กรุ๊ปคุณธงชัย ทัวร์เชียงราย 40 ท่าน

74.1 Catholic-Trip

ทัวร์แสวงบุญกับคุณธงชัย คณะ Catholic กันที่โบสถ์คริสที่จังหวัดเชียงราย ร่วมบริจาคสิ่งของมากมายรวมถึงทุนไว้ให้ตามความต้องการที่จะทำบุญของคณะลูกทัวร์อีกด้วย เดินทางกับทางเราไม่าจะไปไหนไปทำอะไรเราก็พร้อมจะดูและความสะดวกสบายของลูกทัวร์ตลอดการเดินทางแสวงบุญครั้งนี้ทริปนี้ก็จะอิ่มบุญอิ่มใจตามๆกันไปค๊าาาไปค่ะลุ้ย

 

74.2 Catholic-Trip

และนี้ก็เป็นภาพบรรยากาศหน้าโบสถ์ค่ะ..ซึ่งโบสถ์นี้มีรูปทรงสวยงาม ล้อมรอบไปด้วยและบรรยากาศและธรรมชาติที่สวยงาม ทำให้ผู้คนที่มาโบสถ์เกิดความสบายตา สบายใจ ในความสงบและร่มรื่นบริเวณรอบนอกและในชองโบสถ์

 

74.3 Catholic-Trip

ภาพบรรยากาศในการพูดคุยและบรรยายเรื่องราวต่างๆให้กับลูกทัวของเราได้ฟังกันเพื่อให้ได้รับความรู้ใหม่ๆและความเข้าใจให้เราได้มีความรู้ที่แปลกใหม่มากขึ้นในทุกๆด้านที่เกี่ยวกับศาสนาหรือเรื่องอื่นๆที่ไม่เคยทราบกันมาก่อน ทุกคนตั้งใจนะค่ะ

 

74.4 Catholic-Trip

ร่วมกันถ่ายภาพหมู่สักภาพเพื่อให้ทุกๆคนเก็บไว้เป็นที่ละลึกกันค่ะ..1..2..3..แฉ๊ะะะ ดูภาพเหมือนจะได้อารมณ์ครอบครัวอบอุ๊นนอบอุ่น ดูเป็นภาพถ่ายที่น่ารักมากๆเลนค๊าาา

 

74.5 Catholic-Trip

เก็บภาพบบรยากาศและความสวยงามในตัวโบสถ์มาให้ทุกๆดูกันค๊าาา มีความสงบมากและมีความสวยงามมากๆรูปภาพตามผนังโบสถ์ เป็นรูปภาพที่ีความละเอียดและดูภาพแต่ละภาพมีเรื่องราวความเป็นมาที่แตกต่างกันออกไป

 

74.6 Catholic-Trip

คุณธงชัย ท่านได้มอบสื่งของและทุนส่วนหนึ่งไว้ให้เพื่อใช้จ่ายโดยส่วนร่วมหรือจะนำไว้เป็นทุนการศึกษา

สำหรับเด็กยากไร้ทางบ้านฐานะยากจน ดูท่านมีความสุขมากที่ได้เป็นผู้ให้..อิ่มบุญและมีความสุขกันทั่วหน้าค๊าาา

 

74.7 Catholic-Trip

และนี้ก็เป็นภาพบรรยากาศที่ผู้คนมารอรับสิ่งของที่ทางลูกทัวร์ของเรามีความต้องการที่จะนำไปบริจาคและแจกจำหน่ายไปให้ทั่วๆกัน ดูซิค่ะ..คนมารอรับของกันเยอะมากเลยค่ะ ยืนต่อแถวกันดีๆนะค๊าาาได้รับกันทุกคนแน่นอนค๊าาา อิอิ

 

74.8 Catholic-Trip

ลูกทัวร์ของเราและน้องๆหนูๆก็ต่างดีใจกันจนยิ้มกันจนแก้มจะปริแล้ววว ดูทุกคนมีความสุขไปหมด ทั้งผู้มอบให้กับผู้ได้รับ มาถ่ายรูปเก็บไว้ดูเป็นที่ละลึกกันเร๊วววทุกคนนน

 

74.9 Catholic-Trip

ทุกๆท่านที่มาทริปนี้ก็จะดูอิ่มๆบุญกันม๊ากมากกก สีหน้าและแววตาทุกท่านดูแจ่มใส่และมีความสุขมากกับทริปวันนี้ รูปหมู่ก็จะเยอะเป็นพิเศษหน่อยนะเพราะเราไปกันหลายโบสถ์มากกกด้วยแหละ ฮ่าาๆ

 

74.11 Catholic-Trip

พาแวะร้านของฝากให้ทุกท่านได้แวะซื้อแวะหาของฝากเอาไว้ไปฝากคนที่บ้านกันค๊าาา ทุกคนเลือกันอย่างเมามันส์ครึกครื่นกันเลยทีเดียวเชียวววว สงสัยจะชอบและมีความสุขมากกับการเลือกซื้อเลือกหาของฝากกันนน อิอิ

 

74.12 Catholic-Trip

วันเกิดก็มาค๊าาทุกคนนน Happy birth day to youuu..สุขสันต์วันเกิดคุณลูกค้าาาขาาา เป็นการฉลองวันเกิดที่น่ารักม๊ากกมาก รวมญาติพี่น้องและเพื่อนๆอยู่กันครบเลยยย..ขอให้ลูกค้ามีความสุขมากๆนะค๊าาา