ทัวร์ฉางซา-จางเจียเจี้ย 6 วัน 4 คืน (CZ)

8357-tour-changsa-zhangjiajie-6-days-4-nights-cz

โปรแกรมทัวร์จีน ท่องเที่ยวประเทศจีนชมความงดงามของประเทศจีนที่ท่านได้ไปแล้วจะต้องประทับใจไม่มีวันลืมเลือน พาท่านขึ้นสถานีรถไฟฉางซา  เที่ยวชมเมืองโบราณฟ่งหวงโดยการนั่งเรือแจว จากนั้นเที่ยวชมเมืองจางเจียเจี้ย เข้าชมถ้ำพญามังกร และในโปรแกรมทัวร์จีนนี้ยังมีแหล่งท่องเที่ยวอีกมากมายที่อยู่ในโปรแกรมนี้

ราคาติดต่อเจ้าหน้าที่

 

download-booking-program-tour

 

download-program-tour

tour-code CHAJ21-6BKK

 

ทัวร์วันที่ 1)กรุงเทพฯ – กวางเจา – รถไฟความเร็วสูง – ฉางซา

06.00

พร้อมกันที่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออกชั้น 4 เคาน์เตอร์ U ที่ประตู 9 สายการบิน CHINA SOUTHERN AIRLINES โดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยต้อนรับและอำนวยความสะดวก

08.40

เหินฟ้าสู่ เมืองกวางเจา โดย สายการบิน CHINA SOUTHERN AIRLINE เที่ยวบินที่ CZ362

12.30

ถึงสนามบินไป่หวิน หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและด่านศุลกากรแล้ว ไกด์ท้องถิ่นรอต้อนรับท่าน

เที่ยง

รับประทานอาหารเที่ยง ณ ภัตตาคารภายในสนามบิน
สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่สถานีรถไฟกวางเจา

16.47

นำท่านนั่งรถไฟความเร็วสูงจากสถานีกวางเจา เพื่อเดินทางไปยังเมืองฉางซา โดย ขบวนที่ G6114
(เที่ยวขบวนรถไฟอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม)

19.35

ถึง สถานีรถไฟ “ฉางซา” ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของแม่น้ำเซียงมีพื้นที่ประมาณ 12,500 ตารางกิโลเมตร แบ่งเขตการปกครองออกเป็น 5 เขตและ 4 อำเภอ อีกทั้งยังเป็นเมืองเอกของมณฑลหูหนาน มีประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมมากว่า 3,000 ปี ในปัจจุบันเป็นศูนย์กลางด้านการเมือง เศรษฐกิจของมณฑลหูหนาน

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
นำท่านเข้าสู่ที่พัก ณ โรงแรม TONGCHENG WENQUAN HOTEL หรือเทียบเท่า 4 ดาว

ทัวร์วันที่ 2) ท่องเที่ยวฉางซา – ฟ่งหวง – เมืองโบราณฟ่งหวง – ล่องแม่น้ำถัว – บ้านเกิดเสิ่นฉงเหวิน

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

หลังอาหาร นำท่านเข้าสู่ เมืองโบราณฟ่งหวง ซึ่งมีโบราณสถาน และโบราณวัตถุทางด้านวัฒนธรรมอันล้ำค่า ที่ตกทอดมาจากราชวงศ์หมิงและราชวงศ์ชิง มีถนนที่ปูด้วยหินเขียวกว่า 20 สาย สิ่งก่อสร้าง 68 แห่ง วัตถุโบราณ 116 แห่ง ท่านยังได้ชมเมืองที่สร้างขึ้นสมัยราชวงศ์ถัง ซึ่งเมืองสร้างขึ้นด้วยหินมีชื่อว่า “หวงซือเฉียวกู่เฉิง” เดิมเป็นที่ว่าการอำเภอ มีจุดเด่น คือ กำแพงโบราณซึ่งสร้างในสมัยราชวงศ์หมิง เป็นสถานที่ได้รับความนิยมและเป็นสถานศึกษาค้นคว้าประวัติความเป็นมาทั้งชาวจีนและต่างชาติ จากการจดบันทึกประวัติของท่านเสิ่นฉงเหวินทำให้ผู้คนได้รู้จักที่มาที่ไปของเมืองฟ่งหวงนั่นเอง

เที่ยง

รับประทานอาหารเที่ยง ณ ภัตตาคาร

หลังอาหารนำท่านชม เมืองโบราณฟ่งหวง มีโบราณสถานและโบราณวัตถุทางด้านวัฒนธรรมอันล้ำค่าที่ตกทอดมาจากราชวงศ์หมิงและชิง มีถนนที่ปูด้วยหินเขียว มีกำแพงเมืองโบราณ “ฟ่งหวงกู่เฉิง” ซึ่งสร้างขึ้นในสมัยราชวงศ์หมิง นำชม หงเฉียว สะพานไม้โบราณที่มีหลังคาคลุมเหมือนสะพานข้ามคลองในเวนีส จุดเด่นอีกแห่งหนึ่งของฟ่งหวง คือบ้านที่ยกพื้นสูงเรียงรายกันบนริมน้ำที่ใสสะอาจจนเห็นก้นบึง เป็นทัศนียภาพที่สวยงามและเป็นที่นิยมชื่นชอบทั้งชาวจีนและชาวต่างประเทศ

นำท่าน นั่งเรือแจวฟ่งหวงหรือเวนิสตะวันออก ชมบ้านเรือนริมน้ำและผ่านชมเจดีย์ว่านหมิง นำท่านเยี่ยมชม บ้านเกิดของเสิ่นฉงเหวิน อดีตนักประพันธ์ นักประวัติศาสตร์และนักการศึกษาค้นคว้าโบราณคดีนามอุโฆษของจีน บ้านเกิดของเสิ่นฉงเหวินเป็นบ้านที่ปลูกล้อมรอบลานบ้านทั้งสี่ด้าน ก่อด้วยอิฐทนไฟที่มีสัญลักษณ์ประจำท้องถิ่นในภาคตะวันตกของมณฑล

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

นำท่านเข้าสู่ที่พัก ณ โรงแรม FENGTING HOTEL หรือเทียบเท่า 4 ดาว

ทัวร์วันที่ 3) ท่องเที่ยวฟ่งหวง – จางเจียเจี้ย - ถ้ำพญามังกร

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

จากนั้นนำท่านสู่ เมืองจางเจียเจี้ย อุทยานมรดกโลกตั้งอยู่ทางตะวันตกเฉียงเหนือของมณฑลหูหนาน เป็นอุทยานแห่งชาติแห่งแรกของจีน และได้รับการประกาศให้เป็นมรดกโลกธรรมชาติในปี ค.ศ.1992 อุทยานจางเจียเจี้ยครอบคลุมพื้นที่ 369 ตร.กม. อุดมด้วยขุนเขาน้อยใหญ่และต้นไม้นานาพันธุ์

เที่ยง

รับประทานอาหารเที่ยง ณ ภัตตาคาร

จากนั้นนำท่านชม ถ้ำพญามังกรหรือ หวงหลงต้ง (huanglong dong) เป็นถ้ำที่มีความงดงามและใหญ่ที่สุดในจางเจียเจี้ย นับได้ว่าเป็น “อภิมหาถ้ำแห่งเมืองจางเจียเจี้ย” มีความสูง 50 เมตร กว้าง 80 เมตร และยาวถึง 30 กิโลเมตร แต่เปิดให้ชมแค่ประมาณ 4.5 กิโลเมตร โดยท่านสามารถล่องเรือไปตามลำน้ำใต้ดินซึ่งไหลผ่านกลางถ้ำชมน้ำตกเทวดาสวรรค์ลัดเลาะไปตามอุโมงค์ภายในถ้ำ รับรองว่าท่านใดหากได้มาเที่ยวชมจะตื่นตาตื่นใจกับหินงอก หินย้อยที่มีรูปลักษณะงดงามตระการตามากมาย
ภายในมีหินงอกหินย้อยที่มีความวิจิตรงดงาม มีเสาหลักมังกรขนาด 10 คนโอบภายในยังมีสระน้ำพญามังกรซึ่งมีพื้นที่ประมาณ 400 ตารางเมตร ส่วนความลึกของสระนี้ยังเป็นปริศนาอยู่ ยังไม่มีผู้ใดสามารถวัดได้ ในช่วงเช้าตรู่และกลางคืนจะมีหมอกปกคลุมบางๆเปรียบเสมือนท่านอยู่บนสรวงสวรรค์บนพื้นพิภพ ซึ่งผู้คนที่ได้มาต่างประทับใจจนไม่สามารถหาคำบรรยายถึงความสวยงานและดูน่าเร้นลับนี้ได้จึงได้ขนานนามสระแห่งนี้ว่า "สระน้ำมหัศจรรย์"

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

นำท่านเข้าสู่ที่พัก ณ โรงแรม TIANZI ZHULOU HOTEL หรือเทียบเท่า 4 ดาว

ทัวร์วันที่ 4) ท่องเที่ยวจางเจียเจี้ย – ภาพวาดสิบลี้ (รวมรถราง) - เขาเทียนจื่อซาน (ลิฟท์แก้ว+กระเช้า) – สวนจอมพลเฮ่อหลง - เทียนเสี้ยตี้อี้เฉียว (สะพานใต้ฟ้าอันดับ1) – เขาอวตาร

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเข้าสู่ เขตอุทยานแห่งชาติอู่หลิงหยวน จากนั้นนำชมทิวทัศน์ ภาพเขียนสิบลี้ ซึ่งเป็นแนวทิวเขาที่ประกอบด้วยยอดเขารูปร่างแปลกพิสดารเรียงรายกัน 200 ยอด ตั้งอยู่ทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือของ “ซั่วเซียวี่” ซึ่งเป็นเขตช่องแคบที่มีทัศนียภาพที่งดงามแห่งหนึ่ง โดยมีลำธารเล็กๆไหลผ่านตามแนวทิวเขาเป็นภาพที่สวยงามราวกับภาพเขียน (รวมรถรางไฟฟ้าเล็ก)

เที่ยง

รับประทานอาหารเที่ยง ณ ภัตตาคาร

จากนั้นนำท่านสู่ เขาเทียนจื่อซาน (เขาจักรพรรดิ) เขตเอี๋ยนเจียเจี้ยครอบคลุมพื้นที่ 65 ตร.กม. ยอดเขาสูงสุดวัดได้ 1,250เมตร ทางด้านทิศตะวันออก ทิศใต้และทิศตะวันตกของเขาเทียนจื่อซาน เต็มไปด้วยชะง่อนผาอันสูงชัน ลำห้วยลึก และป่าหินซึ่งมีหินยักษ์ในรูปลักษณะต่างๆ ยืนตระหง่านค้ำฟ้า เสมือนหนึ่งรี้พลมากมายกำลังเคลื่อนทัพใกล้เข้ามาอย่างรวดเร็ว
จากนั้นนำท่าน ขึ้นเขาด้วยลิฟท์แก้วไป่หลง ลิฟท์แก้วแห่งแรกของเอเชียที่สูง 326 เมตรซึ่งถูกบันทึกลง Guinness world Records ในด้านเป็นลิฟท์แก้วแบบ Outdoor ที่สูงที่สุดในโลก (World’s tallest full-exposure outdoor elevator) และเร็วที่สุดในโลก
นำท่านชม สวนสาธารณะจอมพลเฮ่อหลง สวนแห่งนี้ได้รับการจัดตั้งขึ้นเมื่อ ปี ค.ศ.1986 เพื่อเป็นเกียรติแก่นายพลเฮ่อหลงแห่งพรรคคอมมิวนิสต์จีน ซึ่งเป็นชาวสี่เจียและมีถิ่นกำเนิดอยู่ในบริเวณนี้ภายในบริเวณสวนสาธารณะจะมีจุดชมวิวซึ่งสามารถชมยอดเขาและหินแปลกนับไม่ถ้วน เช่น เขาพู่กัน เขาจักรพรรดิ เขาสวนสวรรค์ เขานางฟ้าโปรยดอกไม้ ฯลฯ ทัศนียภาพบนเขาจะเปลี่ยนไปตลอดเวลา ในเวลาที่ท้องฟ้าแจ่มใสท่านจะเห็นทิวทัศน์สวยงามกว้างไกล
จากนั้นนำท่านชม เทียนเสี้ยตี้อี้เฉียว (สะพานใต้ฟ้าอันดับ1) ซึ่งมีทัศนียภาพที่สวยงามรายล้อมด้วยหมู่ขุนเขา ซึ่งภาพยนตร์ชื่อดัง อวตาร ได้นำมาเป็นฉากในการถ่ายทำ ท่านจะได้เพลิดเพลินกับทิวทัศน์อันสวยงาม สมควรแก่เวลานำท่าน นั่งกระเช้าลงจากเขาเทียนจื่อซาน
(หมายเหตุ เพื่อให้ท่านได้สัมผัสบรรยากาศหลากหลายจึงจัดให้มีการ ขึ้น - ลงเขาด้วยลิฟท์และกระเช้า อย่างละเที่ยวหรืออาจจะสลับได้โดยจะคำนึงถึงความเหมาะสมและสภาพอากาศเป็นหลักสำคัญ)

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

นำท่านเข้าสู่ที่พัก ณ โรงแรม TIANZI ZHULOU HOTEL หรือเทียบเท่า 4 ดาว

ทัวร์วันที่ 5) ท่องเที่ยวจางเจียเจี้ย – กุ๋ยกู่จ้านเต้า (หน้าผาลอยฟ้า) - ประตูสวรรค์ เทียนเหมินซาน – ศิลปะทรายสีจูนเฟิง - โชว์นางพญาจิ้งจอกขาว

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ อุทยานจางเจียเจี้ย ซึ่งตั้งอยู่ทางตะวันตกเฉียงเหนือของมณฑลหูหนาน ตอนกลางค่อนมาทางใต้ของประเทศจีน เป็นพื้นที่ที่มีลักษณะพิเศษและมีทัศนียภาพที่งดงาม คลอบคลุมพื้นที่มากกว่า 264 ตารางกิโลเมตร และ 97.7% ของพื้นที่เป็นป่าไม้ จางเจียเจี้ยได้ถูกประกาศให้เป็นเขตอนุรักษ์วนอุทยานแห่งชาติในปี ค.ศ.1982 ซึ่งแบ่งออกเป็น 3 ส่วน ได้แก่ วนอุทยานแห่งชาติ หุบเขาซูยี่ และภูเขาเทียนจื่อ ความโดดเด่นของที่นี้ คือ ยอดเขาและเสาหินทรายที่ตั้งตระหง่านกว่า 3,000 ยอด และสูงกว่า 200 เมตร นอกจากนี้ยังมีช่องแคบ ลำธาร สระน้ำ และน้ำตกมากมาย รวมทั้งมีถ้ำกว่า 40 ถ้ำ ซึ่งทำให้สถานที่แห่งนี้ มีภูมิทัศน์ที่งดงามจนได้รับการประกาศให้เป็นมรดกโลกปี ค.ศ.1992 จาก UNESCO
จากนั้นนำท่านชม กุ๋ยกู่จ้านเต้า (หน้าผาลอยฟ้า) ตั้งอยู่ในเขตทิวทัศน์จางเจียเจี้ย – เทียนเหมินซาน เป็นระเบียงหน้าผาที่ขนาบอยู่บนถ้ำกุ๋ยกู่ อันเป็นที่มาของชื่อระเบียงแห่งนี้ โดยอยู่สูงจากระดับน้ำทะเลประมาณ 1,400 เมตร และมีความยาว 1,600 เมตร ซึ่งระเบียงหน้าผานี้จะมีเอกลักษณ์โดดเด่นเป็นพิเศษ กล่าวคือ เส้นทางเดินนั้นจะเป็นทางคดเคี้ยวเว้าเข้า-ออกไปมา ซึ่งมิใช่เป็นทางเรียบตรงเฉกเช่นระเบียงทั่วๆไป
จากนั้นนำท่านเดินทางสู่จุดโดยสารกระเช้าเพื่อขึ้นไปยัง เทียนเหมินซาน (เขาประตูสวรรค์) นับเป็น 1 ใน 4 ของเขาที่มีลักษณะโดดเด่นพิเศษเฉพาะ กล่าวคือ จะมีช่องโหว่ อันเกิดขึ้นเองโดยธรรมชาติจนกลายเป็นช่องประตูขึ้น ช่องประตูนี้สูง 131.5 เมตร กว้าง 57 เมตร ลึก 60 เมตร มีบันได 999 ขั้น เพื่อขึ้นสู่จุดสูงสุดของเขา นับเป็นปรากฏการณ์อันอัศจรรย์ที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติและในระหว่างทางขึ้นท่านจะได้เพลิดเพลินไปกับทัศนียภาพของยอดเขาสูงเสียดฟ้า และตื่นตาตื่นใจกับเส้นทางถนนที่มีความโค้งดั่งงูเลื้อยไปมา 99 โค้งซึ่งนับเป็นถนนที่สวยสุดติดอันดับของโลก

เที่ยง

รับประทานอาหารเที่ยง ณ ภัตตาคาร

หลังจากนั้นนำท่านชม ศิลปะทรายสีจูนเฟิง ศิลปะภาพที่ใช้ทรายและวัสดุจากธรรมชาติในการสรรสร้างภาพของท่านหลี่ จวิน เซิง ที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมากคนหนึ่งในประเทศจีน

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

จากนั้นนำท่านชม โชว์อลังการนางพญาจิ้งจอกขาว THE LOVE STORY OF A WOODENMAN AND A FAIRY FOX ฟังเพลงรักไพเราะเพราะจับใจ เป็นเรื่องราวที่ซาบซึ้งตรึงดวงใจในความรักของจิ้งจอกขาวสาวสวย และชายหนุ่มตัดฟืนที่ฝ่าฟันอุปสรรคต่อสู้เพื่อความรัก เรื่องราวจะจบอย่างไรนั้นต้องไปชม ซึ่งโชว์นี้มีนักแสดงกว่า 500 ชีวิตโลดแล่นอยู่บนเวทีกลางแจ้งแบบอลังการตระการตา มีฉากหลังเป็นภูเขาทอดยาวแบบพาโนราม่า ทึ่งอี้งกับเทคนิคการเปลี่ยนร่างเป็นมนุษย์ของนางจิ้งจอกขาว
(โชว์นี้แสดงทีโรงละครกลางแจ้งหากมีเหตุให้การแสดงโชว์ไม่ได้ ทางบริษัททัวร์จะ จัดหาโชว์เสน่ห์ตะวันตกหรือโชว์พื้นบ้านอื่นทดแทนให้ กับทางลูกค้า และ ไม่สามารถ เรียกเงินคืนได้ทุกกรณี) หลังจากชมโชว์เสร็จเรียบร้อยแล้ว

นำท่านเข้าสู่ที่พัก ณ โรงแรม BIWAY FASHION HOTEL หรือเทียบเท่า 4 ดาว

ทัวร์วันที่ 6) ท่องเที่ยวจางเจียเจี้ย – กวางเจา – กรุงเทพฯ

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

หลังอาหารนำท่านเดินทางไปยัง สนามบินจางเจียเจี้ย

09.50

เหินฟ้าสู่ เมืองกวางเจา โดย สายการบิน CHINA SOUTHERN AIRLINE เที่ยวบินที่ CZ3382

11.35

เดินทางถึงสนามบินไป่หวิน กวางเจา นำท่านเช็คอินสัมภาระ เพื่อเดินทางต่อกลับกรุงเทพฯ

เที่ยง

รับประทานอาหารเที่ยง ณ ภัตตาคารภายในสนามบิน

16.00

เหินฟ้ากลับสู่ กรุงเทพฯ โดย เที่ยวบินที่ CZ363

17.55

เดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ...พร้อมความประทับใจ

tour-condition

อัตรานี้รวม
1. ค่าตั๋วเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพฯ - กวางเจา // จางเจียเจี้ย – กวางเจา – กรุงเทพฯ ชั้นประหยัดสายการบินไชน่าเซาท์เธิร์นแอร์ไลน์
2. ค่าตั๋วรถไฟความเร็วสูง กวางเจา – ฉางซา
3. ค่าที่พัก 2-3 ท่าน ต่อ หนึ่งห้องคู่
4. ค่าภาษีสนามบินไทย
5. ค่าภาษีสนามบินจีน
6. ค่าวีซ่าประเทศจีน 1,000 บาท
7. ค่าธรรมเนียมเชื้อเพลิง
8. ค่าประกันภัยทางอากาศ
9. ค่าอาหารทุกมื้อที่ระบุตามรายการ
10. ค่ารถรับส่งตามสถานที่ท่องเที่ยวระบุตามรายการ
11. ค่าบัตรผ่านประตูเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ตามรายการ
12. ค่าระวางน้ำหนักกระเป๋าเดินทางท่านละ 1 ใบ ที่มีน้ำหนักไม่เกิน 20 กิโลกรัม
13. ค่าประกันอุบัติเหตุวงเงิน 1,000,000 บาท เงื่อนไขตามกรมธรรม์
อัตรานี้ไม่รวม
1. ค่าใช้จ่ายส่วนตัว เช่น ค่าโทรศัพท์ ค่าซักรีด ค่าเครื่องดื่ม นอกจากรายการ
2. ค่าทิปคนขับรถท้องถิ่น อัตราวันละ 10 หยวน / คน / วัน
3. ค่าทิปไกด์ท้องถิ่น อัตราวันละ 10 หยวน / คน / วัน
4. ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของท่านจะเห็นสมควร
5. ค่าทำหนังสือเดินทาง/ค่าทำเอกสารของผู้ถือหนังสือต่างด้าว/ค่าวีซ่าด่วน/ค่าวีซ่าของชาวต่างชาติ
6 ค่าภาษี 7 % และ ภาษี 3%
หมายเหตุ
1. บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์เปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม ทั้งนี้ถือประโยชน์ลูกค้าเป็นสำคัญ
2. การไม่รับประทานอาหารบางมื้อไม่เที่ยวบางรายการ ไม่สามารถขอหักค่าบริการคืนได้ เพราะการชำระค่าทัวร์เป็นไปในลักษณะเหมาจ่าย
3. บริษัทฯได้ทำประกันอุบัติเหตุไว้ให้กับลูกค้าในวงเงิน 1,000,000 บาท (หนึ่งล้านบาท) เงื่อนไขตามกรมธรรม์
4. บริษัทฯขอสงวนสิทธ์ที่จะเลื่อนการเดินทางในกรณีที่มีผู้ร่วมคณะไม่ถึง 15 ท่าน
5. บริษัทขอสงวนสิทธิ์ที่จะมีการเปลี่ยนแปลงราคา โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ในกรณีที่มีการขึ้นลงของเงินตราต่างประเทศ และการปรับราคาขึ้นของสายการบิน
เอกสารวีซ่า
1. หนังสือเดินทางที่ยังมีอายุใช้ได้จนถึงวันเดินทางไม่ต่ำกว่า 6 เดือน
2. หนังสือเดินทางต้องมีหน้าว่างสำหรับประทับตราเข้าออกอย่างน้อย 2 หน้าเต็ม
3. รูปถ่ายหน้าตรงขนาด 2 นิ้ว (สี) 1 ใบ **รูปใหม่ถ่ายมาไม่เกิน 6 เดือน
4. สำเนาทะเบียนบ้าน พร้อมระบุ อาชีพ สถานที่ทำงาน เบอร์ติดต่อ อีเมล์
สำรองที่นั่ง
ชำระเงินมัดจำท่านละ 10,000 บาท พร้อมแจ้งชื่อเป็นภาษาอังกฤษตามหนังสือเดินทาง ส่วนที่เหลือชำระก่อนการเดินทาง 15 วัน
method-of-payment
เงื่อนไขการยกเลิก
- ยกเลิกก่อนการเดินทาง 30 วัน เก็บค่าใช้จ่ายในกรณีที่กรุ๊ปต้องการันตีมัดจำตั๋วที่นั่งและการันตีค่ามัดจำที่พัก
- ยกเลิกก่อนการเดินทาง 15 วันขึ้นไป เก็บค่าใช้จ่าย 10,000 บาท
- ยกเลิกก่อนการเดินทาง 8-14 วัน เก็บค่าใช้จ่าย 50% ของราคาทัวร์
- ยกเลิกก่อนการเดินทาง 1-7 วัน เก็บค่าบริการทั้งหมด 100%
เงื่อนไขและความรับผิดชอบ
- บริษัทเป็นเพียงตัวแทนสายการบิน และ ตัวแทนการท่องเที่ยวในต่างประเทศซึ่งไม่อาจรับผิดชอบต่อความเสียหายต่างๆ ที่อยู่เหนือการควบคุมของเจ้าหน้าที่บริษัทฯ อาทิ การนัดหยุดงาน การจลาจล การเปลี่ยนแปลงกำหนดเวลาในตารางบิน ภัยธรรมชาติ ฯลฯ หรือต่อค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมที่เกิดขึ้น ทั้งทางตรง หรือ ทางอ้อม เช่น การเจ็บป่วย การถูกทำร้าย การสูญหาย ความล่าช้า หรือจากอุบัติเหตุๆ ฯลฯ
- การตอบปฏิเสธการเข้าและออกเมืองของเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง อันเนื่องมาจากสิ่งผิดกฏหมาย หรือเอกสารการเดินทางไม่ถูกต้อง หรือการถูกปฏิเสธในกรณีอื่นๆ
- รายการและโปรแกรมอาจมีการเปลี่ยนแปลงเพื่อความเหมาะสมและสะดวกในการท่องเที่ยวโดยมิได้แจ้งล่วงหน้าหรือในกรณีที่ทางสถานที่ท่องเที่ยวปิดให้บริการหรือซ่อมแซมในวันที่เราเดินทางทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงสถานที่ท่องเที่ยวเพื่อให้ท่านได้รับประโยชน์สูงสุด
- กรณีที่ท่านมีโรคประจำตัวที่ต้องใช้ยาให้ติดยาไปด้วยและควรจะมีการตรวจสุขภาพเพื่อความปลอดภัยของตัวท่านเอง
- ในการเข้าร้านช้อปปิ้งของรัฐบาลอาจต้องใช้เวลาในแต่ละสถานที่ประมาณ 45 นาที เพื่อเป็นการโปรโมทสินค้าของทางรัฐบาลจีนต่อนักท่องเที่ยว ประมาณ 4-5 ร้าน อาทิ ร้านบัวหิมะ ร้านหยก ร้านผ้าไหม ร้านใบชา ร้านไข่มุก เป็นต้น