ทัวร์ปักกิ่ง-กำแพงเมืองจีน-พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้ง-พระราชวังฤดูร้อน-ตลาดรัสเซีย 5 วัน (TG)

3561-tour-beijing-great-wall-of-china-imagerymuseum-summer-palace-russian-market-5-day-tg

โปรแกรมทัวร์ปักกิ่ง โปรแกรมทัวร์นี้จะนำพาท่านท่องเที่ยวประเทศจีน ท่านจะได้สัมผัสกับบรรยากาศของประเทศจีนและได้เที่ยวชมสถานที่ต่างๆที่สวยงามและมีความสำคัญภายในประเทศจีนอย่างเต็มอิ่ม 5 วัน และไฮไลต์สำคัญคือการเที่ยวชมกำแพงเมืองจีน  และในโปรแกรมทัวร์ปักกิ่งนี้ยังมีแหล่งท่องเที่ยวอีกมากมายที่อยู่ในโปรแกรมนี้

ราคาติดต่อเจ้าหน้าที่

 

download-booking-program-tour

 

download-program-tour

tour-code CHAJ12-5BKK

 

ทัวร์วันที่ 1) สนามบินสุวรรณภูมิ

21.30

คณะพร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออกชั้น 4 เคาน์เตอร์ D สายการบินไทย (TG) เจ้าหน้าที่หัวหน้าทัวร์คอยต้อนรับและอำนวยความสะดวก

23.59

ออกเดินทางสู่กรุงปักกิ่ง โดย สายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG674 (บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง)

ทัวร์วันที่ 2) ท่องเที่ยวปักกิ่ง – จัตุรัสเทียนอันเหมิน – พระราชวังโบราณกู้กง – วัดลามะ – ศูนย์วิจัยการแพทย์ - กายกรรมปักกิ่ง พิเศษ!!! ลิ้มรส…เป็ดปักกิ่ง พร้อมไวน์แดง

05.40

เดินทางถึงสนามบินนานาชาติกรุงปักกิ่ง เมืองประวัติศาสตร์เก่าแก่ เดิมทีปักกิ่งเคยเป็นเมืองสำคัญทางการค้าของอาณาจักรเยี่ยนเมื่อ 500 ปีก่อนคริสตกาล หลังการปฏิวัติล้มล้างระบอบสมบูรณาญาสิทธิราช และการสู้รบกลางเมือง ค.ศ 1949 พรรคคอมมิวนิสต์จีนได้ชัยชนะ จึงประกาศตั้งรัฐบาลและกรุงปักกิ่งเป็นเมืองหลวงของประเทศนับแต่นั้นมา จากนั้นนำท่านผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและสัมภาระ แล้วนำท่านเดินทางผ่านสู่ตัวเมืองปักกิ่ง ปัจจุบันเมืองปักกิ่งได้เปลี่ยนแปลงพัฒนาได้อย่างรวดเร็วเพื่อต้อนรับโอลิมปิค 2008 สัมผัสกลิ่นไอหลังโอลิมปิคท่านจะได้เห็นตึกสูงรูปร่างแปลกตา อาทิเช่น ตึกมังกร ตึก CCTV ฯลฯ เพื่ออวดแก่สายตานักท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ บ่งบอกถึงความทันสมัยของเมืองหลวงปักกิ่งยุคใหม่ได้อย่างน่าชื่นชม

เช้า

รับประทานอาหาร ณ ภัตตาคาร จากนั้นนำท่านสู่ จัตุรัสเทียนอันเหมิน ตั้งอยู่ใจกลางเมืองปักกิ่งที่ใหญ่ที่สุดในโลก สามารถจุคนได้ถึง 2 ล้านคน เป็นสัญลักษณ์ของประเทศจีนยุคใหม่ เป็นสถานที่จัดงานพิธีเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสพิเศษต่างๆ บริเวณจัตุรัสมีประตู เมืองโบราณเจิ้งหยาง, อนุสาวรีย์วีรชน, หอระลึกประธานเหมาเจอตุง , ศาลาประชาคม จากจุดนี้ท่านจะได้มองเห็นจุดสำคัญของจัตุรัสแห่งนี้คือ พลับพลาเทียนอันเหมิน ผนังสองข้างมีเขียนภาษาจีนแปลเป็นไทยคำว่า “ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีนจงเจริญ” ด้านหนึ่ง อีกด้านหนึ่ง ”ความสามัคคี ประชาชนทั่วโลกจงเจริญ” ตรงกลางเป็นรูปท่านประทานเหมาเจ๋อตุงติดอยู่ตรงกลางขนาดใหญ่ สถานที่แห่งนี้เปรียบเสมือนสัญลักษณ์ประเทศจีนก็ว่าได้ จากนั้นนำท่านผ่านประตูเข้าสู่ พระราชวังต้องห้าม “กู้กง” สร้างในสมัยจักรพรรดิหย่งเล่อในสมัยราชวงศ์หมิง เมื่อปี ค.ศ. 1406 เป็นสถานที่ว่าราชการ และที่ประทับของจักรพรรดิ 24 พระองค์ ในสมัยราชวงศ์หมิง และชิง มีการบูรณะซ่อมแซมไปหลายครั้ง ครั้งล่าสุดปี 2008 แต่ยังคงสถาปัตยกรรมเดิม มีความสมบูรณ์แบบที่สุด ใหญ่ที่สุด รักษาได้ดีที่สุด และรวมทั้งยังมีประวัติที่ยาวนานที่สุดในโลก นำท่านเดินชมโบราณสถานและสิ่งก่อสร้างที่คงคุณค่าทางประวัติศาสตร์ที่สร้างขึ้นบนพื้นที่ 720,000 ตารางเมตร ภายในพระราชวังแบ่งเป็น 2 เขต 1. เขตวังใน ซึ่งเป็นเขตหวงห้ามให้ผู้ชายเข้า ยกเว้นขันทีเท่านั้น 2. เขตวังหน้า มี 3 ตำหนัก 1. ตำหนักไท่เหอ เป็นตำหนักหน้าที่สำคัญที่สุด เป็นสถานที่ฮ่องเต้ออกว่าราชกาลแผ่นดิน 2. ตำหนักจงเหอ เป็นสถานที่พักรอก่อนออกว่าราชกาลแผ่นดิน 3. ตำหนักเป่าเหอ เป็นตำหนักสอบจอหงวน และเลี้ยงรับรองแขกบ้านแขกเมือง ผ่านเข้าไปถึงเขตพระราชวังชันใน หรือเขตหวงห้าม ประกอบด้วย จุดสำคัญคือ พระตำหนักพระนางซูสีไทเฮา สถานที่ว่าราชการหลังม่าน อุทยานหลวงอวี้เหอหยวน ภายในพระราชวังนี้อาคารทั้งหมดสร้างด้วยเครื่องไม้ที่ประกอบด้วยห้องหับต่างๆ ถึง 9,999 ห้อง ซึ่งเป็นที่ประทับและว่าราชการของจักรพรรดิ์ 24 พระองค์ ในราชวงศ์หมิง และราชวงศ์ชิง ชมโบราณสถานและสิ่งก่อสร้าง อันทรงคุณค่าทาง ประวัติศาสตร์และการเมือง

กลางวัน

รับประทานอาหารกลางวันที่ภัตตาคาร

บ่าย

นำท่านสู่ พระราชวังหยงเหอกง ซึ่งเคยเป็นที่ประทับขององค์ชายสี่ในสมัยราชวงค์ชิง ต่อมาได้ยกให้เป็นวัดลามะ ชม พระพุทธรูปยืน ซึ่งทำด้วย ไม้จันทร์ต้นเดียว ซึ่งมีความสูงถึง 26 เมตร เส้นผ่าศูนย์กลาง 8 เมตร เป็นพระยืนไม้ที่สูงที่สุดในโลก นำท่านเข้าชม ศูนย์วิจัยทางการแพทย์แผนโบราณ รับฟังเรื่องราวเกี่ยวกับวิวัฒนาการ ทางการแพทย์ตั้งแต่อดีต จนถึงปัจจุบันการแพทย์แผนปัจจุบันได้มีการส่งเสริมการรักษาโรคด้วยการใช้ยาสมุนไพร ซึ่งมีมานานกว่าพันปีแล้ว พร้อมทั้งรับฟังการวินิจฉัยโรคโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำที่ภัตตาคาร ลิ้มรสเป็ดปักกิ่ง+พร้อมไวน์แดง
นำท่านเข้าสู่ที่พัก FEITIAN HOTEL หรือระดับเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 3) ท่องเที่ยวกำแพงเมืองจีน – หยกแท้ – พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้ง – ไข่มุกน้ำจืด - ผ่านชมสนามกีฬาโอลิมปิค 2008
พิเศษ...เมนูสุกี้ปักกิ่ง+น้ำจิ้มรสเด็ด, กุ้งมังกร

เช้า

รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม
นำท่านเดินทางสู่ กำแพงเมืองจีน (จียงกวน) ซึ่งได้รับการยกย่องให้เป็น 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกและเป็นสัญลักษณ์ที่มีความโดดเด่น ของประเทศจีนมีความเก่าแก่กว่า 2,000 ปี เนื่องจากเผ่าซงหนู (อารยชน) ได้รุกรานเข้ามาในเมืองจีน จักรพรรดิจิ๋นซีฮ่องเต้ จึงได้บัญชาให้ทำการเชื่อมกำแพงเมืองต่างๆ เข้าด้วยกัน จนมีความยาวทั้งสิ้น 12,700 ลี้ หรือ ประมาณ 6,350 กิโลเมตร ซึ่งครอบคลุมอาณาบริเวณถึง 5 มณฑล 2 แคว้น การปกครองตลอด ไปจนถึงทะเล ทรายโกบี เมื่อท่านได้ทอดสายตาไปจะรู้สึกเหมือนกับได้เห็นพญามังกรที่พาดพันไปตามยอดเขาด้วยท่วงท่าที่องอาจ สง่างาม ว่ากันว่าอาจใช้วัสดุที่ก่อสร้างกำแพงทั้งหมดนี้มาสร้างกำแพงใหม่เพิ่มที่มีความหนา 1 เมตร สูง 5 เมตร ได้ความยาวถึง 1 รอบ นำท่านชมสินค้ามีชื่อของปักกิ่ง ชม หยกแท้ ของเมืองจีนพร้อมทั้งให้ท่านได้รับ คำแนะนำและวิธีการดูหยกซื้อหยกไว้เป็นของฝากล้ำค่า

กลางวัน

รับประทานอาหารกลางวันที่ภัตตาคาร*ลองลิ้มชิมรสสุกี้มองโกเลีย+พร้อมน้ำจิ้มไทยรสเด็ด*นำท่านชม พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งของ กรุงปักกิ่ง ซึ่งเป็นการจำลองเรื่องราวประวัติศาสตร์จีน 16 จักรพรรดิ ในราชวงศ์หมิง โดย เริ่มตั้งแต่ปฐมกษัตริย์ "จูหยวนจาง" จนถึงจักรพรรดิองค์สุดท้าย ในพิพิธภัณฑ์แห่งนี้ได้ ซึ่งสร้างไว้ใหญ่โตและงดงาม จากนั้นนำท่านไปชมและเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ยาแก้น้ำร้อนลวกเป่าฟู่หลิง หรือ “บัวหิมะ” ยาประจำบ้านที่ท่านรู้จักดีจากนั้นนำท่านไปช้อปปิ้งที่ ตลาดรัสเซีย เพื่อเลือกซื้อสินค้าขายส่งราคาถูก เช่น ผ้าไหม ถุงเท้า รองเท้า กระเป๋า นาฬิกา ไม้กอล์ฟ เป็นต้น ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นสินค้าก้อปปี้ คนไทยมักนิยมมาซื้อของต่อราคากันที่นี่ หรือให้ท่านพักผ่อนตามอัธยาศัย จนได้เวลาอันควรเดินทางสู่สนามบิน

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำที่ภัตตาคาร พิเศษ...กุ้งมังกร
สมควรแก่เวลา นำท่านเข้าสู่ที่พัก FEITIAN HOTEL หรือระดับเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 4) ท่องเที่ยวพระราชวังฤดูร้อน – ร้านผ้าไหม – ถนนวัฒนธรรมเฉียนเหมิน - ถนนหวังฟูจิ่ง

เช้า

รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม
นำท่านเที่ยวชม พระราชวังฤดูร้อนอวี้เหอหยวน อุทยานที่ใหญ่และงดงามที่สุดของประเทศจีน สร้างขึ้นประมาณ 800 กว่าปีก่อน ในสมัยโบราณกษัตริย์ราชวงศ์ชิงใช้แปลราชฐานหนีความร้อนจากพระราชวังหลวงมาประทับที่แห่งนี้ นำท่านชมที่ประทับของพระนางซูสีไทเฮาและจักรพรรดิกวางสู นำท่านชม ทะเลสาบคุนหมิง ที่ขุดขึ้นด้วยแรงงานคนล้วนจำลองมาจากทะเลสาบซีหูที่หางโจว เดินชมระเบียงกตัญญู บนหลังคามีภาพจิตกรรมเกี่ยวกับเทพนิยายของจีนหลายเรื่องมีคุณค่าทางประวัติศาสตร์ วรรณคดี ความยาวระเบียงรวม 777 เมตร เดินถัดมาไม่ไกล ท่านจะได้เห็น เรือหินอ่อน มีชื่อเรียกอีกอย่างว่า “เรือของคนโง่” พระนางซูสีไทเฮา เป็นผู้เนรมิตสิ่งก่อสร้างเหล่านี้ทั้งหมด และทั้งหมดนี้สร้างขึ้นโดยใช้เงินหลวงทั้งสิ้น สถานที่แห่งบอกเล่าถึงความเป็นมาของซูสีไทเฮาได้อย่างลึกซึ้ง แล้วแวะเลือกซื้อ ไข่มุก ครีมไข่มุกบำรุงผิว ที่ทำจากไข่มุกน้ำจืดที่เพาะเลี้ยงในทะเลสาบ

กลางวัน

บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย

นำท่านแวะชม ร้านผ้าไหม ที่มีชื่อเสียงของจีน พร้อมชมกรรมวิธีการผลิตและให้ท่านเลือกซื้อผ้าไหมคุณภาพดีเป็นของฝาก จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ถนนวัฒนธรรมเฉียนเหมิน หอประตูเฉียนเหมิน Qianmen ตั้งอยู่ทางด้านทิศใต้ของจตุรัสเทียนอันเหมิน เป็นประตูหน้าของกำแพงเมืองชั้นในกรุงปักกิ่ง สร้างขึ้นมาตั้งแต่ พ.ศ.1982 ปัจจุบันยังมีสภาพที่สมบูรณ์และมีความสวยงามแบบดั้งเดิม สร้างขึ้นมาตั้งแต่ พ.ศ.1982 ปัจจุบันยังมีสภาพที่สมบูรณ์และมีความสวยงามแบบดั้งเดิม ถัดลงมาทางด้านทิศใต้ห่างกันเพียงแค่ข้ามถนน จะมีถนนสายหนึ่งที่ทอดตัวเป็นแนวยาวจากทิศเหนือลงสู่ทิศใต้ชื่อว่า ถนนวัฒนธรรมเฉียนเหมิน (ต้าเจี้ย) Qianmen Dajie

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
หลังอาหารค่ำ นำท่านชม ถนนหวังฝูจิ่ง ถนนกลางคืนที่มีชื่อเสียงของปักกิ่ง นำท่านสัมผัสชีวิตและแสงสียามค่ำคืนของนครปักกิ่ง ให้ได้เลือกซื้อของตามอัธยาศัย

นำท่านเข้าสู่ที่พัก FEITIAN HOTEL หรือระดับเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 5) ท่องเที่ยวปักกิ่ง - หอฟ้าเทียนถาน - ทุ่งลาเวนเดอร์ - ปักกิ่ง - กรุงเทพ

เช้า

รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ หอบวงสรวงเทวดาฟ้าเทียนถาน ตั้งอยู่ใจกลางเมืองปักกิ่งเยื้องตะวันออกเฉียงใต้ สร้างเมื่อปี ค.ศ.1420 เป็นสถานที่ประกอบพิธีบวงสรวงไหว้ฟ้าเพื่อขอให้ลมฝนราบรื่น ธัญญาหารอุดม สมบูรณ์ในสมัยราชวงศ์หมิงและชิง กำแพงด้านเหนือลักษณะกลม ด้านใต้ลักษณะสี่เหลี่ยม หมายถึง ฟ้ากลม พื้นดินสี่เหลี่ยม ตามความเข้าใจของคนโบราณ ภายในประกอบด้วย หวานชิว-แท่นประกอบพิธีบวงสรวง, หวางฉุงหยี่- สถานที่ตั้งป้ายเทพเจ้า หิน 3 เสียง และกำแพงส่งเสียงสะท้อนเสียง(โทรศัพท์) ฉีเหนี่ยนเตี้ยน-หอประกอบพิธีบวงสรวงไหว้ฟ้า สิ่งปลูกสร้างทั้ง 3 ตั้งอยู่บนเส้นแกนเดียวกัน จากนั้นนำท่านสู่ ประตูชัย เรียกเป็นภาษาจีนว่าประตู "เต๋อเซิ่งเหมิน" ประตูนี้เมื่อก่อนใช้ เวลาฮ่องเต้เสด็จไปสงครามก็จะออกจากเมืองโดยใช้ประตูแห่งนี้ สร้างในสมัยราชวงศ์หมิง ซึ่งมีอายุ 500กว่าปี ในประตูชัยยังมีพิพิธภัณฑ์ที่น่าสนใจทั้งพิพิธภัณฑ์เงินโบราณ และพิพิธภัณฑ์ปี่เซี๊ยะอีกด้วย

กลางวัน

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร ก่อนอำลากรุงปักกิ่ง นำท่านไปถ่ายรูปที่ ทุ่งลาเวนเดอร์ สัมผัสความสวยงามของดอกลาเวนเดอร์ ที่แปล่งดอกบานออกมาสวยงามบานสะพรี่งตระการตาเป็นร้อยๆไร่ ให้ผู้ที่ชื่นชอบความงามของดอกลาเวนเดอร์เพียงปีลัครั้ง และสวยที่สุดเฉพาะเดือนสิงหาคมเท่านั้น ให้ท่านถ่ายภาพความงดงามของดอกลาเวนเดอร์ (ขึ้นอยู่กับสภาพกาศของแต่ละวัน) ทุ่งดอกลาเวนเดอร์ที่ปักกิ่ง ทำให้ท่านประหยัดทั้งเงินและเวลา ที่ไม่ต้องเดินทางไปชมถึงเกาะฮ๊อกไกโด สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่สนามบินกรุงปักกิ่ง

บ่าย

นำท่านเดินทางสู่ ตลาดรัสเซีย ให้ท่านเลือกซื้อสินค้าแบรนด์เนมที่เลียนแบบสินค้ายี่ห้อดังต่างๆ อาทิ หลุยส์วิตตอง, พราด้า, เฟอร์รากาโม, เวอร์ซาเช่ เป็นต้น
นำท่านเดินทางสู่สนามบิน

17.05

อำลานครหลวงปักกิ่ง เดินทางกลับกรุงเทพฯ โดย สายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG615 (บริการอาหารบนเครื่อง)

21.15

เดินทางกลับถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพฯ

tour-condition

อัตราค่าบริการนี้รวม
1. ค่าตั๋วโดยสารเครื่องบินไป-กลับเส้นทางกรุงเทพฯ-ปักกิ่ง(ตั๋วกรุ๊ป)-กรุงเทพฯ สายการบินไทย ชั้นทัศนาจร
2. ค่าโรงแรมที่พักตามรายการระบุ (สองท่านต่อหนึ่งห้อง)
3. ค่าเข้าชมสถานที่ต่าง ๆ ตามรายการระบุ
4. ค่าอาหารและเครื่องดื่มตามรายการระบุ
5. ค่ารถรับส่งระหว่างการนำเที่ยวตามรายการระบุ
6. ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งที่มี
7. ค่าธรรมเนียมการยื่นวีซ่าเข้าประเทศจีน
8. ค่ามัคคุเทศก์ของบริษัทจากกรุงเทพฯ ที่คอยอำนวยความสะดวกแก่ท่านตลอดการเดินทางในต่างประเทศ
9. ค่าประกันอุบัติเหตุคุ้มครองในวงเงินท่านละ 1,000,000 บาท
อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม
1. ค่าน้ำหนักของกระเป๋าเดินทางในกรณีที่เกินกว่าสายการบินกำหนด (20 กิโลกรัมต่อท่าน)
2. ค่าทำหนังสือเดินทาง
3. ค่าอาหารที่ไม่ได้ระบุไว้ในรายการ
4. ค่าทำใบอนุญาตที่กลับเข้าประเทศของคนต่างชาติ หรือ คนต่างด้าว
5. ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และค่าภาษี 3%
6. สำหรับราคานี้บริษัท ฯ จะไม่รวมค่าภาษีท่องเที่ยวหากมีการเก็บเพิ่ม
7. ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากรายการที่ระบุ เช่น ค่าเครื่องดื่ม,ค่าอาหารที่สั่งเพิ่มเอง, ค่าโทรศัพท์,ค่าซักรีด ฯลฯ
8. ค่าทิปไกด์ท้องถิ่น 10 หยวน/คน/วัน, ค่าทิปคนขับรถท้องถิ่น 10 หยวน/คน/วัน, ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ 10 หยวน/คน/วันและค่าทิปคนยกกระเป๋า
เงื่อนไขการชำระเงิน
สำหรับการจองครั้งแรกมัดจำ ท่านละ 10,000 บาท พร้อมหนังสือเดินทางพาสปอร์ตและกรุณาชำระยอดทั้งหมดก่อนการเดินทางอย่างน้อย 15 วัน
อัตราค่าวีซ่าด่วน เมื่อส่งหนังสือเดินทางล่าช้า (ปกติใช้เวลาทำการ 4 วัน)

ยื่นวีซ่าด่วน 2 วัน จ่ายเพิ่มท่านละ 1,000 บาท
method-of-payment
การยกเลิก
แจ้งล่วงหน้าไม่น้อยกว่า 31 วัน ก่อนเดินทาง คืนเงินมัดจำทั้งหมด
(ยกเว้นกรุ๊ปที่เดินทางช่วงวันหยุดหรือเทศกาลที่ต้องการันตี มัดจำกับทางสายการบินหรือกรุ๊ปที่มีการการันตีค่ามัดจำที่พักโดยตรงหรือโดยการผ่านตัวแทนในประเทศหรือต่างประเทศและไม่อาจขอคืนเงินได้)
แจ้งล่วงหน้า 14–30 วัน ก่อนเดินทาง หักค่าดำเนินการต่างๆท่านละ 5,000 บาท
แจ้งล่วงหน้า 7–13 วัน ก่อนเดินทาง หักค่าดำเนินการต่างๆ ท่านละ 10,000 บาท
แจ้งล่วงหน้า 3–6 วัน ก่อนเดินทาง จะไม่มีการคืนเงินทั้งหมด
ยกเลิกการเดินทาง ในวันเดินทาง หรือถูกปฏิเสธการเข้าเมือง จะไม่มีการคืนเงินทั้งหมด หรือบางส่วน
หมายเหตุ
- บริษัทฯ มีสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายละเอียดบางประการในทัวร์นี้ เมื่อเกิดเหตุสุดวิสัยจนไม่อาจแก้ไขได้
- เนื่องจากตั๋วเครื่องบินต้องเดินทางตามวันที่ ที่ระบุบนหน้าตั๋วเท่านั้น จะไม่สามารถยกเลิก หรือเปลี่ยนแปลงการเดินทางใดๆ ทั้งสิ้น ถ้ากรณียกเลิก หรือเปลี่ยนแปลงการเดินทาง ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินทั้งหมดหรือบางส่วนให้กับท่าน
- บริษัทฯ ไม่รับผิดชอบค่าเสียหายในเหตุการณ์ที่เกิดจากสายการบิน ภัยธรรมชาติ ปฏิวัติ และอื่นๆ ที่อยู่นอกเหนือการควบคุม ของทางบริษัทฯ หรือ ค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมที่เกิดขึ้นทางตรง หรือทางอ้อม เช่น การเจ็บป่วย การถูกทำร้าย การสูญหาย ความล่าช้า หรือ จากอุบัติเหตุต่าง ๆ
- หากไม่สามารถไปเที่ยวในสถานที่ที่ระบุในโปรแกรมได้ อันเนื่องมาจากธรรมชาติ ความล่าช้าและความผิดพลาดจากทางสายการ บิน จะไม่มีการคืนเงินใดๆ ทั้งสิ้น
- เมื่อท่านเดินทางไปกับคณะแล้ว ท่านงดรายการใดรายการหนึ่งหรือไม่เดินทางพร้อมคณะถือว่าท่านสละสิทธิ์ ไม่อาจเรียกร้องค่าบริการ และเงินมัดจำคืนได้ไม่ว่ากรณีใด
- รายการนี้เป็นเพียงข้อเสนอที่ต้องได้รับการยืนยันจากบริษัทฯ อีกครั้งหนึ่ง หลังจากได้สำรองที่นั่งบนเครื่องและโรงแรมที่พักในต่างประเทศ เป็นที่เรียบร้อย แต่อย่างไรก็ตามรายการนี้อาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม
- ราคานี้คิดตามราคาตั๋วเครื่องบินในปัจจุบัน หากราคาตั๋วเครื่องบินปรับสูงขึ้น บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ที่จะปรับราคาตั๋วเครื่องบินตาม สถานการณ์ ดังกล่าว
- กรณีเกิดความผิดพลาดจากตัวแทน หรือ หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จนมีการยกเลิก ล่าช้า เปลี่ยนแปลง การบริการจากสายการบิน บริษัทขนส่ง หรือ หน่วยงานที่ให้บริการ บริษัทฯ จะดำเนินโดยสุดความสามารถที่จะจัดบริการทัวร์อื่นทดแทนให้ แต่จะไม่คืนเงิน ให้สำหรับค่าบริการนั้นๆ
- มัคคุเทศก์ พนักงาน และตัวแทนของบริษัทฯ ไม่มีสิทธิ์ในการให้คำสัญญาใดๆ ทั้งสิ้นแทน บริษัทฯ นอกจากมีเอกสารลงนามโดย ผู้มีอำนาจของบริษัทฯ กำกับเท่านั้น
- บริษัทจะไม่รับผิดชอบต่อการห้ามออกนอกประเทศ หรือ ห้ามเข้าประเทศ อันเนื่องมาจากมีสิ่งผิดกฎหมาย หรือ เอกสารเดินทาง ไม่ถูกต้อง หรือ การถูกปฏิเสธในกรณีอื่นๆ อาทิ เช่น นโยบายการควบคุมไข้หวัดใหญ่ 2009 ของประเทศนั้นๆ
เอกสารในการขอวีซ่า
1. หนังสือเดินทางมีอายุไม่ต่ำกว่า 6 เดือน // เบอร์โทรติดต่อลูกค้า(สำคัญมาก)
2. สำเนาทะเบียนบ้าน และสำเนาบัตรประชาชน
2.1 สำเนาสูติบัตร กรณีเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี (ใบเกิด)
2.2 นักเรียน นักศึกษา ต้องมีหนังสือรับรองจากทางสถาบัน
3. รูปถ่ายสี ขนาด 1.5 นิ้วหรือ 2 นิ้ว จำนวน 2 รูป (สถานฑูตจีนอาจปฏิเสธไม่รับทำวีซ่า ในกรณีดังต่อไปนี้)
3.1 ชื่อเป็นชาย แต่ส่งรูปถ่ายที่ดูเป็นหญิง เช่น ไว้ผมยาว หรือแต่งหน้าทาปาก
3.2 นำรูปถ่ายเก่า ที่ถ่ายไว้เกินกว่า 6 เดือนมาใช้
3.3 นำรูปถ่ายที่มีวิวด้านหลัง ที่ถ่ายเล่น หรือรูปยืนเอียงข้าง มาตัดใช้เพื่อยื่นทำวีซ่า
3.4 นำรูปถ่ายที่เป็นกระดาษถ่ายสติคเกอร์ หรือรูปที่พริ้นซ์จากคอมพิวเตอร์
3.5 ท่านที่ใช้รูปถ่ายข้าราชการในการยื่นวีซ่า กรุณาเตรียมหนังสือรับรองจากต้นสังกัดแนบมาด้วย
4. ใบจองตั๋วเครื่องบิน และใบจองโรงแรม
5. สำหรับผู้ที่เคยเดินทางเข้าประเทศจีนแล้ว ถ่ายสำเนาหน้าวีซ่าที่เคยเดินทางเข้าประเทศจีน ต้องไม่เกิน 2 ปี (กรณีวีซ่าจีนอยู่ในหนังสือเดินทางเล่มเก่า ให้แนบหนังสือเดินทางและหน้าวีซ่าจีนที่เดินทางล่าสุดมาด้วย)
6. สำหรับผู้ที่ไม่เคยเดินทางเข้าประเทศจีน ถ้าภายใน 2 ปี ไม่เคยเดินทางเข้าจีน ต้องใช้สำเนาสมุดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์หรือบัญชีเงินฝากประจำ ปรับยอดถึงปัจจุบัน หรือ Statement ย้อนหลัง 6 เดือน หรือหนังสือรับรองจากทางธนาคาร (ต้องมียอดขั้นต่ำ 50,000 บาท)
7. หนังสือรับรองการทำงานของบริษัทที่ทำงานอยู่ (ภาษาอังกฤษเท่านั้น) หรือสำเนาทะเบียนการค้าถ้าเป็นเจ้าของกิจการ
8. ผู้ที่ไม่มีอาชีพ (แม่บ้านและผู้เกษียณอายุ) ต้องแนบเอกสารทางการเงิน บัญชีเงินฝาก
9. สำหรับท่านที่ไม่มีหลักฐานการเงิน สามารถใช้หลักฐานการเงินของสามีภรรยา หรือบุตรธิดา หรือบิดามารดา หรือพี่น้อง แต่จะต้องมีหนังสือยืนยันความสัมพันธ์
10. พระภิกษุ ต้องใช้สมุดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ ตัวจริงเท่านั้น ไม่มีข้อยกเว้น
11. สาวประเภทสองที่แต่งกายเป็นสตรี ต้องใช้หนังสือรับรองการทำงาน และ สมุดบัญชีเงินฝากตัวจริงเท่านั้น
*** หมายเหตุ โปรดทำความเข้าใจว่าทางสถานทูตจีนอยู่ในช่วงจัดระเบียบการยื่นวีซ่าใหม่ การเรียกขอเอกสารเพิ่มเติมหรือเปลี่ยนระเบียบการยื่นเอกสาร เป็นสิทธิ์ของทางสถานทูต และในบางครั้งทางบริษัทฯ ไม่ทราบล่วงหน้า หรือทราบในเวลากระชั้นชิด จึงแจ้งมาเพื่อทราบ