รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน ในประเทศและโซนเอเชีย
สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง
084-160-0210 , 02-733-0683

กรุ๊ปคุณนาตยา (บจก.เอสเอชไอพลาสติก) กิจกรรมเกาะช้าง 24 ท่าน

 

85.1 shi-plastics-machinery-thailand-ltd

ฮัลโหล... สวัสดีค่ะ... ทริปนี้เรามาพบกันที่ "เกาะช้าง" เราจะพาทุกคนไปสนุกสนานกับกิจกรรมดำน้ำ ดูปะการัง ตกปลา ตกหมึกกัน สำหรับทริปนี้ ใครที่รักความสวยงามของทะเล น้ำตก ธรรมชาติ และชอบกิจกรรมแอดแวนเจอร์ ต้องห้ามพลาดเด็ดขาดนะคร้าาาา

 

 

85.2 shi-plastics-machinery-thailand-ltd

ก่อนจะออกไปใช่พลังงานกัน เราต้องเตรียมร่างกายให้พร้อมก่อน นะค่ะ เพราะกองทัพต้องเดินด้วยท้องน้าาามารับประทานอาหารกันดีกว่า

 

785.3 shi-plastics-machinery-thailand-ltd

ได้เวลาไปดำน้ำดูปะการังกันแล้วนะค่ะ สนุกกันใหญ่เลย น้ำทะเลสีเขียวมรกต บอกได้คำเดียวว่าสวยมากกกกก ขอให้ทุกท่านเพลิดเพลินกับการดำน้ำในครั้งนี้นะคร้าาา ชู้สองนิ้วให้กล้องไปที

 

85.4 shi-plastics-machinery-thailand-ltd

ทริปนี้บอกได้เลยมันคุ้มมากจริงๆๆ ได้สัมผัลกับธรรมชาติที่สวยงามมากๆ น้ำทะเลก็ใสใสๆๆ สาวๆต้องชอบมากแน่ๆ รับรองความสนุกคร้าาา

 

85.5 shi-plastics-machinery-thailand-ltd

การชมพระอาทิตย์ตกดินถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่น่าสนใจ ได้ทั้งความสวยงาม ความโรแมนติก และความสงบ เป็นส่วนหนึ่งของธรรมชาติที่มีเสน่ห์มากกกก วิวสวยขนาดนี้ ขอถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึกกันหน่อยนะค่ะ อิอิ

 

85.6 shi-plastics-machinery-thailand-ltd

หยุดดดดดดด!!!!ก็คิดว่าจะนั่งชิงช้าคนเดียวปล่อยตัวปล่อยใจไปกับทะเลที่สวยงามตรงหน้า พร้อมกับถ่ายรูปสวยๆ แต่!!!!ชิงช้าเป็นอะไรที่สาวๆเห็นแล้วจะต้องแย่งกันนั่ง ภาพที่ฝันไว้มันก็สลายไปพริบตาฮ่าาา!!! แล้วก็ได้ภาพแบบที่เห็นนี้แทน...ก็น่ารักกันไปอีกแบบนะคร้า มิตรภาพก็สวยงามไม่แพ้กัน เอ้ายิ้มมมม

 

85.7 shi-plastics-machinery-thailand-ltd

ก่อนจะไปพายเรือคายักษ์ ผมขอถ่ายรูปกับสองสาวก่อนนะครับ บรรยากาศยามเย็นบอกได้เลยว่า เหมาะกับการไปเดินเล่มที่ริมทะเลดูพระอาทิตย์ตกดิน เป็นอะไรที่ฟินนนนนสุดๆไปเลยครับ พร้อมแล้วเราไปลุยกันเลยยยย

 

85.8 shi-plastics-machinery-thailand-ltd

ให้สังเกตุรูปนี้ดีๆนะค่ะ พี่ผู้ชายทำไมนั่งนิ่งล่ะ ปล่อยให้พี่ผู้หญิงพายกันแค่สองคน ฮ่าาาา ช่วยเค้าพายด้วยจิ เหนื่อยแล้วน้าาา เอ้าไปต่อไปไม่รอแล้วน้าาา สู้ๆนะค่ะสองสาว อิอิ

 

85.9 shi-plastics-machinery-thailand-ltd

ตรงนี้เหมาะสุดแล้วครับสำหรับคุณพี่ผู้ชายสุดหล่อออ ยืนมองทะเลที่สวยงามตรงหน้า วิวทีแบบดีสุดๆ นี่ถ้ามีสาวมายืนข้างๆก็จะ Very Good สุดๆไปเลยยยย แต่ตอนนี้ผมขอโพสท่าถ่ายรูปสวยๆก่อนนะครับ

 

85.10 shi-plastics-machinery-thailand-ltd

เวลาได้พักผ่อนกับเพื่อนๆ มันจะเป็นอะไรที่มีความสุขมากๆ ทริปเกาะช้างนี้ก็จะทำให้ลูกค้าทุกท่านได้สังสรรค์กัน ได้พูดคุยกันสนุกสนานไม่ต้องเครียดอะไร สำหรับทริปนี้ก็สังสรรค์กันให้เต็มที่นะครับบบ เอ้า!!!ชนกันหน่อยยย

 

85.11 shi-plastics-machinery-thailand-ltd

ความสวยของน้ำทะเลไทย เป็นอะไรที่สวยมากม๊ากกกกกจริงๆ ทุกครั้งที่มองก็จะได้สัมผัสกับความสบาย สบายใจ ใครไปเที่ยวก็ต้องประทับใจกับน้ำทะเลที่สวยใส เขียวมรกต และเกาะช้างก็เป็นอีกที่หนึ่ง ที่ห้ามพลาดเด็ดขาดนะคร้า

 

85.12 shi-plastics-machinery-thailand-ltd

บรรยากาศตอนพระอาทิตย์จะตกดิน มันชั่งรู้สึกโรแมนติกอะไรเช่นนี้ ใครที่ชอบความเงียบสงบ รู้สึกผ่อนคลาย ก็ต้องไปหามุมสวยๆที่พระอาทิตย์กำลังตกดิน ยืนมองความสวยงามกันได้นะค่ะ

 

85.13 shi-plastics-machinery-thailand-ltd

วันนี้ใช้พลังงานกับการเล่นน้ำมาพอสมควร ได้เวลาอิ่มอร่อยกับมื้อค่ำกันดีกว่า กับเมนูอาหารที่เราจัดเตรียม ความอร่อยให้กับทุกท่านกัน พร้อมเซิฟแล้วนะค่ะ ไปทานกันดีกว่า ฮู้ยยยยยๆกุ้งปูตัวใหญ๊ใหญ่น่ากินสุดๆไปเลยพร้อมมมกิน

 

 

85.14 shi-plastics-machinery-thailand-ltd

ระหว่างทานข้าวกัน เราก็จะมีกิจกรรมร้องเพลงด้วยนะใครคิดว่าตัวเองร้องเพลงเพราะเชิญมาทางนี้ได้เลยหรือใครที่เป็นสายแดนซ์ก็จัดไปเตรียมที่เลยนะค่ะ ค่ำคืนนี้ ทุกคนจะอิ่มอร่อยและสนุกกันอย่างแน่นอน คอนเฟิร์มมม

 

85.15 shi-plastics-machinery-thailand-ltd

แฮปปี้เบิร์ดเดย์ทูยู ป๊าบๆๆ แฮปปี้เบิร์ดเดย์ทูยู ป๊าบๆๆ แฮปปี้เบิร์ดเดย์ แฮปปี้เบิร์ดเดย์ แฮปปี้เบิร์ดเดย์ทูยูวววววววว สุขสันต์วันเกิดนะค่ะคุณลูกค้า มีความสุขมากๆนะค่ะ

 

85.16 shi-plastics-machinery-thailand-ltd

เช้านี้ก่อนนออกเดินทางขอถ่ายรูปหมู่ไว้เป็นที่ระลึกกันก่อนนะค่ะ เมื่อคืนนอนหลับกันสบายไหมคร้าา แต่ดูจากหน้าตาแต่ละคนแล้วนั่นน น่าจะหลับกันสบายใช่ม่ะ สดชื่นแจ่มใสกันทุกคน พร้อมออกไปเที่ยวกันแล้วว ลุุยยยยเลย

 

85.17 shi-plastics-machinery-thailand-ltd

วันนี้เราจะพาทุกท่านไปชมกับบรรยากาศความสวยงามของธรรมชาติที่นี่เเลย ""น้ำตกพลิ้วววว"" ที่บอกได้เลยว่าสวยทั้งคนทั้งน้ำตกแน่นอนจร้าาา และที่สำคัญเย็นสบายสุดๆไปเลยยย

 

85.18 shi-plastics-machinery-thailand-ltd

เคยได้ยินกันใช่ไหมค่ะ ว่า "ธรรมชาติ" มีความสวยงามในตัวของมันเสมอ ต้องบอกได้เลยว่าใครที่ชื่นชอบความสวยงามของ ธรรมชาติไม่ต้องไปเที่ยวที่ไหนไกล ที่บ้านเราของมีธรรมชาติสวยๆ ให้เราได้ถ่ายรูปสวย เพรียบบบบเลย เหมือนกับสาวๆนี่เอง เอ้ายิ้มจร้าาา

 

85.19 shi-plastics-machinery-thailand-ltd

น้ำตกไหลแรงมากกกกกกก!!! บรรยากาศเย็นสบาย บอกได้คำเดียวว่า สดชื่นนนนนนนน ใครที่อยากสัมผัสกับบรรยากาศแบบนี้ต้องมาที่นี้เลยจ้าาน้ำตกพลิ้วววว ขอสามคำให้กับที่นี้ ธรรมชาติ เย็น สดชืนน

 

85.20 shi-plastics-machinery-thailand-ltd

ก่อนกลับขอถ่ายรูปเป็นที่ระลึกหน่อยนร้าาาาา ทริบนี้หวังว่าทุกคนจะมีความสุขกับการท่องเที่ยวในครั้งนี้ การที่ได้ดำน้ำดูปะการัง พายเรือ ปาร์ตี้ยามค่ำคืนกับการกินอาหารทะเลๆอร่อยๆ และได้ดื่มด่ำกับธรรมชาติกันอย่างเต็มที่นะคร้า เอาไว้เรามาพบกันอีกนะคร้า บายๆๆ

 

 

ค้นหาที่ท่องเที่ยว


Thailand Tourism Standard

ทัวร์แนะนำ

ผู้เข้าชม

มี 1196 ผู้มาเยือน และ ไม่มีสมาชิกออนไลน์ ออนไลน์