ทัวร์เฉินตู-ศูนย์หมีแพนด้า-ง้อไบ๊-เล่อซาน 4 วัน 3 คืน (TG)

3465-tour-chengdu-panda-center-ngorbyte-leshan-4-days-and-3-nights-tg

โปรแกรมทัวร์เฉินตู  โปรแกรมนี้นำท่านมุ่งสู่เฉินตู เพื่อไปชมแหล่งที่มาของหมีแพนด้าที่ศูนย์อนุรักษ์หมีแพนด้า พร้อมกับไปชมตำนานแหล่งที่มาของการต่อสู้แบบชาวจีนที่เชิงเขาเอ๋ยเหมยซาน (เขาง้อไบ๊)  และล่องเรือชมหลวงพ่อโตเล่อซาน  และในโปรแกรมทัวร์เฉินตู นี้ยังมีแหล่งท่องเที่ยวอีกมากมายที่อยู่ในโปรแกรมนี้

ราคาติดต่อเจ้าหน้าที่

 

download-booking-program-tour

 

download-program-tour

tour-code CHAJ4-4BKK

 

ทัวร์วันที่ 1)กรุงเทพฯ – เฉินตู – ศูนย์อนุรักษ์หมีแพนด้า – ง๊อไบ๊

08.00

คณะพร้อมกันที่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ชั้น 4 ผู้โดยสารผู้โดยสารขาออก เคาน์เตอร์ D สายการบินไทย โดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกด้านเอกสารและสัมภาระ

10.15

ออกเดินทางสู่ เมืองเฉิงตู โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 618(ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2.55 ชม.)

14.25

เดินทางถึง เมืองเฉิงตู ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน เฉินตู เป็นเมืองเอกของมณฑลเสฉวน มีชื่อเสียงทางประวัติศาสตร์ ก่อนคริสต์ศักราช 500 กว่าปี มีลักษณะภูมิประเทศเป็นที่ราบลุ่มแอ่งกระทะที่ล้อมรอบไปด้วยภูเขาและที่ราบสูง มีแม่น้ำแยงซี หมินเจียง หย่าหลง และเจียหลิง รวม 4 สายไหลผ่าน ถือเป็นเมืองที่มีพื้นที่อุดมสมบูรณ์ จนได้รับฉายาว่าเป็น “เมืองสวรรค์” และเสฉวนยังเป็นถิ่นกำเนิดของหมีแพนด้าอีกด้วย นำท่านขั้นตอนการตรวจคนเข้าเมืองและพิธีการทางศุลกากร

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ศูนย์อนุรักษ์หมีแพนด้า ศูนย์แห่งนี้ได้ทำการวิจัยและเพาะพันธุ์หมีแพนด้า เนื่องจากปัจจุบันหมีแพนด้ามีจำนวนน้อย การผสมพันธ์และให้กำเนิดลูกเป็นไปได้ยาก ดังนั้นทางรัฐบาลจีนจึงทำการเพาะพันธุ์เพื่อเป็นการอนุรักษ์แพนด้าให้สืบเผ่าพันธุ์กันต่อไป ให้ท่านได้ชมความน่ารักของหมีแพนด้าในอิริยาบถต่าง ๆ (รวมรถกอล์ฟรับส่ง)

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ (1) ณ ภัตตาคาร

นำท่านเข้าสู่ที่พัก โรงแรม TIAN YI INTERNATIONAL หรือเทียบเท่า

เชิญท่าน อาบน้ำแร่ธรรมชาติ ภายในโรงแรม น้ำแร่ของเมืองเอ๋อเหมยนี้ ประกอบด้วยแร่ธาตุ ดังนี้
Radon = ช่วยต่อต้านเซลล์มะเร็ง
Radium = ช่วยให้ระบบไหลเวียนของเลือดดีขึ้น
(กรุณาเตรียมชุดว่ายน้ำ เสื้อคลุม หมวกคลุมผม ผ้าเช็ดตัว รองเท้าแตะ สำหรับการลงอาบน้ำแร่)
*** สำหรับผู้ที่มีโรคประจำตัว เช่น โรคความดัน โรคหัวใจ ไม่แนะนำให้อาบน้ำแร่ ***
(หมายเหตุ ถ้าท่านใดต้องการอาบน้ำแร่ธรรมชาติ จ่ายเพิ่มท่านละ 98 หยวน)

ทัวร์วันที่ 2) ท่องเที่ยวเอ๋อเหมยซาน (เขาง้อไบ๊) – ยอดเขาจินติ่ง – องค์ผู่เสียนทรงช้าง – วัดหัวจ้าง – วัดเป้ากว๋อ – เฉินตู - ร้านนวดเท้า – ช้อปปิ้งถนนชุนซีลู่

เช้า

รับประทานอาหารเช้า (2) ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ เชิงเขาเอ๋ยเหมยซาน (เขาง้อไบ๊) เพื่อเปลี่ยนนั่งรถของอุทยานขึ้นภูเขา (ใช้รถเหมาเฉพาะคณะ)

จากนั้นนำท่านนั่งกระเช้าไฟฟ้า ขึ้นสู่จุดชมวิวบน ยอดเขาจินติ่ง ที่มีความสูงจากระดับน้ำทะเล 3,077 เมตร ชมทิวทัศน์อันสลับซับซ้อนไปด้วยขุนเขาเหนือชั้นเมฆที่สวยงามดุจดั่งสวรรค์

จากนั้นนำท่านนมัสการ องค์ผู่เสียนทรงช้าง (สมัตภัทธโพธิสัตว์) พระพักตร์ 10 ทิศ สูง 48 เมตร ชมตำหนักทอง ตำหนักเงิน ตำหนักสำริด และตำหนักเหล็ก ซึ่งประหนึ่งว่าได้จำลอง 4 พุทธคีรี อันได้แก่ ผู่โถซาน จิ่วหัวซาน อู่ไถซาน และเอ๋อเหมยซานมาไว้ที่ยอดจินติ่ง จากนั้น

นำท่านชม วัดหัวจ้าง ให้ท่านได้ไหว้พระขอพรเพื่อเป็นสิริมงคลแก่ตัวท่านและครอบครัว

กลางวัน

รับประทานอาหารกลางวัน (3) ณ ภัตตาคาร

นำท่านเดินทางสู่ วัดเป้ากว๋อ สร้างขึ้นในสมัยราชวงศ์หมิงเพื่อบูชา พระโพธิสัตว์ผู่เสียน โพธิสัตว์แห่งปัญญา ผู้สถิตย์ ณ เขาง๊อไบ๊ เป็นความเชื่อผสมผสานของ 3 ศาสนา คือ พุทธ เต๋า และขงจื้อ เป็นวัดที่ใหญ่ที่สุดในเขาง๊อไบ๊ ภายในวัดมีโบราณสถานสำคัญ คือ ซานเหมิน (ประตูเขา), ตำหนักหมีเล่อ, วิหารหลัก และหอพระคัมภีร์ ในปี ค.ศ. 1983 ถูกจัดให้เป็นอีกหนึ่งในวัดที่สำคัญที่สุดในประเทศจีน

จากนั้นนำท่านเดินทางกลับสู่เมืองเฉินตู (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง) แวะ ร้านนวดเท้า ให้ท่านได้รับฟังสรรพคุณยาสมุนไพรจีนที่ติดอันดับยอดนิยม พร้อมนวดผ่อนคลายฝ่าเท้าด้วยสมุนไพรพิเศษ

จากนั้นให้ท่านได้อิสระช้อปปิ้ง ถนนชุนซีลู่ เชิญท่านเลือกซื้อสินค้าต่างๆ มากมาย ทั้งแบรนด์ต่างประเทศและในประเทศ อาทิ เสื้อผ้า, รองเท้า, เครื่องหนัง, กระเป๋าเดินทาง, นาฬิกา, เกมส์, ของที่ระลึกต่างๆ ฯลฯ

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ (4) ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก โรงแรม TIAN YI INTERNATIONAL หรือเทียบเท่า

เชิญท่าน อาบน้ำแร่ธรรมชาติ ภายในโรงแรม น้ำแร่ของเมืองเอ๋อเหมยนี้ ประกอบด้วยแร่ธาตุ ดังนี้
Radon = ช่วยต่อต้านเซลล์มะเร็ง
Radium = ช่วยให้ระบบไหลเวียนของเลือดดีขึ้น
(กรุณาเตรียมชุดว่ายน้ำ เสื้อคลุม หมวกคลุมผม ผ้าเช็ดตัว รองเท้าแตะ สำหรับการลงอาบน้ำแร่)
*** สำหรับผู้ที่มีโรคประจำตัว เช่น โรคความดัน โรคหัวใจ ไม่แนะนำให้อาบน้ำแร่ ***(หมายเหตุ ถ้าท่านใดต้องการอาบน้ำแร่ธรรมชาติ จ่ายเพิ่มท่านละ 98 หยวน)

ทัวร์วันที่ 3) ท่องเที่ยวเล่อซาน – ล่องเรือชมพระใหญ่เล่อซาน – เมืองเอ๋อเหมย – ร้านหยก – วัดหลวงพ่อโต - โชว์เปลี่ยนหน้ากาก – เฉินตู

เช้า

รับประทานอาหารเช้า (5) ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ เมืองเล่อซาน ซึ่งห่างไปทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ประมาณ 95 กม.(ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1.30 ชั่วโมง) มีคำโบราณของจีนกล่าวไว้ว่า “มาเที่ยวง้อไบ๊ต้องไปไหว้พระโต มาไหว้พระโตก็ควรไปเที่ยวง้อไบ๊”

นำท่าน ล่องเรือชมหลวงพ่อโตเล่อซาน เป็นพุทธรูปแกะสกัดเข้าไปในหน้าผาหิน ปางนั่งสมาธิ มีความสูง 71 เมตร เฉพาะพระเศียรสูง 14.7 เมตร กว้าง 10 เมตร พระกรรณยาว 7 เมตร พระเนตรยาว 3.3 เมตร หลังพระบาทกว้าง 8.5 เมตร นิ้วพระบาทแต่ละนิ้วสูงท่วมหัวคน พระพักตร์หันออกมาทางแม่น้ำหมิงเจียง (สร้างในปี ค.ศ. 713-803) ใช้เวลาก่อสร้างนานถึง 90 ปี โดยการนำของหลวงพ่อไห่ทง วัดหลินหยิน โดยใช้เงินบริจาคของชาวบ้าน จุดประสงค์เพื่อเป็นสิริมงคล ปกป้องภัยน้ำท่วมจากการเอ่อล้นของแม่น้ำ 3 สาย (หมินเจียง ชิงอี๋เจียง และต้าตู้เหอ) ที่มาบรรจบกันบริเวรณนี้พอดี

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองเอ๋อเหมย เมืองที่มีชื่อเสียงเรื่องน้ำแร่ธรรมชาติอีกเมืองหนึ่งของประเทศจีน

กลางวัน

รับประทานอาหารกลางวัน (6) ณ ภัตตาคาร

บ่าย

นำท่านแวะ ร้านหยก หินศักดิ์สิทธิ์และนำโชคของชาวจีน ซึ่งเป็นของล้ำค่ามาแต่โบราณกาล เชื่อว่าหากมีไว้ครอบครองจะได้รับแต่สิ่งดี ๆ ร่ำรวยเงินทอง ให้ท่านได้เลือกซื้อผลิตภัณฑ์หยกเพื่อเป็นของที่ระลึก

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ วัดหลวงพ่อโต เป็นวัดเก่าแก่ในสมัยปลายราชวงศ์หมิง เพิ่งได้รับการบูรณะปฏิสังขรณ์เมื่อปี ค.ศ. 2009 ปัจจุบันกลายเป็นวัดที่ใหญ่ที่สุดในเมืองเอ๋อเหมย นำท่านนมัสการพระพุทธรูปหลวงพ่อโตเพื่อความเป็นสิริมงคล

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ (7) ณ ภัตตาคาร

หลังอาหารนำชม โชว์เปลี่ยนหน้ากาก (ที่นั่งโซน A) ที่ใช้ศิลปะพร้อมความสามารถในการเปลี่ยนหน้ากากแต่ละฉากภายในเสี้ยววินาทีโดยที่ไม่สามารถจับตาได้ทัน เป็นการแสดงที่สงวนและสืบทอดกันมาภายในตระกูล หลายชั่วอายุคน ไม่ถ่ายทอดให้บุคคลภายนอกทั่วไป

นำท่านเข้าสู่ที่พัก โรงแรม WUHOU HOLIDAY INN EXPRESS HOTEL, CHENGDU หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 4) ท่องเที่ยวศาลเจ้าสามก๊ก (ศาลเจ้าขงเบ้ง) – ร้านผ้าไหม – เฉินตู – กรุงเทพฯ

เช้า

รับประทานอาหารเช้า (8) ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ ศาลเจ้าสามก๊ก (ศาลเจ้าขงเบ้ง) สร้างในสมัยซีจิ้น ปี ค.ศ. 395 เพื่อระลึกถึงพระมหาอุปราชของก๊กสู่ (จ๊ก) สมัยสามก๊ก ภายในศาลเจ้ามีรูปปั้นเล่าปี่ ขงเบ้ง กวนอู เตียวหุย พร้อมทั้ง 14 ทหารเอก และ 14 เสนาบดีเอก ชมสุสานเล่าปี่และมเหสี 2 องค์

จากนั้นนำท่านแวะ ร้านผ้าไหม ให้ท่านได้ชมการสาธิตวิธีการเลี้ยงไหม ตลอดจนขั้นตอนการผลิตเส้นไหม เชิญท่านเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่ทำจากไหมของเมืองซูโจว เมืองที่ผลิตไหมที่มีคุณภาพอีกเมืองหนึ่งของประเทศจีน

กลางวัน

รับประทานอาหารกลางวัน (9) ณ ภัตตาคาร เมนูพิเศษ อาหารตุ๋นยาจีน

จากนั้นนำคณะเดินทางสู่ สนามบิน เพื่อตรวจเช็คสัมภาระ และเอกสารการเดินทาง

15.30

เดินทางกลับ กรุงเทพฯ โดย สายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 619

17.35

เดินทางถึง ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ

tour-condition

อัตรานี้รวม
1. ค่าตั๋วเครื่องบินไป - กลับ ชั้นทัศนาจร สายการบินและเส้นทางตามระบุในรายการ รวมค่าภาษีสนามบินแล้ว
2. ค่าโรงแรมห้องพัก 2 ท่านต่อห้องตามรายการที่ระบุเท่านั้น
3. ค่าอาหาร เครื่องดื่มตามรายการที่ระบุเท่านั้น
4. ค่าพาหนะรับส่ง และค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการที่ระบุเท่านั้น
5. ค่ามัคคุเทศก์ของบริษัทฯจากกรุงเทพฯที่คอยอำนวยความสะดวกแก่ท่านตลอดการเดินทางในต่างประเทศ
6. ค่าธรรมเนียมการยื่นวีซ่าเข้าประเทศจีน (ใช้ระยะในการยื่นวีซ่า 4 วันทำการ )
7. ค่าขนกระเป๋าเดินทางท่านละ 1 ใบน้ำหนักไม่เกิน 20 กก.
8. ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง จากบริษัทประกันในประทศไทย คุ้มครองในวงเงินท่านละ 1,000,000 บาท และประกันอุบัติเหตุของประเทศจีน คุ้มครองวงเงินท่านละ 100,000 หยวนจีน
อัตรานี้ไม่รวม
1. ค่าทำหนังสือเดินทาง หรือพาสปอร์ต
2. ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือในรายการ เช่น ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีด, ค่าเครื่องดื่มและอาหาร ที่สั่งเพิ่มเติมจากรายการที่ทางบริษัทฯจัดให้ เป็นต้น
3. ค่าน้ำหนักกระเป๋าเดินทางในกรณีน้ำหนักเกินกว่าสายการบินกำหนด คือ 20 กิโลกรัมต่อท่าน
4. ค่าธรรมเนียมในการยื่นใบอนุญาตสำหรับคนต่างด้าวที่กลับเข้าประเทศ
5. ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
6. ค่าภาษีท่องเที่ยว หากมีการเรียกเก็บเพิ่ม
เงื่อนไขการเดินทาง
- บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทาง กรณีมีผู้เดินทางต่ำกว่า 15 ท่าน โดยจะแจ้งให้ผู้เดินทางทราบล่วงหน้าก่อน 15 วัน
- บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนโปรแกรมเพื่อความเหมาะสมโดยมิต้องแจ้งล่วงหน้า สาเหตุอันเนื่องมาจากการล่าช้าของสายการบิน, การนัดหยุดงาน, ภัยธรรมชาติ, การก่อวินาศภัย, การก่อจลาจล, อุบัติเหตุ ฯลฯ โดยจะคำนึงถึงผลประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสำคัญ
- บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น หากท่านถูกปฏิเสธการเข้าเมือง อันเนื่องจากการกระทำที่ส่อไปในทางผิด กฎหมายหรือการหลบหนีเข้าเมือง ฯลฯ และจะไม่คืนเงินค่าทัวร์ที่ชำระมาแล้ว
- บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทางในกรณีที่เกิดภัยพิบัติทางธรรมชาติ อาทิ ซึนามิ แผ่นดินไหว ภูเขาไฟระเบิด อุทกภัย วาตภัย ฯลฯ อันนอกเหนือจากการควบคุมของบริษัทฯ โดยทางบริษัทฯ จะขอเก็บเฉพาะค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นตามจริงเท่านั้น เช่น ค่ามัดจำตั๋วเครื่องบิน, ค่าวีซ่าในกรณีที่ยื่นวีซ่าแล้ว และค่าวางมัดจำห้องพัก ฯลฯ
การชำระเงิน
1. ส่งใบจองทัวร์และชำระเงินมัดจำภายใน 3 วันนับจากวันที่จอง เงินมัดจำถือเป็นการยืนยันการจองของท่าน
- ยุโรป ท่านละ 20,000 บาท
- ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ จีน เกาหลี เวียดนาม สิงคโปร์ พม่า ท่านละ 10,000 บาท
2. ชำระค่าทัวร์ส่วนที่เหลือทั้งหมดล่วงหน้า 14 วันก่อนเดินทาง
3. ช่วงเทศกาล หรือ High Season (เทศกาลปีใหม่ ตรุษจีน ตลอดเดือนเมษายน วันแรงงาน และตลอดเดือนตุลาคม ต้องชำระล่วงหน้า 21 วันก่อนการเดินทาง
4. หากท่านไม่ชำระเงินส่วนที่เหลือตามกำหนดวันดังกล่าว ทางบริษัทฯ ถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยไม่มีเงื่อนไข และขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินตามเงื่อนไขการยกเลิก
method-of-payment
การยกเลิก
- ยกเลิกก่อนออกเดินทาง 30 วัน
- ช่วงเทศกาล ยกเลิกก่อนออกเดินทาง 45 วัน
- ตลอดเดือนเมษายน ยกเลิกก่อนออกเดินทาง 60 วัน
- คืนเงินมัดจำทั้งหมด
- ยกเลิกก่อนออกเดินทาง 29-21 วัน
- ช่วงเทศกาล ยกเลิกก่อนออกเดินทาง 44-30 วัน
- ตลอดเดือนเมษายน ยกเลิกก่อนออกเดินทาง 59-45 วัน
- หักเงินมัดจำ 50%/ท่าน
- ยกเลิกก่อนออกเดินทาง 20-15 วัน
- ช่วงเทศกาล ยกเลิกก่อนออกเดินทาง 29-20 วัน
- ตลอดเดือนเมษายน ยกเลิกก่อนออกเดินทาง 44-30 วัน
- หักเงินมัดจำ 100%/ท่าน
- ยกเลิกก่อนออกเดินทาง 14-7 วัน
- ช่วงเทศกาล ยกเลิกก่อนออกเดินทาง 19-14 วัน
- ตลอดเดือนเมษายน ยกเลิกก่อนออกเดินทาง 29-20 วัน
- หักเงินค่าทัวร์ 50%/ท่าน
- ยกเลิกก่อนออกเดินทาง 7 วันเดินทาง
กรณีตั๋วเครื่องบินเป็นตั๋วราคาพิเศษ หรือตั๋วแบบ NON-REFUND
- ช่วงเทศกาล ยกเลิกก่อนออกเดินทาง 13 วันเดินทาง
- ตลอดเดือนเมษายน ยกเลิกก่อนออกเดินทาง 19 วันเดินทาง
- หักเงินค่าทัวร์ 75%/ท่าน
- หักเงินค่าทัวร์ 90%/ท่าน
- หักเงินค่าทัวร์ 75%/ท่าน
- หักเงินค่าทัวร์ 90%/ท่าน
- หากท่านยกเลิกการเดินทางเงื่อนไขใดเงื่อนไขหนึ่ง แต่ท่านสามารถหาผู้เดินทางมาแทนได้ โดยสามารถยื่นขอวีซ่าได้ทันตามกำหนดเวลา ทางบริษัทฯ ขอคิดค่าใช้จ่ายเพิ่ม คือค่าวีซ่า และค่าเปลี่ยนชื่อตั๋วเครื่องบินเท่านั้น ทั้งนี้ต้องไม่อยู่ในเงื่อนไขตั๋วที่ไม่อนุญาตให้เปลี่ยนชื่อ และไม่อนุญาตให้คืนบัตรโดยสาร
- หากท่านยกเลิกการเดินทาง อันเนื่องมาจากบุคคลใดบุคคลหนึ่งในคณะของท่านไม่ได้รับการพิจารณาวีซ่าไม่ว่าด้วยเหตุผลใด ๆ ก็ตามอันเป็นการพิจารณาจากสถานฑูต ซึ่งการยกเลิกเฉพาะบุคคลหรือการยกเลิกพร้อมกันทั้งหมด ให้ถือเป็นการยกเลิกตามเงื่อนไขของวันเวลาที่ยกเลิกดังกล่าวข้างต้น ในกรณีที่ท่านไม่แน่ใจว่าจะได้รับการพิจารณาอนุมัติวีซ่าจากทางสถานฑูต ทางบริษัทฯขอแนะนำให้ท่านยื่นวีซ่าแบบเดี่ยว ซึ่งจะรู้ผลเร็วกว่าการยื่นวีซ่าแบบกรุ๊ป

 

การขอเปลี่ยนแปลงวันเดินทาง
1. หากผู้เดินทางมีความประสงค์จะขอเปลี่ยนแปลงวันเดินทาง สามารถทำได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ตามเงื่อนไข ดังนี้
    - ล่วงหน้าก่อนการเดินทาง 21 วัน ในช่วงปกติ
    - ล่วงหน้าก่อนการเดินทาง 30 วัน ก่อนการเดินทางในช่วงเทศกาลหรือ HIGH SEASON (เทศกาลปีใหม่, ตรุษจีน, ตลอดเดือนเมษายน, พฤษภาคม และ เดือนตุลาคม)
ตั๋วเครื่องบิน
ในการเดินทางเป็นหมู่คณะ ผู้โดยสารจะต้องเดินทางไป- กลับพร้อมกัน หากต้องการเลื่อนวันเดินทางกลับ ท่านจะต้องชำระค่าใช้จ่ายส่วนต่างที่สายการบินเรียกเก็บ และการจัดที่นั่งของกรุ๊ป เป็นไปโดยสายการบินเป็น ผู้กำหนด ซึ่งทางบริษัทฯ ไม่สามารถเข้าไปแทรกแซงได้ และในกรณียกเลิกการเดินทาง ถ้าทางบริษัทฯ ได้ ดำเนินการออกตั๋วเครื่องบินไปแล้ว ผู้เดินทางต้องรอ REFUND ตามระบบของสายการบินเท่านั้น และหาก ท่านไม่แน่ใจในวันเดินทางดังกล่าว กรุณาตรวจสอบกับเจ้าหน้าที่ฯ เพื่อยืนยัน ในกรณีที่ตั๋วเครื่องบินสามารถ ทำ REFUND ได้หรือไม่ก่อนที่ท่านจะชำระเงินค่าทัวร์ส่วนที่เหลือ
การสะสมไมล์ของสายการบิน
การเดินทางเป็นหมู่คณะของการบินไทยในกรณีตั๋วกรุ๊ป สามารถสะสมไมล์กับเครือ Star Alliance ได้ 50% , ออสเตรียนแอร์ไลน์ 100 %, ส่วนสายการบิน ฟินแอร์ , ลุฟฮันซ่า , สแกนดิเนเวียนแอร์ไลน์ , สิงคโปร์แอร์ ไลน์ ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขการสะสมไมล์ของสายการบินนั้น ๆ ซึ่งการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขบางส่วนหรือทั้งหมด เป็นสิทธิของสายการบินเท่านั้น
ค่าธรรมเนียมน้ำมันเชื้อเพลิงและค่าประกันวินาศภัยทางอากาศ
- คิดตามอัตราที่ทางสายการบินปรับค่าธรรมเนียม ณ วันที่ล่าสุดที่มีการปรับค่าธรรมเนียม
- หากสายการบินมีการปรับขึ้นราคาในภายหลัง ถือเป็นค่าทัวร์ส่วนเพิ่มที่ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บตามความเป็นจริง ณ วันที่ออกตั๋ว
เอกสารในการขอวีซ่าท่องเที่ยวประเทศจีน
1. หนังสือเดินทาง หรือพาสปอร์ต ต้องมีอายุใช้งานได้ไม่ต่ำกว่า 6 เดือน นับจากวันเดินทาง และต้องมีหน้าสำหรับประทับตราอย่างน้อย 3 หน้า
2. รูปถ่าย 2” นิ้ว (ฉากหลังเป็นสีอ่อนเท่านั้น) จำนวน 2 รูป (ไม่สวมแว่นตาดำ ไม่ยิ้ม พื้นหลังเป็นสีอ่อน ต้องไม่เป็นลวดลาย, ไม่เป็นสีเข้ม และห้ามเป็นภาพถ่ายที่สแกนจากคอมพิวเตอร์)
3. สำเนาบัตรประชาชน หรือทะเบียนบ้าน และเบอร์โทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้
4. ที่อยู่ที่ทำงาน และอาชีพ พร้อมเบอร์ติดต่อ
**** สำหรับท่านที่มีตั๋วเครื่องบินแล้ว กรุณาส่งรายละเอียดเที่ยวบินให้ เจ้าหน้าที่บริษัทฯ ทราบด้วย ***