ทัวร์จางเจียเจี้ย สัมพัสหุบเขาอวตาร นั่งกระเช้าชมวิวสวยดังภาพวาด 4 วัน (FD)

8987-Tour-Zhangjiajie-Valley-of-the-Avatar-Take-a-beautiful-view-of-the-basket-as-drawing-4-days-fd

rel="lightbox">ทัวร์จางเจียเจี้ย สัมผัสหุบเขาอวตาร สัมผัสความยิ่งใหญ่ของธรรมชาติระดับมรดกโลก ณ หุบเขาอวตาร ขึ้นลิฟท์แก้วไป๋หลง นั่งกระเช้าชมวิวเส้นทางสู่เขาเทียนเหมินซาน  ชมวิวเหมือนภาพเขียนสิบลี้ ชมความสูงกับระเบียงกระจกผันหลงหยา ช้อปปิ้งถนนคนเดินหวงซิง เที่ยวชมสะพานเทียนเสี้ยนตี้อี้เฉียว ทัวร์จางเจียเจี้ยพร้อมอาหารจัดเต็ม!

ราคาติดต่อเจ้าหน้าที่

 

download-booking-program-tour

 

download-program-tour

tour-code CHAJ39-4BKK

 

ทัวร์วันที่ 1) สนามบินดอนเมือง - สนามบินฉางซา - ถนนคนเดินหวงซิงลู่ - จางเจียเจี้ย

04.30

พร้อมกันที่สนามบินดอนเมือง ชั้น 3 ประตูหมายเลข 1 เคาน์เตอร์ 1-2 สายการบิน AIR ASIA พบเจ้าหน้าเพื่อดำเนินการขั้นตอนการเช็คอิน

07.30

นำทุกท่านเหินฟ้าสู่ สนามบินฉางซา ประเทศจีน โดยเที่ยวบินที่ FD540

12.10

เดินทางถึง สนามบินฉางซา หวงหัว ประเทศจีน
ผ่านขั้นตอนการตรวจคนเข้าเมืองและรับสัมภาระเรียบร้อยแล้ว

นำท่านเข้าสู่ เมืองฉางซา ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของแม่น้ำเซียง มีพื้นที่ประมาณ 12,500 ตารางกิโลเมตร แบ่งเขตการปกครองออกเป็น 5 เขตและ 4 อำเภอ ทั้งยังเป็นเมืองหลักของมณฑลหูหนาน มีวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์มากว่า 3,000 ปี ในปัจจุบันยังเป็นศูนย์กลางด้านการเมือง เศรษฐกิจอีกด้วย

เที่ยง

บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

 

นำท่านเดินทางสู่ ถนนคนเดินหวงซิงลู่ แหล่งช้อปปิ้งหลักของเมืองฉางซา ให้เวลาอิสระแก่ท่านสามารถเลือกสินค้าและของฝากต่างๆ ได้ตามอัธยาศัย สินค้าที่ท่านสามารถเลือกซื้อในย่านนี้มีตั้งแต่สินค้าราคาประหยัด ไปจนถึงสินค้าแบรนด์ยอดนิยมต่างๆ

หลังจากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองจางเจียเจี้ย ตั้งอยู่ทางภาคตะวันตกเฉียงเหนือของมณฑลหูหนาน ในภาคกลางของจีน เป็นประตูเชื่อมภาคกลางกับภาคตะวันตกของประเทศจีนจางเจียเจี้ย เป็นหนึ่งในเมืองท่องเที่ยวที่สำคัญที่สุดของจีนซึ่งลือชื่อด้วยทรัพยากรการท่องเที่ยวที่มีเอกลักษณ์ของตนเอง แหล่งท่องเที่ยวสำคัญในเมืองจางเจียเจี้ยเป็นพื้นที่ป่าไม้ถึง 98% ซึ่งนับเป็นออกชิเจนบาร์ธรรมชาติ เมืองจางเจียเจี้ยจึงประดุจดั่งดินแดนบริสุทธิ์ของโลกนอกจากนี้แล้ว ณ ที่แห่งนี้ยังเป็นแหล่งชุมชนของ 33 ชนเผ่า เช่น ชนเผ่าถู่เจีย ชนเผ่าไป๋ และชนเผ่าเหมียว สภาพภูมิศาสตร์ที่มีเอกลักษณ์ทำให้วัฒนธรรมของชนเผ่าต่างๆ ได้รับการอนุรักษ์เป็นอย่างดี ความหลากหลายทางภูมิประเทศของเขตธรรมชาติ แต่ละแห่งของจางเจียเจี้ยได้นำมาซึ่งความอุดม สมบูรณ์ด้วยพันธุ์พืช และสัตว์นานาชนิด สภาพภูมิอากาศชุ่มชื้น แค่ในบริเวณสวนป่าจางเจียเจี้ย ก็มีแหล่งน้ำมากถึง 800 แห่ง น้ำตก น้ำพุ ธารน้ำ สระน้ำ และทะเลสาบจำนวนมาก มีภูมิทัศน์ที่แตกต่างกันไป มีธารน้ำจินเปียนซี โดยมีความยาวกว่า 10 กิโลเมตร

ค่ำ

บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

 

พักที่ EMPEROR HOTEL 4 ดาว หรือ ระดับเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 2) ท่องเที่ยวภาพเขียนสิบลี้ (รวมรถราง) - ศูนย์วิจัยทางการแพทย์แผนโบราณ (บัวหิมะ) - นั่งกระเช้าขึ้นเขาเทียนจื่อซาน - สวนจอมพลเฮ่อหลง - เขาอวตาร - สะพานใต้หล้าอันดับหนึ่ง - ลิฟท์แก้วไป่หลง - ร้านผ้าไหม

เช้า

บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

 

จากนั้นนำท่านขึ้นรถรางชม ภาพเขียนสิบลี้ ซึ่งความจริงแล้วนั้น ไม่ใช่ภาพเขียนหรือภาพวาดแต่อย่างใด แต่เป็นคำเปรียบเปรยถึงวิวทิวทัศน์ของภูเขาที่มองเห็นอยู่ไกลๆว่าสวยงามเหมือนภาพเขียน ซึ่งทุกท่านจะได้นั่งรถรางไปตามเส้นทางระหว่างช่องเขาแคบๆ ด้านล่างของเทียนจื่อซาน ที่ถูกบีบด้วยภูเขาและแท่งหินขนาดน้อยใหญ่กว่า 200 แท่ง เรียงรายเป็นแนวทิวเขาที่ประกอบด้วยยอดเขารูปร่างแปลกตาเรียงรายกัน ทำให้มีทัศนียภาพที่สวยงาม โดยมีลำธารเล็กๆ ไหลผ่านตามแนวทิวเขาก่อให้เกิดเป็นภาพที่สวยงาม

จากนั้นนำท่านสู่ ศูนย์วิจัยทางการแพทย์แผนโบราณ ฟังเรื่องราวเกี่ยวกับการแพทย์โบราณตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน การส่งเสริมการใช้สมุนไพรจีนที่มีมานานนับพันปี พร้อมรับฟังการวินิจฉัยโรคโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

เที่ยง

บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

 

นำทุกท่านนั่งกระเช้าขึ้นสู่เขาเทียนจื่อซาน หรือ "เขาจักรพรรดิ์" ซึ่งการนั่งกระเช้าขึ้นสู่ยอดเขานั้นใช้ระยะเวลาประมาณ 8 นาที ซึ่งกระเช้าแต่ละตู้สามารถนั่งได้ 8 ท่าน โดยระหว่างที่นั่งกระเช้านั้นท่านสามารถชมทิวทัศน์ที่อยู่เบื้องล่าง ท่านจะได้พบกับแท่งภูเขาหินรูปทรงประหลาดมากมายที่เขียวขจีปกคลุมไปด้วยพืชนานาชนิด เมื่อกระเช้าขึ้นถึงยอดเขาแล้วท่านจะได้ชมความงามของทิวทัศน์ที่สุดแสนประทับใจ ท่านจะได้ตื่นตาตื่นใจกับยอดเขาสูงชัน ลำห้วยลึก และป่าหินหินยักษ์ในรูปลักษณะต่างๆมากมาย เขาเทียนจื่อซานแห่งนี้ยังเป็นที่ถ่ายทำภาพยนตร์ชื่อดังหลายต่อหลายเรื่องโดยภาพยนตร์ของฮอลลีวู้ดชื่อดังที่คนไทยเรารู้จักกันก็คือ คือ ภาพยนตร์เรื่องอวตาร(AVATAR) นั่นเอง

จากนั้นนำท่านสู่ สวนจอมพลเฮ่อหลง ซึ่งเป็นจุดหนึ่งที่ผู้มาเยือนภูเขาอวตารต้องแวะมาถ่ายรูปบริเวณนี้ นอกจากจะมีรูปปั้นของจอมพลเฮ่อหลง ซึ่งเป็นหนึ่งในสิบจอมพลรุ่นแรกของกองทัพปลดแอกจีน ที่รบชนะกองทัพญี่ปุ่นผู้รุกราน และกองทัพของเจียงไคเช็ค จนเกิดการปฏิรูปการปกครองในประเทศจีน ตั้งเป็นอนุสรณ์ภายในสวนแห่งนี้ ทางด้านทิศใต้ของสวนแห่งนี้ยังเป็นจุดชมวิวซึ่งสามารถชมยอดเขาและหินแปลกนับไม่ถ้วน เช่น เขาพู่กัน เขาจักรพรรดิ เขาสวนสวรรค์ เขานางฟ้าโปรยดอกไม้ ฯลฯ

จากนั้นนำท่านชม สะพานเทียนเสี้ยตี้อี้เฉียว หรือที่บางคนเรียกว่าสะพานหนึ่งในใต้หล้า บ้างก็เรยกว่าสะพานใต้ฟ้าอันดับ1 มีทิวทัศน์ที่สวยงาม ซึ่งถือเป็ดจุดท่องเที่ยวสำคัญที่หนึ่งบนเขาเทีนจื่อซาน เคยเป็นที่ถ่ายทำภาพยนตร์หลายเรื่อง ซึ่งบนสะพานจะมีลูกกุญแจคล้องอยู่เต็มไปหมด เหมือนเป็นความเชื่อของคนหนุ่มคนสาวที่เอากุญแจไปคล้องไว้ที่สูงๆ จะได้ไม่มีใครสามารถพรากคู่รักให้จากกันได้ บางคนก็ทิ้งสู่หุบเหวเบื้องล่าง ก็ให้ความหมายเดียวกันว่าเราจะไม่พรากจากกันตราบชั่วนิรันดร์

หลังจากนั้นนำท่านลงจากเขาเทียนจื่อซาน โดยลิฟท์แก้วไป่หลง ลิฟท์แก้วแห่งแรกของเอเชียที่มีความสูง 326 เมตร ถูกสร้างขึ้นตั้งแต่ปี 2002 (พ.ศ. 2545) ด้วยงบประมาณกว่า 180 ล้านหยวน หรือราว 975 ล้านบาท ซึ่งถูกบันทึกลงใน Guinness World Records ว่าเป็นลิฟต์ภายนอกอาคารที่มีความสูงที่สุด และเร็วที่สุดในโลก
(หมายเหตุ : ขึ้น-ลงเขาด้วยลิฟท์ และ กระเช้า อย่างละ 1 เที่ยวตามความเหมาะสม // โดยไกด์ท้องถื่นจะแจ้งให้ทราบ ในกรณีที่กระเช้าหรือลิฟท์ปิดซ่อมบำรุงทางบริษัทฯขอสงวนสิทธ์ในการเปลี่ยนแปลงโดยที่ไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า)

จากนั้นทำท่านสู่ ร้านผ้าไหม ให้ท่านได้เลือกชม เลือกซื้อสินค้าและผลิตภัณฑ์ ที่ผลิตด้วยผ้าไหมจากโรงงานคุณภาพในท้องถิ่นตามอัธยาศัย

ค่ำ

บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร พิเศษ !! บริการท่านด้วย เมนูปิ้งย่างสไตล์เกาหลี

 

พักที่ EMPEROR HOTEL 4 ดาว หรือระดับเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 3) ท่องเที่ยวร้านหยก - ร้านยางพารา - ถ้ำประตูสวรรค์ (รวมกระเช้าขึ้น) - ระเบียงแก้ว - เมืองฉางซา

เช้า

บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านสู่ ร้านหยก เครื่องประดับที่นิยมกันอย่างแพร่หลาย ตามความเชื่อของคนจีนซึ่งมีมาตั้งแต่สมัยโบราณ โดยเฉพาะความเชื่อเกี่ยวกับการใส่เครื่องประดับจำพวก "แหวน"และ"กำไล" ใส่กำไลหยก ก็จะช่วยเสริมให้เป็นคนมีอำนาจ ช่วยให้มีความเจริญก้าวหน้า และความเจริญรุ่งเรือง อีกทั้งยังช่วยสร้างสมดุลให้เกิดขึ้นได้ทั้งร่างกายและจิตใจ รวมไปถึงการช่วยเสริมพลังให้ร่างกายแข็งแรง หลังจากนั้นนำท่านชมสินค้าและผลิตภัณฑ์จาก ยางพารา

เที่ยง

บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

 

จากนั้นนำท่านนั่งกระเช้าสู่ เขาเทียนเหมินซาน กระเช้าแห่งนี้จัดว่าเป็นกระเช้าที่มีความยาวที่สุดในโลก ระยะทางประมาณ 7.5 กิโลเมตร โดยใช้เวลานั่งประมาณ 40 นาที 1 กระเช้านั่งได้ประมาณ 8 ท่าน และกระเช้าแห่งนี้จัดได้ว่าเป็นกระเช้าที่มีความทันสมัยมากที่สุดแห่งหนึ่ง ระหว่างทางท่านจะได้ชมความงามของภูเขานับร้อยลูก สลับซับซ้อนกันดูสวยงามแปลกตา

จากนั้นนำท่านท้าทายความสูงสุดหวาดเสียวกับ ระเบียงแก้ว ซึ่งเป็นสะพานกระจก ซึ่งมีระยะทางอยู่ที่ 60 เมตร ล้อมรอบไปด้วยหน้าผาสูงชัน ความกว้างของระเบียงแก้ววัดจากขอบหน้าผาได้ประมาณ 3 ฟุต มีความหนา 2.5 นิ้ว ถือเป็นการท้าทายนักท่องเที่ยวที่อยากมาสัมผัสทิวทัศน์อันงดงามบนเขาเทียนเหมินซาน ซึ่งทุกท่านจะต้องสวมผ้าหุ้มรองเท้าขณะเดินบนระเบียงแก้ว เพื่อรักษาความสะอาดและความใสของกระจก จากนั้นนำท่านเดินทางผ่านเส้นทางที่ 99 โค้งสู่ถ้ำเทียนเหมินต้ง หรือเรียกว่า ถ้ำประตูสวรรค์ ประวัติของโพรงถ้ำแห่งนี้เริ่มบันทึกไว้ว่า ราวปี ค.ศ. 263 จู่ๆหน้าผาของ ภูเขาซ่งเหลียง(Songliang Shan) ที่สูงนับพันเมตรเกิดถล่มลงมา ก่อให้เกิดโพรงถ้ำขนาดมหึมาคล้ายช่องประตูยักษ์ ด้วยเหตุนี้ทำให้ภูเขาลูกนี้ถูกเรียกเป็น เทียนเหมิน หรือ ประตูสวรรค์ นับตั้งแต่นั้นมา ประตูนี้มีความสูง 131.5 เมตร ความกว้าง 57 เมตร ความลึก 60 เมตร เมื่อท่านมาถึงถ้ำประตูสวรรค์ท่านจะได้ขึ้นขั้นบันได 999 ขั้น สู่ภูเขาประตูสวรรค์

สมควรแก่เวลาเดินทางลงจากเขาด้วยรถอุทยาน
(**หมายเหตุ : อาจจะมีเปลี่ยนแปลงเป็นนั่งรถอุทยาน + ขึ้นบันไดเลื่อน + ลงกระเช้า เพื่อความสะดวกแก่ลูกค้าที่จะไม่ต้องรอคิวนาน หรือหากบันไดเลื่อนประกาศปิด การเที่ยวต้องเป็นขึ้น+ลงกระเช้า ทั้งนี้ทางบริษัทจะเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสมอย่างใดอย่างหนึ่ง //และในส่วนการนั่งรถของอุทยานขึ้นไปบนถ้ำประตูสวรรค์ หากรถของอุทยานไม่สามารถขึ้นไปที่ถ้ำประตูสวรรค์ได้ ทางบริษัทฯ จะไม่คืนเงิน และไม่จัดโปรแกรมอื่นมาทดแทนให้ ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับสภาวะอากาศ และการรักษาความปลอดภัยของนักท่องเที่ยว ขอสงวนสิทธิ์ยึดตาประกาศจากทางอุทยานเป็นสำคัญ โดยที่ไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า** )

เย็น

บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร บริการท่านด้วย เมนูสุกี้เห็ด

 

พักที่ HUAFENGHUATLAN HOTEL 4 ดาว หรือระดับเดียวกัน

ทัวร์วันที่ 4) ท่องเที่ยวสนามบินฉางซา - สนามบินดอนเมือง กรุงเทพฯ

เช้า

บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

 

สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่ สนามบินฉางซา ระหว่างทางให้ท่านได้พักผ่อนเพลิดเพลินชมวิวกับธรรมชาติอันสวยงามตลอดสองข้างทาง

 12.55

นำทุกท่านเหินฟ้ากลับสู่ประเทศไทย โดยสายการบิน AIR ASIA เที่ยวบินที่ FD541

 15.20

เดินทางถึง สนามบินดอนเมือง โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ

tour-condition

อัตราค่าบริการนี้รวม
1. ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ พร้อมคณะ
2. ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งที่มี
3. ค่าน้ำหนักกระเป๋าสัมภาระท่านละไม่เกิน 20 กก.
4. ค่ารถรับ-ส่ง และนำเที่ยวตามรายการ
5. ค่าที่พักตามที่ระบุในรายการ พักห้องละ 2 ท่าน
6. ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการ
7. ค่าอาหารตามมื้อที่ระบุในรายการ
8. ค่าจ้างมัคคุเทศก์คอยบริการตลอดการเดินทาง
9. ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างเดินทาง วงเงินท่านละ 1,000,000 บาท (เงื่อนไขตามกรมธรรม์)
อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม
1. ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากรายการที่ระบุ เช่น ค่าทำหนังสือเดินทาง , ค่าโทรศัพท์ , ค่าโทรศัพท์ทางไกล , ค่าอินเตอร์เน็ต , ค่าซักรีด , มินิบาร์ในห้อง รวมถึงค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งเพิ่มนอกเหนือรายการ (กรุณาสอบถามจากหัวหน้าทัวร์ก่อนการใช้บริการ)
2. ค่าทิปคนขับรถ หัวหน้าทัวร์ และมัคคุเทศก์ท้องถิ่น
3. ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
4. ค่าวีซ่าสำหรับพาสปอร์ตต่างด้าว
เอกสารในการยื่นวีซ่า
1. หนังสือเดินทางที่มีอายุใช้งานเหลือไม่น้อยกว่า 6 เดือน
2. รูปถ่ายหน้าตรง 2 นิ้ว 1 รูป พื้นฉากหลังสีขาวเท่านั้น รูปฟิล์มโพราลอยใช้ไม่ได้
หมายเหตุ : โปรดส่งเอกสารก่อนการเดินทางล่วงหน้าอย่างน้อย 20 วัน
สำรองที่นั่ง
- สำรองที่นั่งสมบูรณ์เมื่อวางเงินมัดจำ ที่นั่งละ 2,000 บาท
- ชำระเงินส่วนที่เหลือครบทั้งหมด ก่อนการเดินทางอย่างน้อย 15 วัน
method-of-payment
กรณียกเลิกการเดินทาง
1. แจ้งล่วงหน้าไม่น้อยกว่า 10 ก่อนการเดินทาง หักค่าดำเนินการ 10% ของราคาทัวร์ทั้งหมด
2. แจ้งล่วงหน้าน้อยกว่า 10 วันแต่เกิน 7 วันก่อนการเดินทาง หักค่าดำเนินการ 30% ของราคาทั้งหมด
3. แจ้งล่วงหน้าน้อยกว่า 7 วันแต่เกิน 3 วัน หักค่ามัดจำ 50%
4. บอกยกเลิกการเดินทาง 3 วันก่อนการเดินทาง หรือถูกปฏิเสธการเข้าเมือง จะไม่มีการคืนเงินทั้งหมด
หมายเหตุ : บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายการดังกล่าวข้างต้น และไม่รับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นอกเหนือจากความควบคุมของบริษัทฯ เช่น การนัดหยุดงาน ภัยธรรมชาติ เป็นต้น กรณีที่ท่านถูกปฏิเสธไม่ให้เข้าเมืองหรือออกเมืองจากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองและเจ้าหน้าที่แรงงานไทยไม่ให้เข้าหรือออกเมืองจากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองและเจ้าหน้าที่แรงงานไทย และต่างประเทศ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนค่าบริการทั้งหมด