รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน ในประเทศและโซนเอเชีย
สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง
084-160-0210 , 02-733-0683

กรุ๊ปคุณเล็ก (คิดส์มาเนีย) กิจกรรมเวียดนามกลาง 4 วัน 47ท่าน

136.1 - Central vietnam - 4 - day

วันนี้ทางเราได้พาสมาชิกของบริษัทคิดส์มาเนียมาท่องเที่ยวกันที่ประเทศเวียดนามกลางเป็นเวลาสี่วัน

136.2 - Central vietnam - 4 - day

ตอนนี้ทุกคนพร้อมที่จะไปเที่ยวเวียดนามกันแล้วค่า กายพร้อมใจพร้อมที่จะเที่ยวแล้วงั้นเราลุยกันเลย

136.3 - Central vietnam - 4 - day

ตอนนี้เรามาอยู่กันที่บานาฮิลนะคะเป็นเมืองเล็กๆสไตล์ยุโรปที่ถูกย่อขนาดมาไว้บนเขาประเทศเวียดนาม

136.4 - Central vietnam - 4 - day

สะพานลอยฟ้าโกลเด้นเป็นที่เที่ยวดานังที่เพิ่งเปิดใหม่ให้พวกเราได้เข้าชมเมื่อเดือนมิถุนายนนี่เอง

136.5 - Central vietnam - 4 - day

ตัวสะพานมีสีเหลืองทองอร่ามพร้อมด้วยรูปปั้นมือยักษ์คล้ายกับยกชูสะพานไว้เป็นสถาปัตยกรรมที่โดดเด่น

136.6 - Central vietnam - 4 - day

ถูกเนรมิตขึ้นมาริมหน้าผาบนยอดเขาสูงจากระดับน้ำทะเลกว่า1,400 เมตรจะเซลฟี่มุมไหนก็สวยเพราะวิวสวยมาก

136.7 - Central vietnam - 4 - day

เดินทางมาที่นี่ได้โดยขึ้นกระเช้าไฟฟ้าที่ยาวที่สุดและสูงที่สุดในโลกสามารถมองเห็นผืนป่าน้ำตกและลำธารต่างๆ

136.8 - Central vietnam - 4 - day

เครื่องเล่นในสวนสนุกของที่นี่มีหลากหลายรูปแบบให้ได้เลือกเล่น อาทิ รถไฟเหาะแมงมุม รถบั้ม บ้านผีสิง

136.9 - Central vietnam - 4 - day

ที่นี่เรียกว่าหมู่บ้านชาวฝรั่งเศสส่วนนี้รวมสถาปัตยกรรมสิ่งก่อสร้างแบบฝรั่งเศสโบราณเหมือนได้ย้อนอดีตไปในยุคนั้น

136.10 - Central vietnam - 4 - day

ไฮไลท์ของการมาที่บานาฮิลล์ก็คือการนั่งกระเช้าไฟฟ้าชมวิวจากมุมสูงแบบจุใจซึ่งมีระยะทางที่ยาวที่สุด

136.11 - Central vietnam - 4 - day

ตอนนี้ก็มาอยู่กันที่พระราชวงศ์วังเว้ภายในจะประกอบไปด้วยพระราชวังสุสานของกษัตริย์และเชื้อพระวงศ์

136.12 - Central vietnam - 4 - dayy

แวะถ่ายรูปกันนิดหน่อยนะคะตอนนี้อยู่กันที่สุสานในเมืองฮานอยน้าเป็นอีกสถานที่ที่ทุกคนสนใจกันมาก

136.13 - Central vietnam - 4 - day

หลังจากผจญภัยกันมาหลายที่แล้วเราก็มาพักรัลประทานอาหารกันที่ร้านอาหารชื่อดังในเวียดนามเลยค่า

136.14 - Central vietnam - 4 - day

มีการเซอร์ไพรส์วันเกิดให้แก่ลูกค้าของเราด้วยนะคะสุขสันต์วันเกิดนะคะคุณลูกค้าของเรา

136.15 - Central vietnam - 4 - day

มีการแสดงของโรงแรมให้พวกเราได้ชมกันด้วยละค่ะเป็นการแสดงพื้นเมืองของเวียดนามมารับชมกันเลยค่า

136.16 - Central vietnam - 4 - day

อาหารของที่นี่คือน่าทานมากๆเลยนะคะมีหลากหลายเมนูให้ได้เลือกทานอาหารพื้นเมืองและอาหารขึ้นชื่อของที่นี่

136.17 - Central vietnam - 4 - day

มาถึงอีกสถานที่นึงที่เป็นยอดฮิตคือแหล่งช็อปปิ้งที่ทุกคนต้องได้มาเยือนที่นี่มีของเยอะแยะมากมายเลย

136.18 - Central vietnam - 4 - day

นั่งรถเข้าที่พักกันดีกว่าค่าบรรยากาศของวันนี้เหมาะแก่การออกไปเที่ยวเป็นอย่างมากเลยนะคะ

136.19 - Central vietnam - 4 - day

ที่นี่คือที่พักของทุกคนในทริปนี้นะค้าเป็นที่พักที่สวยมาก

136.20 - Central vietnam - 4 - day

วันนี้หมอกลงหนามากเลยอุณหภูมิก็ลดเช่นเดียวกันแต่พวกเรายังไม่หยุดเที่ยวแค่นี้หรอกค่าลุยกันต่อเลย

136.22 - Central vietnam - 4 - day

บริษัทนี้ส่วนมากจะมีแต่สาวๆนะค้าถึงจะมีหมอกลงหนาแต่ก็ไม่ใช่อุปสรรคในการเที่ยวของเราค่า

136.23 - Central vietnam - 4 - day

มาถึงด่านสุดโหดกันบ้างแล้วทุกคนเกาะกันดีๆนะคะระวังจะตกน้ำกันล่ะด่านนี้ใช้ความอดทนสูงมากฮ่าๆ

136.24 - Central vietnam - 4 - day

เมื่อมาถึงที่หมายแล้วก็จะพบกับวิวสวยๆที่ให้ทุกคนได้ถ่ายรูปเล่นกันนะคะเป็นจุดเด่นของที่นี่เลย

136.25 - Central vietnam - 4 - day

ทริปนี้ก็ได้จบลงไปแล้วนะคะเป็นยังไงกันบ้างค่ะหวังว่าทุกคนจะสนุกกับทริปนี้น้าแล้วมาเที่ยวกันอีกนะ

ค้นหาที่ท่องเที่ยว

Thailand Tourism Standard

ทัวร์แนะนำ

ผู้เข้าชม

มี 703 ผู้มาเยือน และ ไม่มีสมาชิกออนไลน์ ออนไลน์