รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน ในประเทศและโซนเอเชีย
สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง
084-160-0210 , 02-733-0683

กรุ๊ปคุณนงนุช (บจก.ไทยคันเด็นโค) กิจกรรม CSR กาญจนบุรี 2 วัน 99 ท่าน

98.1-csr-kanchanaburi-2-days

สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะพาไปชมบรรยากาศทริปกาญจนบุรีกันนะคะ ซึ่งเราจะพากรุ๊ปคุณนงนุช (ไทยคันเด็นโค) 99 ท่าน ไปทำกิจกรรม CSR สร้างฝายชะลอน้ำ ที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าสลักพระ และไปเที่ยวชมสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ซึ่งในจังหวัดกาญจนบุรีมีทั้งที่เที่ยวธรรมชาติ วัฒนธรรม ประวัติศาสตร์ วัดวาอาราม

 

 

98.2-csr-kanchanaburi-2-days

กองทัพต้องเดินด้วยท้องใช่ไหมคะ เรามารับประทานอาหารกันก่อนดีกว่า ทางทีมงานของเราได้เตรียมอาหารอร่อยๆ ไว้ให้ทุกท่านมากมาย สามารถเลือกทานได้ตามใจชอบเลยค่ะ รับรองว่าอาหารมีเพียงพอสำหรับทุกท่าน ถ้าอิ่มกันแล้วเราเดินทางไปสร้างฝายชะลอน้ำกันเลยค่ะ

 

 

98.3-csr-kanchanaburi-2-days

ตอนนี้เราเดินทางมาถึงเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าสลักพระกันแล้ว ก่อนที่ทุกท่านจะได้ลงมือสร้างฝายชะลอน้ำเรามาฟังคำแนะนำจากเจ้าหน้าที่กันก่อนค่ะ เจ้าหน้าที่จะให้ความรู้เกี่ยวกับกระบวนการขั้นตอนในการสร้างฝายตั้งแต่ก่อนทำจนหลังทำ

 

 

98.4-csr-kanchanaburi-2-days

เมื่อพร้อมแล้วเราก็ลงมือกันเลยค่ะ ร่วมด้วยช่วยกันจะได้เสร็จเร็วๆ แม้อากาศจะค่อนข้างร้อนแต่ทุกคนก็ไม่บ่น มีความสามัคคีกันเป็นอย่างดี ช่วยกันคนละไม้คนละมือ

 

 

98.5-csr-kanchanaburi-2-days

ออกกำลังกายกันหน่อยค่ะ ช่วยกันตักดินใส่กระสอบจะได้เอาไปสร้างฝายชะลอน้ำกัน ทุกคนร่วมมือร่วมใจกันขนาดนี้ รับรองเลยว่าใช้เวลาในการสร้างฝายไม่นานแน่นอนค่ะ

 

 

98.6-csr-kanchanaburi-2-days

สร้างฝายเสร็จแล้วก็คงจะเหนื่อยกันใช่ไหมคะ ถ้าอย่างนั้นเราจะพาทุกท่านไปเติมพลังกันก่อน เราได้เตรียมอาหารไว้ให้เต็มโต๊ะเลยมีแต่ของน่าทานทั้งนั้น ทานให้เยอะๆ นะคะเพราะต่อไปเราจะพาทุกท่านไปเที่ยวกันแล้ว

 

 

98.7-csr-kanchanaburi-2-days

มาจังหวัดกาญจนบุรีเราจะไม่ไปแลนด์มาร์คของเราได้ไงใช่ไหมคะ สะพานข้ามแม่น้ำแควนับว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อดังที่สุดในจังหวัด นอกจากจะได้ชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของแม่น้ำแควแล้ว ที่แห่งนี้ยังมีความสำคัญทางประวัติศาสตร์อีกด้วย มาถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึกกันหน่อยดีกว่า

 

 

98.8-csr-kanchanaburi-2-days

สถานที่ต่อมาที่พลาดไม่ได้เลยก็คือวัดถ้ำเสือ สิ่งที่สะดุดสายตาของนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวชมวัด ก็คือความใหญ่โตกว้างขวางของวัด และพระพุทธรูปปางประทานพรที่ใหญ่ที่สุดของจังหวัดกาญจนบุรี เมื่อเดินทางมาถึงด้านบนก็พบกับความสดชื่นของลมที่พัดเย็น มองไปด้านล่างเห็นเป็นทุ่งนาเขียวขจี

 

98.9-csr-kanchanaburi-2-days

ทีมงานของเรายังเตรียมกิจกรรมในตอนกลางคืนไว้ให้อีก อย่าเพิ่งเหนื่อยกันนะคะ ก่อนจะเริ่มงานปาร์ตี้เรามาเล่นเกมส์สนุกๆ กันก่อนดีกว่า เกมส์ของเราก็ไม่ยากเลยค่ะ เพียงแค่ตีลูกกอล์ฟให้ลงหลุมก็รับรางวัลไปเลย เราเตรียมของรางวัลมาแจกทุกท่านเยอะแยะเลย

 

98.10-csr-kanchanaburi-2-days

นอกจากเราจะเตรียมอาหารไว้ให้ทุกท่านอย่างจุใจแล้ว เครื่องดื่มเราก็เตรียมไว้ให้เต็มโต๊ะเช่นกันค่ะ ไม่ต้องห่วงปาร์ตี้คืนนี้ทุกท่านจะต้องสนุกแน่ๆ

 

98.11-csr-kanchanaburi-2-days

ก่อนอื่นเรามามอบรางวัลให้กับผู้โชคดีกันก่อนดีกว่าค่ะ คนอื่นๆ ไม่ต้องน้อยใจไปนะคะ เราเตรียมของรางวัลไว้อีกมากมาย ทุกท่านจะต้องได้รับของรางวัลติดไม้ติดมือกับไปแน่นอนค่ะ

 

 

98.12-csr-kanchanaburi-2-days

ปาร์ตี้เริ่มแล้วววว มาสนุกให้สุดเหวี่ยงกันเลยดีกว่าค่ะ เราก็ได้มีโชว์พิเศษเตรียมไว้ให้สำหรับคืนนี้ เพื่อสร้างความสนุกสนานให้กับทุกท่าน หนุ่มๆ แต่ละคนท่าทางดูจะสนุกสนาน เกาะขอบเวทีไม่ห่างกันเลยนะคะ

 

98.13-csr-kanchanaburi-2-days

ช่วงเวลาของคาราโอเกะแต่ละคนก็อดไม่ได้ที่จะขึ้นมาโชว์พลังเสียงกันใช่ไหมคะ แต่ละคนดูแล้วไม่มีใครยอมใครเลย ปาร์ตี้ในคืนนี้สนุกสุดๆ ไปเลยใช่ไหมคะ โอกาสหน้ากลับมาใบริการนิววิวทัวร์อีกนะคะ

 

 

ค้นหาที่ท่องเที่ยว


Thailand Tourism Standard

ทัวร์แนะนำ

ผู้เข้าชม

มี 670 ผู้มาเยือน และ ไม่มีสมาชิกออนไลน์ ออนไลน์