โปรแกรมกิจกรรม TeamBuilding ตราด 2 วัน (ไม่ไปเกาะ)

www.lak100.comอนุสรณ์สถานยุทธนาวีที่เกาะช้าง

นำท่านชม อนุสรณ์สถานยุทธนาวีเกาะช้าง เพื่อระลึกถึงเหตุการณ์ครั้งประวัติศาสตร์ของไทย ยุทธนาวีเกาะช้าง บริเวณอนุสาวรีย์เป็นที่ตั้งของพระบรมรูปกรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์หันพระพักตร์ไปยังบริเวณยุทธนาวีเกาะช้าง ด้านล่างอนุสาวรีย์เป็นอาคารพิพิธภัณฑ์คล้ายเรือรบ ด้านในพิพิธภัณฑ์จัดแสดงข้อมูลประวัติศาสตร์ของกรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ ประวัติการสู้รบของกองทัพเรือไทยกับกองกำลังเรือรบของฝรั่งเศส รวมถึงข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ ในสมัยนั้น

 

ราคาติดต่อเจ้าหน้าที่

 

download-booking-program-tour

 

download-program-tour

tour-code THG-TRT15-2BKK

 

ทัวร์วันที่ 1) กรุงเทพฯ - อ. แหลมงอบ จ. ตราด – อนุสรณ์สถานยุทธนาวีเกาะช้าง - กิจกรรม Team Building

05.00

พร้อมกันที่ กรุงเทพฯ เจ้าหน้าที่บริษัทฯ ให้การต้อนรับ และ อำนวยความสะดวกแก่ท่าน

07.00

ออกเดินทางมุ่งหน้าสู่ อ. แหลมงอบ จ. ตราด โดยรถบัสปรับอากาศ VIP

  พร้อม รับประทานอาหารเช้า (1) แบบกล่อง (ข้าวสวย กับข้าว 1 อย่าง + ไข่ดาว หรือ ข้าวเหนียวหมูทอด)
12.00  รับประทานอาหารเที่ยง (2) ณ ร้านอาหารแหลมศอกชวนชิม
13.00

นำท่านชม อนุสรณ์สถานยุทธนาวีเกาะช้าง เพื่อระลึกถึงเหตุการณ์ครั้งประวัติศาสตร์ของไทย ยุทธนาวีเกาะช้าง บริเวณอนุสาวรีย์เป็นที่ตั้งของพระบรมรูปกรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์หันพระพักตร์ไปยังบริเวณยุทธนาวีเกาะช้าง ด้านล่างอนุสาวรีย์เป็นอาคารพิพิธภัณฑ์คล้ายเรือรบ ด้านในพิพิธภัณฑ์จัดแสดงข้อมูลประวัติศาสตร์ของกรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ ประวัติการสู้รบของกองทัพเรือไทยกับกองกำลังเรือรบของฝรั่งเศส รวมถึงข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ ในสมัยนั้น รอบบริเวณอนุสรณ์สถานได้จัดเป็นสวนสำหรับพักผ่อน และ จะมีงานฉลองเพื่อระลึกถึงการทำยุทธนาวีของกองทัพเรือไทย ระหว่างวันที่ 17-21 มกราคม ของทุกปี

 
www.lak100.comอนุสรณ์สถานยุทธนาวีที่เกาะช้าง 
  นำท่านเข้าสู่ที่พัก
  กิจกรรม Team Building
18.00  รับประทานอาหารมื้อค่ำ (3) ณ. ห้องอาหารของโรงแรม (งานปาร์ตี้จัดภายในห้องประชุม)
ทัวร์วันที่ 2) ชุมชนบ้านท่าระแนะ – อ่าวตาลคู่ - กรุงเทพฯ
07.00 รับประทานอาหารเช้า (4) ณ ห้องอาหารของโรงแรมที่พัก
08.00  นำท่านชม ชุมชนบ้านท่าระแนะ ตั้งอยู่ในอำเภอเมืองตราด บ้านท่าระแนะได้ชื่อว่าเป็นมหัศจรรย์ป่าชายเลน เป็นแหล่งศึกษาเรียนรู้ท่องเที่ยวเชิงนิเวศ ที่มีผืนป่าชายเลนอันอุดมสมบูรณ์ เป็นป่าชายเลนผืนใหญ่ ขนาด 2,000 ไร่ อายุกว่า 100 ปี สังเกตได้จากต้นโกงกางที่มีขนาดใหญ่มาก เป็นแหล่งอาหารอุดมสมบูรณ์ชาวบ้านได้อาศัยผืนป่าแห่งนี้ทำมาหากิน จับปู ปลา กุ้ง หอย  จนกลายอัศจรรย์ป่าชายเลน 1 ใน สถานที่ท่องเที่ยว Unseen แห่งจังหวัดตราด ความมหัศจรรย์อยู่ที่การนั่งเรือไปที่ลานตะบูน 10 นาที   โดยในช่วงเวลานั้นเราจะผ่านป่าในคลองถึง 3 ป่า คือ ป่าโกงกาง ป่าจากและป่าตะบูน การนั่งเรือไปชมมหัศจรรย์ป่าชายเลนลานตะบูน ควรไปในช่วงน้ำลงทำให้ได้เห็นรากไม้ที่โผล่ขึ้นมาเหนือน้ำ ช่วงเวลาที่เหมาะสมคือ ช่วงเวลาเช้าก่อน 10 โมง
 
bantaranae16ชุมชนบ้านท่าระแนะ 
  นำท่านชม อ่าวตาลคู่ ตั้งอยู่บริเวณตำบลบางปิด อำเภอแหลมงอบ จังหวัดตราด มีลักษณะเป็นชายหาดยาว บรรยากาศเงียบสงบ มีทิวต้นมะพร้าวให้ความร่มรื่นตลอดแนวชายหาด เหมาะสำหรับการมาเที่ยวพักผ่อนและเล่นน้ำกันเป็นครอบครัว หรือจะมาชมวิวพระอาทิตย์ตกดินก็สวยโรแมนติกไม่แพ้จุดอื่น ๆ ในจังหวัดตราด
12.00 รับประทานอาหารเที่ยง (5) ณ ร้านอาหารครัวเสวย
13..00 เดินทางกลับ กรุงเทพฯ
  พร้อมแวะซื้อของฝากระหว่างทาง
18.00 ถึง กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจในบริการ