ทัวร์ปักกิ่ง ชมความงาม และ ย้อนอดีตสู่ความยิ่งใหญ่ของราชวงศ์จีน 5 วัน (HU)

8969-tour-beijing-to-see-the-beauty-and-past-to-the-greatness-of-the-5-days-hu

ทัวร์ปักกิ่ง เยือนเมืองหลวงแห่งแผ่นดินใหญ่ ณ กรุงปักกิ่ง พร้อมชมโชว์กายกรรมปักกิ่ง ย้อนอดีตสู่ความยิ่งใหญ่ของราชวงศ์จีน และ ความลับในพระราชวังต้องห้าม เที่ยวชมจตุรัสเทียนอันเหมินใจกลางกรุงปักกิ่ง และอุทยานเป๋ยไห๋ แวะช้อป ร้านใบชาขึ้นชื่อ เเวะชมร้านไข่มุก และเที่ยวชมวัดลามะหย่งเหอกงทัวร์ปักกิ่งเต็มรูปแบบพร้อมอาหารจัดเต็มทุกมื้อ

ราคาติดต่อเจ้าหน้าที่

 

download-booking-program-tour

 

download-program-tour

tour-code CHAJ37-5BKK

 

ทัวร์วันที่ 1 กรุงเทพฯ (สนามบินสุวรรณภูมิ)

22.30

คณะพร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ชั้น 4 ประตูทางออกหมายเลข 8 แถว Q สายการบิน HAINAN AIRLINES มีเจ้าหน้าที่คอยต้อนรับ และ บริการเรื่องกระเป๋าเดินทาง เช็คอิน รับบัตรที่นั่งบนเครื่องบิน

ทัวร์วันที่ 2 ปักกิ่ง - จัตุรัสเทียนอันเหมิน - พระราชวังต้องห้าม - ร้านใบชา - อุทยานเป๋ยไห่ - ชมโชว์กายกรรมปักกิ่ง

00.40

เหิรฟ้าสู่ กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน โดยสายการบิน HAINAN AIRLINES เที่ยวบินที่ HU7996
บริการอาหาร และ เครื่องดื่มบนเครื่อง (ใช้ระยะเวลาบิน 4 ชั่วโมง 30 นาที) ใช้เครื่อง Boeing 737-800  

 07.10

เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติปักกิ่ง ประเทศเทศจีน (เวลาที่ประเทศจีนเร็วกว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง)
หลังจากผ่านขั้นตอนการตรวจหนังสือเดินทาง และ ศุลกากรแล้ว รับกระเป๋าสัมภาระ

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ กรุงปักกิ่ง

เช้า

บริการอาหารเช้า ณ ภัตตาคาร

 

หลังอาหารเช้านำท่านสู่ จัตุรัสเทียนอันเหมิน ตั้งอยู่ใจกลางกรุงปักกิ่ง ประเทศจีน เป็นจัตุรัสขนาดใหญ่อันดับต้นๆ ของโลก ด้วยพื้นที่ทั้งสิ้น 440,000 ตร.ม. (กว้าง 500 เมตร, ยาว 880 เมตร) สามารถจุประชากรได้ถึง 1 ล้านคน จัตุรัสแห่งนี้ถูกสร้างขึ้นในสมัยราชวงศ์หมิง (เมื่อปีค.ศ. 1417) เดิมมีชื่อว่าเดิมว่า “เฉิงเทียนเหมิน” ต่อมาในปีค.ศ. 1651 ซึ่งเป็นสมัยจักรพรรดิซุ่นจื้อแห่งราชวงศ์ชิงมีการบูรณะซ่อมแซมใหม่และได้เปลี่ยนชื่อมาเป็น “เทียนอันเหมิน” มาถึงปัจจุบัน จัตุรัสเทียนอันเหมินถือเป็นสัญลักษณ์ที่สำคัญของประเทศจีนเพราะเป็นที่ตั้งของสถานที่สำคัญทางราชการอีกทั้งเคยมีเหตุการณ์สำคัญทางการเมืองในประวัติศาสตร์ชาติจีนเกิดขึ้นและจารึกไว้มากมาย

จากนั้นนำท่านชม พระราชวังต้องห้าม ตั้งอยู่ทางทิศเหนือของจตุรัสเทียนอันเหมิน เป็นพระราชวังหลวงมาตั้งแต่สมัยกลางราชวงศ์หมิงจนถึงราชวงศ์ชิง พระราชวังต้องห้ามยังรู้จักกันในนาม พิพิธภัณฑ์พระราชวัง ครอบคลุมพื้นที่ 720,000 ตารางเมตร อาคาร 800 หลัง มีห้องทั้งหมด 9,999 ห้อง และมีพระที่นั่ง 75 องค์ หอพระสมุด ห้องหับต่างๆอีกมาก รวมทั้งยังมีสวน ลานกว้าง ทางเดินเชื่อมกันโดยตลอด มีคูและกำแพงที่สูงถึง 11 เมตรล้อมรอบ ใช้ระยะเวลาก่อสร้างประมาณ 14 ปี ตั้งแต่ พ.ศ. 1949 จนถึง พ.ศ. 1963 ในอดีตพระราชวังแห่งนี้ เป็นเขตหวงห้ามไม่ไห้ประชาชนเข้า แม้ข้าราชการชั้นสูงยังต้องขออนุญาตเป็นกรณีพิเศษ จึงเรียกพระราชวังนี้ว่า "พระราชวังต้องห้าม" จักรพรรดิจะทรงประทับอยู่ในพระราชวังแห่งนี้กั้นพระองค์จากโลกภายนอก โดยมีสนมกำนัล ขันที และข้าหลวงรับใช้ซึ่งคนเหล่านี้ต้องอาศัยอยู่ในนครต้องห้ามตลอดชีวิต เพื่อความสำราญของจักรพรรดิ ในวังจะมีวิเสท 6,000 คน ประกอบพระกระยาหาร มีสนมกำนัล 9,000 นาง ซึ่งมีขันที 70,000 คน คอยดูแลให้ มีคำเล่าลือกันว่า พระนางซูสีไทเฮา เวลาเสวยก็จะมีพระกระยาหารถึง 148 ชุด และทรงส่งขันทีไปเสาะหาชายหนุ่มซึ่งเข้าวังแล้วจะไม่มีผู้ใดพบเห็นอีกเลย 

เที่ยง

บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

 

นำทุกท่านสู่ ร้านใบชา สวรรค์ของคนรัก ให้ท่านได้ชาชิมที่มีชื่อเสียงของประเทศจีน เช่นชาอู่หลงของปักกิ่ง ชาผู๋เอ๋อร์จากหยุนหนาน และ ชาอื่นๆที่มีชื่อเสียงต่างๆหลากหลายชนิด ที่รวบรวมจากแหล่งผลิตที่ขึ้นชื่อ ให้ท่านได้ชมกระบวนการผลิตใบชาแห้ง และ ให้โอกาสท่านได้ลิ้มรสชาติของชาชนิดต่างๆ

จากนั้นพาทุกท่านไปยัง อุทยานเป๋ยไห๋ ซึ่งตั้งอยู่บริเวณฝั่งตะวันตกเฉียงเหนือของพระราชวังต้องห้าม ภายในอุทยานมีทะเลสาบเป๋ยไห่ และเจดีย์สีขาวตั้งเด่นสง่าอยู่ด้านบนเนินเขาเกาะหยกในบริเวณวัดหย่งอัน อดีตเคยเป็นอุทยานหลวง ประกอบด้วยสวน และ สิ่งก่อสร้างสำคัญ ได้แก่พระตำหนักต่างๆ และ วัด ตั้งแต่ปี ค.ศ.1925 เคยถูกใช้เป็นสถานที่ว่าราชการ สถานที่พักผ่อนของกษัตริย์และเชื้อพระวงศ์ตั้งแต่ราชวงศ์ เหลียว, จิ้น, หยวน (มองโกล), หมิง และชิง

ค่ำ

บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

 

หลังอาหารเย็นนำท่านชม กายกรรมปักกิ่ง เป็นการแสดงความสามารถของนักแสดงในการโชว์หวาดเสียวและความยืดหยุ่นของร่างกาย มีการแสดงหลายหลายชุด แต่ละการแสดงจะแตกต่างกันไปโชว์ความสามารถหลายๆๆด้าน เช่น โชว์หมุนจาน โชว์ควงของ เป็นต้น แต่ไฮไลท์เลยคือการขับมอเตอร์ไซค์หลายๆๆ คันวนอยู่ในพื้นที่จำกัดและโวกายกรรมปักกิ่งนั้นยังชื่อเป็นโชว์กายกรรมที่มีชื่อก้องโลกมาก

 

พักที่ HOLIDAY INN EXPRESS HOTEL เทียบเท่าระดับ 4 ดาว หรือ เทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 3 พระราชวังฤดูร้อน - ร้านไข่มุก - วัดลามะ - นั่งสามล้อชมย่านโบราณหูถัง - ร้านนวดฝ่าเท้า - The Place

เช้า

บริการอาหารเช้า ณ ภัตตาคาร

 

นำท่านเดินทางสู่ พระราชวังฤดูร้อน หรือ อี้เหอหยวน ตั้งอยู่ในเขตไห่เตี้ยน ห่างจากตัวเมืองปักกิ่งไปทางตะวันตกเฉียงเหนือ 15 กิโลเมตร พระราชวังนี้มีพื้นที่ 1,813 ไร่ ส่วนใหญ่เป็นทะเลสาบคุนหมิง จากนั้นนำดินไปถมเป็นภูเขาแล้วสร้างวังบนภูเขา พร้อมตำหนักน้อยใหญ่หลายหลัง สวนดอกไม้กว่า 300 แห่ง เดิมนั้นเป็นวังหลวง และ สวนดอกไม้ของพระเจ้ากุบไลข่าน ในปี ค.ศ.1153 มีการต่อเติมในสมัยราชวงศ์หมิงและชิง โดยเฉพาะสมัยพระเจ้าคังซีถึงสมัยพระเจ้าเฉียนหลง ใช้เวลาถึง 60 ปี แล้วเสร็จในปี ค.ศ.1750 กษัตริย์ราชวงศ์ชิงทรงใช้เป็นที่เสด็จแปรพระราชฐานหนีความร้อนจากพระราชวังหลวงที่ปักกิ่ง ในฤดูร้อนมาประทับที่พระราชวังฤดูร้อนแห่งนี้ ซึ่งเป็นที่ยอมรับกันว่าอุทยานแห่งนี้เป็นอุทยานหลวงที่งดงามที่สุดของจีน

จากนั้นนำท่านเดินทางกลับสู่ กรุงปักกิ่ง

ระหว่างทางนำท่านแวะชม ร้านไข่มุก เลือกซื้อครีมไข่มุกบำรุงผิว ที่สกัดมาจากไข่มุกน้ำจืด ที่เพาะเลี้ยงในทะเลสาบ

เที่ยง

บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

 

นำสู่ วัดลามะหย่งเหอกง วัดใหญ่ที่เก่าแก่ของศาสนาพุทธนิกายทิเบตอันลือชื่อในกรุงปักกิ่ง เป็นโบราณสถานที่รวมเอกลักษณ์ของชนชาติฮั่น แมนจู มองโกล และทิเบต สี่ชนชาติสำคัญของจีนไว้ได้อย่างลงตัวและ ครบครัน ซึ่งมีอยู่เพียงแห่งเดียวเท่านั้นในประเทศจีน มีเนื้อที่กว่า 60,000 ตารางกิโลเมตร มีตำหนักต่างๆกว่า 1,000 ห้อง แต่เดิมวัดนี้เคยเป็นวังที่ประทับขององค์ชายสี่ ของล้ำค่าในวัดลามะคือ พระพุทธรูปพระศรีอริยเมตไตรยที่อยู่ในวิหารว่านฝูเก๋อ ซึ่งเป็นวิหารที่สูงใหญ่ที่สุดภายในวัดลามะ สูงกว่า 30 เมตร มีหลังคา 3 ชั้น ก่อด้วยไม้ทั้งหมด ในวิหารประดิษฐานพระพุทธรูปพระศรีอริยเมตไตรยปางยืน ที่แกะสลักด้วยไม้จันทน์หอม สูง 26 เมตร ส่วนล่าง 8 เมตรฝังอยู่ใต้ดิน อีก 18 เมตรอยู่เหนือพื้นดิน พระพุทธรูปทั้งองค์มีน้ำหนักประมาณ 100 ตัน ได้ถูกบันทึกไว้ในกินเนสบุ๊กว่าเป็นพระพุทธรูปที่แกะสลักจากไม้จันทร์หอมต้นเดียวที่ใหญ่ที่สุดในโลก

จากนั้นนำท่าน นั่งสามล้อชมย่านโบราณหูถ้ง “หูถ้ง” เป็นตรอกซอกซอยโบราณที่มีเอกลักษณ์เฉพาะของปักกิ่ง ส่วนใหญ่สร้างในสมัยราชวงศ์หยวน หมิงและชิง โดยสร้างอยู่รายรอบบริเวณพระราชวังต้องห้าม แรกเริ่มนั้นการจัดที่พักอาศัยในหูถ้งจะกำหนดตามฐานะทางสังคม ยิ่งอยู่ใกล้พระราชวังต้องห้ามมากเท่าไหร่ ก็แสดงถึงฐานะทางสังคมที่สูงขึ้นตามลำดับ หูถ้งที่อยู่ในแนวทิศตะวันออกจรดทิศตะวันตกของพระราชวังต้องห้ามจะเป็นที่พักอาศัยของขุนนาง และ ชนชั้นสูง ส่วนหูถ้งที่อยู่ในแนวทิศเหนือจรดทิศใต้นั้นจะเป็นที่พักอาศัยของสามัญชน

นำท่านแวะ ร้านนวดเท้า ชมการสาธิต การนวดเท้า ซึ่งเป็นอีกวิธีหนึ่งในการผ่อนคลายความเครียด ปรับสมดุลให้การไหลเวียนของโลหิตด้วยวิธีธรรมชาติ

ค่ำ

บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

 

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ The Place เป็นแหล่งช้อปปิ้งแห่งใหม่ที่ยิ่งใหญ่สไตล์จีน “The place” หรือ ซื่อเม่าเทียนเจีย ตั้งอยู่บนถนนตงต้าเฉียวลู่ ซึ่งเป็นศูนย์กลางการค้าสำหรับการช้อปปิ้งที่คึกคักแห่งใหม่ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย ท่านสามารถเลือกซื้อสินค้าแบรนด์เนมดัง อาทิเช่น ZARA, MNG, PROMOD, MEXX เป็นต้น นอกจากเป็นแหล่งช้อปปิ้งแล้วสถานที่แห่งนี้ท่านยังจะได้ชมเพดานจอ LCD ขนาด หรือ ท้องฟ้ายักษ์ ที่ไม่มีให้เห็นที่ใดในโลก เป็นจอ LCD ขนาดความกว้าง 6,000 ตารางเมตร (เป็นจอที่ใหญ่ที่สุดในโลก)

พักที่ HOLIDAY INN EXPRESS HOTEL เทียบเท่าระดับ 4 ดาว หรือ เทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 4 ร้านหยก - กำแพงเมืองจีนด่านจีหย่งกวน - ถ่ายรูปหน้าสนามกีฬารังนก - ร้านสมุนไพรเพื่อสุขภาพ (บัวหิมะ) - ถนนคนเดินหวังฝูจิ่ง

เช้า

บริการอาหารเช้า ณ ภัตตาคาร

 

นำท่านชม ร้านหยก ซึ่งเป็นเครื่องประดับนำโชค ให้ท่านได้เลือกซื้อเป็นของฝากอันล้ำค่าแก่คนที่ท่านรัก

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ กำแพงเมืองจีน หรือที่ชาวจีนเรียกว่า “กำแพหมื่นลี้” 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกยุคกลาง สัญลักษณ์ทางประวัติศาตร์ของประเทศจีนอันยาวนาน กำแพงส่วนใหญ่ที่ปรากฏในปัจจุบันสร้างขึ้นในสมัยราชวงศ์ฉิน ทั้งนี้เพื่อป้องกันการรุกรานจากชาวฮัน หรือ ซังหนู คำว่า ซวงหนู ตั้งแต่สมัยราชวงศ์โจว (ราว 450 ปีก่อนคริสตกาล)

นำท่าน ถ่ายรูปหน้าสนามกีฬาแห่งชาติกรุงปักกิ่ง หรือ ที่รู้จักในนาม “สนามกีฬารังนก” เป็นสนามกีฬาหลักที่ใช้ในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูร้อน 2008 ส่วนที่เรียก ว่า "สนามรังนก"นั้น เพราะลักษณะของสนามมีการออกแบบให้ดูคล้าย "รังนก" โดยใช้โครงเหล็กมาสอดประสานทับกันไปมา จนดูคล้ายรังนกขนาดใหญ่ จุผู้ชมได้ 91,000 ที่นั่ง โดยเริ่มก่อสร้างขึ้นเมื่อเดือนมีนาคม พ.ศ. 2547 เสร็จสิ้นพร้อมเปิดใช้งานเมื่อเดือนมีนาคม พ.ศ. 2551 เป็นผลงานการออกแบบร่วมกันระหว่าง Herzog & DeMeuron สถาปนิกชาวสวิตเซอร์แลนด์ ที่ออกแบบร่วมกับ China Architecture Design Institute และบริษัท Arup โดยมี อ้าย เหว่ย เหว่ย ศิลปินร่วมสมัยชาวจีนเป็นคนให้คำปรึกษาในการออกแบบ

เที่ยง

บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

 

นำท่านเดินำเดินทางสู่ ร้านยาสมุนไพรเพื่อสุขภาพ ชมครีมเป่าซู่ถัง หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ “บัวหิมะ” สรรพคุณเป็นเลิศในด้านรักษาแผลไฟไหม  ผุพอง และแมลงกัดต่อย เป็นยาสามัญประจำบ้าน  จากนั้นนำท่านสู่ ถนนหวังฝูจิ่ง เป็นย่านการค้าที่เป็นถนนคนเดินเพียงแห่งเดียวของกรุงปักกิ่ง เป็นศูนย์รวมของร้านค้าแบรนด์เนมและแฟชั่นสมัยใหม่ แผงขายอาหารกทานเล่นและร้านอาหารภัตตาคาร ร้านกาแฟ บาร์เบียร์สไตล์ตะวันตก เป็นแหล่งนัดพบของวัยรุ่นและแหล่งที่นักท่องเที่ยวต่างชาติมักนิยมมาเยือนของกรุงปักกิ่ง

ค่ำ

บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

 

พักที่ HOLIDAY INN EXPRESS HOTEL เทียบเท่าระดับ 4 ดาว หรือระดับเดียวกัน

ทัวร์วันที่ 5 ร้านผลิตภัณฑ์ยางโอโซน - หอบูชาฟ้าเทียนถาน - ร้านปี่เซียะ - ตลาดรัสเซีย - ปักกิ่ง - กรุงเทพฯ

เช้า

บริการอาหารเช้า ณ ภัตตาคาร

 

นำท่านสู่ ร้านผลิตภัณฑ์ยางโอโซน ให้ท่านได้เลือกชมสินค้า และ ผลิตภัณฑ์เครื่องนอนเพื่อสุขภาพชนิดต่างๆ

นำท่านสู่ หอบูชาฟ้าเทียนถาน ถูกลงทะเบียนเป็นมรดกโลก ในปี ค.ศ. 1998 หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่โด่งดังที่สุดแห่งหนึ่งในจีน สร้างขึ้นมาตั้งแต่สมัยราชวงศ์หมิง ค.ศ.1420 เป็นสถานที่ซึ่งจักรพรรดิแห่งราชวงศ์หมิง และราชวงศ์ชิงใช้เป็นที่บวงสรวงเทพยดา เพื่อขอพรให้ฝนฟ้าตกต้องตามฤดูกาล ขอให้พืชพันธุ์ธัญญาหารอุดมสมบูรณ์เป็นประจำทุกปี ปัจจุบันกลายเป็นเขตของสวนสาธารณะเทียนถาน ภายในมีพื้นที่กว่า 1,668.75 ไร่ อุดมไปด้วยต้นไป๋กว่า 4,000 ต้น แต่ละต้นมีอายุไม่ต่ำกว่าร้อยปี

เที่ยง

บริการอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร

 

จากนั้นนำท่านสู่ ร้านปี่เซียะ สิ่งศักดิ์สิทธิ์เกี่ยวกับโชคลาภเงินทองของชาวจีน ที่นี่ท่านจะได้ศึกษาศาสตร์แห่งการเสริมโชคลาภ บารมี ศาสตร์การแก้ไขฮวงจุ้ยของชาวจีน เหมาะสำหรับท่านที่ทำการค้าขาย หรือประกอบกิจการต่างๆ

นำท่านช้อปปิ้งที่ ซิ่วสุ่ยเจีย หรือ ที่คนไทยรู้จักกันในนามของ ตลาดรัสเซีย ซึ่งเป็นแหล่งรวมสินค้าแบรนด์จีน และสินค้าเลียนแบบแบรนด์เนมต่างๆมากมาย อาทิกุชชี่ พราด้า ดีแอนด์จี หรืออย่างรองเท้ากีฬาชื่อดังไนกี้ อาดิดาส และ แบรนด์ชั้นนำอื่นๆ จนหลายคนที่บอกว่ามาเมืองจีนจะต้องมาหาซื้อของเลียนแบบจากที่นี่

ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่ สนามบินนานาชาติปักกิ่ง

20.20

หิรฟ้ากลับสู่ กรุงเทพฯ โดยสายการบิน HAINAN AIRLINES เที่ยวบินที่ HU7996

(มีบริการอาหาร และ เครื่องดื่มบนเครื่อง)
(ใช้ระยะเวลาบิน 4 ชั่วโมง 30 นาที)

00.10+

เดินทางกลับถึง ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ

หมายเหตุ:
- โปรแกรมการเดินทางข้างต้น อาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม
ทั้งนี้บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการแจ้งให้ทราบล่วงหน้าโดยยึดถือและคำนึงถึงประโยชน์ท่านเป็นสำคัญ

 tour-condition

อัตราค่าบริการนี้รวม
1. ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ พร้อมคณะ 
2. ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งที่มี
3. ค่าน้ำหนักกระเป๋าสัมภาระท่านละ 1 ชิ้น ไม่เกิน 23 กก.
4. ค่ารถรับ-ส่ง และนำเที่ยวตามรายการ
5. ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการ
6. ค่าที่พักตามที่ระบุในรายการ พักห้องละ 2 ท่านหรือ  3 ท่าน
7. ค่าอาหารตามมื้อที่ระบุในรายการ
8. ค่าจ้างมัคคุเทศก์คอยบริการตลอดการเดินทาง
9. ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างเดินทาง วงเงินท่านละ 1,000,000 บาท  (เงื่อนไขตามกรมธรรม์)
อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม
1. ค่าวีซ่าแบบกรุ๊ปท่องเที่ยวเข้าประเทศจีน ท่านละ 1,000 บาท (สำหรับท่านที่เดินทางไปและกลับพร้อมคณะเท่านั้น)
2. ค่าธรรมเนียมวีซ่าเดี่ยวเข้าประเทศจีน **ในกรณีที่ทางรัฐบาลจีนประกาศยกเลิกวีซ่ากรุ๊ปท่องเที่ยว ผู้เดินทางจะต้องเสียค่าใช้จ่ายในการทำวีซ่าเพิ่ม ท่านละ 1,500 บาท**
3. ค่าทิปคนขับรถ หัวหน้าทัวร์ และมัคคุเทศก์ท้องถิ่น ท่านละ 200 หยวน/ทริป/ต่อท่าน
4. ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
5. ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากรายการที่ระบุ เช่น ค่าทำหนังสือเดินทาง ค่าโทรศัพท์ ค่าโทรศัพท์ทางไกล ค่าอินเตอร์เน็ต ค่าซักรีด มินิบาร์ในห้อง รวมถึงค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งเพิ่มนอกเหนือรายการ (กรุณาสอบถามจากหัวหน้าทัวร์ก่อนการใช้บริการ)
สิ่งที่ควรนำติดตัว : ยาประจำตัว , ชุดที่สวมใส่สบาย , รองเท้าที่สวมใส่สบาย , เสื้อกันหนาว , กล้องถ่ายรูป , อุปกรณ์กันแดด , ร่มพับ 
การจองทัวร์
การจองทัวร์จะสมบูรณ์ต่อเมื่อบริษัทได้รับชำระเงินค่ามัดจำ จำนวนท่านละ 3,000 บาท

method-of-payment-northeast 
เอกสารที่ต้องใช้
1. พาสปอร์ตที่มีอายุเหลือ 6 เดือน มีหน้าว่างอย่างน้อย 2 หน้า
2. เด็กที่ยังไม่มีบัตรประชาชน ให้ใช้รูปถ่ายผู้ปกครองขนาด 2 นิ้ว 2 ใบ และสำเนาทะเบียนบ้าน 2 ชุด, สำเนาสูติบัตร 2 ชุด พร้อมรูปถ่ายของเด็กขนาด 2 นิ้ว 2 ใบ
หมายเหตุ
- ชาวต่างชาติ ที่เดินทางกับทัวร์จะต้องชำระเพิ่มค่าธรรมเนียมสถานที่ท่องเที่ยวในเขตอุทยานแห่งชาติ สถานที่ละ 300 บาทต่อท่าน
- รายการท่องเที่ยวในโปรแกรมอาจมีการเปลี่ยนแปลงหรือสลับกันได้ตามความเหมาะสม เพื่อประโยชน์และความปลอดภัยของท่าน โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
- บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเลื่อนวันเดินทางหรือยกเลิกการเดินทาง ในกรณีที่มีจำนวนผู้เดินทางไม่ถึง 10 ท่านรถตู้ หรือ 50 ท่านรถโค้ช โดยทางบริษัทจะแจ้งให้ลูกค้าทราบล่วงหน้าอย่างน้อย 10-15 วันก่อนการเดินทาง (กรณีรวมกรุ๊ป)
- บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงราคา หากต้นทุนมีการเปลี่ยนแปลง
การยกเลิกทัวร์
- หลังสำรองที่นั่งสมบูรณ์แล้ว บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินมัดจำทั้งหมด
- 30 วันก่อนการเดินทาง บริษัทฯ จะเก็บค่ามัดจำทัวร์ 30% และค่าใช้จ่าย 25% ของราคาทัวร์ทั้งนี้คำนวณจากอย่างใดอย่างหนึ่งที่ตัวเลขสูงกว่า
- 15 วันก่อนการเดินทาง บริษัทฯ จะเก็บค่าใช้จ่าย 50% ของราคาทัวร์
- 10 วันก่อนการเดินทาง บริษัทฯ จะเก็บค่าใช้จ่ายทั้งหมด