รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน ในประเทศและโซนเอเชีย
สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง
084-160-0210 , 02-733-0683

กรุ๊ปคุณวาณิชย์ (องค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก) กิจกรรมลาวเหนือ 1 วัน 58ท่าน

153.1 - Lao - 1 - Day

ทริปลาวเหนือ เริ่มทริปกันเลยคะ ถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึกก่อนเริ่มทริปกันสักหน่อยคะ

153.2 - Lao - 1 - Day

ถึง ชายแดนไทย-ลาว ไกด์ สต๊าฟ พาพี่ๆ ขึ้นรถ เดินทางเข้าไปยังประเทศลาวกันคะ

153.3 - Lao - 1 - Day

แวะไหว้พระกันก่อนคะ ร่วมทำบุญดอกไม้ ธูป เทียน ตามกำลังศรัทธาคะ

153.4 - Lao - 1 - Day

เขาไปไหว้สักการะ ไหว้พระ เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ชีวิตกันก่อนนะคะ

153.5 - Lao - 1 - Day

ปล่อยอิสระให้ทุกท่านได้ร่วมทำบุญ ไหว้พระ กันตามอัธยาศัยกันเลยคะ

153.6 - Lao - 1 - Day

ขอพร ทำบุญ ไหว้พระ เสร็จแล้ว เรามาถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึกกันหน่อยนะคะ

153.7 - Lao - 1 - Day

ทริปนี้ได้บุญกันเยอะเลยคะ ขอพร ไหว้พระ กันตามสบายเลยคะ

153.8 - Lao - 1 - Day

พระท่านให้พรก่อนไปเที่ยวต่อกันคะ รับน้ำมนต์ เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ชีวิตของทุกท่านคะ

153.9 - Lao - 1 - Day

เป็นสถานที่ที่มีความสำคัญกับประเทศลาวอีกที่นึง ที่ต้องมาเที่ยว ถ่ายรูปเก็บไว้หน่อยคะ

153.10 - Lao - 1 - Day

เชิญร่วมรับประทานอาหารร่วมกันคะ อาหารร้านนี้ถูกปากคนไทยแน่นอนคะ เราเลือกร้านที่ดีที่สุดให้ท่านคะ

153.11 - Lao - 1 - Day

ทานอาหารให้อร่อยนะคะ

153.12 - Lao - 1 - Day

เลือกซื้อสินค้าของดีของประเทศลาวกันสักหน่อยคะ จะซื้อไปใช้เอง หรือ ซื้อไปเป็นของฝากคนที่บ้านก็ได้คะ

153.13 - Lao - 1 - Day

รถบัสคันนี้พาเราเที่ยว เดินทางปลอดภัยทุกเส้นทาง ถ่ายรูปไว้หน่อยคะ

153.14 - Lao - 1 - Day

รูปหมู่อาจจะเยอะสักนิดนะคะ มีหลายสถานที่ที่สวยงาม และ อยากเก็บภาพไว้เป็นความทรงจำคะ

153.15 - Lao - 1 - Day

ไหว้พระ เสริมสิริมงคลแก่ชีวิต ให้ตัวเอง พ่อแม่ ญาติ พี่น้อง และ กัลยาณมิตรทั้งหลาย พบแต่ความสุขกันคะ

153.16 - Lao - 1 - Day

ตั้งใจทำบุญมากเลยคะ ผลบุญจะส่งให้เรามีความสุขทั้งกายและใจคะ

153.21 - Lao - 1 - Day

ถ่ายรูปหมู่ในพระอุโบสถกันสักรูปนะคะ ทุกท่านหน้าตาสดใส รับบุญกันทุกคนเลยคะ

153.23 - Lao - 1 - Day

ถ่ายรูปหมู่ คู่กับสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ของชาวลาวกันก่อนกลับอีกสักรูปคะ

153.25 - Lao - 1 - Day

เดินทางกลับด้วยความปลอดภัย พร้อมบริการที่ประทับใจกับไกด์และสต๊าฟของเราคะ

ค้นหาที่ท่องเที่ยว

Thailand Tourism Standard

ทัวร์แนะนำ

ผู้เข้าชม

มี 519 ผู้มาเยือน และ ไม่มีสมาชิกออนไลน์ ออนไลน์