมพลังหน่อย จัดเต็มกันเลยน่ะค่ะทุกคนนน

 

72.B2.14 the-saha-ruang-co-ltd

ถึงแล้วค๊าาา.รับประทานอาหารกลางวันกันค๊าาา จัดเต็มแบบบุฟเฟ่ชุดใหญ่ๆกันเลยค๊าาา ทุกท่านสามารถเลือกรับประทานอาหารได้เองตามความชอบเลยน่ะค่ะ ใครที่ทานมากทานน้อย จัดได้ตามใจชอบเลยค๊าาา

 

72.B5.9 the-saha-ruang-co-ltd

ภาพบรรยากาศในห้องอาหารก็จะดูครึกครื้นมากเป็นพิเศษกันค่ะ ลูกทัวร์ทุกท่านของดิฉันรับประทานอาหารกันอย่างอร่อยมากเฟร่อออ สงสัยจะหิวกันน๊าาาทุ๊กกคนนน ฮ่าาๆๆ ไม่กวนละ เชิญทุกท่านทานกันตามสบายเลยค๊าา

 

72.B6.7 the-saha-ruang-co-ltd

หลังจากที่เราพักรับประทานอาหารกันเสร็จ..เราก็จะพาทุกท่านไปเดินทางท่องเที่ยวยังสถานที่อื่นๆกันต่อค๊าาาหนุ่มๆเขาเติมพลังกันมาเต็มที่แล้วคงจะมีพลังงานล้นเหลือ ดังนั้นเราก็จะให้ทุกพาท่านไปย่อยยอาหารที่เพิ่งทานเสร็จกันต่อ ฮ่าาาๆๆๆ

 

72.B6.9 the-saha-ruang-co-ltd

เราก็จะให้ลูกทัวร์ทุกท่านเดินเล่นกันอัธยาศัย เดินถ่ายรูปกัน หรือบางท่านอาจชอบศึกษาก็ศึกษาหา

ข้อมูลตามความต้องการและก่อนกลับเราก็ขอถ่ายภาพหมูไว้ให้ทุกท่านเก็บไว้เป็นที่ระลึกกันค๊าาา

 

72.B6.12 the-saha-ruang-co-ltd

ต่อมาเราก็พาทุกท่านมาแวะกันที่ร้านของฝากกันคีาาา..เพื่อที่จะให้ทุกท่านเดินดูของใช้ของฝากกลับไปฝากพี่ๆ น้องๆ กันค่ะ ร้านของฝากแห่งนี้มีแต่ของน่าเลือกซื้อเลือกหามากเลยน่ะค่ะ มีแต่ของน่าซื้อๆเหมาะกับการเอาไปฝากจริงๆค๊าาา

 

72.B6.13 the-saha-ruang-co-ltd

มีของฝากมากมายให้ลุกทัวร์ได้เลือกกันและร้านนี้ก้จะเป็นร้านที่มีชื่อเสียงมากด้านผ้ามาก เช่น เสื้อ ผ้าถุง และชุดต่างๆในสไตล์กัมพูชา เหมาะแก่การที่จะนำไปฝากผู้ใหญ่ๆกันค่ะ..

 

72.B6.14 the-saha-ruang-co-ltd

ฮัลลลโหลลล..หนุ่มๆกลุ่มนี้นางไปขโมยมะม่วงมาจากไหนกันนั้นนน ฮ่าาาๆ ติดมือกันมาคนละลูกๆ ลูกใหญ่ๆน่าทานมากกก ว่าแต่ว่าเอามาฝากเค้าสักลูกสองลูกบ้างมั้ยอ่าาาา ลูกใหญ่น่ากินจริงๆน๊าาา อิอิ

 

72.72.B6.16 the-saha-ruang-co-ltd

ก่อนที่จะกลับโรงแรมเรามาหาวิวหามุมดีๆถ่ายรูปสวยๆกันหน่อยยยน๊าาาา เห็นวิวสวยๆแล้วอดใจไม่ไหวจริงๆอยากให้ลูกทัวร์ทุกท่านได้มีรูปสวยๆกันเยอะๆ จะได้มีรูปไว้ไปอวดคนที่บ้านกันค๊าาา

 

72.B6.17 the-saha-ruang-co-ltd

ได้เวลารับประทานอาหารกลางวันกันแล้วจ้าาา..บุฟเฟ่เหมือนเดิมค๊าาาทุกคน..เต็มที่เลยน่ะค่ะทุกคน ใครอยากทานอะไร มากน้อยแค่ไหน จัดกันตามสบายกันเลยน่ะค๊าาา อิอิ..

 

72.B6.18 the-saha-ruang-co-ltd

มื้อค่ำนั้นเราก็จะมีผลไม้และของหวานให้กับทุกคนได้เลือกรับประทานกันด้วยน่ะค๊าาา..เลือกทานตามใจกันไปเลยยยย..แต่ละอย่างสด ใหม่ อร่อย แน่นอนค่ะ รับรองว่าจะต้องถูกปากและถูกใจคนทานกันอย่างแน่นอน

 

72.B2.15 the-saha-ruang-co-ltd

และนี้ก็เป็นภาพบรรยากาศในห้องอาหารในมื้อค่ำนี้ค่ะ..ก็จะดูเป็นกันเองมีความอบอุ่นเบาๆ..ทุกท่านดูมีความสุขมากกับทริปนี่และสนุกกับการได้มาพักผ่อน เก็บบรรยากาศและความรู้สึกดีๆกันให้เต็มที่เลยน่ะค่ะ..

 

72.B2.16 the-saha-ruang-co-ltd

มีเซอไพรส์วันเกิดเล็กๆให้กับลูกทัวร์ด้วยน๊าาา..แฮปี้เบริ์ดเดย์ทูยูววววว มีความสุขมากๆน่ะคะ สุขภาพร่างกายแข็งแรงตลอดปีและตลอดไปเลยน่ะค๊าาา วันเกิดปีนี้ได้เป่าเค้กกันที่ต่างประเทศเลยน๊าาา

 

 

72.B2.19 the-saha-ruang-co-ltd

และในค่ำคืนนี้เราก็มีปาร์ตี้ให้กับลูกทัวร์ทุกท่านได้ร่วมสนุกกันตลอดค่ำคืนเลยน่ะค่ะ ทุกคนสามารถร่วมสนุกและร่วมกันร้องเพลงเพราะๆให้กับเพื่อนๆพี่ๆน้องๆได้ฟังกันน่ะค่ะ และสำหรับค่ำคืนนี้สนุกกันยาวๆไปค๊าาา ตื๊ดดดๆๆ

 

72.B2.20 the-saha-ruang-co-ltd

นี่ค๊าาาอยากร้องเพลงอะไรจะช้าจะเร็วเราก็สามารถจัดให้ได้เลยค๊าาาเพราะจะมีพนักงานสวยๆของเราคอยบริการ ให้กับทุกท่าน..เพียงแค่ขอมาเราจัดให้เต็มที่ไปเลยค๊าาา กรู๊ววววววว.

 

 

ค้นหาที่ท่องเที่ยว


Thailand Tourism Standard

ทัวร์แนะนำ

ผู้เข้าชม

มี 1047 ผู้มาเยือน และ ไม่มีสมาชิกออนไลน์ ออนไลน์