ทัวร์คุนหมิง-ลี่เจียง-นั่งกระเช้าขึ้นทุ่งหญ้าหวินซานผิง-ต้าหลี่-เขาซีซาน 5 วัน (MU)

3467-tour-kunming-lijiang-san-ping-tahli-zezan-moutain-5-days-mu

โปรแกรมทัวร์คุนหมิง โปรแกรมนี้จะพาท่องเที่ยวชมความงามของเมืองที่ถูกโอบล้อมด้วยธรรมชาติ นำท่านนั่งกระเช้าไฟฟ้าชมทัศนียภาพของ ทุ่งหญ้าหวินซานผิง ที่อยู่บนภูเขามังกรหยก เดินทางสู่เมืองโบราณลี่เจียง ชมวิวทิวทัศน์ของยอดเขามังกรหยก  และในโปรแกรมทัวร์คุนหมิงนี้ยังมีแหล่งท่องเที่ยวอีกมากมายที่อยู่ในโปรแกรมนี้

ราคาติดต่อเจ้าหน้าที่

 

download-booking-program-tour

 

download-program-tour

tour-code CHAJ7-5BKK

 

ทัวร์วันที่ 1) กรุงเทพฯ – คุนหมิง – เมืองโบราณกวนตู้ – คุนหมิง – ลี่เจียง

13.00

คณะพร้อมกันที่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ชั้น 4 ประตูทางเข้า 10 อาคารผู้โดยสารขาออก เคาน์เตอร์ U สายการบิน ไชน่า อีสเทิร์น แอร์ไลน์ (MU) เจ้าหน้าที่บริษัทฯ คอยให้การต้อนรับ และ อำนวยความสะดวกด้านเอกสาร และ สัมภาระ

15.55

ออกเดินทางสู่ เมืองคุนหมิง ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน โดยสายการบิน ไชน่า อีสเทิร์น แอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ MU 742

19.00

เดินทางถึง สนามบินเมืองคุนหมิง เมืองเอก และ เป็นเมืองใหญ่ที่สุดในมณฑลยูนนาน มีประชากร 33 ล้านคน โดยเป็นชนกลุ่มน้อยถึง 24 เผ่า ครอบคลุมพื้นที่ถึง 15,561 ตารางกิโลเมตร อยู่สูงเหนือระดับน้ำทะเลประมาณ 2,000 เมตร คุณหมิงได้ชื่อว่าเป็นเมืองแห่งฤดูใบไม้ผลิ เพราะมีอากาศเย็นสบายตลอดทั้งปี ไม่ร้อนหรือหนาวจนเกินไป สิ่งที่มีเสน่ห์ดึงดูดนักท่องเที่ยวก็คือธรรมชาตติที่สวยงาม
นำท่านผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

นำท่านเข้าสู่ ที่พัก ณ โรงแรม ENJOYING INTERNATIONAL HOTEL หรือ เทียบเท่า 4*

ทัวร์วันที่ 2) ท่องเที่ยวคุนหมิง – ต้าหลี่ – เจดีย์สามองค์ – ลี่เจียง – สระน้ำมงกรดำ – เมืองโบราณลี่เจี่ยง

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองต้าหลี่ เขตปกครองตนเองของชนเผ่าไป๋ ทางตะวันตกเฉียงใต้ของจีนในมณฑลยูนนาน ตั้งอยู่ระหว่างทะเลสาบเอ๋อไห่กับภูเขาฉางซานที่ระดับ 1,975 เมตร เหนือระดับน้ำทะเล โดยมีชนกลุ่มน้อยอาศัยอยู่ร่วมกันกว่า 20 เชื้อชาติเดิมมีชื่อว่า “หนันเจา” หรืออาณาจักรน่านเจ้า(ค.ศ. 738-903) จนกระทั่งชาวไป๋ได้เข้ามาสถาปนาอาณาจักรต้าหลี่ (ค.ศ. 937) และ ต่อมาใน ค.ศ. 1253 อาณาจักรต้าหลี่ก็ถูกกุบไลข่าน ผู้เป็นจักรพรรดิชาวมองโกลพิชิตลง แต่ก็ยังคงเหลือร่องรอยอารยธรรมเก่าให้พบเห็นได้บนเส้นทางจากต้าหลี่ถึงลี่เจียง

ระหว่างทางนำท่าน นั่งรถผ่านชม ซานถ่า หรือ เจดีย์ 3 องค์ แห่งวัดฉงเซิ่ง อันเป็นสัญลักษณ์ของเมืองต้าหลี่ที่โดดเด่นงดงามอยู่ริมทะเลสาบเอ๋อไห่ ประกอบด้วยเจดีย์สีขาวสวยงาม 3 องค์ โดยองค์กลางมีความสูงถึง 70 เมตร ซึ่งสร้างขึ้นในสมัยราชวงศ์ถัง จึงมีลักษณะเหมือนกับเจดีย์ในเมืองซีอาน ส่วนองค์เล็กอีก 2 องค์ สร้างเพิ่มเติมทีหลังในสมัยราชวงศ์หยวน ซึ่งเป็นช่วงที่พุทธศาสนากำลังได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศจีน เจดีย์ 3 องค์มีอายุกว่า 1,000 ปี และได้มีการบูรณะเจดีย์เหล่านี้ในช่วงปี ค.ศ. 1978 ทำให้ได้ค้นพบโบราณวัตถุจากศตวรรษที่ 7 – 10 กว่า 600 ชิ้น ในองค์เจดีย์อีกด้ว

กลางวัน

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย

จากนั้นเดินทางสู่ เมืองลี่เจียง เมืองมรดกโลกที่ตั้งอยู่บริเวณเทือกเขามังกรหยก เป็นพรมแดนระหว่างประเทศทิเบตกับประเทศจีน เดิมเป็นเส้นทางค้าขายใบชาบนหลังม้า เมื่อ 800 กว่าปีมาแล้ว ชาวเมืองผสมผสานวัฒนธรรมระหว่าง ชาวฮั่น ชาวอี๋ และชาวทิเบต โดยเฉพาะอย่างยิ่งชนเผ่าน่าซี เอกลักษณ์ของเมืองลี่เจียง นอกจากโอบล้อมด้วยขุนเขาที่ใหญ่ วัฒนธรรมของชนเผ่า สถาปัตยกรรมของอาคารบ้านเรือนแบบจีนโบราณแล้ว ที่สำคัญ คือ สายน้ำลำธารที่ไหลผ่านตัวเมืองมากมาย ทำให้มีสะพานประดับประดาด้วยดอกไม้สวยหลายแห่ง จนเรียกได้ว่าเป็น “เวนิสตะวันออก”

นำท่านเดินทางสู่ สระน้ำมังกรดำ น้ำในสระเป็นน้ำที่ไหลลงมาจากภูเขาหิมะมังกรหยก และซึมลงในทรายมาผุดขึ้นที่สระน้ำมังกรดำ ชมทิวทัศน์ของ ยอดเขามังกรหยก ที่งดงาม และภาพสะท้อนของภูเขามังกรหยก บนผิวน้ำในสระที่ใสราวกับกระจกเงา
นำท่านสู่ เมืองเก่าลี่เจียง หรือ เมืองโบราณต้าเอี้ยนเจิ้น ซึ่งด้านหน้าเมืองโบราณแห่งนี้จะมีกังหันวิดน้ำขนาดใหญ่ตั้งโดดเด่นเป็นสง่า เป็นเหมือนสัญลักษณ์ของเมืองเก่าลี่เจียง ภายในเมืองเก่าลี่เจียงนั้นงดงามไปด้วยสถาปัตยกรรมบ้านเรือนสไตล์จีนเก่าแก่ที่หาชมได้ยาก และ ได้รับการอนุรักษ์ไว้อย่างดี บางหลังเหมือนโรงเตี๊ยมโบราณที่เราเคยเห็นตามหนังจีนย้อนยุค บ้านเรือนส่วนใหญ่ถูกปรับเปลี่ยนให้กลายมาเป็นร้านค้าขายของมากมาย มีสินค้าพื้นเมืองสารพัดอย่างให้ได้เดินเลือกซื้อกันอย่างเพลิดเพลิน ไม่ว่าจะเป็นผ้าทอสวยๆ เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า เครื่องเงิน ของฝากของที่ระลึกต่างๆ มากมาย

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ (4) ณ ภัตตาคารอาหารไทย

นำท่านเข้าสู่ ที่พัก โรงแรม นำท่านเข้าสู่ที่พัก โรงแรม GUAN GUANG HOTEL หรือ เทียบเท่า 4*

ทัวร์วันที่ 3) ท่องเที่ยวภูเขาหิมะมังกรหยก (กระเช้าใหญ่) – โชว์ IMPRESSION LIJIANG – อุทยานน้ำหยก – ต้าหลี่

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

จากนั้นนำท่านโดยสารกระเช้าไฟฟ้า (กระเช้าใหญ่) ขึ้นสู่บริเวณจุดชมวิว ภูเขาหิมะมังกรหยก ที่ความสูงระดับ 4,506 เมตร ให้ท่านได้สัมผัสความหนาวเย็นและยิ่งใหญ่ของภูเขาแห่งนี้ บริเวณเขามีต้นฉำฉายูนนานที่มีอายุกว่าพันปี เทือกเขานี้หากมองดูแล้วลักษณะคล้ายมังกรนอนอยู่บนก้อนเมฆ จึงเป็นที่มาของชื่อเทือกเขา

จากนั้นชมโชว์ IMPRESSION LIJAING เป็นโชว์ที่ได้จางอวี้โหมว ผู้กำกับฝีมือเยี่ยมมีชื่อเสียงก้องโลกเป็นผู้กำกับการแสดง โดย จางอวี้โหมว ได้เนรมิตเวทีการแสดงกลางแจ้งขึ้นมา โดยมีภูเขาหิมะมังกรหยกอันยิ่งใหญ่เป็นฉากหลัง การแสดงนี้ใช้นักแสดงซึ่งเป็นชาวบ้านกว่า 600 ชีวิต มาโชว์ร้อง เต้น เล่น พร้อมแสง สี เสียง และ การแต่งกายแบบสวยงาม ซึ่งเนื้อหาของการแสดงเป็นการเล่าให้ได้รับรู้ถึงเรื่องราวชีวิต ความเป็นอยู่ของชนเผ่าต่างๆ ในเมืองลี่เจียง

กลางวัน

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย

นำท่านเที่ยวชม อุทยานน้ำหยก สถานที่แห่งนี้เป็นหัวใจทางด้านวัฒนธรรมของชนเผ่าน่าซี กลมกลืนกับธรรมชาติที่งดงาม อันประกอบด้วย ประตูสวรรค์ ซึ่งมีรูปปั้นแกะสลักด้วยไม้ ข้างขวาเป็นพ่อ ข้างซ้ายเป็นแม่ และน้ำตกมังกรที่ไหลหลั่งไปตามไหล่เขา แบ่งได้เป็น 3 ชั้น ชั้นแรกมีชื่อว่า “มังกรออกถ้ำ” ชั้นที่สองมีชื่อว่า “มังกรเล่นน้ำ” ชั้นที่สามมีชื่อว่า “มังกรโบยบิน” และยังมี ต้นไม้เทวดา ซึ่งเป็นที่สักการบูชาของคนในพื้นที่ มีอายุมากกว่า 500 ปี

สมควรแก่เวลา นำท่านเดินทางกลับ เมืองต้าหลี่

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

นำท่านเข้าสู่ ที่พัก ณ โรงแรม REGENT HOTEL หรือ เทียบเท่า 5*

ทัวร์วันที่ 4) ท่องเที่ยวต้าหลี่ – คุนหมิง – วัดหยวนทง

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเดินทางเข้าสู่ เมืองคุนหมิง จากนั้นแวะชม ร้านไข่มุก สินค้าที่มีคุณภาพและชื่อเสียงของเมืองจีนมีสินค้าให้เลือกซื้อ เลือกชมมากมาย

กลางวัน

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย

นำท่านนมัสการสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ณ วัดหยวนทง ซึ่งเป็น “วัดที่ใหญ่ที่สุดในนครคุนหมิง” มีประวัติความเป็นมายาวนานกว่า 1,200 ปี ตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือของเมืองคุนหมิง ให้ท่านชมสถาปัตยกรรมแบบจีนโบราณ มีโบสถ์ที่งดงาม สระน้ำใสสะอาด ท่านสามารถมองเห็นทัศนียภาพรอบๆ ภูเขาและเมืองคุนหมิง นำท่านนมัสการพระพุทธรูปจำลอง ซึ่งอัญเชิญมาจากประเทศไทย สมัยที่ พณ.เกรียงศักดิ์ ชมะนันท์ เป็นนายกรัฐมนตรีได้มีการอัญเชิญพระพุทธชินราชมาประดิษฐาน ณ วัดแห่งนี้

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

นำท่านเข้าสู่ ที่พัก ณ โรงแรม ENJOYING INTERNATIONAL HOTEL หรือ เทียบเท่า 4*

ทัวร์วันที่ 5) ท่องเที่ยวอิสระช้อปปิ้ง – คุนหมิง – กรุงเทพฯ (สนามบินสุวรรณภูมิ)

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

จากนั้นอิสระช้อปปิ้ง เลือกซื้อสินค้าต่างๆ รวมถึงสินค้าของที่ระลึกพื้นเมืองต่างๆ ฝากญาติสนิทมิตรสหายก่อนกลับ

เที่ยง

บริการอาหารเที่ยง เป็นชุด KFC ระหว่างเดินทางไป สนามบิน

13.40

กลับสู่ กรุงเทพฯ โดยสายการบิน ไชน่า อีสเทิร์น แอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ MU 741

14.55

เดินทางถึง ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ..พร้อมความประทับใจ

 tour-condition

อัตรานี้รวม
1. ค่าตั๋วเครื่องบินไป – กลับ ชั้นทัศนาจร สายการบินและเส้นทางตามระบุในรายการ รวมค่าภาษีสนามบินแล้ว
2. ค่าน้ำหนักกระเป๋าท่านละ 20 กิโลกรัม
3. ค่าโรงแรมห้องพัก 2 – 3 ท่านต่อห้องตามรายการที่ระบุเท่านั้น
4. ค่าอาหาร เครื่องดื่มตามรายการที่ระบุเท่านั้น
5. ค่าพาหนะรับส่ง และค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการที่ระบุเท่านั้น
6. ค่าธรรมเนียมการยื่นวีซ่าเข้าประเทศจีน (ใช้ระยะในการยื่นวีซ่า 4 วันทำการ)
7.ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง คุ้มครองในวงเงินท่านละ 1,000,000 บาท
อัตรานี้ไม่รวม
1. ค่าทำหนังสือเดินทางหรือพาสปอร์ต
2. ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือในรายการเช่นค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีด, ค่าเครื่องดื่มและอาหารที่สั่งเพิ่มเติมจากรายการที่ทางบริษัทฯ จัดให้ เป็นต้น
3. ค่าน้ำหนักกระเป๋าเดินทางในกรณีน้ำหนักเกินกว่าสายการบินกำหนด คือ 20 กิโลกรัมต่อท่าน
4. ค่าธรรมเนียมในการยื่นใบอนุญาตสำหรับคนต่างด้าวที่กลับเข้าประเทศ
5. ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
6. ค่าภาษีท่องเที่ยว หากมีการเรียกเก็บเพิ่ม
7. ค่าทิปไกด์ท้องถิ่น วันละ10 หยวน/คน/วัน
8. ค่าทิปคนขับรถ วันละ 10 หยวน/คน/วัน
9. ค่าทิปหัวหน้าทัวร์คนไทย วันละ 10 หยวน/คน/วัน
10. ค่าทิปเบล ยกกระเป๋าใบละ 5 หยวน/1 ใบ
การสำรองที่นั่งและการชำระเงิน
1. ในการจองครั้งแรก มัดจำท่านละ 5.000 บาท ส่วนที่เหลือชำระก่อนเดินทาง 15 วัน
2. เนื่องจากราคานี้เป็นราคาโปรโมชั่น ตั๋วเครื่องบินต้องเดินทางตามวันที่ระบุบนหน้าตั๋วเท่านั้น จึงไม่สามารถยกเลิกหรือเปลี่ยนแปลงการเดินทางใดๆทั้งสิ้น ถ้ากรณียกเลิกหรือเปลี่ยนแปลงการเดินทาง ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินทั้งหมดหรือบางส่วนให้กับท่าน
3. คณะทัวร์ครบ 10 ท่านออกเดินทาง (ไม่มีหัวหน้าทัวร์ แต่มีไกด์ท้องถิ่นพูดไทยรับที่ลี่เจียง) ครบ 15 ท่าน มีหัวหน้าทัวร์ไทยเดินทางไป-กลับ พร้อมคณะ
4. เมื่อท่านออกเดินทางไปกับคณะแล้ว ท่านงดการใช้บริการรายการใดรายการหนึ่ง หรือไม่เดินทางพร้อมคณะถือว่าท่านสละสิทธิ์ ไม่อาจเรียกร้องค่าบริการและเงินมัดจำคืน ไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น และทางบริษัทจะเรียกเก็บค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจากท่านเป็นจำนวนเงิน 200 หยวน/คน/วัน
5. กรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองทั้งที่กรุงเทพฯ และในต่างประเทศปฏิเสธมิให้เดินทางออก หรือเข้าประเทศที่ระบุนรายการเดินทาง บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนค่าบริการไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น
method-of-payment
การยกเลิก
- ยกเลิกก่อนออกเดินทาง 30 วัน คืนเงินมัดจำทั้งหมด
- ยกเลิกก่อนการเดินทาง 15 วันขึ้นไป เก็บค่าใช้จ่ายท่านละ 10,000 บาท
- ยกเลิกก่อนออกเดินทาง 10-14 วัน เก็บค่าใช้จ่ายทั้งหมด100% ของราคาทัวร์
- ยกเว้นกรุ๊ปที่เดินทางช่วงวันหยุดหรือเทศกาลที่ต้องการันตีมัดจำกับสายการบิน หรือมีกรุ๊ปที่มีการการันตีค่ามัดจำที่พักโดยตรงหรือโดยการผ่านตัวแทนในประเทศหรือต่างประเทศ และไม่อาจขอคืนเงินได้ รวมถึงเที่ยวบินพิเศษ เช่น Extra Flight และ Charter Flight จะไม่มีการคืนเงินมัดจำ หรือค่าทัวร์ทั้งหมด เนื่องจากค่าตั๋วเป็นการเหมาจ่ายในเที่ยวบินนั้นๆ
เอกสารในการขอวีซ่าท่องเที่ยวประเทศจีน
1. หนังสือเดินทาง หรือพาสปอร์ต ต้องมีอายุใช้งานได้ไม่ต่ำกว่า 6 เดือน นับจากวันเดินทาง และต้องมีหน้าสำหรับประทับตราอย่างน้อย 3 หน้า
2. รูปถ่าย 2” นิ้ว (ฉากหลังเป็นสีอ่อนเท่านั้น) จำนวน 2 รูป (ไม่สวมแว่นตาดำ ไม่ยิ้ม พื้นหลังเป็นสีอ่อน ต้องไม่เป็นลวดลาย, ไม่เป็นสีเข้ม และห้ามเป็นภาพถ่ายที่สแกนจากคอมพิวเตอร์)
3. สำเนาบัตรประชาชน หรือ ทะเบียนบ้าน และ เบอร์โทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้
4. ที่อยู่ที่ทำงาน และ อาชีพ พร้อมเบอร์ติดต่อ
**** สำหรับท่านที่มีตั๋วเครื่องบินแล้ว กรุณาส่งรายละเอียดเที่ยวบินให้ เจ้าหน้าที่บริษัทฯ ทราบด้วย ***