กรุ๊ปคุณพัชร์หรือคุณภา (บจก.ไอเซนเทีย) กิจกรรมหัวหิน วานา นาวา 40 ท่าน

73.1 i-zentia-bangkok-co-ltd

ฮัลโหลลลล !! สวัสดีหัวหินถิ่นมีหอย หัวหินเมืองชายทะเลสุดคลาดสิคตั้งรุ่นรุ่นคุณปู่คุณย่า จนถึงตอนนี้หัวหินก็ยังเป็นเมืองน่ารักริมทะเลที่หลายๆคนอยากมาใช้ชีวิตพักผ่อน มาจร้าาาา คนรักหัวหินเชิญทางนี้เลยจร้าทริปนี้เราจะพาทุกท่านไปเพลิดเพลินกับกิจกรรมเล่นน้ำ กันแบบสุดๆไปเล๊ยยยยย...

 

 

73.2 i-zentia-bangkok-co-ltd

มาหัวหินทั้งที่จะต้องไม่พลาดตรงนี้เลยจร้าาา เพลินวานนนน !! เป็นสถานที่ยอดฮิตที่ต้องแวะไปเยี่ยมชมบรรยากาศแบบย้อนยุคมีกลิ่นอายความเก่า ที่นี่ได้จำลองตลาดของไทยสมัยโบราณที่จะพาเราย้อนไปในบรรยากาศในอดีต มีทั้งร้านค้าร้านอาหาร และกิจกรรมต่าง รวมถึงโรงแรมที่ตกแต่งแบบย้อนยุคในคอนเซ็ปของอดีต และพลาดไม่ได้เลย มาเพลินวาน ต้องมีภาพสวยๆกับมุมเก๋ๆกันอย่างแน่นอนจร้า ถ่ายกันจนเหนื่อยก็ยังไม่หมดอน่นอน

 

73.3 i-zentia-bangkok-co-ltd

มาเพลินวานก็จะพลาดไม่ได้เลย คือออ การกิน กิน กิน ทั้งของคาว ของหวาน ที่นี้มีให้เลือกกินมากมาย ของคาว เช่น ก๋วยเตี๋ยว ผัดไท ขนมจีน ของหวาน ก็จะมีน้ำแข็งใส ขนมเบื้อง มีร้านอาหารนั่งทาน น่ารักๆเมนูอาหาร ให้เราได้เลือกชิมกัน และนี่ก็เป็นอีกร้านหนึ่งที่น่านั่งเมนูอาหารก็หลากหลายน่ากินสุดๆไปเลยค่ะ...

 

73.4 i-zentia-bangkok-co-ltd

มาเที่ยวเพลินวานกิจกรรมยอดฮิตของที่นี่..ก็คือ"ภาพย้อนยุค"ที่หัวหินเราจะมีกิจกรรมกันถ่ายรูปแบบย้อนยุคที่

ห้องภาพมงคลศิลป์ พร้อมกับได้ถ่ายรูปสวยๆติดไม้ติดมือกลับบ้านกันเก็บไว้เป็นที่ระลึกด้วยนะค่ะ

 

73.5 i-zentia-bangkok-co-ltd

ไปกับนิววิวทัวร์ประกันชัวร์เรื่องความมันน้ะจร้า ไม่ว่าจะเป็นร้องเล่นเต้นรำเราไม่ทำให้ทุกท่านผิดหวังแน่นอน บนรถระหว่างเดินทางก็จะทำให้ลูกค้ามีความสุขสนุกกับการนั่งรถทัวร์ครั้งนี้แน่นอน

 

73.6 i-zentia-bangkok-co-ltd

วันนี้เราจะพาทุกท่านมาพักที่นี่เลยค๊าาาา Golden Beach Cha -Am Hotel ที่พักหรู อยู่สบาย ห้องกว้างสะอาด จัดห้องได้น่ารัก มีมุมพักผ่อนสบายๆ ที่พักอยู่ห่างจากชายหาดริมทะเลเดินประมาณ3นาทีเราก็จะสามารถไปชมวิว ดูพระอาทิตย์ตก กันที่ชายหาดได้ตาสบาย และที่นี่ก็ยังมีบริการอาหารให้เลือกกินหลายประเภท ก่อนอื่นเราขอมาถ่ายรูปหมู่เก็บไว้ที่ระลึกกันนะค้าาาา

 

73.7 i-zentia-bangkok-co-ltd

มาหากิจกรรมแอดเวนเจอร์ทำกันหน่อยนะค่ะ กับที่นี่เล๊ย สวนน้ำ วานานาวา สวนน้ำที่สุดระดับโลก ที่ได้รวบรวมความเป็นที่สุดและที่แรกของสวนน้ำในประเทศไทยและความสนุกแบบชุ่มช่ำ มีเครื่องเล่นมากมาย ที่จะทำให้คุณเสี๊ยววว กันแบบสุดๆๆๆกันไปเลยทีเดียวว พร้อมแล้ว!! เราไปตื่นเต้นกันเลยดีกว่าา

 

73.8 i-zentia-bangkok-co-ltd

แฮ่แฮ้แฮ่ ยิ้มหวานกันเลยนะพ่อหนุ่ม คนอะไรยิ้มได้หวานสะไม่มี เขิลลล !!นะเนี้ยยยย เย็นสบายอยู่ใช่มั้ยล้าาแต่เดี๋ยวนะค่ะก่อนจะถ่ายรูปดูสองคนหลังด้วยว่าพร้อมหรือยัง ฮ่าๆๆๆ

 

73.9 i-zentia-bangkok-co-ltd

กิจกรรมต่อมาเลย ก็จะเป็นการเล่นเซิร์ฟเป็นทางถนัดของหนุ่มๆหลายคนที่ชอบความตื่นเต้นชอบความท้าทาย กับการโต้คลื่นน้ำบอกได้เลยว่าเครื่องเล่นนี้ทำให้เราได้ออกกำลังกายไปในตัว แต่ขอเตือนก่อนนะค่ะสำหรับมือใหม่มันก็จะเหนื่อยๆหน่อยต้องทรงตัวกันดีๆนะจร้า อาจจะมีหงายหลังหกคะแมนตีลังกาได้

 

73.10 i-zentia-bangkok-co-ltd

เครื่องเล่นส่วนใหญ่จะต้องใช้ห่วงยางในการเล่น ตรงนี้ก็จะเป็นที่รับห่วงยางใครได้ห่วงยางแล้วก็พร้อมลุยกันเล๊ยยยย "โอ๊ยยยตื่นเต้นตื่นเต้น"

 

73.11 i-zentia-bangkok-co-ltd

ในสวนน้ำวานานาวาจะไม่ให้พกกล้องถ่ายรูปในคณะเล่นน้ำหรือเล่นเครื่องเล่น ทางเราก็จะมีบริการถ่ายรูปให้ด้วยจะได้เก็บภาพน่ารักๆได้ดูเล่นกัน แต่ตอนนี้ขอโชว์ความหวาน งานคู่ก็มาอิอิ มีความสุขใช่มั้ยล้าาาา

 

73.12 i-zentia-bangkok-co-ltd

ได้เวลาลองท้องกันหน่อย ขนมปังนุ่มพร้อมกับกาแฟ พร้อมเสิร์ฟแล้วจร้า

 

73.13 i-zentia-bangkok-co-ltd

ปาร์ตี้คืนนี้เตรียมพร้อมกับเครื่องดื่มค็อกเทลเบาเบา บริการให้กับสาวๆหนุ่มๆกันด้วยน้า ใครที่เป็นสายตื้ดสายเมา ก็มาทางนี้ได้เลยจร้า

 

73.14 i-zentia-bangkok-co-ltd

เครื่องเสียงผมพร้อมแล้วนะ ทุกท่านพร้อมกันหรือยังคับโผ้มม คืนนี้เตรียมตัวตื้ดๆๆกันให้เต็มที่เลยเป็นกิจกรรมยามค่ำคืนที่บอกได้เลยว่า ต้องมันไปกับเสียงเพลงแน่นอนนนน

 

73.15 i-zentia-bangkok-co-ltd

ได้เวลาเอาใจนักเที่ยวราตรีกันบ้างนะค่ะ สำหรับหนุ่มสาวชาวฮิต ที่ชื่นชอบการดื่มค็อกเทล กิจกรรมคืนนี้เราก็จะร้องเล่นเต็นรำกันมาขยับร่างกายกันหน่อยเร็ว พร้อมปลดปล่อยความสนุกไปกับเสียงดนตรี

 

73.16 i-zentia-bangkok-co-ltd

รับประทานให้พร้อมกิจกรรมยามค่ำคืน ที่รับรองเลยว่า อิ่ม อร่อย รวมถึงความสนุกกันไว้ให้ทุกท่านแล้วนะจร้าาาาาา

 

73.17 i-zentia-bangkok-co-ltd

อะอ้าอะอ้าาา ได้เวลามอบรางวัลแล้วนะคร้าาา ยินดีด้วยนะค่ะกับคนที่ได้รางวัล สำหรับคืนนี้ทุกท่านคงอิ่มอร่อยกันแล้วใช่ไหมค่ะ ได้เวลาพักผ่อนกันแล้วนะ คืนนี้ฝันดีราตรีสวัสบ๊ายบายยยยยยยย