กรุ๊ปคุณพีรยุทธิ์ (สมาชิกสหกรณ์องค์การทหารผ่านศึก) กิจกรรมเซอร์เวย์เขาใหญ่ 180 ท่าน

87.1 survey-wvo-sel

ฮัลโหลลลล !! สวัสดีเขาใหญ่ วันนี้ทางองค์กรทหารผ่านศึกได้ทำการ..Survey เขาใหญ่... สถานที่จริงก่อนจะพาทุกท่านมากันนะค่ะ ถ้าใครอยากใกล้ชิดธรรมชาติให้มาที่นี้เลย “โบนันซ่า เขาใหญ่” เพราะนอกจากกิจกรรมท้าทายมากมายเช่น ปีนหน้าผา ไล่ล่าคู่ต่อสู้ในสนาม BB Gun หรือ ขับ ATV มันส์ๆในสนามวิบากแล้วนั้น เรายังสามารถเดินกินลมชมวิว ถ้าพร้อมแล้วไปค่ะ เราไปชมกันดีกว่าว่าเขาใหญ่มีกิจกรรมอะไรให้เราสนใจบ้าง

 

87.2 survey-wvo-sel

ส่วนตรงนี้ก็จะเป็นส่วนที่ให้ลูกค้าทุกท่าน สามารถนั่งรถร่างเที่ยวชมบรรยากาศบริเวณรอบๆของเขาใหญ่

 

87.4 survey-wvo-sel

มาค่ะ ที่เราเห็นกันตรงส่วนนี้ ก็เดาไม่อยากเลยนะค่ะ นอกจากเป็นซุ้มกิจกรรมที่ให้ไว้สำหรับลูกค้ามาเล่นกิจกรรมเบาๆก็คือการปาโป่ง ถ้าใครปาได้ ก็จะได้ตุ๊กตาหมี น่ารักกลับบ้านกันด้วยน้าาาาา.. ใครมีความแม่นในการปาโป่ง เชิญด้านนี้เลยนะจ๊ะ

 

87.5 survey-wvo-sel

ส่วนซุ่มด้านนี้ ก็จะไว้สำหรับยิงปืน ให้ลูกค้ายิงปืนกันได้ตามสสบาย ในส่วนตรงนี้จะมีเจ้าหน้าที่บริการอยู่นะค่ะ ไม่ต้องห่วง ก็หนุ่มๆสาวๆท่านไหน สนใจชื่นชอบในการยิงปืน ก็มาวัดความแม่นกันได้เลยนะค่ะ

 

87.6 survey-wvo-sel

แต่ละที่แต่ละกิจกรรมที่เราเริ่มเล่นกันก็จะมี เจ้าหน้าที่ค่อยดูแลให้คำแนะนำอยู่นะค่ะ เจ้าหน้าที่ก็จะบอกวิธีการเล่น ข้อปฎิบัติต่างๆในการเล่นเพื่อให้เกิดความปลอดภัยกับลูกค้าทุกท่าน ตอนนี้เราก็กำลังคำแนะนำกันอยู่นะค่ะ

 

87.7 survey-wvo-sel

กระเช้าลอยฟ้า เป็นอีกหนึ่งกิจกรรม ที่ใครหลายๆคนก็ชืนชอบกันอย่างแน่นอน เพราะได้ชมบรรยากาศท่ามกลางธรรมชาติที่แบบดีเว่อร์ๆ วิวสวย บรรยากาศ รอบๆที่เห็นภูเขา ท้องฟ้า ต้นไม้ เห็นละแบบอยากพาคู่รักมานั่งชมวิวท่ามกลางธรรมชาติสวยๆ แต่วันนี้หนุ่มๆสองคนขอนั่งกับเพื่อนก่อนนะครับ ฮ่าาๆๆ

 

87.8 survey-wvo-sel

ว้าววววว.. เห็นอะไรกันบ้างค่ะ สำหรับภาพนี้ บอกได้คำเดียวเลยว่า ที่สุดของที่สุด ตรงนี้เป็นส่วนของกระเช้าลอยฟ้า ใครที่ชอบการชมวิวทิวทัศน์ และชอบความสูงแล้วละก็แนะนำ ให้นั่งกระเช้าลอยฟ้า เพราะจะได้ ชมบรรยากาศท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม เห็นทั้งท้องฟ้าภูเขา นั่งชมกันชิลๆ รับกาศที่สดชื่นเย็นสบายๆ

 

87.9 survey-wvo-sel

ตอนนี้ทุกคนก็กำลังเตรียมตัวไปลองเล่น กิจกรรมการขับรถโกคาร์ทกันนะค่ะ และกำลังฟังกติกาในการเล่น ว่าต้องเล่นอย่างไรถึงจะปลอยภัย แต่ตรงส่วนๆนี้ก็จะมีเจ้าหน้าที่ค่อยให้ดูแลอยู่ค่ะ

 

87.10 survey-wvo-sel

ไปค่ะ เราพร้อมไป ขับรถกันแล้ว กิจกรรมขับรถโกคาร์ท เป็นกิจรรมที่เหมาะสำหรับคนรักความเร็ว ต้องรู้สึกถึงสายเลือดนักแข่ง ที่กำลังพลุ่งพล่านอยู่ในร่างกายแน่นอน และกิจกรรมนี้เหมาะกับพวกที่เดินทางมาเป็นกลุ่ม เพราะคุณจะได้ฟาดฟันแข่งขันอย่างสนุกสนานแน่นอน

 

87.11 survey-wvo-sel

กิจกรรมนี้ก็จะเป็นการเล่นโดนัท ที่ให้ลูกค้านั่งในโดนัท และมันจะไหลลื่นไปข้างล่าง บอกได้เลยว่าสนุกมาก

 

87.12 survey-wvo-sel

ตอนนี้ก็ถึงเวลาพาทุกท่านมาดูที่พักของเรากันก่อนนะค่ะ ว่าจะรองรับลูกค้าาได้หรือเปล่า ที่พักเป็นที่น่าพอใจขนาดไหน ลูกค้าจะชอบไไหม ไปดูกันเลยค่ะ

 

87.13 survey-wvo-sel

นี้ก็เป็นบรรยากาศภายในห้องพัก ห้องพักก็ตกแต่งแบบสบายๆ ตามสไตล์เขาใหญ่ เฟอร์นิเจอร์ตกแต่งโทนขาว ดูสะอาด สบายตา

 

87.14 survey-wvo-sel

ห้องพักที่จะพาทุกท่านมาพักก็จะเป็นห้องเตียงคู่นอนได้สองคน เรากำลังตรวจเช็คความเรียบร้อยกันอยู่

 

87.15 survey-wvo-sel

ค่ะ ตอนนี้ก็พามาสำรวจห้องไว้สำหรัีบจัดกิจกรรมต่างๆ ว่ากว้างพอที่จะรับนักท่องเที่ยวหรือลูกค้ากรุ๊ปของเราไหม มีสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมหรือเปล่า แต่จากการที่ดูแล้วก็โอเคอยู่นะค่ะ ห้องกว้างดี น่าจะเพียงพอกลับนักท่องเที่ยวอย่างแน่นอน

 

87.17 survey-wvo-sel

และในส่วนตรงนี้ เราก็จะพามาชมบริเวณห้องรับประทานอาหารกัน จะเพียงพอที่จะรองรับลูกค้าของเราหรือไหม

 

87.18 survey-wvo-sel

ห้องรับประทานอาหาร จะตกแต่งสบายๆเก๋ๆ เราสามารถนั่งทานข้าวไป ชมวิวทิวทัศน์ไปด้วย ทำให้ได้อรรถรสในการทาน ได้อย่างอร่อย พร้อมชมกับบรรยากาศดีๆ

 

87.19 survey-wvo-sel

เขาใหญ สถานที่น่าพักผ่อน อากาศดี เพราะมีแหล่งธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ ป่าเขาวิวทิวทัศน์ มีวิวที่สวยงามให้ที่ชืนชอบในธรรมชาติ เป็นอะไรที่ห้ามพลาดอย่างแน่นอนค่ะ เหมาะกับการมาพักผ่อนกันสบายๆ และยังมีกิจกรรมให้เล่นอีกมากมาย

 

87.20 survey-wvo-sel

วิวที่สวยงาม ก็จะได้รูปก็มาสวยๆแบบนี้เลยค่ะ บอกก่อนเลยว่าใครที่ชอบถ่ายรูปกับธรรมชาติ มาเขาใหญ่ คุณได้ถ่ายรูปจนกล้องแตกเลย ถ่ายรูปจนเมื่อยมือกันไปเลยที่เดียว ฮ่าาาๆๆ

 

87.21 survey-wvo-sel

ก่อนกลับเราก็ขอถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่เป็นความทรงจำกันหน่อยนะค่ะ กับมุมสวยๆเป็นขันบรรไดสวยๆ เอ้า123ยิ้มมม