ทัวร์กุ้ยหลิน-เหยาซาน-ล่องเรืออ่าวลี่เจียงวาน-สวนเขางวงช้าง 6 วัน (OX)

8504-tour-kuilin-yau-san-cruise-lijiang-wan-kao-ngang-chang-park-6-days-ox

โปรแกรมทัวร์เมืองกุ้ยหลิน  ท่องเที่ยวเมืองกุ้ยหลินชมภูเขาเหยาซาน สวนหยูซาน แวะเลือกซื้อไข่มุก อิสระแช่น้ำแร่ตามอัธยาศัย ชมการแสดงโชว์วัฒนธรรมชนเผ่าต่างๆ  ชมถ้ำหยงฟุ ล่องเรือแม่น้ำหลีเจียง ช้อปปิ้งถนนซีเจีย (ถนนฝรั่ง) และเที่ยวชมสวนเขางวงช้าง  และในโปรแกรมทัวร์เมืองกุ้ยหลินนี้ยังมีแหล่งท่องเที่ยวอีกมากมายที่อยู่ในโปรแกรมนี้

ราคาติดต่อเจ้าหน้าที่

 

download-booking-program-tour

 

download-program-tour

tour-code CHAJ30-6BKK

 

ทัวร์วันที่ 1) สนามบินดอนเมือง – กุ้ยหลิน

14.30

พร้อมกันที่ท่าอากาศยานดอนเมือง อาคาร 1 ชั้น 3 เคาน์เตอร์ 4 สายการบินโอเรียนไทยแอร์ไลน์ (OX)

16.30

เหิรฟ้าสู่ เมืองกุ้ยหลิน เมืองท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของมณฑลกวางสี โดยสายการบิน โอเรียนไทยแอร์ไลน์ (OX) OX 850

20.10

ถึงสนามบินเมืองกุ้ยหลิน นำท่านผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง นำท่านเข้าสู่ที่พัก พักที่ BAI GONG HOTEL หรือเทียบเท่า ระดับ 4 ดาว

ทัวร์วันที่ 2) ท่องเที่ยวกุ้ยหลิน - สวนหยูซาน - ร้านไข่มุก - จิงจงซาน - อิสระแช่น้ำร้อนธรรมชาติ - โชว์กลุ่มน้อย

เช้า

บริการอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก หลังอาหารนำท่านเที่ยวชม สวนหยูซาน ซึ่งตั้งอยู่ทางตอนเหนือของเมืองกุ้ยหลิน เป็นสถานที่ซึ่งมีประวัติศาสตร์ที่ยาวนานมาตั้งแต่สมัยก่อตั้งเมืองกุ้ยหลิน เป็นที่พักผ่อนของผู้คนในเมืองกุ้ยหลินในวันหยุด สวนหยูซานนี้แบ่งออกเป็น 2 ส่วน คือ สวนหยูซานทิศเหนือ ซึ่งจะเป็นสถานที่ที่เหมาะแก่การใช้เวลาในการพักผ่อนร่างกายและจิตใจ กับสวนหยูซานทิศใต้ซึ่งจะเป็นส่วนที่ตกแต่งให้ดูทันสมัย แล้วนำท่าน แวะเลือกซื้อไข่มุก ครีมไข่มุกบำรุงผิว ที่ทำจากไข่มุกน้ำจืดที่เพาะเลี้ยงในทะเลสาบ

กลางวัน

บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย

นำท่านเดินทางสู่ เมืองจิงจงซาน ที่มีน้ำแร่ธรรมชาติ ใจกลางหุบเขาที่โอบล้อมด้วยทัศนียภาพอันสวยงาม ดื่มด่ำบรรยากาศแสนโรแมนติก อิสระแช่น้ำแร่ตามอัธยาศัย เพื่อการผ่อนคลายท่ามกลางขุนเขาและทัศนียภาพอันรื่นรมย์และบำบัดผิวพรรณให้มีสุขภาพที่ดี

หมายเหตุ : กรุณาเตรียมชุดว่ายน้ำสำหรับท่านที่ต้องการแช่น้ำแร่

ค่ำ

บริหารอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร ชม โชว์กลุ่มน้อย การแสดงโชว์วัฒนธรรมชนเผ่าต่างๆ พักที่ JINZHONGSHAN HOTEL หรือเทียบเท่า ระดับ 4 ดาว

ทัวร์วันที่ 3) ท่องเที่ยวจิงจงซาน - ถ้ำหยงฟู - หยั่งซั่ว - ล่องเรือแม่น้ำหลีเจียง (ระยะสั้น) - ถนนฝรั่ง

เช้า

บริการอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก หลังรับประทานอาหาร นำท่านชม ถ้ำหยงฟุ ถ้ำที่มีความสวยงามด้วยหินงอกหินย้อยอย่างสมบูรณ์ นำท่านเดินทางสู่ เมืองหยังซั่ว เมืองเล็กริมแม่น้ำหลีเจียงที่มีทิวทัศน์สวยงาม มีธรรมชาติบริสุทธิ์และมีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า1,400 ปีมีประชากรประมาณ 300,000 คน ที่นี่เป็นที่โปรดปรานของนักท่องเที่ยวชาวยุโรปมาก

กลางวัน

บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย

จากนั้นนำท่าน ล่องเรือแม่น้ำหลีเจียง (ประมาณ 1 ชั่วโมง) ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นแม่น้ำ มีทิวทัศน์สวยที่สุดแห่งหนึ่ง ของจีนมีนวนิยายดัง ตลอดจนผู้นำต่างๆ ของโลกที่มาเยือนจีนล้วนกล่าวถึงความงามของทิวทัศน์และทิวเขาสองฝากฝั่งแม่น้ำสลับซับซ้อนกับหมอกบางๆที่ปกคลุมเหนือยอดเขา พื้นน้ำประดุจหยกอันสงบนิ่ง เป็นที่คุ้นเคยตามภาพวาดทิวทัศน์ ของนักวาดที่มี ชื่อเสียงโด่งดังของจีน ให้ท่านเพลิดเพลินกับธรรมชาติและอากาศบริสุทธิ์

ค่ำ

บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร จากนั้นนำท่าน ช้อปปิ้งถนนซีเจีย (ถนนฝรั่ง) สินค้าของฝากนานาชนิดราคาถูกเพื่อเป็นของฝากของที่ระลึก พักที่ YANGSHOU WEST STREET VISTA HOTEL หรือเทียบเท่า 4 ดาว

ทัวร์วันที่ 4) ท่องเที่ยวหยังซั่ว - ล่องเรืออ่าวลี่เจียงวาน - ถ้ำเทียนกง - ร้านใยไผ่ไหม - กุ้ยหลิน - วัดเหนินเหยิน - ร้านหยก

เช้า

บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม นำท่านไปเที่ยวลี่เจียงวาน ล่องเรือชมอ่าวลี่เจียงวาน แม่น้ำสาขาแยกมาจากแม่น้ำหลีเจียงสายใหญ่ มีชนเผ่าพื้นเมือง “หย่องซูลี่” เป็นบรรพบุรุษของชาวลี่ผู่ ตามรอยวิถีชีวิตของเผ่าหย่องซูลี่ในสมัยโบราณ จากนั้นนำท่านนั่งเรือมังกรเพื่อไปเที่ยว ถ้ำวังสวรรค์ (เทียนกง) ซึ่งเป็นถ้ำที่เชื่อมต่อกับแม่น้ำใต้ดิน ชมวิวหินงอกหินย้อยที่สะท้อนน้ำในถ้ำดูเสมือนดินแดนแห่งเทพนิยาย จนมีคำเปรียบเปรยว่าเป็น “จิ่วไจ้สวนสวรรค์”

กลางวัน

บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย

นำท่านเดินทางกลับสู่ กุ้ยหลิน ระหว่างทางนำท่านแวะชมเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ธรรมชาติที่ทำจาก ใยไผ่ไหม จากนั้นนำท่านไปนมัสการเจ้าแม่กวนอิม ที่วัดเหนินเหยิน เป็นวัดที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองกุ้ยหลิน มีแต่แม่ชีที่อาศัยอยู่ในวัดแห่งนี้ จากนั้นให้ท่านได้แวะชม หยก ที่มีคุณภาพและมีชื่อเสียงของประเทศจีน ให้ท่านได้เลือกซื้อ กำไรหยก แหวนหยก หรือผีเซียะสัตว์มงคลที่มีชื่อเสียง

ค่ำ

บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร พักที่ BAI GONG HOTEL หรือเทียบเท่า ระดับ 4 ดาว

ทัวร์วันที่ 5) ท่องเที่ยวกุ้ยหลิน - เจดีย์เงิน เจดีย์ทอง (ไม่ขึ้นเจดีย์) - ร้านผ้าไหม - เข้าชมสวนเขางวงช้าง - ร้านชา

เช้า

บริการอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก หลังจากนั้นนำท่านเดินชมสวนสวยริมทะเลสาบซาหู-หลงหู ชมเจดีย์เงิน-เจดีย์ทอง (ไม่รวมค่าบัตรขึ้นเจดีย์ทอง) จากนั้นนำท่านชม ศูนย์จำหน่ายผลิตภัณฑ์ผ้าไหม ของเมืองกุ้ยหลิน ให้ท่านได้ชมขั้นตอนการเลี้ยงไหมและการสาธิตการทอผ้าไหม ท่านสามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่ทำจากผ้าไหมซึ่งได้ชื่อว่า เป็นสินค้าส่งออกที่ขึ้นชื่อของจีน

กลางวัน

บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร อาหารพิเศษ !! ขาหมูร่ำรวย

บ่าย

นำท่าน เข้าชมสวนเขางวงช้าง สัญลักษณ์เมืองกุ้ยหลินอยู่ริมแม่น้ำหลี่เจียง ตั้งอยู่ใจกลางเมืองตรงบริเวณจุดบรรจบของแม่น้ำหลีเจียงและแม่น้ำถาวฮัว จะมองเห็นเขางวงช้าง เด่นสง่าราวกับมีชีวิตท่ามกลางสายน้ำและขุนเขา นำท่านแวะร้านชา ชิมชาต้นกำเนิด ซึ่งมีชาหลายประเภทให้ท่านได้เลือกซื้อเป็นของฝาก

ค่ำ

บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร พักที่ BAI GONG HOTEL หรือเทียบเท่า ระดับ 4 ดาว

ทัวร์วันที่ 6) ท่องเที่ยวกระเช้าเหยาซาน – ร้านบัวหิมะ – สวนหลิวซานเจีย – ช้อปปิ้งถนนคนเดิน

เช้า

บริการอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก นำท่านเดินทางสู่ ภูเขาเหยาซาน เพื่อนั่งกระเช้าขึ้นสู่ยอดเขาชมทัศนียภาพโดยรอบ เป็นภูเขาที่สูงที่สุดในเมืองกุ้ยหลิน เป็นที่ท่องเที่ยวมาแต่สมัยราชวงศ์โจวและถังเป็นที่ตั้งของศาลเจ้าเหยาฮ่องเต้ จึงได้ตั้งชื่อภูเขาเหยาซาน บริเวณโดยรอบจะมีต้นนกแขกเต้าออกดอกในฤดูใบไม้ร่วงและเหล่าหิมะขาวโพลนในฤดูหนาว ทำให้เกิดทัศนียภาพสวยงามยิ่งนัก จากนั้นนำท่านชม ยาบัวหิมะ ที่สรรพคุณในการแก้แผลไฟไหม้ น้ำร้อนลวก เป็นที่พิสูจน์สรรพคุณมาแล้วหลาย ๆ เหตุการณ์ที่เกิดไฟไหม้แล้วมีแผลไฟไหม้ร่างกาย สามารถใช้ยานี้ทาลดอาการพองหรือแสบร้อน

กลางวัน

บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร อาหารพิเศษ !! ขาหมูอบเผือก จากนั้น นำท่านชม สวนหลิวซานเจีย หรือสวน Classic Liu San Jie ซึ่งเป็นอุทยานทางวัฒนธรรม ที่รวมเอาขนบธรรมเนียม วิถีชีวิตของชนกลุ่มน้อยที่อาศัยอยู่ในเมืองกุ้ยหลิน มีสาวน้อยชาวจ้วงในชุดชนกลุ่มน้อย หน้าตาน่ารักจิ้มลิ้ม อัธยาศัยดี มาฟ้อนรำพื้นเมืองให้ทุกท่านได้รับชม และยังมีกิจกรรมต่าง ๆ ของชนเผ่าต้ง ชนเผ่าเย้า ชนเผ่าแม้ว มาจัดแสดงให้ลูกทัวร์ชม และเข้าร่วมอีกมากมาย ท่านยังสามรถเดินเข้าไปสัมผัสชีวิตความเป็นอยู่ของชนกลุ่มน้อยในบ้านไม้ดั่งเดิมของชาวบ้าน ซึ่งยังเป็นที่พำนักอาศัยของพวกเขาในปัจจุบัน

เย็น

บริการอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร อาหารพิเศษ !! เป็ดปักกิ่ง จากนั้น มอบเวลาให้ท่าน อิสระช้อบปิ้งเสื้อผ้า รองเท้าแฟชั่น ของที่ระลึกที่ ถนนคนเดิน “ปู้สิงเจีย” ถนนจงซาน กลางใจเมืองกุ้ยหลินตามอัธยาศัย ได้เวลาอันสมควร นำท่านเดินทางสู่สนามบินเมืองกุ้ยหลิน เพื่อเตรียมตัวเดินทางกลับสู่ประเทศไทย

21.10

เดินทางกลับ กรุงเทพฯ โดยสายการบินโอเรียนไทยแอร์ไลนส์ เที่ยวบินที่ OX851

22.30

เดินทางถึง ท่าอากาศยานดอนเมือง โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ

tour-condition

อัตราค่าบริการนี้รวม
1. ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ โดยสายการบิน โอเรียลไทย(OX) ไฟล์ทเหมาลำ
2. ค่าโรงแรมที่พักตามรายการที่ระบุ (สองท่านต่อหนึ่งห้อง)
3. ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการที่ระบุ
4. ค่าอาหารและเครื่องดื่มตามรายการที่ระบุ
5. ค่ารถรับส่งและระหว่างนำเที่ยวตามรายการที่ระบุ
6. ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งที่มี
7. ค่าธรรมเนียมการยื่นขอวีซ่าเข้าประเทศจีน 4 วันทำการ (1,000 บาท) สำหรับหนังสือเดินทางประเทศไทย
8. ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง ท่านละไม่เกิน 1,000,000 บาท (ค่ารักษาพยาบาล 200,000 บาท) ทั้งนี้ย่อมอยู่ในข้อจำกัดที่มีการตกลงไว้กับบริษัทประกันชีวิต
อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม
1. ค่าทิปไกด์ท้องถิ่นวันละ 10 หยวนต่อคน ต่อวัน, คนขับรถวันละ 10 หยวนต่อคน ต่อวัน หมายความว่า ท่านเดินทาง 6 วัน จะต้องจ่ายไกด์ 60 หยวน คนขับรถ 60 หยวน สำหรับหัวหน้าทัวร์ไทยขึ้นอยู่กับความพอใจของท่าน
2. กระเป๋าเดินทางในกรณีที่น้ำหนักเกินกว่าที่สายการบินกำหนด 20 กิโลกรัมต่อท่าน ส่วนเกินกิโลกรัมละ 500 บาท
3. ค่าทำหนังสือเดินทางอ4. ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากรายการ เช่น ค่าเครื่องดื่ม, ค่าอาหารที่สั่งเพิ่มเอง, ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีด ฯลฯ
5. ค่าอาหารที่ไม่ได้ระบุไว้ในรายการ
6. ค่าทำใบอนุญาตที่กลับเข้าประเทศของคนต่างชาติหรือคนต่างด้าว
7. ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% (กรณีต้องการใบกำกับภาษี) และค่าภาษีบริการหัก ณ ที่จ่าย 3%
การสำรองที่นั่้ง
1. กรุณาสำรองที่นั่ง+ชำระเงินมัดจำท่านละ 10,000 บาท พร้อมแจ้งชื่อ+สกุล เป็นภาษาอังกฤษตามหนังสือเดินทาง
2. ส่วนที่เหลือชำระทั้งหมดก่อนการเดินทาง 20 วัน (เนื่องจากเป็นไฟล์ทเหมาลำ)
method-of-payment
กรณีคณะออกเดินทางได้
1. คณะจองจำนวนผู้ใหญ่ 10 ท่านออกเดินทาง (ไม่มีหัวหน้าทัวร์)
2. คณะจองจำนวนผู้ใหญ่ 15 ท่านขึ้นไปออกเดินทาง (มีหัวหน้าหัวหน้าทัวร์)
3. คณะจองไม่ถึงจำนวนผู้ใหญ่ 10 ท่าน ไม่ออกเดินทาง
หมายเหตุ
1. บริษัทฯ มีสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายละเอียดบางประการในทัวร์นี้ เมื่อเกิดเหตุสุดวิสัยจนไม่อาจแก้ไขได้
2. บริษัทฯ ไม่รับผิดชอบค่าเสียหายในเหตุการณ์ที่เกิดจากสายการบิน ภัยธรรมชาติ ปฏิวัติและอื่นๆที่อยู่ นอกเหนือการควบคุมของทางบริษัทฯหรือค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมที่เกิดขึ้นทางตรงหรือทางอ้อม เช่น การเจ็บป่วย, การถูกทำร้าย, การสูญหาย, ความล่าช้า หรือจากอุบัติเหตุ
3. หากท่านถอนตัวก่อนรายการท่องเที่ยวจะสิ้นสุดลง ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านสละสิทธิ์และจะไม่รับผิดชอบค่าบริการที่ท่านได้ชำระไว้แล้วไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น
4. บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบต่อการห้ามออกนอกประเทศ หรือ ห้ามเข้าประเทศ อันเนื่องมาจากมีสิ่งผิดกฎหมาย หรือเอกสารเดินทางไม่ถูกต้อง หรือ การถูกปฏิเสธในกรณีอื่นๆ
5. รายการนี้เป็นเพียงข้อเสนอที่ต้องได้รับการยืนยันจากบริษัทฯ อีกครั้งหนึ่ง หลังจากได้สำรองที่นั่งบนเครื่อง และโรงแรมที่พักในต่างประเทศเป็นที่เรียบร้อย แต่อย่างไรก็ตามรายการนี้อาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม
6. ราคานี้คิดตามราคาตั๋วเครื่องบินในปัจจุบัน หากราคาตั๋วเครื่องบินปรับสูงขึ้น บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ที่จะปรับ ราคาตั๋วเครื่องบินตามสถานการณ์ดังกล่าว
7. กรณีเกิดความผิดพลาดจากตัวแทน หรือ หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จนมีการยกเลิก ล่าช้า เปลี่ยนแปลง การบริการจากสายการบินบริษัทฯขนส่ง หรือ หน่วยงานที่ให้บริการ บริษัทฯจะดำเนินโดยสุดความสามารถที่จะจัดบริการทัวร์อื่นทดแทนให้ แต่จะไม่คืนเงินให้สำหรับค่าบริการนั้นๆ
8. มัคคุเทศก์ พนักงาน และตัวแทนของบริษัทฯ ไม่มีสิทธิ์ในการให้คำสัญญาใดๆ ทั้งสิ้นแทนบริษัทฯ นอกจากมีเอกสารลงนามโดยผู้มีอำนาจของบริษัทฯ กำกับเท่านั้น
9. หากไม่สามารถไปเที่ยวในสถานที่ที่ระบุในโปรแกรมได้ อันเนื่องมาจากธรรมชาติ ความล่าช้า และความผิดพลาดจากทางสายการบิน จะไม่มีการคืนเงินใดๆทั้งสิ้น แต่ทั้งนี้ทางบริษัทฯจะจัดหารายการเที่ยวสถานที่อื่นๆมาให้ โดยขอสงวนสิทธิ์การจัดหานี้โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า
10. เมื่อท่านออกเดินทางไปกับคณะแล้ว ท่านงดการใช้บริการรายการใดรายการหนึ่ง หรือไม่เดินทางพร้อมคณะถือว่าท่านสละสิทธิ์ ไม่อาจเรียกร้องค่าบริการ และเงินมัดจำคืน ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น
11. ในกรณีที่ลูกค้าต้องออกตั๋วโดยสารภายในประเทศ กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ของบริษัท ฯ ก่อนทุกครั้ง มิเช่นนั้นทางบริษัท ฯ จะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
เอกสารในการทำวีซ่าจีนสำหรับหนังสือเดินทาง
• หนังสือเดินทางที่มีอายุการใช้งานไม่ต่ำกว่า 6 เดือน และมีสภาพสมบูรณ์ไม่ชำรุด
• หนังสือเดินทางต้องมีหน้าว่าง สำหรับประทับตราวีซ่าและตราเข้า-ออก อย่างน้อย 2 หน้าเต็ม
• รูปถ่ายหน้าตรง รูปสี 2 นิ้ว ถ่ายไม่เกิน 6 เดือน 2 ใบ และต้องไม่ใช่สติ๊กเกอร์ หรือรูปพริ้นจากคอมพิวเตอร์
• ยื่นวีซ่าด่วน 1 วัน เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มท่านละ 1,500 บาท
• ยื่นวีซ่าด่วน 2-3 วัน เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มท่านละ 1,200 บาท
• สำหรับหนังสือเดินทางต่างชาติ บริษัทฯ ไม่สามารถยื่นวีซ่าจีนให้ได้กับหนังสือเดินทางต่างชาติทุกสัญชาติ และหนังสือเดินทางต่างด้าว (เล่มเหลือง) ได้ เนื่องจากผู้เดินทางจะต้องไปแสดงตนที่สถานทูตจีน
• สำหรับผู้ที่ถือหนังสือเดินทางต่างด้าว จะต้องทำเรื่องแจ้ง เข้า-ออก หรือ Re-Entry ด้วยตนเองเท่านั้นก่อนการยื่นวีซ่า
• สำเนาบัตรประชาชน
• เอกสารที่ให้กรอกท้ายโปรแกรมทัวร์ กรุณากรอกให้ครบเพื่อประโยชน์ของตัวท่านเอง
• กรณีเป็นแม่บ้าน หรือ เกษียนแล้ว ขอหน้าบุ๊คแบงค์บัญชีออมทรัพย์, ฝากประจำ หรือสเตทเมนท์จากธนาคาร ย้อนหลัง 6 เดือน
• นักเรียน นักศึกษา และผู้ที่ไม่มีอาชีพ สถานทูตอาจขอเอกสารเพิ่มเติม เช่น หนังสือรับรองจากสถานศึกษา และ/ หรือหลักฐานการเงิน
• ข้อมูลจริงเกี่ยวกับสถานที่ศึกษา สถานที่ทำงาน ตำแหน่งงาน ที่อยู่ปัจจุบัน ที่อยู่ที่ทำงาน ญาติที่ติดต่อได้ในกรณีฉุกเฉิน หมายเลขโทรศัพท์บ้าน ที่ทำงาน และของญาติ โปรดรับทราบว่า หากสถานทูตตรวจสอบได้ว่าให้ข้อมูลเท็จ อาจมีการระงับการออกวีซ่า เล่มที่มีปัญหา (สถานทูตมีการโทรศัพท์สุ่มตรวจทุกวัน)
• ข้อมูลจริงเกี่ยวกับสถานที่ศึกษา สถานที่ทำงาน ตำแหน่งงาน ที่อยู่ปัจจุบัน ที่อยู่ที่ทำงาน ญาติที่ติดต่อได้ในกรณีฉุกเฉิน หมายเลขโทรศัพท์บ้าน ที่ทำงาน และของญาติ โปรดรับทราบว่า หากสถานทูตตรวจสอบได้ว่าให้ข้อมูลเท็จ อาจมีการระงับการออกวีซ่า เล่มที่มีปัญหา (สถานทูตมีการโทรศัพท์สุ่มตรวจทุกวัน)
• เอกสารทุกอย่างต้องจัดเตรียมพร้อมล่วงหน้าก่อนยื่นวีซ่า ดังนั้นกรุณาเตรียมเอกสารพร้อมส่งให้บริษัททัวร์ อย่างน้อย 5-7 วันทำการ (ก่อนออกเดินทาง)
• โปรดทำความเข้าใจว่าสถานทูตจีนอยู่ในระหว่างจัดระเบียบการยื่นวีซ่าใหม่ การเรียกขอเอกสารเพิ่มเติมหรือเปลี่ยนระเบียบการยื่นเอกสาร เป็นเอกสิทธิ์ของสถานทูต และบางครั้งบริษัททัวร์ไม่ทราบล่วงหน้า
• ผู้ที่ประสงค์จะใช้หนังสือเดินทางราชการ หรือ ใช้บัตร APEC ในการเดินทางและยกเว้นการทำวีซ่าจท่านจะต้องรับผิดชอบในการอนุญาตให้เข้า-ออกเมืองด้วยตนเอง เนื่องจากบริษัททัวร์ฯ ไม่ทราบกฎกติกา การยกเว้นวีซ่าในรายละเอียด / ผู้ใช้บัตร APEC กรุณาดูแลบัตรของท่านเป็นอย่างดี หากท่านทำบัตรหายในระหว่างเดินทาง ท่านอาจต้องตกค้างอยู่ประเทศจีนอย่างน้อย 2 อาทิตย์
สถานฑูตจีนอาจปฏิเสธไม่รับทำวีซ่าให้ท่าน ในกรณีดังต่อไปนี้
1. ชื่อเป็นชาย แต่ส่งรูปถ่ายที่ดูเป็นหญิง เช่น ไว้ผมยาว หรือแต่งหน้าทาปาก
2. นำรูปถ่ายเก่า ที่ถ่ายไว้เกินกว่า 6 เดือนมาใช้
3. นำรูปถ่ายที่มีวิวด้านหลัง ที่ถ่ายเล่น หรือรูปยืนเอียงข้าง รูปถ่ายยิ้มเห็นฟัน มาตัดใช้เพื่อยื่นทำวีซ่า
4. นำรูปถ่ายที่เป็นกระดาษถ่ายสติกเกอร์ หรือรูปที่พริ้นซ์จากคอมพิวเตอร์
ประกาศ : เนื่องจากสภาวะน้ำมันโลกที่มีการปรับราคาสูงขึ้น ทำให้สายการบินอาจมีการปรับราคาภาษีน้ำมันขึ้นในอนาคต ซึ่งทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์เก็บค่าภาษีน้ำมันเพิ่มตามความเป็นจริง
การยกเลิก
กรุ๊ปที่เดินทางช่วงวันหยุดหรือเทศกาลที่ต้องการันตีมัดจำกับสายการบินหรือค่ามัดจำที่พักโดยตรงหรือโดยการผ่านตัวแทนในประเทศหรือต่างประเทศและไม่อาจขอคืนเงินได้ รวมถึงเที่ยวบินพิเศษเช่น Extra Flight และ Charter Flight จะไม่มีการคืนเงินมัดจำ หรือค่าทัวร์ทั้งหมดเนื่องจากค่าตั๋วเป็นการเหมาจ่ายในเที่ยวบินนั้นๆ