ทัวร์เฉินตู-ล่องเรือแม่น้ำแยงซีเกียง-อุทยานหลุมฟ้า สะพานสวรรค์-โชว์เปลี่ยนหน้ากาก 6 วัน (TG)

8356.tour-chendu-cruise-yangtze-river-blue-hole-park-bridge-heaven-show-mask-6-days-tg

โปรแกรมทัวร์เฉินตู นี้จะนำท่านท่องเที่ยวชื่นชมความงามของประเทศจีนที่เมืองเฉินตู สถานที่ที่มีศิลปะวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ ต่อด้วยการล่องเรือชมปากแม่น้ำแยงซีเกียง ชมวิวทิวทัศน์แสงสีเมืองฉงชิ่งและเพลิดเพลินต่อด้วยการชมอุทยานหลุมฟ้า สะพานสวรรค์  และในโปรแกรมทัวร์เฉินตู นี้ยังมีแหล่งท่องเที่ยวอีกมากมายที่อยู่ในโปรแกรมนี้

ราคาติดต่อเจ้าหน้าที่

 

download-booking-program-tour

 

download-program-tour

tour-code CHAJ20-6BKK

 

ทัวร์วันที่ 1)กรุงเทพฯ - เฉินตู - ต้าจู๋

07.30

คณะพร้อมกันที่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออก ชั้น 4 เคาน์เตอร์ D สายการบินไทย เจ้าหน้าที่ของ บริษัท คอยให้การต้อนรับ ดูแลด้านเอกสารและสัมภาระในการเดินทาง

10.05

ออกเดินทางสู่ เมืองเฉินตู โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 618

14.00

เดินทางถึง สนามบินเมือง เฉิงตู เมืองหลวงของมลฑลเสฉวน นำท่านผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองต้าจู๋ ในนครฉงชิ่ง ซึ่งอยู่ติดกับมณฑลเสฉวน นครฉงชิ่งเป็นเมืองใหญ่ 1 ใน 4 ของประเทศจีน ที่มีฐานะเที่ยบเท่ามณฑล เป็นเมืองท่าริมแม่น้ำแยงซีเกียงมาแต่โบราณ ตัวเมืองตั้งอยู่ระหว่างแม่น้ำแยงซีและแม่น้ำเจียหลิงเจียง ถูกขนามนามว่า เมืองภูเขา เตาไฟ เมืองในหมอก ปัจจุบันเป็นเมืองอุตสาหกรรมหนัก

เดินทางถึงเมืองต๋าจู๋ ซึ่งอยู่ห่างจากนครฉงชิ่งประมาณ 160 กิโลเมตร มีสมญานามว่า “บ้านเกิดแห่งหินแกะสลัก” ทั่วทั้งเมืองมีศลปะรูปปั้นหินแกะสลัก กว่า 50,000 ชิ้น จารึกคำสอนภาษาจีนถึง 100,000 ชิ้น กระจายกันอยู่บนหน้าผากว่า 75 จุด ในบริเวณ 5 ภูเขา คือ เป่าติ่งซาน, เป่ยซาน, หนันซาน, สือเหมินซาน และสือจ้วนซาน

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

จากนั้นนำท่านเข้าสู่ที่พัก RAMADA HOTEL หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 2) ท่องเที่ยวต้าจู๋ - ผาหินแกะสลัก(มรดกโลก) - เมืองโบราณซื่อซีโข่ว - หงหยาตัง - ล่องเรือแม่น้ำแยงซีเกียง

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ผาหินแกะสลัก ต้าจู๋ ได้รับเป็นมรดกโลกทางวัฒนธรรมจากยูเนสโก้ในปี ค.ศ. 1999 งานหินแกะสลักของต้าจู๋เป็นศิลปะสมัยราชวงศ์ถังและซ่ง ล้วนแล้วแต่นำเสนอเรื่องราวทางพุทธศาสนา นิกายมหายาน, หลักธรรมลัทธิเต๋า และปรัชญาคำสอนของขงจื้อที่ชาวจีนเคารพนับถือ และเป็นอีกกลุ่มงานหินแกะสลักทางพระพุทธศาสนาที่มีชื่อเสียง 1 ใน 4 แห่งของจีน คือถ้ำผาโม่เกาคู ที่เมืองตุนหวง มณฑลกานซู, ถ้ำพระพุทธหลงเหมินที่ลั่วหยาง และถ้ำผาหยุนกัง ที่ต้าถง มณฑลซานซี ซึ่ง 3 แห่งนั้นเป็นศิลปะถ้ำสมัยเริ่มต้นของจีน ส่วนต้าจู๋เป็นงานศิลปะถ้ำยุคหลัง (คริสต์ศตวรรษที่ 9-13) ที่มีความอ่อนช้อยงดงาม

นำท่านชมความงดงาม งานศิลป์หินแกะสลักที่ เขาเป่าติ่งซาน มีความสูงเหนือระดับน่ำทะเล 527.83 เมตร ประกอบด้วยกลุ่มรูปสลัก พระพุทธรูป 13 กลุ่ม ซึงมีรูปสลักอยู่กว่า 10,000 ชิ้น ตามแนวยาวของหน้าผากว่า 500 เมตร ซึ่งทั้งหมดเป็นรูปแบบศิลปะการแกะสลักหินสมัยราชวงศ์ซ่ง เช่น พระพุทธเจ้าปางปรินิพพาน, รูปสลักเจ้าแม่กวนอิมพันมือ, วัฎสังสาร หรือวงเวียนชีวิต, พระศรีอริยเมตตรัย อิสระเที่ยวชมและถ่ายภาพความประทับใจตามอัธยาศัย

กลางวัน

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย

นำท่านเที่ยวชม เมืองโบราณซือชีโข่ว ตั้งอยู่เขตชวนหวี้เป็นหมู่บ้านที่มีชนเผ่ากลุ่มน้อยหลากหลายเชื้อชาติอาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก ภายในท่านจะได้สัมผัสกลิ่นอายย้อนยุคโบราณในสมัยราชวงศ์ซ่ง หมิง ชิง ซึ่งโครงสร้างอาคารบ้านเรือนส่วนใหญ่ยังคงไว้ซึ่งสถาปัตยกรรมแบบดั่งเดิม ท่านสามารถเลือกซื้อของที่ระลึก หรือของฝากจากที่นี่ได้อย่างมากมาย

แล้วนำท่านเดินทางสู่หงหยาต้ง อาคารขนาดใหญ่สร้างอยู่บนภูเขาขนานไปกับแม่น้ำเจียหลิง โครงการประกอบด้วยโรงแรม, ร้านค้าจำหน่ายสินค้า, ร้านอาหารพื้นเมือง, ร้านน้ำชา โรงละครซึ่งล้วนแล้วแต่ก่อสร้างตกแต่งในรูปแบบโบราณให้อารมณ์และบรรยากาศย้อนยุคสำหรับนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวชม

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

หลังอาหารนำท่าน ล่องเรือชมปากแม่น้ำแยงซีเกียง ชมวิวทิวทัศน์แสงสีเมืองฉงชิ่ง ที่ตกแต่งไฟอย่างสวยงาม จนได้สมญาญานามว่า “ฮ่องกงน้อยแห่งภาคตะวันตก”

จากนั้นนำท่านเข้าสู่ที่พัก LAFEE HOTEL หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 3) ท่องเที่ยวฉงซิ่ง - อู่หลง - ถ้ำผูหยง - อุทยานหลุมฟ้า สะพานสวรรค์

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

สมควรแก่เวลานำท่านออกเดินทางสู่เมืองอู่หลง ตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ของเมืองฉงชิ่ง เป็นเมืองที่อยู่ท่ามกลางหุบเขาโอบล้อม ด้วยภูเขาสูง ทำให้เมืองนี้มีป่าไม่และพื้นที่สีเขียวเยอะและอากาศดี มีแม่น้ำอู่เจียงไหลตัดผ่านกลางเมือง เมืองอู่หลงอยู่ห่างจากเมืองฉงชิ่ง ประมาณ 130 กิโลเมตร ถนนเป็นทางด่วนพิเศษตลอดเส้นทาง

ถึง เมืองอู่หลง

นำท่านเที่ยวชม ถ้ำฝูหยง ถ้ำฝูหยงตั้งอยู่ริมแม่น้ำฝูหยง มีโถงถ้ำใหญ่ที่มีพื้นที่ 37,000 ตารางเมตร เต็มไปด้วยหินงอกหินย้อยกว่า 30 ชนิด ที่มีชื่อเสียงได้แก่ วังมังกรใต้สมุทร น้ำตกไข่มุก และหินงอกหินย้อยชนิดที่สวยงามหายาก เช่น GYPSUM FLOWER, HELICTITE, VISUAL STALAGMITE และ CORAL YAO CHI ถ้ำนี้ค้นพบเมื่อเดือนพฤษภาคม ค.ศ. 1993 จากการสำรวจร่วมกันของประเทศจีนและออสเตรเลีย มีการประเมินผลอยู่ในระดับที่เป็นถ้ำมหัศจรรย์ของโลก

กลางวัน

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย

นำท่านชม อุทยานหลุมฟ้า สะพานสวรรค์ แหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติแหล่งใหม่ล่าสุดที่ได้รับการรับรองจากยูเนสโก้ ให้เป็นมรดกโลกทางธรรมชาติ ในปี ค.ศ. 2007 อุทยานหลุมฟ้า สะพานสวรรค์แห่งนี้เกิดจากการยุบตัวของเปลือกโลกกลายเป็นหลุมธรรมชาติ ขนาดใหญ่ นำท่านโดยสารลิฟท์ลงไปสู่หุบเหวเบื้องล่างที่ระดับความลึกประมาณ 80 เมตร เมื่อลงไปถึงแล้ว จะพบกับเส้นทางเดินเท้าเที่ยวชมความมหัศจรรย์ทางธรรมชาติของกลุ่มสะพานสวรรค์ ซึ่งประกอบด้วย 3 สะพาน แห่งแรก คือสะพานมังกรสวรรค์ ลักษณะเป็นโพรงขนาดใหญ่ เมื่อมองทะลุออกไปคล้ายกับสะพานเชื่อมสวรรค์กับโลกมนุษย์, สะพานแห่งที่สอง สะพานมังกรเขียว ลักษณะเป็นหน้าผาทิ่มแทงไปในท้องฟ้า และสะพานแห่งที่สาม หรือ สะพานมังกรดำ ลักษณะเป็นโตรกหน้าผาอยู่ในส่วนที่แคบที่สุด แสงผ่านเข้าไปน้อย ทำให้ค่อนข้างมืดดำ นอกจากนี้บริเวณหุบเหวด้านล่างยังเป็นที่ตั้งของ โรงเตี๊ยมโบราณ ที่เคยเป็นจุดแวะพักแรมยามค่ำคืนของคนเดินทางในสมัยโบราณที่ใช้เป็นเส้นทางลัดจากมณฑลเสฉวนไปมณฑลเหอหนาน นอกจากนี้ยังเคยใช้เป็นฉากสำคัญของภาพยนตร์จีน เรื่องศึกโค่นบัลลังก์วังทอง ของผู้กำกับชื่อดัง จางอี้โหมว จากนั้นอิสระให้ท่านถ่ายรูปตามอัธยาศัย

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

จากนั้นนำท่านเข้าสู่ที่พัก YUZHU HOTEL หรือเทียบเท่า
***หมายเหตุ ราคานี้ไม่รวมอยู่ในค่าทัวร์(โชว์สุดอลังการ“Impression Wulong” อลังการมนต์เสน่ห์อู่หลง ชมการแสดงแสง สี เกี่ยวกับวัฒนธรรมของชาวบ้านในสมัยก่อน เป็นการแสดงอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันสวยงาม ฉากหลังเป็นอุทยานหลุมบ่อฟ้าที่ยิ่งใหญ่ ออกแบบและควบคุมการแสดง โดย ผู้กำกับชื่อดังจางอี้โหมว) ท่านใดสนใจกรุณาติดต่อสอบถามที่ไกด์ หรือหัวหน้าทัวร์

ทัวร์วันที่ 4) ท่องเที่ยวอู่หลง - อุทยานเขานางฟ้า - ซุ่ยหนิง

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านชมอุทยานเขานางฟ้า (รวมรถกอล์ฟ) อุทยานท่องเที่ยวทางธรรมชาติ อยู่ทางตอนเหนือของแม่น้ำอวู่เจียงในระดับความสูง 1900 เมตรจากระดับน้ำทะเล มียอดเขาสูงสุดที่ 2033 เมตร อุทยานเขานางฟ้ามีชื่อเสียงในเรื่องความสวยงามทางธรรมชาติที่แตกต่างกันไปในแต่ละฤดู จนได้รับการขนามนามว่าเป็นดินแดนแห่ง 4 สิ่งมหัศจรรย์ คือ มีป่าไม้หนาแน่น มียอดเขาประหลาด มีทุ่งหญ้าเลี้ยงสัตว์ และมีลานหิมะในฤดูหนาว ปกติภูเขานางฟ้าเป็นทุ่งหญ้าเลี้ยงสัตว์อันดับ 1 ทางภาคใต้ของประเทศจีน (ไม่รวมค่าอุปกรณ์สไลด์หญ้า)

กลางวัน

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย

นำท่านเดินทางสู่ เมืองซุ่ยหนิง คนจีนเชื่อกันว่าเป็นที่กำเนิดของพระโพธิสัตว์กวนอิม เมืองนี้เคยมีความเจริญก้าวหน้าทางเศรษฐกิจและวัฒนธรรมมาแต่โบราณ

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

จากนั้นนำท่านเข้าสู่ที่พัก MINGXING HOTEL หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 5) ท่องเที่ยวซุ้ยหนิง - วัดกว่างเต๋อ - วัดหลิงฉวน - เฉิงตู - ร้านผ้าไหม - ถนนคนเดิน - โชว์เปลี่ยนหน้ากาก

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านชมความยิ่งใหญ่อลังการของสุดยอดโบราณสถานกว่าพันปีที่ วัดกว่างเต๋อ บ้านเกิดเจ้าแม่กวนอิม เชื่อว่าท่านเคยประทัยที่นี่ 68 ปี จากนั้นจึงย้ายไปอยู่เกาะผู่ถอซาน วัดกว่างเต๋อเป็นวัดหลวงระดับ 9 ในอดีตพระสงฆ์ที่จะเดินทางไปต่างประเทศ จะต้องมาประทับตราเข้า-ออกที่วัดแห่งนี้ก่อนที่จะเดินทางออกนอกเขต วัดแห่งนี้มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ 5 อย่าง คือ หน้าบันโบราณ เจดีย์พระบรมสารีริกธาตุ ตราประทับหยกเหอเถียน เจ้าแม่กวนอิม ป้ายจารึกเก้ามังกรประวัติเจ้าแม่กวนอิม พระพุทธรูปหยก 1 ใน 4 ของโลก

กลางวัน

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย

นำท่านเดินทางสู่ วัดหลิงฉวน (วัดเจ้าแม่กวนอิมกระพริบตา) วัดใหญ่อายุเก่าแก่กว่า 1,400 ปี สร้างขึ้นในปลายราชวงศ์สุย ตั้งอยู่บนเขามีต้นไม้โบราณปกคลุมหนาแน่น เป็นสถานที่เจ้าแม่กวนอิมแสดงธรรมเป็นครั้งแรก ภายในวัดมีหอเจ้าแม่กวนอิมรูปทรง 56 เหลี่ยม สูง 7 ชั้น ประดิษฐานรูปเจ้าแม่กวนอิมสูง 18.6 เมตร มีเรื่องเล่าขานกันว่า เมื่อครั้งเกิดแผ่นดินไหวที่มณฑลเสฉวน ชาวบ้านที่มาสักการะเห็นเจ้าแม่องค์นี้ได้กระพริบตาและหลั่งน้ำตาเสมือนท่านสงสารชาวผู้ประสบภัย ภายในวัดแห่งนี้ยังได้แสดงประวัติของเจ้าแม่กวนอิมอย่างละเอียด

สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่ เมืองเฉิงตู

แล้วนำท่านเลือกซื้อผ้าไหม สินค้าอันเลื่องชื่อของจีน ให้ท่านเลือกซื้อเป็นของฝากคนทางบ้าน

จากนั้นให้ท่านอิสระช้อปปิ้ง ถนนคนเดินมีสินค้า อาทิเช่น กระเป๋าเดินทาง เสื้อผ้า รองเท้า และสินค้าที่ระลึกอื่น ๆ มากมาย

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

หลังอาหารนำท่าน ชมโชว์เปลี่ยนหน้ากาก (ที่ใช้ศิลปการแสดงชั้นสูงประจำมณฑลเสฉวนและของประเทศจีน ท่านจะได้สัมผัสกับความแปลกใหม่และตื้นเต้นเร้าใจตลอดการแสดง)

จากนั้นเข้าสู่ที่พัก SOFIS NATIONAL HOTEL หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 6) ท่องเที่ยวเฉิงตู - ศูนย์วิจัยแพทย์แผนโบราณ - ศูนย์อนุรักษ์หมีแพนด้า - ส่งสนามบิน

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม นำท่านสู่ ศูนย์วิจัยแพทย์แผนโบราณ นวดฝ่าเท้าเพื่อสุขภาพผ่อนคลายความเมื่อยล้ากับยานวดขนาดพิเศษสูตรเดียวไม่ซ้ำใคร

จากนั้นนำท่านชม ศูนย์อนุรักษ์หมีแพนด้า เข้าไปชมข้างในศูนย์เพาะเลี้ยง หมีแพนด้าเป็นสัตว์ที่หาชมได้ยากและเป็นสัตว์สัญลักษณ์ของประเทศจีน อยู่บนเนื้อที่ 600,000 ตารางเมตร ซึ่งใช้เป็นศูนย์เพาะพันธุ์และอนุรักษ์รวมถึงใช้เป็นสถานที่ศึกษาหมีแพนด้าซึ่งเป็นสัตว์อนุรักษ์ของประเทศจีน และชมความน่ารักพร้อมสัมผัสชีวิตความเป็นอยู่ของเหล่าหมีแพนด้า

กลางวัน

รับประทานอาหารกลางวันแบบตุ๋นยาจีน ณ ภัตตาคาร

บ่าย

สมควรแก่เวลาให้ท่านเตรียมตัวเดินทางสู่ สนามบินเมืองเฉิงตู

15.05

อำลาเมืองเฉินตู ออกเดินทาง โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 619

17.20

เดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจไปแสนนาน

tour-condition

อัตรานี้รวม
1. ค่าโรงแรมที่พักตามรายการระบุ (สองท่านต่อหนึ่งห้อง)
2. ค่าตั๋วโดยสารเครื่องบินไป-กลับเส้นทางกรุงเทพฯ-เซี่ยงไฮ้ (ตั๋วกรุ๊ป)-กรุงเทพฯ สายการบินไทย ชั้นทัศนาจร
3. ค่าเข้าชมสถานที่ต่าง ๆ ตามรายการระบุ
4. ค่าอาหารและเครื่องดื่มตามรายการระบุ
5. ค่ารถรับส่งระหว่างการนำเที่ยวตามรายการระบุ
6. ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งที่มี
7. ค่าธรรมเนียมการยื่นวีซ่าเข้าประเทศจีน
8. ค่ามัคคุเทศก์ของบริษัทจากกรุงเทพฯ ที่คอยอำนวยความสะดวกแก่ท่านตลอดการเดินทางในต่างประเทศ
9. ค่าประกันอุบัติเหตุคุ้มครองในวงเงินท่านละ 1,000,000 บาท
อัตรานี้ไม่รวม
1. ค่าน้ำหนักของกระเป๋าเดินทางในกรณีที่เกินกว่าสายการบินกำหนด (20 กิโลกรัมต่อท่าน)
2. ค่าทำหนังสือเดินทาง
3. ค่าอาหารที่ไม่ได้ระบุไว้ในรายการ
4. ค่าทำใบอนุญาตที่กลับเข้าประเทศของคนต่างชาติ หรือ คนต่างด้าว
5. ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และค่าภาษี 3%
6. สำหรับราคานี้บริษัท ฯ จะไม่รวมค่าภาษีท่องเที่ยวหากมีการเก็บเพิ่ม
7. ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากรายการที่ระบุ เช่น ค่าเครื่องดื่ม,ค่าอาหารที่สั่งเพิ่มเอง, ค่าโทรศัพท์,ค่าซักรีด ฯลฯ8. ค่าทิปไกด์ท้องถิ่น 10 หยวน/คน/วัน, ค่าทิปคนขับรถท้องถิ่น 10 หยวน/คน/วัน, ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ 10
9. หยวน/คน/วันและค่าทิปคนยกกระเป๋า
อัตราค่าวีซ่าด่วน เมื่อส่งหนังสือเดินทางล่าช้า (ปกติใช้เวลาทำการ 4 วัน)
1. ยื่นวีซ่าด่วน 1 วัน จ่ายเพิ่มท่านละ 1,400 บาท
2. ยื่นวีซ่าด่วน 2 วัน จ่ายเพิ่มท่านละ 1,000 บาท
เอกสารในการขอวีซ่า
1. หนังสือเดินทางมีอายุไม่ต่ำกว่า 6 เดือน // เบอร์โทรติดต่อลูกค้า (สำคัญมาก)
2. สำเนาทะเบียนบ้าน และสำเนาบัตรประชาชน
2.1 สำเนาสูติบัตร กรณีเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี (ใบเกิด)
2.2 นักเรียน นักศึกษา ต้องมีหนังสือรับรองจากทางสถาบัน
3. รูปถ่ายสี ขนาด 1.5 นิ้วหรือ 2 นิ้ว จำนวน 2 รูป (สถานฑูตจีนอาจปฏิเสธไม่รับทำวีซ่า ในกรณีดังต่อไปนี้)
3.1 ชื่อเป็นชาย แต่ส่งรูปถ่ายที่ดูเป็นหญิง เช่น ไว้ผมยาว หรือแต่งหน้าทาปาก
3.2 นำรูปถ่ายเก่า ที่ถ่ายไว้เกินกว่า 6 เดือนมาใช้
3.3 นำรูปถ่ายที่มีวิวด้านหลัง ที่ถ่ายเล่น หรือรูปยืนเอียงข้าง มาตัดใช้เพื่อยื่นทำวีซ่า
3.4 นำรูปถ่ายที่เป็นกระดาษถ่ายสติคเกอร์ หรือรูปที่พริ้นซ์จากคอมพิวเตอร์
3.5 ท่านที่ใช้รูปถ่ายข้าราชการในการยื่นวีซ่า กรุณาเตรียมหนังสือรับรองจากต้นสังกัดแนบมาด้วย
4. ใบจองตั๋วเครื่องบิน และใบจองโรงแรม
5. สำหรับผู้ที่เคยเดินทางเข้าประเทศจีนแล้ว ถ่ายสำเนาหน้าวีซ่าที่เคยเดินทางเข้าประเทศจีน ต้องไม่เกิน 2 ปี (กรณีวีซ่าจีนอยู่ในหนังสือเดินทางเล่มเก่า ให้แนบหนังสือเดินทางและหน้าวีซ่าจีนที่เดินทางล่าสุดมาด้วย)
6. สำหรับผู้ที่ไม่เคยเดินทางเข้าประเทศจีน ถ้าภายใน 2 ปี ไม่เคยเดินทางเข้าจีน ต้องใช้สำเนาสมุดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์หรือบัญชีเงินฝากประจำ ปรับยอดถึงปัจจุบัน หรือ Statement ย้อนหลัง 6 เดือน หรือหนังสือรับรองจากทางธนาคาร (ต้องมียอดขั้นต่ำ 50,000 บาท)
7. หนังสือรับรองการทำงานของบริษัทที่ทำงานอยู่ (ภาษาอังกฤษเท่านั้น) หรือสำเนาทะเบียนการค้าถ้าเป็นเจ้าของกิจการ
8. ผู้ที่ไม่มีอาชีพ (แม่บ้านและผู้เกษียณอายุ) ต้องแนบเอกสารทางการเงิน บัญชีเงินฝาก
9. สำหรับท่านที่ไม่มีหลักฐานการเงิน สามารถใช้หลักฐานการเงินของสามีภรรยา หรือบุตรธิดา หรือบิดามารดา หรือพี่น้อง แต่จะต้องมีหนังสือยืนยันความสัมพันธ์
10. พระภิกษุ ต้องใช้สมุดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ ตัวจริงเท่านั้น ไม่มีข้อยกเว้น
11. สาวประเภทสองที่แต่งกายเป็นสตรี ต้องใช้หนังสือรับรองการทำงาน และ สมุดบัญชีเงินฝากตัวจริงเท่านั้น
การชำระเงิน
ทางบริษัทฯ จะขอเก็บเงินค่ามัดจำเป็นจำนวน 10,000 บาท ต่อผู้โดยสารหนึ่งท่านสำหรับการจองทัวร์ส่วนที่เหลือจะขอเก็บทั้งหมดก่อนเดินทางอย่างน้อย 15 วันทำการ มิฉะนั้นทางบริษัทฯ จะขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินค่ามัดจำทั้งหมด
method-of-payment
หมายเหตุ
1. บริษัทฯ มีสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายละเอียดบางประการในทัวร์นี้ เมื่อเกิดเหตุสุดวิสัยจนไม่อาจแก้ไขได้
2. เนื่องจากตั๋วเครื่องบินต้องเดินทางตามวันที่ ที่ระบุบนหน้าตั๋วเท่านั้น จะไม่สามารถยกเลิก หรือเปลี่ยนแปลงการเดินทางใดๆ ทั้งสิ้น ถ้ากรณียกเลิก หรือเปลี่ยนแปลงการเดินทาง ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินทั้งหมดหรือบางส่วนให้กับท่าน
3. บริษัทฯ ไม่รับผิดชอบค่าเสียหายในเหตุการณ์ที่เกิดจากสายการบิน ภัยธรรมชาติ ปฏิวัติ และอื่นๆ ที่อยู่นอกเหนือการควบคุม ของทางบริษัทฯ หรือ ค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมที่เกิดขึ้นทางตรง หรือทางอ้อม เช่น การเจ็บป่วย การถูกทำร้าย การสูญหาย ความล่าช้า หรือ จากอุบัติเหตุต่าง ๆ
4. หากไม่สามารถไปเที่ยวในสถานที่ที่ระบุในโปรแกรมได้ อันเนื่องมาจากธรรมชาติ ความล่าช้าและความผิดพลาดจากทางสายการ บิน จะไม่มีการคืนเงินใดๆ ทั้งสิ้น
5. เมื่อท่านเดินทางไปกับคณะแล้ว ท่านงดรายการใดรายการหนึ่งหรือไม่เดินทางพร้อมคณะถือว่าท่านสละสิทธิ์ ไม่อาจเรียกร้องค่าบริการ และเงินมัดจำคืนได้ไม่ว่ากรณีใด
6. รายการนี้เป็นเพียงข้อเสนอที่ต้องได้รับการยืนยันจากบริษัทฯ อีกครั้งหนึ่ง หลังจากได้สำรองที่นั่งบนเครื่องและโรงแรมที่พักในต่างประเทศ เป็นที่เรียบร้อย แต่อย่างไรก็ตามรายการนี้อาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม
7.ราคานี้คิดตามราคาตั๋วเครื่องบินในปัจจุบัน หากราคาตั๋วเครื่องบินปรับสูงขึ้น บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ที่จะปรับราคาตั๋วเครื่องบินตาม สถานการณ์ ดังกล่าว
8. กรณีเกิดความผิดพลาดจากตัวแทน หรือ หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จนมีการยกเลิก ล่าช้า เปลี่ยนแปลง การบริการจากสายการบิน บริษัทขนส่ง หรือ หน่วยงานที่ให้บริการ บริษัทฯ จะดำเนินโดยสุดความสามารถที่จะจัดบริการทัวร์อื่นทดแทนให้ แต่จะไม่คืนเงิน ให้สำหรับค่าบริการนั้นๆ
9. มัคคุเทศก์ พนักงาน และตัวแทนของบริษัทฯ ไม่มีสิทธิ์ในการให้คำสัญญาใดๆ ทั้งสิ้นแทน บริษัทฯ นอกจากมีเอกสารลงนามโดย ผู้มีอำนาจของบริษัทฯ กำกับเท่านั้น
10. บริษัทจะไม่รับผิดชอบต่อการห้ามออกนอกประเทศ หรือ ห้ามเข้าประเทศ อันเนื่องมาจากมีสิ่งผิดกฎหมาย หรือ เอกสารเดินทาง ไม่ถูกต้อง หรือ การถูกปฏิเสธในกรณีอื่นๆ อาทิ เช่น นโยบายการควบคุมไข้หวัดใหญ่ 2009 ของประเทศนั้นๆ
หมายเหตุ
โปรดทำความเข้าใจว่าทางสถานทูตจีนอยู่ในช่วงจัดระเบียบการยื่นวีซ่าใหม่ การเรียกขอเอกสารเพิ่มเติมหรือเปลี่ยนระเบียบการยื่นเอกสาร เป็นสิทธิ์ของทางสถานทูต และในบางครั้งทางบริษัทฯ ไม่ทราบล่วงหน้า หรือทราบในเวลากระชั้นชิด จึงแจ้งมาเพื่อทราบ
การยกเลิก
1. แจ้งล่วงหน้าไม่น้อยกว่า 31 วัน ก่อนเดินทาง คืนเงินมัดจำทั้งหมด (ยกเว้นกรุ๊ปที่เดินทางช่วงวันหยุดหรือเทศกาลที่ต้องการันตี มัดจำกับทางสายการบินหรือกรุ๊ปที่มีการการันตีค่ามัดจำที่พักโดยตรงหรือโดยการผ่านตัวแทนในประเทศหรือต่างประเทศและไม่อาจขอคืนเงินได้)
2. แจ้งล่วงหน้า 14-30 วัน ก่อนเดินทาง หักค่าดำเนินการต่างๆท่านละ 5,000 บาท
3. แจ้งล่วงหน้า 7-13 วัน ก่อนเดินทาง หักค่าดำเนินการต่างๆ ท่านละ 10,000 บาท
4. แจ้งล่วงหน้า 3-6 วัน ก่อนเดินทาง จะไม่มีการคืนเงินทั้งหมด
5. ยกเลิกการเดินทาง ในวันเดินทาง หรือถูกปฏิเสธการเข้าเมือง จะไม่มีการคืนเงินทั้งหมด หรือบางส่วน