กรุ๊ปคุณจอย (บจก.ไอ พลัส คิว) ซีเอสอาร์แก่งกระจาน 2 วัน 108 ท่าน

101.1-csr-kaeng-krachan-2-days

วันนี้เราจะพาทุกท่านไปชมบรรยากาศของทริปแก่งกระจานเพื่อไปทำกิจกรรามสร้างฝายสร้างสายน้ำกันค่ะ และนอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆ อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นล่องแก่งและงานปาร์ตี้ที่ทางทีมงานของเราได้จัดเตรียมไว้ให้สำหรับทุกท่าน พร้อมแล้วก็ไปชมกับเลยค่าาา

 

 

101.2-csr-kaeng-krachan-2-days

เรามาเริ่มอาสาทำดีโดยการสร้างฝอยชะลอน้ำกันเลยดีกว่าค่ะ มาช่วยกันขนหินให้เต็มฝายกันค่ะ ทุกๆ ท่านที่มาร่วมกิจกรรมในวันนี้ให้ความร่วมมือช่วยเหลือกันอย่างเต็มที่

 

 

101.3-csr-kaeng-krachan-2-days

คุณพี่สองคนนี้น่ารักจริงๆ เห็นแล้วอดไม่ได้ต้องขอถ่ายรูปเก็บไว้หน่อย ขยันขันแข็งในการสร้างฝายมากค่ะ

 

101.4-csr-kaeng-krachan-2-days

สร้างฝายชะลอน้ำเสร็จแล้วเราก็มาทำกิจกรรมพักผ่อนหย่อนใจดีกว่าค่ะ มาแก่งกระจานก็ต้องมาล่องแก่งเรือยางชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงามกันหน่อย ทีมงานของเราได้เตรียมเรือยางและอุปกรณ์ safety ไว้ให้ทุกท่านเรียบร้อยแล้ว

 

101.5-csr-kaeng-krachan-2-days

พร้อมแล้วก็ไปล่องแก่งกันเลยค่ะ สองนิ้วสู้ตายหน้าตาสดใสมากๆ เลย อย่าลืมใส่อุปกรณ์ safety เพื่อความปลอดภัยของท่านเองด้วยนะคะ

 

101.6-csr-kaeng-krachan-2-days

กิจกรรมล่องแก่งจบไปแล้ว แต่ยังมีซุ้มกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายที่เราจัดไว้ให้หน้างานปาร์ตี้รอทุกท่านอยู่อีกนะคะ ซุ้มนี้เป็นเกมส์ตีกอล์ฟ ถ้าตีลูกกอล์ฟลงหลุมก็มารับของรางวัลไปเลยค่า

 

101.7-csr-kaeng-krachan-2-days

อีกหนึ่งซุ้มที่เตรียมไว้คือเกมส์ยิงปืนที่จะทดสอบความแม่นยำของท่าน ดูจากท่ายิงปืนของคุณพี่คนนี้แล้วจะต้องได้รางวัลจากทีมงานของเราไปแน่ๆ เลย

 

101.8-csr-kaeng-krachan-2-days

นี่เป็นของรางวัลที่เราเตรียมไว้สำหรับทุกท่านค่ะ มีเยอะแยะมากมายไม่ว่าจะเป็นตุ๊กตา กระบอกน้ำและขนม หากอยากได้ขอรางวัลก็ต้องมาร่วมสนุกกับเรานะคะ

 

101.9-csr-kaeng-krachan-2-days

งานปาร์ตี้กำลังจะเริ่มแล้วค่ะ แขกผู้มีเกียรติของเราได้ขึ้นไปกล่าวเปิดงานสำหรับคืนนี้ ซึ่งเราจะย้อนยุคกันสักนิดในธีมวันวานยังหวานอยู่ ถ้าทุกคนพร้อมแล้วก็ไปสนุกกันเลยค่าาา

 

101.10-csr-kaeng-krachan-2-days

นอกจากคืนนี้จะเป็นคืนที่สนุกสนานและน่าจดจำแล้วยังเป็นคืนสำคัญของหลายๆ คน เนื่องจากเป็นวันเกิดอีกด้วย ทางทีมงานของเราก็ไม่พลาดที่จะเตรียมเค้กมาเซอร์ไพรส์เจ้าของวันเกิดและให้ทุกๆ คนได้ฉลองไปพร้อมกัน ขอให้ค่ำคืนนี้เป็นคืนที่สนุกและมีความสุขนะคะ

 

101.11-csr-kaeng-krachan-2-days

สไตล์การแต่งตัวของแต่ละคนเข้ากับธีมสุดๆ เสื้อผ้าสีสันแสบแบบนี้เป็นที่นิยมมากในสมัยก่อนใช่ไหมคะ ถ้าแต่งตัวแบบนี้ออกไปข้างนอกรับรองเลยว่าเด่นแน่นอนค่ะ หนุ่มๆ สาวๆ จะต้องมองกันเหลียวหลังเลยทีเดียว

 

101.12-csr-kaeng-krachan-2-days

ชุดคุณพี่คนนี้ก็อลังการจัดเต็มนึกว่าเป็นซินเดอเรลล่าหลุดออกมาจากเทพนิยาย แต่ละคนไม่มีใครยอมใครโดดเด่นกันทุกคนเลย

 

101.13-csr-kaeng-krachan-2-days

เรามามอบรางวัลกันหน่อยดีกว่าค่ะ รางวัลเรายังมีอีกมากมาย ทุกๆ ท่านจะได้ของรางวัลติดไม้ติดมือกลับไปอย่างแน่นอน แต่รางวัลใหญ่จะเป็นของใครอันนี้มาลุ้นกันนะคะ

 

101.14-csr-kaeng-krachan-2-days

เขาถือใบประกาศนียบัตรอะไรกันอยู่น้า ใช่พนักงานดีเด่นหรือเปล่าคะ? เรามาถ่ายรูปรวมเก็บความประทับใจในครั้งนี้กันหน่อยดีกว่าค่ะ ก่อนจะแยกย้ายกันเข้านอน ปาร์ตี้ในคืนนี้กำลังจะจบลงแล้ว

 

101.15-csr-kaeng-krachan-2-days

ทริปในครั้งนี้นอกจากจะได้ไปทำความดีสร้างฝายชะลอน้ำแล้ว ยังได้ทำกิจกรรมที่สนุกสนานอีกหลายอย่างเลยใช่ไหมคะ ต้องขอขอบคุณผู้ร่วมเดินทางในทริปนี้ทุกท่านด้วยนะคะ เป็นทริปที่เต็มไปด้วยความประทับใจและรอยยิ้ม ไว้พบกันใหม่โอกาสหน้านะคะ