กรุ๊ปคุณแก้ว (บจก.ไทยฟูรูคาวา) กิจกรรมกาญจนบุรี 40 ท่าน

78.1 thai-furukawa-unicomm-engineering-co-ltd

สวัสดีกาญน่ะจ๊ะบุรี..ท่องเที่ยวเมืองกาญฯดินแดนประวัติศาสตร์ เพื่อพักผ่อนให้หายเหนื่อยจากการทำงาน เดินทางท่องเที่ยวกับเราก็จะมีแต่ความสุขและความสนุกไปพร้อมๆกันคร๊าาา เพราะเราจะมีกิจกรรมหลากหลายตลอดการเดินทางเพื่อสร้งความสนุกให้กับทุกๆท่านและยังมีสิ่งอำนาวยความสะดวกมาากมายไว้คอยบริการแก่ลูกค้าอีกด้วยจ้าาา

 

 

78.2 thai-furukawa-unicomm-engineering-co-ltd

บนรถก็จะมีกิจกรรมมากมายตลอดจนการเดินทางไม่ทำให้ทุกท่านเบื่อในการเดินทางแน่นอนค่ะ..เรามีเกมส์ให้เล่นของของแจกให้กับผู้ที่ชนะด้วยน๊าาาาา อิอิ..สนุกสนานวนไปจ้าาา

 

78.3 thai-furukawa-unicomm-engineering-co-ltd

ภาพบรรยากาศที่สะพานข้ามแม่น้ำแคว..จะมีแพอาหารอยู่ด้านล่างสะพานติดริมแม่น้ำแคว ล้อมรอบด้วยแม่น้ำแควบรรยากาศช่วงเช้าๆและช่วงเย็นๆจะดีมากกก น่าถ่ายรูปมากๆค๊าาา

 

78.4 thai-furukawa-unicomm-engineering-co-ltd

นี่ก็เป็นแพอาหารที่น่านั่งรับประทานอาหารที่สุ๊ดดดด ทานอาหารไป ชมวิววไป กินบรรยากาศ หรือจะแอ๊บถ่ายภาพสวยๆเก๋ๆก็เริดน๊าาาคุณ จะได้มีรูปสวยๆไปอัปเดทในเฟสบุค ไอจี แบบสวยๆ อิอิ

 

 

78.5 thai-furukawa-unicomm-engineering-co-ltd

และแล้วเราก็จะให้ลูกทัวร์ทุกท่านฝากท้องกันที่ร้านอาหารแห่งนี้กันเลยนะค่ะ..รสชาตอาหารอร่อย ราคาน่ารักๆสบายกระเป๋าอร่อยหรือไม่อร่อยดูสิค๊าาา คนมาใช้บริการกันเต็มเย้ยยย ต้องมาลองกันน๊าาา อิอิ.

 

78.6 thai-furukawa-unicomm-engineering-co-ltd

หลังจากรับประทานอาหารกลางวันเสร็จลูกทัวร์ของเราก็แว๊บบบบ..ไปถ่ายรูปเก๋ๆ..มาถ่ายรูปคู่กับป้ายกาญจนบุรีเช็คอินตรงสะพานข้ามแม่น้ำแควกันค๊าาา มีมุมถ่ายรูปมากมายให้เลือกถ่ายเยอะมาก..

 

78.7 thai-furukawa-unicomm-engineering-co-ltd

หลังจากถ่ายรูปกันเสร็จก็พาลูกทัวร์ไปนั่งรถไฟกันค๊าาาเพื่อให้ลูกทัวร์รับลมชมวิวและธรรมชาติที่สวยงามค๊าา ดูเหมือนลูกทัวร์ทุกท่านจะรู้สึกสนุกและครึกครื่นกันสุดๆเลยน๊าาา น่าจะชอบการนั่งรถไฟในครั้งนี้ อิอิ

 

78.8 thai-furukawa-unicomm-engineering-co-ltd

ดูซิค่ะ น้องหนูคนนี้เขายังรู้สึกแฮปปี้เลยค่ะคุณ..สาวน้องของเจ๊ยิ้มแฉ่งรับลมกันเต็มที่ไปเลยจ้าาาจะบอกว่าสดชื่นนนน หอมกลิ่นธรรมชาติอ่อนๆ อยากให้ทุกท่านได้มาลองสัมผัสกันดูด้วยตัวเอง พูดไปก็ไม่เชื่อ ฮ่าๆๆ ปู๊นนนน ปู๊นนน ฉึก ฉึก

 

78.9 thai-furukawa-unicomm-engineering-co-ltd

บรรยากาศในโบกี้รถไฟจ้าาา..ก็จะประมาณนี้ค่ะทุกคนนน ลูกทัวร์ทุกท่านนั่งกันเป็นสัดเป็นส่วน ดูครึกครื่นสนุกสนานกันตามๆไปนั่งคุยกันไปชมวิวข้างทางไป เซลฟี่กันบ้าง สนุกสนาน

 

78.10 thai-furukawa-unicomm-engineering-co-ltd

ธรรมชาติสุดๆมั้ยละค่ะคุณขาาา..เขียวขจีกันเลยทีเดียวเชียว อากาศก็บริสุทธิ์ม๊ากกกมากสดชื่นสุดๆ..มีป่าล้อมรอบด้วยภูเขาอากาศเย็นสบายมาก คอร์นเฟิร์มค๊าาา

 

78.11 thai-furukawa-unicomm-engineering-co-ltd

จุดหมายปลายทางเราก็ถึงแล้วน่ะค่ะน้ำตกไทรโยคน้อย พามาเที่ยวน้ำตกเพื่อนังพักผ่อนหย่อนใจนั่งเล่นน้ำหรือ หาอะไรรับประทานระหว่างนังเล่นที่นี้ก็มีของกินขายมากมายค๊าาา อย่าลืมเซลฟี่ไว้อวดเพื่อนๆกันด้วยน๊าาา