ทัวร์ปักกิ่ง-กำแพงเมืองจีน-สุสานราชวงศ์หมิง-จตุรัสเทียนอันเหมิน-พระราชวังโบราณ 5 วัน (TG)

3466-tour-beijing-great-wall-of-china-ming-tombs-tiananmen-square-ancient-palace-5-days-tg

โปรแกรมทัวร์ปักกิ่ง   พาท่านเดินทางโดยสายการบินการบินไทย ชมการแสดงกายกรรมปักกิ่ง พาท่านเดินทางสู่จตุรัสเทียนอันเหมิน เที่ยวชมพระราชวังต้องห้าม "พระราชวังกู้กง" มรดกโลก  พา่ทานช้อปปิ้งเครื่องประดับไข่มุกน้ำจืด ผ้าไหมจีน แวะไหว้พระที่วัดหลิงกวง   และในโปรแกรมทัวร์ปักกิ่งนี้ยังมีแหล่งท่องเที่ยวอีกมากมายที่อยู่ในโปรแกรมนี้

ราคาติดต่อเจ้าหน้าที่

 

download-booking-program-tour

 

download-program-tour

tour-code CHAJ5-5BKK

 

ทัวร์วันที่ 1) กรุงเทพฯ - ปักกิ่ง - กายกรรมปักกิ่ง

07.30

คณะพร้อมกันที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออก ชั้น 4 เคาน์เตอร์ D สายการบินไทย เจ้าหน้าที่ของบริษัทคอยให้การต้อนรับ ดูแลด้านเอกสารและสัมภาระในการเดินทาง

10.10

นำท่านเหินฟ้าสู่กรุงปักกิ่ง ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน โดย สายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG614

พร้อมบริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง

15.50

ถึงท่าอากาศยานนานาชาติกรุงปักกิ่ง นำท่านผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ ตัวเมือง ใจกลาง กรุงปักกิ่ง

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

จากนั้นนำท่านชมการแสดง กายกรรมปักกิ่ง ซึ่งเป็นการแสดงความสามารถของนักแสดงในการโชว์หวาดเสียวและความยืดหยุ่นของร่างกาย มีการแสดงหลายหลายชุดแต่ละการแสดงจะแตกต่างกันไปโชว์ความสามารถหลายๆด้าน เช่น โชว์หมุนจาน โชว์ควงของ เป็นต้น แต่ไฮไลท์คือการขับมอเตอร์ไซค์หลายๆคัน วนอยู่ในพื้นที่จำกัดและโชว์กายกรรมปักกิ่งนั้นยังชื่อเป็นโชว์กายกรรมที่มีชื่อก้องโลกมาก

นำท่านเดินทางสู่ที่พัก BEIJING PLAZA HOTEL หรือเทียบเท่า (4*) (1)

ทัวร์วันที่ 2) ท่องเที่ยวปักกิ่ง – จัตุรัสเทียนอันเหมิน – พระราชวังกู้กง - พระราชวังฤดูร้อน - ศูนย์วิจัยการแพทย์แผนโบราณเป่าฟู่หลิง - ถนนหวังฟูจิ่ง

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่  จัตุรัสเทียนอันเหมิน เป็นจัตุรัสที่ใหญ่ที่สุดในโลกและเป็นศูนย์กลางของกรุงปักกิ่ง สถานที่จัดพิธีฉลองเนื่องในโอกาส วันสำคัญต่างๆ ให้ท่านถ่ายรูปคู่กับ อนุสาวรีย์วีรชน ศาลาประชาคม หอที่ระลึกท่านประธานเหมาเจ๋อตุง

แล้วนำท่านสู่พระราชวังต้องห้าม “พระราชวังกู้กง” มรดกโลก หรือ THE FORBIDDEN CITY สร้างขึ้นใน ปี ค.ศ. 1406 ในสมัยจักรพรรดิ์หยงเล่อ มีตำหนักใหญ่เล็กรวม 9,999 ห้อง ซึ่งเป็นที่ประทับและว่าราชการของจักรพรรดิ์ 24 พระองค์ ในราชวงศ์หมิง และราชวงศ์ชิง ชมโบราณสถานและสิ่งก่อสร้าง อันทรงคุณค่าทางประวัติศาสตร์และการเมือง

กลางวัน

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

หลังอาหารนำท่านเดินทางสู่ พระราชวังฤดูร้อน หรือ “อี้เหอหยวน” ของพระนางซูสีไทเฮาที่ประทับและที่ว่าราชการหลังม่านของพระนางซูสีไทเฮา ชมความงดงามของทะเลสาบ คุนหมิงชมระเบียง ที่ยาวที่สุดในโลกกว่า 700 เมตร และเรือหินอ่อนที่สร้างขึ้นโดยใช้งบประมาณของกองทหารเรือ นำท่านเข้าชม

จากนั้นนำท่านสู่ ศูนย์วิจัยทางการแพทย์แผนโบราณเป่าฟู่หลิง พร้อมฟังการบรรยายสรรพคุณของสมุนไพรจีน ในชื่อว่า ยาบัวหิมะ ยาแก้น้ำร้อนลวกเป่าฟู่ หลิง เป็นยาสามัญประจำบ้านที่มีชื่อเสียงที่สุดของรัฐบาลจีน ให้ท่านได้เลือกซื้อยาสมุนไพรกลับไปเป็นของฝาก

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (พร้อมให้ท่าน ลิ้มรสเป็ดปักกิ่ง + พร้อมไวน์แดง)

หลังอาหารค่ำ นำท่านชม ถนนหวังฝูจิ่ง ถนนกลางคืนที่มีชื่อเสียงของปักกิ่ง นำท่านสัมผัสชีวิตและแสงสียามค่ำคืนของนครปักกิ่ง ให้ได้เลือกซื้อของตามอัธยาศัย

นำท่านเข้าสู่ที่พัก BEIJING PLAZA HOTEL หรือเทียบเท่า (4*) (2)

ทัวร์วันที่ 3) ท่องเที่ยวหอฟ้าเทียนถาน - วัดลามะ - ร้านไข่มุกน้ำจืด - วัดพระเขี้ยวแก้ว - ร้านผ้าไหมจีน - ถนนวัฒนธรรมเฉียนเหมิน

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านสู่ หอฟ้าเทียนถาน หอบวงสรวงเทวดาฟ้าซึ่งในสมัยราชวงศ์หมิงและราชวงศ์ชิงใช้เป็นที่กราบไหว้ฟ้าและเทพสวรรค์ แล้วให้ท่านสัมผัสกับแท่นบูชากำแพงนำเสียงและก้อนหินสามเสียง

แล้วนำท่านสู่ พระราชวังหยงเหอกง ซึ่งเคยเป็นที่ประทับขององค์ชายสี่ในสมัยราชวงค์ชิง ต่อมาได้ยกให้เป็น วัดลามะ ชมพระพุทธรูปยืนซึ่งทำด้วย ไม้จันทร์ต้นเดียว ซึ่งมีความสูงถึง 26 เมตร เส้นผ่าศูนย์กลาง 8 เมตร เป็น พระยืนไม้ที่สูงที่สุดในโลก

จากนั้นแวะชมเครื่องประดับและเลือกซื้อไข่มุกน้ำจืด, ครีมไข่มุกบำรุงผิว ที่ทำจากไข่มุกน้ำจืดที่เพาะเลี้ยงในทะเลสาบของรัฐบาลจีนให้ท่านเลือกซื้อมุกแท้เป็นของขวัญ

กลางวัน

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย

หลังอาหารเดินทางสู่ วัดหลิงกวง หรือวัดพระเขี้ยวแก้ว พุทธศาสนิกชนทั่วไปมีความเชื่อและรับรู้กันสืบมาว่า มีพระทาฐธาตุ คือ พระเขี้ยวแก้ว ประดิษฐานอยู่ในพระวิหารเมืองอนุราธปุระ ปัจจุบันตั้งอยู่ในเมืองแคนดี ประเทศสาธารณรัฐสังคมนิยมประชาธิปไตยศรีลังกา

ร้านผ้าไหมจีน ผลิตภัณฑ์ที่ทำจากไหม ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า ผ้าพันคอ ฯลฯ ชมวิธีการนำเส้น ไหมออกมาผลิตเป็นสินค้าทั้งใช้เครื่องจักร ชมการดึงใยไหมรังแฝดเพื่อมาทำไส้นวมผ้าห่มไหม เหมาะกับการซื้อ เป็นทั้งของฝากและใช้เอง

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ถนนวัฒนธรรมเฉียนเหมิน หอประตูเฉียนเหมิน Qianmen ตั้งอยู่ทางด้านทิศใต้ของจัตุรัสเทียนอันเหมิน เป็นประตูหน้าของกำแพงเมืองชั้นในกรุงปักกิ่ง สร้างขึ้นมาตั้งแต่ พ.ศ.1982 ปัจจุบันยังมีสภาพที่สมบูรณ์และมีความสวยงามแบบดั้งเดิม สร้างขึ้นมาตั้งแต่ พ.ศ.1982 ปัจจุบันยังมีสภาพที่สมบูรณ์และมีความสวยงามแบบดั้งเดิม ถัดลงมาทางด้านทิศใต้ห่างกันเพียงแค่ข้ามถนน จะมีถนนสายหนึ่งที่ทอดตัวเป็นแนวยาวจากทิศเหนือลงสู่ทิศใต้ชื่อว่า ถนนวัฒนธรรมเฉียนเหมิน (ต้าเจี้ย) Qianmen Dajie

ค่ำ

รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร (พิเศษ...เมนูกุ้งมังกร)

นำท่านเข้าสู่ที่พัก  BEIJING PLAZA HOTEL หรือเทียบเท่า (4*)

ทัวร์วันที่ 4) ท่องเที่ยวกำแพงเมืองจีน (ด่านเจียงกวน) - ร้านหยก - ผ่านชมสนามกีฬาโอลิมปิค 2008 - The Place

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ กำแพงเมืองจีน (ด่านจียงกวน) ซึ่งได้รับการยกย่องให้เป็น 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกและเป็นสัญลักษณ์ที่มีความโดดเด่น ของประเทศจีนมีความเก่าแก่กว่า 2,000 ปี เนื่องจากเผ่าซงหนู (อารยชน) ได้รุกรานเข้ามาในเมืองจีน จักรพรรดิจิ๋นซีฮ่องเต้ จึงได้บัญชาให้ทำการเชื่อมกำแพงเมืองต่างๆ เข้าด้วยกัน จนมีความยาวทั้งสิ้น 12,700 ลี้ หรือ ประมาณ 6,350 กิโลเมตร ซึ่งครอบคลุมอาณาบริเวณถึง 5 มณฑล 2 แคว้น การปกครองตลอด ไปจนถึงทะเล ทรายโกบี เมื่อท่านได้ทอดสายตาไปจะรู้สึกเหมือนกับได้เห็นพญามังกรที่พาดพันไปตามยอดเขาด้วยท่วงท่าที่องอาจ สง่างาม ว่ากันว่าอาจใช้วัสดุที่ก่อสร้างกำแพงทั้งหมดนี้มาสร้างกำแพงใหม่เพิ่มที่มีความหนา 1 เมตร สูง 5 เมตร ได้ความยาวถึง 1 รอบ 

กลางวัน

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (พิเศษ...เมนูสุกี้ปักกิ่ง+น้ำจิ้มรสเด็ด)

บ่าย

นำท่านผ่านชม สนามกีฬาโอลิมปิค 2008 เป็นสถาปัตยกรรมของชาวเยอรมัน ชมอัฒจรรย์ใช้จัดพิธีเปิด-ปิดการแข่งขันกีฬามวลมนุษยชาติที่ปักกิ่ง ปี 2008 เดือน 8 วันที่ 8 เวลา 8 โมง ( 20.00 น.) จุผู้ชมได้ 91,000 ที่นั่งเป็นอัฒจรรย์ ลักษณะคล้าย “รังนก” มีโครงตาข่ายเหล็กสีเทาเหมือนกิ่งไม้หอหุ้มเพดานและพนังอาคารทำด้วยวัสดุโปร่งใส มีลักษณะรูปทรง ถ้วยชามสีแดง และชมสระว่ายน้ำ สร้างด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุด มีรูปลักษณ์คล้าย “ก้อนน้ำสี่เหลี่ยมขนาดใหญ่” เป็นโครงสร้างที่ใช้พลังงานแสงอาทิตย์ในการเดินเครื่องเพื่อกรองน้ำเสียของสระว่ายน้ำ และกำแพงอาคารเหมือนฟองน้ำที่เคลื่อนไหวตลอดเวลา

จากนั้นนำท่านสู่แหล่งช้อปปิ้งแห่งใหม่ THE PLACE ตั้งอยู่บนถนน DONG DA QIAO LU หรืออยู่ทิศเหนือของ SILK MARKET มี่ของแบรนด์เนมให้เลือกช้อปมากมาย อาทิเช่น ZARA, MNG, PROMOD, MEXX เป็นต้น ห้างนี้เปิดได้ไม่นานและยิ่งใหญ่สไตล์จีน เพราะมีจอ LCD ขนาดใหญ่ยักษ์ 6,000 ตารางเมตร

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

นำท่านเข้าสู่ที่พัก  BEIJING PLAZA HOTEL หรือเทียบเท่า (4*)

ทัวร์วันที่ 5) ท่องเที่ยวร้านผีเซี๊ยะ - ช้อปปิ้งตลาดรัสเซีย - กรุงเทพฯ

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

จากนั้นนำท่านแวะชม ร้านผีเซี๊ยะ ซึ่งเป็นลูกหลานมังกร รุ่นที่ 9 มีพลังอำนาจในการดูดกลืนสิ่งชั่วร้ายทั้งหลายให้หมดไป มักจะวางหันหน้าออกตัวอาคารหรือห้องเพื่อป้องกันขจัดภยันตรายต่างๆ ให้ท่านเลือกซื้อเป็นของฝาก 

กลางวัน

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย

นำท่านเดินทางสู่ ตลาดรัสเซีย ให้ท่านเลือกซื้อสินค้าแบรนด์เนมที่เลียนแบบสินค้ายี่ห้อดังต่างๆ อาทิ หลุยส์วิตตอง, พราด้า, เฟอร์รากาโม, เวอร์ซาเช่ เป็นต้น

นำท่านเดินทางสู่สนามบินนานาชาติกรุงปักกิ่ง

17.05

ออกเดินทางจากนครปักกิ่ง โดย สายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 615

21.15

เดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ....พร้อมความประทับใจไปแสนนาน 

tour-condition

อัตรานี้รวม
1. ค่าตั๋วโดยสารเครื่องบินไป-กลับเส้นทางกรุงเทพฯ-ปักกิ่ง(ตั๋วกรุ๊ป)-กรุงเทพฯ สายการบินไทย ชั้นทัศนาจร
2. ค่าโรงแรมที่พักตามรายการระบุ (สองท่านต่อหนึ่งห้อง)

3. ค่าเข้าชมสถานที่ต่าง ๆ ตามรายการระบุ
4. ค่าอาหารและเครื่องดื่มตามรายการระบุ
5. ค่ารถรับส่งระหว่างการนำเที่ยวตามรายการระบุ
6. ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งที่มี
7. ค่าธรรมเนียมการยื่นวีซ่าเข้าประเทศจีน
8. ค่ามัคคุเทศก์ของบริษัทจากกรุงเทพฯ ที่คอยอำนวยความสะดวกแก่ท่านตลอดการเดินทางในต่างประเทศ
9. ค่าประกันอุบัติเหตุหรือเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุเท่านั้น คุ้มครองอายุตั้งแต่ 6 เดือน-75 ปี ในวงเงินท่านละไม่เกิน 1,000,000 บาท ค่ารักษาพยาบาลอุบัติเหตุ ไม่เกินวงเงิน 500,000 บาท(แบบกรุ๊ปทัวร์) **อายุ 76ปีขึ้นไป วงเกิน 500,000 บาท  ค่ารักษาพยาบาลอุบัติเหตุ ไม่เกินวงเงิน 250,000 บาท(แบบกรุ๊ปทัวร์) ** เงื่อนไขเป็นไปตามกรมธรรม์ที่ทางบริษัทฯ จัดทำ (สำหรับที่เดินทางพร้อมคณะทัวร์กรุ๊ปจากเมืองไทยเท่านั้น) สำหรับท่านอื่นๆ ที่ไม่ตรงตามเงื่อนไขกรมธรรม์ ท่านจะต้องทำประกันการเดินทางเอง หรือ สอบถามค่าใช้จ่ายประกันเพิ่มเติมกับเจ้าหน้าที่ฯ
10. รวมทิปไกด์และคนขับรถท้องถิ่นแล้ว *ไม่รวมหัวหน้าทัวร์ วันละ 10 หยวน/วัน/ท่าน
อัตรานี้ไม่รวม
1. ค่าน้ำหนักของกระเป๋าเดินทางในกรณีที่เกินกว่าสายการบินกำหนด (30 กิโลกรัมต่อท่าน)
2. ค่าทำหนังสือเดินทาง
3. ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และค่าภาษี  3%
4. ค่าอาหารที่ไม่ได้ระบุไว้ในรายการ
5. ค่าทำใบอนุญาตที่กลับเข้าประเทศของคนต่างชาติ หรือ คนต่างด้าว
6. สำหรับราคานี้บริษัท ฯ จะไม่รวมค่าภาษีท่องเที่ยวหากมีการเก็บเพิ่ม
7. ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากรายการที่ระบุ เช่น ค่าเครื่องดื่ม,ค่าอาหารที่สั่งเพิ่มเอง, ค่าโทรศัพท์,ค่าซักรีด ฯลฯ
เอกสารในการขอวีซ่า
1. หนังสือเดินทางมีอายุไม่ต่ำกว่า 6 เดือน // เบอร์โทรติดต่อลูกค้า (สำคัญมาก)
2. สำเนาทะเบียนบ้าน และสำเนาบัตรประชาชน
3. รูปถ่ายสี ขนาด 1.5 นิ้วหรือ 2 นิ้ว จำนวน 2 รูป (สถานฑูตจีนอาจปฏิเสธไม่รับทำวีซ่า ในกรณีดังต่อไปนี้)
3.1 ชื่อเป็นชาย แต่ส่งรูปถ่ายที่ดูเป็นหญิง เช่น ไว้ผมยาว หรือแต่งหน้าทาปาก
3.2 นำรูปถ่ายเก่า ที่ถ่ายไว้เกินกว่า 6 เดือนมาใช้
3.3 นำรูปถ่ายที่มีวิวด้านหลัง ที่ถ่ายเล่น หรือรูปยืนเอียงข้าง มาตัดใช้เพื่อยื่นทำวีซ่า
3.4 นำรูปถ่ายที่เป็นกระดาษถ่ายสติคเกอร์ หรือรูปที่พริ้นซ์จากคอมพิวเตอร์
อัตราค่าวีซ่าด่วน เมื่อส่งหนังสือเดินทางล่าช้า (ปกติใช้เวลาทำการ 4 วัน)
1. ยื่นวีซ่าด่วน 1 วัน จ่ายเพิ่มท่านละ 1,400 บาท
2. ยื่นวีซ่าด่วน 2 วัน จ่ายเพิ่มท่านละ 1,000 บาท
การชำระเงิน
ทางบริษัทฯ จะขอเก็บเงินค่ามัดจำเป็นจำนวน 10,000 บาท ต่อผู้โดยสารหนึ่งท่านสำหรับการจองทัวร์ ส่วนที่เหลือจะขอเก็บทั้งหมดก่อนเดินทางอย่างน้อย 15 วันทำการ มิฉะนั้นทางบริษัทฯ จะขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินค่ามัดจำทั้งหมด
method-of-payment 
หมายเหตุ
1. บริษัทฯ มีสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายละเอียดบางประการในทัวร์นี้ เมื่อเกิดเหตุสุดวิสัยจนไม่อาจแก้ไขได้
2. เนื่องจากตั๋วเครื่องบินต้องเดินทางตามวันที่ ที่ระบุบนหน้าตั๋วเท่านั้น จะไม่สามารถยกเลิก หรือเปลี่ยนแปลงการเดินทางใดๆ ทั้งสิ้น ถ้ากรณียกเลิก หรือเปลี่ยนแปลงการเดินทาง ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินทั้งหมดหรือบางส่วนให้กับท่าน
3. บริษัทฯ ไม่รับผิดชอบค่าเสียหายในเหตุการณ์ที่เกิดจากสายการบิน ภัยธรรมชาติ ปฏิวัติ และอื่นๆ ที่อยู่นอกเหนือการควบคุม ของทางบริษัทฯ หรือ ค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมที่เกิดขึ้นทางตรง หรือทางอ้อม เช่น การเจ็บป่วย การถูกทำร้าย การสูญหาย ความล่าช้า หรือ จากอุบัติเหตุต่าง ๆ
4. หากไม่สามารถไปเที่ยวในสถานที่ที่ระบุในโปรแกรมได้ อันเนื่องมาจากธรรมชาติ ความล่าช้าและความผิดพลาดจากทางสายการ บิน จะไม่มีการคืนเงินใดๆ ทั้งสิ้น
5. เมื่อท่านเดินทางไปกับคณะแล้ว ท่านงดรายการใดรายการหนึ่งหรือไม่เดินทางพร้อมคณะถือว่าท่านสละสิทธิ์ ไม่อาจเรียกร้องค่าบริการ และเงินมัดจำคืนได้ไม่ว่ากรณีใด
6. รายการนี้เป็นเพียงข้อเสนอที่ต้องได้รับการยืนยันจากบริษัทฯ อีกครั้งหนึ่ง หลังจากได้สำรองที่นั่งบนเครื่องและโรงแรมที่พักในต่างประเทศ เป็นที่เรียบร้อย แต่อย่างไรก็ตามรายการนี้อาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม
7. ราคานี้คิดตามราคาตั๋วเครื่องบินในปัจจุบัน หากราคาตั๋วเครื่องบินปรับสูงขึ้น บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ที่จะปรับราคาตั๋วเครื่องบินตาม สถานการณ์ ดังกล่าว
8. กรณีเกิดความผิดพลาดจากตัวแทน หรือ หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จนมีการยกเลิก ล่าช้า เปลี่ยนแปลง การบริการจากสายการบิน บริษัทขนส่ง หรือ หน่วยงานที่ให้บริการ บริษัทฯ จะดำเนินโดยสุดความสามารถที่จะจัดบริการทัวร์อื่นทดแทนให้ แต่จะไม่คืนเงิน ให้สำหรับค่าบริการนั้นๆ
9. มัคคุเทศก์ พนักงาน และตัวแทนของบริษัทฯ ไม่มีสิทธิ์ในการให้คำสัญญาใดๆ ทั้งสิ้นแทน บริษัทฯ นอกจากมีเอกสารลงนามโดย ผู้มีอำนาจของบริษัทฯ กำกับเท่านั้น
10. บริษัทจะไม่รับผิดชอบต่อการห้ามออกนอกประเทศ หรือ ห้ามเข้าประเทศ อันเนื่องมาจากมีสิ่งผิดกฎหมาย หรือ เอกสารเดินทาง ไม่ถูกต้อง หรือ การถูกปฏิเสธในกรณีอื่นๆ อาทิ เช่น นโยบายการควบคุมไข้หวัดใหญ่ 2009 ของประเทศนั้นๆ 
การยกเลิก
1. แจ้งล่วงหน้าไม่น้อยกว่า 31 วัน ก่อนเดินทาง คืนเงินมัดจำทั้งหมด (ยกเว้นกรุ๊ปที่เดินทางช่วงวันหยุดหรือเทศกาลที่ต้องการันตี มัดจำกับทางสายการบินหรือกรุ๊ปที่มีการการันตีค่า มัดจำที่พักโดยตรงหรือโดยการผ่านตัวแทนในประเทศหรือต่างประเทศและไม่อาจขอคืนเงินได้)
2. แจ้งล่วงหน้า 14 – 30 วัน ก่อนเดินทาง หักค่าดำเนินการต่างๆท่านละ 5,000 บาท
3. แจ้งล่วงหน้า 7 – 13 วัน ก่อนเดินทาง หักค่าดำเนินการต่างๆ ท่านละ 10,000 บาท
4. แจ้งล่วงหน้า 3 – 6 วัน ก่อนเดินทาง จะไม่มีการคืนเงินทั้งหมด
5. ยกเลิกการเดินทาง ในวันเดินทาง หรือถูกปฏิเสธการเข้าเมือง จะไม่มีการคืนเงินทั้งหมด หรือบางส่วน