กรุ๊ปคุณเอก (บจก.ออลพร็อพเพอร์ตี้ มีเดีย (ดีดีพร็อพเพอร์ตี้)) ทีมบิ้วดิ้งนครนายก 2 วัน 60 ท่าน

97.1-team-building-nakhon-nayok-2-days

การเดินทางในครั้งนี้เราได้พาลูกค้าจากบริษัทออลพร็อพเพอร์ตี้ มีเดีย (ดีดีพร็อพเพอร์ตี้) ทั้งหมด 60 ท่าน ไปทำกิจกรรมทีมบิ้วดิ้งเพื่อเพิ่มความสามัคคีและกระชับความสัมพันธ์กันที่จังหวัดนครนายกเป็นเวลา 2 วัน 1 คืน โดยการเดินทางในครั้งนี้เต็มไปด้วยรอยยิ้มและความสนุกสนานตลอดทั้งทริป ทางทีมงานของนิววิวทัวร์คอยดูแลและช่วยเหลือลูกค้าตลอดตั้งแต่ต้นจนจบ

 

 

97.2-team-building-nakhon-nayok-2-days

เรามาชมภาพความสนุกสนานระหว่างทำกิจกรรมทีมบิ้วดิ้งกันเลยดีกว่าค่ะ ทีมนี้ถึงแม้จะเป็นผู้หญิงคนเดียวในทีมแต่ก็สู้ตายค่า ของรางวัลสำหรับผู้ชนะมีรออยู่มากมาย ถ้าอยากชนะต้องสามัคคีกันไว้นะคะ

 

 

97.3-team-building-nakhon-nayok-2-days

ทีมนี้มีความตั้งใจมากๆ ทุกคนสามัคคีกันสุดๆ เกมส์นี้ต้องอาศัยความนิ่ง ความแม่นยำและความสามัคคีของคนในทีม ซึ่งดูแล้วทีมนี้ทำได้ดีเลยนะคะ น่าจะได้รับของรางวัลจากทางเราไปอย่างแน่นอน

 

 

97.4-team-building-nakhon-nayok-2-days

คุณพี่คนนี้อินเนอร์แรงมากค่ะ โดนใจทีมงานจนต้องขอถ่ายรูปเก็บไว้เลยค่ะ กิจกรรมที่ทีมงานของเราเตรียมไว้ให้สนุกใช่ไหมคะ ยังมีอีกหลายเกมส์เลยเดี๋ยวเราไปดูกันค่ะ

 

97.5-team-building-nakhon-nayok-2-days

อ่าวเหนื่อยซะแล้วหรอค่ะ นั่งพักดูพนักงานคนอื่นๆ เล่นเกมส์กันก่อน คอยเป็นกำลังใจให้อยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ

 

97.6-team-building-nakhon-nayok-2-days

รวมตัวทำอะไรกันอยู่คะกลุ่มนี้ อ๋อ กำลังเล่นเกมส์สร้างตึกนี่เอง เกมส์นี้มือจะต้องนิ่งและต้องสร้างตึกให้ได้ตามแบบที่ทีมงานของเราได้กำหนดให้ ทุกคนกำลังร่วมมือกันเลย ตอนนี้ได้ฐานแล้วสามัคคีกันอีกหน่อยรับรองว่าสร้างตึกสำเร็จแน่นอนค่า

 

97.7-team-building-nakhon-nayok-2-days

สร้างตึกเสร็จแล้วเก่งมากๆ เลยค่ะ เกมส์นี้จะสำเร็จไม่ได้ถ้าทุกคนในทีมไม่ร่วมมือกัน ต้องขอบคุณทุกๆ คนในทีมเลยนะคะที่ช่วยเหลือกันจนชนะเกมส์นี้ได้

 

97.8-team-building-nakhon-nayok-2-days

เกมส์ต่อไปของเราคือเกมส์คีบลูกปิงปอง ให้คีบลูกปิงปองอย่างเดียวก็จะดูธรรมดาเกินไป เรามาเพิ่มอุปสรรคและความยากหน่อยดีกว่า โดยเราจะเปิดน้ำ นอกจากจะต้องหลบน้ำไม่ได้ตัวเองเปียกแล้ว เมื่อลูกปิงปองเปียกน้ำก็จะยิ่งคีบยากขึ้นไปด้วยอีกด้วย แต่ไม่ยากเกินความสามารถทุกคนแน่นอนค่ะ

 

97.9-team-building-nakhon-nayok-2-days

มาถึงนครนายกทั้งทีก็พลาดไม่ได้เลยใช่ไหมคะที่จะลองเล่นล่องแก่งกันหน่อย สาวๆ แต่ละคนหน้าตาดูแฮปปี้และร่าเริงกันมากๆ อย่าลืมใส่อุปกรณ์ safety เพื่อความปลอดภัยของทุกท่านด้วยนะคะ ถ้าพร้อมแล้วก็ลุยกันเลยค่ะ

 

97.10-team-building-nakhon-nayok-2-days

กิจกรรมที่เราเตรียมไว้ให้ทุกท่านยังไม่หมดเพียงเท่านี้นะคะ ในตอนกลางคืนยังมีปาร์ตี้สนุกๆ รอทุกท่านอยู่ ก่อนจะเริ่มปาร์ตี้เราก็มีเกมส์มาให้เล่นกันค่ะ เกมส์ในวันนี้คือเกมส์ยิงปืนเพื่อทดสอบความแม่นยำ น่าจะถูกใจหนุ่มๆ ใช่ไหมคะ นอกจากนี้เรายังเตรียมของรางวัลไว้ให้ทุกคนอีกเพียบเลย ถ้าอยากได้ก็ต้องมาร่วมสนุกกับเรานะคะ

 

97.11-team-building-nakhon-nayok-2-days

ท่าโพสและเสื้อผ้า หน้า ผมของคุณพี่คนนี้ไม่ธรรมดาเลยนะคะจัดเต็มสุดๆ สำหรับงานปาร์ตี้ในคืนนี้เลย โดนใจขนาดนี้ต้องมอบรางวัลให้แล้วค่ะ

 

97.12-team-building-nakhon-nayok-2-days

จบทริปในครั้งนี้ด้วยงานไนท์ปาร์ตี้ที่ทีมงานของเราได้เตรียมไว้ให้ หวังว่าทุกท่านจะประทับใจในการบริการของเราครั้งนี้นะคะ หากมีโอกาสไว้พบกันใหม่ค่า