รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน ในประเทศและโซนเอเชีย
สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง
084-160-0210 , 02-733-0683

ทัวร์ปักกิ่ง-จัตุรัสเทียนอันเหมิน-พระราชวังกู้-หอฟ้าเทียนถาน-กำแพงเมือง 6 วัน (CA)

8412-tour-beijing-tiananmen-square-goo-palace-dorm-far-tian-tan-great-wall-of-china-6-days-ca

โปรแกรมทัวร์ปักกิ่ง ท่องเที่ยวประเทศจีนท่านจะได้เที่ยวชม จัตุรัสเทียนอันเหมิน พระราชวังกู้กงหรือพระราชวังต้องห้าม ชมการแสดงกายกรรมปักกิ่ง เที่ยวชมกำแพงเมืองจีน อุทยานอี้เหอหยวน  ช้อปปิ้งย่านถนนหวังฝูจิ่ง  และในโปรแกรมทัวร์ปักกิ่งนี้ยังมีแหล่งท่องเที่ยวอีกมากมายที่อยู่ในโปรแกรมนี้

ราคาติดต่อเจ้าหน้าที่

 

download-booking-program-tour

 

download-program-tour

tour-code CHAJ29-6BKK

 

ทัวร์วันที่ 1) สนามบินสุวรรณภูมิ

23.00

พร้อมกันที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เคาน์เตอร์ ชั้น 4 สายการบิน Hainan Airlines โดยมีเจ้าหน้าที่บริษัทฯอำนวยความสะดวกตรวจเอกสารและที่นั่งก่อนการเดินทาง

ทัวร์วันที่ 2) ท่องเที่ยวปักกิ่ง - เทียนสิน - ถนนวัฒนธรรมโบราณ - ถนนชวนชิม - รถไฟหัวจรวดเข้าสู่ปักกิ่ง - หอฟ้าเทียนถาน

01.30

ออกเดินทางสู่กรุงปักกิ่งโดยเที่ยวบิน HU7996 พร้อม รับบริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่องระหว่างการเดินทาง

07.20

เดินทางถึงปักกิ่งผ่านพิธีการตรวจเอกสารการเข้าเมืองแล้ว บริการอาหารเช้า ณ ที่พัก หลังอาหารนำท่านเข้าสู่ เมืองเทียนจิน หนึ่งใน 4 เทศบาลนครของจีน เทศบาลนครเทียนจินมีระดับเทียบเท่ากับมณฑลและปกครองจากรัฐบาลกลางโดยตรง พื้นที่ของเทียนจินเป็นเมืองที่มีพื้นที่ใหญ่เป็นอันดับ 3 ในจีนแผ่นดินใหญ่ จัดเป็นเมืองใหญ่อันดับ 3 ของประเทศจีน มีฉายา "เซี่ยงไฮ้ทางภาคเหนือ" นำท่านชม ถนนวัฒนธรรมโบราณ (กู่เหวินฮั่วเจีย) ที่เป็นศูนย์รวมของร้านรวงที่จำหน่าย หนังสือ เครื่องกระเบื้อง พรม งานฝีมือ ของที่ระลึกต่างๆ รวมถึงอาหารและของพื้นเมือง ให้ท่านเลือกซื้อของได้อย่างจุใจเต็มที่ และให้ท่านสัมผัสอาหารพื้นเมืองของเทียนจินสองข้างทางที่มีรสชาติอร่อยแตกต่างกันไป

กลางวัน

บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร หลังจากนั้นนำท่านเข้าสู่ สถานีรถไฟสายหัวจรวด เพื่อนั่งรถไฟหัวจรวดที่มีความเร็วสูงถึง 353 ก.ม. /ช.ม. ทำให้การเดินทางเข้าสู่เมืองเทียนจินนั้นง่ายและสะดวกสบายกว่าเมื่อก่อนมาก ใช้เวลาประมาณ 29 นาที เพื่อกลับเข้าสู่ เมืองปักกิ่ง จากนั้นนำท่านชม หอบวงสรวงฟ้าเทียนถาน ซึ่งกษัตริย์จีนใช้เป็นสถานที่บวงสรวงเทพยดาฟ้าดินให้ฝนตกต้องตามฤดูกาล ตามความเชื่อในพิธีกรรมต่างๆ ที่มีประวัติยาวนานกว่า 500 ปี ทั้งยังคงเป็นสถาปัตยกรรมจีนที่งดงาม

ค่ำ

บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร หลังอาหารนำท่านเข้าสู่ที่พัก โรงแรม HOLIDAY INN EXPRESS HOTEL หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 3) ท่องเที่ยวจัตุรัสเทียนอันเหมิน - พระราชวังกู้กง - สะพานมาโคโปโล - กายกรรม

เช้า

บริการอาหารเช้า ณ ภัตตาคาร หลังอาหารนำท่านสู่ จัตุรัสเทียนอันเหมิน ซึ่งเป็นจัตุรัสที่กว้างที่สุดในโลก ชมศาลาประชาคมที่สามารถบรรจุคนได้นับหมื่นคน ชมอนุสาวรีย์วีรชนพร้อมถ่ายภาพไว้เป็นที่ระลึก หลังจากนั้นนำท่านชม พระราชวังกู้กงหรือพระราชวังต้องห้าม ซึ่งในอดีตเคยเป็นที่ประทับของจักรพรรดิแห่งราชวงศ์หมิงและราชวงศ์ชิงรวม 24 รัชกาล ภายในประกอบด้วยห้องต่างๆ ถึง 9,999 ห้องบนเนื้อที่กว่า 720,000 ตร.ม.

กลางวัน

บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร หลังอาหาร นำท่านชม ศูนย์วิจัยทางการแพทย์แผนโบราณ ฟังเรื่องราวเกี่ยวกับแพทย์โบราณตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน การส่งเสริมการใช้สมุนไพรจีนที่มีมานานนับพันปี พร้อมรับฟังการวินิจฉัยโรค โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ จากนั้นนำท่านสู่ สะพานมาร์โคโปโล สะพานประวัติศาสตร์ จุดเริ่มต้นของสงครามญี่ปุ่น และลุกลามนำไปสู่สงครามโลกครั้งที่ 2 สมควรแก่เวลานำท่านแวะ ชิมชาสมุนไพร ขึ้นชื่อของจีน

ค่ำ

บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร หลังอาหารนำท่านชมกายกรรมปักกิ่งชื่อก้องโลกจากนั้นนำท่านเดินทางกลับสู่ที่พัก HOLIDAY INN EXPRESS HOTEL หรือ เทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 4) ท่องเที่ยวพระราชวังฤดูร้อน - ร้านครีมไข่มุก - วัดลามะ - พิพิธภัณฑ์ผีเซี๊ยะ - โชว์กังฟูเส้าหลิน

เช้า

บริการอาหารเช้า ณ ที่พัก หลังอาหารนำท่านชม พระราชวังฤดูร้อนหรืออุทยานอี้เหอหยวน ซึ่งเป็นพระราชวังที่พระนางซูสีไทเฮาทรงโปรดปรานมาก อีกทั้งเป็นสถานที่ว่าราชการของพระนางด้วย ชมความงามของทะเลสาบคุนหมิง ทะเลสาบยักษ์ที่ขุดด้วยแรงงานคน ภูเขาจำลอง ศาลาแบบต่างๆ ซึ่งล้วนแต่สวยงามตระการตา จากนั้นให้ท่านได้แวะซื้อครีมไข่มุกบำรุงผิว ที่ทำจากไข่มุกน้ำจืดที่เพาะเลี้ยงในทะเลสาบ

กลางวัน

บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร จากนั้นนำท่านไหว้พระที่ วัดลามะ ซึ่งในอดีตเคยเป็นพระราชวังเก่าที่ประทับของจักรพรรดิหย่งเจิ้นองค์ชายสี่แห่งราชวงค์ชิงและเป็นพระราชบิดาของจักรพรรดิเฉียนหลง นำท่านนมัสการพระพุทธเจ้าปรางค์อดีต ปัจจุบัน และอนาคต เพื่อเป็นสิริมงคล ชมพระพุทธรูปไม้ที่แกะสลักจากไม้จันทร์มีความสูงถึง 26 เมตร จากนั้นแวะฟังความเป็นมาและความเชื่อเรื่องเกี่ยวกับฮวงจุ้ย และ ผีเซี๊ยะสิ่งศักดิ์สิทธิ์เกี่ยวกับโชคลาภ เงินทองของจีนที่ พิพิธภัณฑ์ผีเซี๊ยะ

ค่ำ

บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร หลังอาหารนำท่านชม สุดยอดมวยกำลังภายใน กังฟูศิษย์เส้าหลิน หลังจบการแสดงนำท่านเข้าสู่ที่พัก HOLIDAY INN EXPRESS HOTEL หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 5) ท่องเที่ยวโรงงานหยก - กำแพงเมืองจีน (ด่านจวียงกวน) - พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้ง - โรงงานบัวหิมะ - หวังฝูจิ่ง

เช้า

บริการอาหารเช้า ณ ที่พัก หลังอาหารนำท่านชมสินค้าที่มีชื่อของปักกิ่งที่ โรงงานหยก หยกจีนที่ขึ้นชื่อ ซึ่งเป็นเครื่องประดับนำโชค ให้ท่านมีโอกาสเลือกซื้อเป็นของฝากล้ำค่า จากนั้นให้ท่านได้พิชิต กำแพงเมืองจีน หนึ่งในเจ็ดสิ่งมหัศจรรย์ของโลก ซึ่งสร้างในสมัยจักรพรรดิ์ฉินซีฮ่องเต้ มีความยาว 10,000 ลี้ หรือ 6,788 กิโลเมตร ใช้แรงงาน 300,000 คน ใช้เวลาสร้างนานนับ 10 ปี

กลางวัน

บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร หลังอาหารนำท่านชม พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งของกรุงปักกิ่ง ชมเรื่องราวประวัติศาสตร์จีนในพิพิธภัณฑ์แห่งนี้ได้ ซึ่งสร้างไว้ใหญ่โตและงดงาม หลังจากนั้นก่อนเดินทางกลับเข้าเมืองปักกิ่ง แวะ โรงงานบัวหิมะ แวะซื้อยาแก้น้ำร้อนลวก เป่าฟู่หลิง “ยาบัวหิมะ” ยาประจำบ้านที่มีชื่อเสียง จากนั้นให้ท่านได้ช้อปปิ้งย่านถนนหวังฝูจิ่ง ถนนคนเดินที่มีบรรยากาศแบบยุโรปมีตึกที่ทันสมัยสวยงามมากมายและเป็นแหล่งช้อปปิ้งที่มีสินค้านานาชนิดเช่นเสื้อผ้า กระเป๋า ขนม ยาจีน ต่างๆ เป็นต้น

ค่ำ

บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร หลังอาหารนำท่านเข้าสู่ที่พัก HOLIDAY INN EXPRESS HOTEL หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 6) ท่องเทีี่่ยวโรงงานผ้าไหม - ตลาดรัสเซีย(หย่าซิ่ว) - ตลาดรัสเซีย(เทียนหย่า) - กรุงเทพฯ

เช้า

บริการอาหารเช้า ณ ที่พัก หลังอาหาร จากนั้นนำท่านแวะ โรงงานผ้าไหม เยี่ยมชมกรรมวิธีในการผลิตผ้าไหมและเลือกชมเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ ตลาดรัสเซียเก่า ซึ่งเป็นตลาดขายสินค้านานาชนิดราคาถูกทั้งขายส่งและขายปลีก อาทิเช่น เสื้อผ้า รองเท้า นาฬิกา ตุ๊กตา

เที่ยง

บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร หลังอาหารนำท่านช้อปปิ้งต่อที่ ตลาดรัสเซียใหม่ สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่สนามบิน

20.10

เหินฟ้าสู่กรุงเทพฯ โดยสายการบิน Hainan Airlines เที่ยวบินที่ HU7995

00.30

ถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิ์ภาพ

tour-condition

อัตราค่าบริการนี้รวม
1. ค่าตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ
2. ค่าภาษีสนามบินทุกแห่ง
3. ค่ารถนำเที่ยวปรับอากาศ
4. ค่าโรงแรมที่พัก (2 ท่านต่อ 1 ห้อง)
5. ค่าวีซ่า
6. ค่าบัตรเข้าชมสถานที่
7. ค่าอาหารมาตรฐานตามรายการ
8. ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง
อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม
1. ค่าใช้จ่ายส่วนตัวอื่นๆ นอกเหนือรายการ
2. ค่าน้ำหนักเกินกว่าสายการบินกำหนด 20 กิโลกรัม
3. ค่าวีซ่าสำหรับคนต่างชาติ
4. ภาษีท่องเที่ยว (ถ้ามี)
5. ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และค่าภาษีบริการ 3% (กรณีต้องการใบเสร็จกำกับภาษี)
6. ค่าทิปไกด์ท้องถิ่น วันละ 10 หยวน ต่อ นักท่องเที่ยว 1 ท่าน
7. ค่าทิปคนขับรถ วันละ 10 หยวน ต่อ นักท่องเที่ยว 1 ท่าน
8. ค่าทิปบริการ ยกกระเป๋าของโรงแรม ใบละ 5 หยวน
เอกสารในการยื่นวีซ่า
หนังสือเดินทางมีอายุใช้งานเหลือมากกว่า 6 เดือน ก่อนวันเดินทางกลับ + รูปถ่ายสี 2 นิ้ว 2 รูป พื้นหลังเป็นสีพื้นสีเดียว สำเนาทะเบียนบ้าน, รายละเอียดที่อยู่ที่ทำงาน หรือหนังสือรับรองการทำงาน, กรณีเป็นแม่บ้านต้องใช้สเตทเมนท์
สิ่งที่ควรนำไป
ชุดลำลอ, รองเท้าสวมสบาย, กล้องถ่ายรูป, แว่นกันแดด, ยาประจำตัว, ปากกา, ร่ม ฯลฯ
เงื่อนไขการบริการและการสำรองที่นั่ง
1. แจ้งชื่อเป็นภาษาอังกฤษและหมายเลข NO.PASSPORT( ตามหนังสือเดินทาง) หรือแฟกซ์หน้าพาสปอร์ตมายังบริษัทฯพร้อมชำระเงินมัดจำท่านละ 5,000 บาท
2. ค่าทัวร์ส่วนที่เหลือชำระทั้งหมดอย่างช้า 10-15 วันก่อนเดินทาง
3. เมื่อท่านเดินทางไปกับคณะแล้ว ท่านงดใช้บริการรายการใดรายการหนึ่ง หรือไม่เดินทางพร้อมคณะถือว่าท่านสละสิทธิ์
4. ไม่อาจเรียกร้องค่าบริการ และเงินมัดจำคืน ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น
5. กรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองทั้งที่กรุงเทพฯ และในต่างประเทศปฏิเสธไม่ให้เดินทางออก หรือเข้าประเทศที่ระบุในรายการเดินทาง บริษัทขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนค่าบริการไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น
method-of-payment
หมายเหตุ
• กรณีที่มีการยกเลิกช่วงเทศกาล บางบริษัทของสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่าใช้จ่ายทั้งหมดไม่ว่ากรณีใด ๆ ทั้งสิ้นทุกกรณี เว้นแต่ทางบริษัทจะได้รับเงินมัดจำคืนจากสายการบิน และบริษัทแลนด์ในต่างประเทศจึงจะสามารถคืนเงินค่าเสียหายให้กับผู้จองทัวร์ได้โดยไม่คิดค่าเสียหายที่ระบุไว้ข้างต้น และทางบริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายการท่องเที่ยวได้ตามความเหมาะสม กรณีเกิดเหตุจำเป็นหรือสุดวิสัย โดยไม่ต้องมีการแจ้งล่วงหน้าให้ทราบ
• บริษัทฯ มีประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทางทุกที่นั่ง ที่นั่งละ1, 000,000 บาท
การยกเลิก
1. ยกเลิกก่อนการเดินทาง 14 วัน เก็บค่าเสียหายท่านละ 5,000 บาท
2. ยกเลิกก่อนการเดินทาง 7-13 วัน เก็บค่าเสียหาย 50 % ของราคาทัวร์
3. ยกเลิกก่อนการเดินทาง ภายใน 7 วัน บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการไม่คืนเงินทั้งหมด

ค้นหาที่ท่องเที่ยว


Thailand Tourism Standard

ทัวร์แนะนำ

ผู้เข้าชม

มี 532 ผู้มาเยือน และ ไม่มีสมาชิกออนไลน์ ออนไลน์