กรุ๊ปคุณธงชัย กิจกรรมไต้หวัน 30 ท่าน

81.1 Catholic-Trip

ทริปนี้เดินทางท่องเที่ยวสู่ประเทศไต้หวันกันค๊าาาเป็นการเดินทางท่องเที่ยวเพื่อแสวงบุญกันค๊าาาทริปนี้ทางเราก็จะทำให้ลูกทัวร์ทุกท่านมีความสุขตลอดการเดินทางจนจบทริปการท่องเที่ยวนี้ มีสิ่งอำนวยความสะดวกและการบริการทุกท่านให้ทุกท่านพึงพอใจมากที่สุดค่ะ

 

 

81.2 Catholic-Trip

เดินที่เราจะเดินทางไปยังในแต่ละพื้นที่เราก็ต้องฟังคำแนะนำจากไกด์ผู้เชี่ยวชาญกันก่อนนะค่ะ..ทุกๆท่านจะได้เดินทางท่องเที่ยวกันอย่างสนุกและไม่หลงกันง่ายค๊าาา เตรียมความพร้อมไปกันค๊าาา

 

81.3 Catholic-Trip

เดินทางมาแสวงบุญกันที่โบสถ์กันค๊าาาหน้าตาลูกทัวร์ของเจ๊ดูมีความสุขมากกับการมาแสวงบุญในครั้งนี้..ทุกท่านยิ้มแย้มแจ่มใสและพอใจมากในการมา ณ โบสถ์นี้ที่ประเทศไต้หวัน ถ่ายภาพหมู่เก็บเป็นที่ระลึกกันหน่อยค่ะ

 

 

81.4 Catholic-Trip

เราเดินทางไปกันหลายโบสถ์มากค๊าาาทุกคน เราก็จะถ่ายรูปเก็บไว้ทุกโบสถ์นั้นแหละค่ะ..แต่ละโบสถ์มีความสวยงามที่แตกต่างกันออกไป ภาพตามผนังก็จะสื่อความหมายแตกต่างกันรวมทั้งการตกแต่งโบสถ์ให้มีความสวยงาม

 

81.5 Catholic-Trip

ลูกทัวร์ทุกท่านดูมีสมาธิและความตั้งใจสูงมาก..ขอให้ทุกท่านมีความสุขกับสิ่งที่ตั้งใจกันน่ะค่ะ ซึมซับบรรยากาศและต้องให้ได้มากที่สุดเพราะเราเดินทางมาแสวงบุญกันข้ามประเทศทีเดียวเชียววว..

 

81.6 Catholic-Trip

รถทัวร์ที่เราใช้ไว้บริการลูกทัวร์ที่ไต้หวันกันค่ะ ดูใหม่ สะอาด กว้างขวางมากมาย ได้มาตรฐานแน่นอน ในตัวรถก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในตัวรถ ทำให้ลูกทัวร์ทุกท่านรู้สึกสบายตลอดการเดินทางแน่นอนค๊าาา

 

81.7 Catholic-Trip

ได้เวลารับประทานอาหารกันแล้วค๊าาา..ให้ลูทัวร์ทุกท่านได้เติมพลังกันหน่อย ใช้พลังงานมาเยอะ..ห้องอาหารที่รับประทานกันก็จะมีความสะอาดสูง ม๊ากกกและเรื่องรสชาติของอารหารอร่อยถูกปากแน่นอนค่ะ

 

81.8 Catholic-Trip

ดูซิค่ะลูกทัวร์ของดิฉันทุกท่านรับประทานกันอย่างเอร็ดอร่อยน่าดู ทานกันใหญ่เลยค๊าาา สงสัยจะหิวกันจริง ทานกันเต็มที่เลยน่ะค๊าาา ไม่กวนดีกว่าาา แต่ขอแฉ๊ะภาพสักภาพนะค่ะ อิอิ

 

81.9 Catholic-Trip

โอ้วววว๊าววว..ซาลาเปา ขนมจีบก็มาาา ซาลาเปาลูกน้อยๆน่ารักๆแป้งเนียนนุ้มมมมาพร้อมใส้แน่นๆละมุนมากมากค๊าาา สีสันก็น่ารับประทานที่สู๊ดดดด ส่วนขนมจีบก็ใส้แน่นๆเช่นกันน่ะค๊าาาอร่อยมากกก

 

81.10 Catholic-Trip

ทุกคนค่ะ !!! เห็นอาหารแล้วหิวกันเลยมั้ยค๊าาา..ดูสีสันน่ารับประทานที่สุด จะบอกว่าจานนี้มีประโยชน์ม๊ากกมากนะค่ะ เราคัดสรรมาเป็นอย่างดีให้กับทุกท่านเลยน่ะค่ะ

 

81.11 Catholic-Trip

ผัดผักบุ้งงง..เห็นอาหารเรียบง่ายแบบนี้รสชาตดีมากนะขอบอกกก..เราไม่เน้นรสจัดๆให้ลูกทัวร์ของเราเด็ดขาดเพราะลูกทัวร์ของเราเป็นผู้ใหญ่กันทู๊กกกคน

 

81.12 Catholic-Trip

อาหารแต่ละจานเราก็จะคัดเป็นพิเศษ..ให้กับทุกท่านรสชาติเป็นกลางไม่อ่อนมากและก็ไม่จัดจนเกินไป..และอีกอย่างคนที่นี้เขาทานกันรสอาหารก็จะประมาณนี้ทั้งนั้นเพราะไต้หวันไม่เน้นทานอาหารรสจัด

 

81.13 Catholic-Trip

อู๊ววว.เห็นแล้วน้ำลายหกเลยใช่มั้ยละค่ะทุกคนนน..น่าทานสุดๆจะบอกว่าเมนูนี้เด็ดมากนะค่ะขอบอก..สีสันสวยงามน่ารับประทาน

 

81.14 Catholic-Trip

จะเห็นว่าเราจะเน้นอาหารแนวสุขภาพๆหน่อยๆนะค่ะ..จะเน้นทานผักและอะไรที่มันเบาๆเป็นส่วนใหญ่เพราะมันจะช่วยเรื่องการย่อยง่ายและดีต่อสุขภาพของลูกทัวร์เองด้วย..

 

81.15 Catholic-Trip

และเมนูสุดท้ายยยย..อู๊ววว..สีสันน่ารับประทานไม่แพ้กับเมนูอื่นๆเช่นกันน่ะค๊าาา..ก็บอกแล้วว่าเราคัดมาแล้วเพื่อให้เหมาะกับวัยที่เดินทางมาท่องเที่ยวและแต่ละเมนูก็จะเป็นไฮไลและมีประโยชน์ม๊ากกกมากค่ะ ลูกทัวร์ดิฉันคอร์นเฟิร์มมค๊าาาว่าเด็ดด