โปรแกรมกิจกรรม TeamBuilding จันทบุรี 3 วัน

www.thaimaptravel.comวัดเขาสุกิม

โปรแกรมเหมาทัวร์กิจกรรม TeamBuilding ณ จังหวัดจันทบุรี เสริมด้วยโปรแกรมท่องเที่ยว อาทิเช่น วัดเขาสุกิม โบสถ์วัดแม่พระปฏิสนธินิรมล ชุมชนเก่าริมน้ำย่านท่าหลวง ตลาดพลอยถนนอัญมณี หาดเจ้าหลาว พักที่ โรงแรมเจ้าหลาวทอแสง บีช หรือ นิวทราเวล บีช รีสอร์ท โรงแรมหรูของจังหวัดจันทบุรี แวะซื้อของฝาก ของดี ของ จ. จันทบุรี

 

ราคาติดต่อเจ้าหน้าที่

 

download-booking-program-tour

 

download-program-tour

tour-code THG-CTI1-3BKK

 

ทัวร์วันที่ 1) กรุงเทพฯ - จ. จันทบุรี – วัดเขาสุกิม – ทำกิจกรรม Team Building

06.00

พร้อมกันที่ กรุงเทพฯ เจ้าหน้าที่บริษัทฯ ให้การต้อนรับ และ อำนวยความสะดวกแก่ท่าน

07.00

ออกเดินทางมุ่งหน้าสู่ จ. จันทบุรี โดยรถบัสปรับอากาศ VIP

  พร้อม รับประทานอาหารเช้า (1) แบบกล่อง (ข้าวสวย กับข้าว 1 อย่าง + ไข่ดาว หรือ ข้าวเหนียวหมูทอด)ถึง จ. จันทบุรี
11.00

ถึง จ. จันทบุรี

  ทุกท่านชม วัดเขาสุกิม สร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2509 ด้วยแรงศรัทธาของพุทธศาสนิกชนที่มีต่อพระอาจารย์สมชาย ฐิตวิริโย โดยมีวัตถุประสงค์ให้เป็นสถานที่บำเพ็ญ ภาวนาของพุทธศาสนิกชนทั่วไป บริเวณวัดเขาสุกิมนี้ตั้งอยู่บนเนินเขา มีเนื้อที่ประมาณ 3,280 ไร่ นอกจากนี้ยังมีศาสนาวัตถุและโบราณวัตถุอีกมากมาย
 
www.thaimaptravel.comวัดเขาสุกิม 

12.00

รับประทานอาหารเที่ยง (2) ณ ร้านอาหาร.....

นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก โรงแรม.....

ทำกิจกรรม Team Building

18.00

รับประทานอาหารมื้อเย็น (6) ณ. ห้องอาหารของโรงแรม

ทัวร์วันที่ 2) ท่องเที่ยวโบสถ์วัดแม่พระปฏิสนธินิรมล – ชุมชนเก่าริมน้ำย่านท่าหลวง - ตลาดพลอย ถนนอัญมณี

07.00

บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของรีสอร์ท (มื้อที่ 7)

08.00

นำท่านชม โบสถ์วัดแม่พระปฏิสนธินิรมล ตั้งอยู่ในบริเวณเดียวกับโรงเรียนสตรีมารดาพิทักษ์ (เดิมเป็นโรงเรียนสอน ศาสนา)เป็นโบสถ์คริสต์นิกายโรมันคาธอลิก มีลักษณะตามศิลปะแบบโกธิกเดิมมีหลังคาเป็นยอดแหลมแต่ได้มี การรื้อส่วนแหลมออกในสมัย สงครามโลกครั้งที่ 2 เพื่อไม่ให้เป็นเป้าหมายในการโจมตีทางอากาศ มีการตกแต่ง โบสถ์ไม้ฉลุลายประดับกระจกสี เป็นรูปนักบุญ ในศาสนาคริสต์รูปปั้นพระแม่มารีสีหน้าสงบ เปี่ยมประกายเมตตา ยืนอยู่หน้าวิหารทรงโกธิกซึ่งดูยิ่งใหญ่ หากภายในกลับมีแต่ ความสงบเย็น และงดงามด้วยศิลปะตกแต่ง แบบยุโรป อาคารอันงดงามนี้ยืนหยัดผ่านกาลเวลามากว่าศตวรรษ โบสถ์แม่พระปฏิสนธิ จึงมิเพียงเป็นโบสถ์ที่สวยงามที่สุดเท่านั้น หากยัง เป็นศูนย์รวมศรัทธาของผองชาวคริสต์ทั้งปวง มิเพียงเฉพาะเมืองจันทบุรีแต่ครอบคลุม ไปทั่วฝั่งทะเลตะวันออกทีเดียว

 
www.eculture.rbru.ac.thโบถส์แม่พระ 

12.00

รับประทานอาหารกลางวัน (8) ณ ร้านอาหาร.....

13.00

นำท่านชม ชุมชนเก่าริมน้ำย่านท่าหลวง สถาปัตยกรรม บ้านเรือนโบราณ ที่ ชุมชนริมน้ำจันทบุรี ชุมชนเก่าแก่ริมแม่น้ำจันทบุรี มีจุดเริ่มต้นจากเชิงสะพานวัดจันทร์ เป็นแนวไปตลอดจนถึงชุมชนตลาดล่าง เป็นที่พักอาศัย และร้านค้าของชุมชนที่มีอายุเกือบร้อยปี ซึ่งสร้างมา ตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ 5 มีลักษณะเป็นตึกแถว โบราณมี ลวดลายไม้จำหลักอ่อนช้อย งดงาม อยู่ตามบานประตูหน้าต่างและมุมอาคาร เป็นชุมชนเก่าแก่ที่มีคุณค่าทางประวัติศาสตร์ที่มีการอนุรักษ์เอาไว้เพื่อการท่องเที่ยว ซึ่งปัจจุบันยังมี กองถ่ายละคร และกองถ่ายภาพยนตร์ รวมทั้งภาพยนตร์โฆษณา มาใช้โลเกชั่นบริเวณนี้กันบ่อยครั้ง

 
www.travelatthai.wordpress.comชุมชนริมน้ำ 
  จากนั้นนำท่านไปช้อปปิ้ง ที่ ตลาดพลอย ถนนอัญมณี เป็นคำเรียกขานคือ บริเวณถนนศรีจันทร์และตรอกกระจ่าง นับเป็นถนนเศรษฐกิจของจังหวัด เพราะเป็นที่ตั้งของร้านเจียระไนพลอยและร้านค้าอัญมณีต่างๆ ซึ่งอาจนับได้ว่า สถานที่แห่งนี้เป็นตลาดค้าพลอยเจียระไนที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ ในวันศุกร์-อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 10.00-15.00 น. ยัง สามารถเห็นบรรยากาศการซื้อขายพลอยของบรรดานายหน้าและพ่อค้าพลอย ที่เดินทางมาจากที่ต่างๆ กันทั้งชาวไทย และ ชาวต่างชาตินับเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งของเมืองจันทบุรี ซึ่งไม่อาจพบได้ในจังหวัดอื่น
 
www.welovetogo.comตลาดพลอย 
  นำท่านเข้าที่พัก ณโรงแรมเคพีแกรนด์ จันทบุรี
  รับประทานอาหารมื้อเย็น (6) ณ. ห้องอาหารของโรงแรม (งานปาร์ตี้จัดภายในห้องประชุม)
ทัวร์วันที่ 3) ท่องเที่ยวหาดเจ้าหลาว - ซื้อของฝาก ของดี ของ จ. จันทบุรี – กรุงเทพฯ
07.00 รับประทานอาหารเช้า ห้องอาหารของโรงแรมที่พัก
08.00 ให้ท่านพักผ่อนตามอัธยาศัยที่ หาดเจ้าหลาว ชายหาดยอดนิยมแห่งจันทบุรี ทะเลที่นี่อาจไม่ได้มีน้ำสวยใส หาดทรายขาวเหมือนที่อื่น
12.00 รับประทานอาหารกลางวัน (8) ณ ร้านอาหารยายตุ๊ ซีฟู้ด สาขา 1
13.00 เดินทางกลับ กรุงเทพฯ
  ระหว่างทางให้ท่านได้ แวะซื้อของฝาก ของดี ของ จ. จันทบุรี
18.00 ถึง กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจในบริการ