ทัวร์เซี่ยงไฮ้-ซูโจว-อู๋ซี-อู่เจิ้น-หังโจว 5 วัน 4 คืน (TG)

3464-tour-shanghai-suzhou-wuxi-kujeng-hangzhou-5-days-4-nights-tg

โปรแกรมทัวร์เซี่ยงไฮ้  เที่ยวได้ครบเครื่องสำหรับการทัวร์เซี่ยงไฮ้ต้องโปรแกรมนี้ สถานที่เที่ยว เช่น ซูโจว อู๋ซี อู่เจิ้น หังโจว เมืองจำลองซ่ง ถนนนานกิง พร้อมกับนั่งชั้นวีไอพีสำหรับชมกายกรรม ERA และนี่คืออีกโปรแกรมสำหรับการทัวร์จีนราคาถูกที่จัดสรรค์ให้ท่าน และในโปรแกรมทัวร์เซี่ยงไฮ้นี้ยังมีแหล่งท่องเที่ยวอีกมากมายที่อยู่ในโปรแกรมนี้

ราคาติดต่อเจ้าหน้าที่

 

download-booking-program-tour

 

download-program-tour

tour-code CHAJ6-5BKK

 

ทัวร์วันที่ 1) กรุงเทพฯ– เซี่ยงไฮ้ –หอทีวี – อุโมงค์เลเซอร์ – หาดไว่ทาน

08.00

คณะพร้อมกันที่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออก ชั้น 4 เคาน์เตอร์ D สายการบินไทย เจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกแก่ท่าน

10.10

ออกเดินทางสู่ เซี่ยงไฮ้ โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 664

15.50

เดินทางถึง สนามบินเซี่ยงไฮ้สาธารณรัฐประชาชนจีน ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร แล้วให้ท่านรับกระเป๋า รถโค้ชปรับอากาศรอรับ

จากนั้นนำท่านสู่ตัว เมืองเซี่ยงไฮ้

นำท่านขึ้น หอทีวีไข่มุก หรือ Oriental Pearl Tower ซึ่งมีความสูง 468 เมตร ซึ่งเป็นที่ตั้งของสถานีโทรทัศน์เมืองเซี่ยงไฮ้ ที่ฐานใต้หอจัดเป็นพิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์เมืองเซี่ยงไฮ้ ที่นี่ยังประกอบด้วยห้างสรรพสินค้า แหล่งช้อปปิ้งและสวนสนุกที่ขึ้นชื่ออีกด้วย ซึ่งตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามหาดไว่ทาน

จากนั้นนำท่านนั่งรถไฟลอด อุโมงค์เลเซอร์ นำผู้โดยสารผ่านอุโมงค์ที่เต็มไปด้วยแสงสีเร้าใจ เป็นอุโมงค์ลอดแม่น้ำสายแรกในประเทศจีน

แล้วนำท่านเดินทางสู่ เขตไว่ทาน เขตเช่าของกลุ่มพ่อค้าชาวตะวันตก สมัยที่มีการล่าอาณานิคมของชาวตะวันตก ชมสถาปัตยกรรมแบบผสมผสานระหว่างตะวันออกและตะวันตกอย่างลงตัว

ค่ำ

นำท่านเข้าที่สู่พัก โรงแรม NEW CENTURY HOTEL หรือ เทียบเท่า (4*)

ทัวร์วันที่ 2)ท่องเที่ยวเซี่ยงไฮ้ - โจวจวง+ล่องเรือ – ซูโจว – วัดซีหยวน – สวนหลิวหยวน – โรงงานผ้าไหม - HARMONY TIME SQUARE พิเศษ...ขาหมูโจวจวง

เช้า

รับประทานอาหารเช้า (2) ณ ห้องอาหารของโรงแรม

แล้วนำท่านเดินทางเข้าสู่ เมืองโจวจวง พาท่านชมวิวสองข้างทางระหว่างเดินทาง นำท่านนั่งเรือโบราณโจวจวง ล่องเรือชมความงามรอบๆเมืองที่สะท้อนให้เห็นความเป็นอยู่และวิถีชีวิตของผู้คนที่อยู่ริมน้ำ ซึ่งยังได้รับการขนานนามว่าเป็น “เวนิสแห่งประเทศจีน” และได้รับการยกย่องจากยูเนสโกให้เป็นมรดกโลก โจวจวงเป็นเมืองโบราณที่ยังคงอนุรักษ์ความงามทางด้านสถาปัตยกรรมของสิ่งปลูกสร้างต่างๆ ซึ่งถูกสร้างขึ้นในสมัยราชวงศ์หมิงและราชวงศ์ชิง

เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน (3) ณ ภัตตาคาร ***อาหารพิเศษ ขาหมูโจวจวง

บ่าย

สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่ เมืองซูโจว เมืองเก่าแก่ที่มีประวัติศาสตร์ความเป็นมายาวนานกว่า 2,500 ปี และได้รับสมญานามว่า “เมืองแห่งสาวงาม” นำท่านชม สวนหลิวหยวน โบราณสถานอันเก่าแก่และสวยงามของซูโจวที่สมบูรณ์แบบและเลื่องชื่อของจีน ชมธารน้ำเล็กๆ ศิลามหึมา สะพานโค้ง อารามหลวง ขนาดย่อมและรวมถึงประวัติของพระจักรพรรดิ์คังซีที่พระองค์เคยเสด็จมา ณ ที่นี้เพื่อทรงหาพระแสงดาบวิเศษจนมี คำพังเพยจากนักกวีเอก “ซูตงปอ” ถ้าหากผู้ใดได้มาเยือนเมืองซูโจวแล้ว ไม่หาโอกาสชม อุทยานแห่งนี้ท่านผู้นั้นจะต้องเสียใจไปตลอดกาล

นำท่านชมเจ้าแม่กวนอิมพันมือพันตาและพระอรหันต์ 500 องค์ พร้อมชมพระจี้กง 3 อารมณ์ ที่ วัดซีหยวน

นำท่านแวะชม โรงงานผ้าไหม ที่มีชื่อเสียงที่สุดของจีน

พร้อมชมกรรมวิธีการผลิต และให้ท่านเลือกซื้อผ้าไหมคุณภาพดีเป็นของฝาก

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ SUZHOU HARMONY TIME SQUARE เป็นแหล่งรวมความทันสมัยแห่งใหม่ของซูโจวมี JIU GUANG DEPARTMEAT เป็นต้น

อีกทั้งท่านจะได้ชม SKY SCREEN ยาว 500 เมตร นับเป็น LED SCREEN จอยักษ์บนเพดานแบบ ชิ้นเดียวที่ใหญ่ที่สุดในโลก

นำท่านเข้าที่สู่พัก โรงแรม NAN YA HOTEL หรือเทียบเท่า (4*)

ทัวร์วันที่ 3) ท่องเที่ยวซูโจว – อู๋ซี – พระใหญ่หลิงซาน – ไข่มุก – หังโจว - เมืองจำลองราชวงศ์ซ่ง+โชว์ พิเศษ...กระดูกหมูอู๋ซี/ไก่เศรษฐี และหมูตงโพ

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

หลังอาหารนำท่านเดินทางไปยัง เมืองอู๋ซี เมืองอุตสาหกรรมเบาที่ได้รับฉายาว่าเป็นเมืองเซี่ยงไฮ้น้อยของประเทศจีน

นำท่านนมัสการ พระใหญ่เขาหลิงซาน หรือชาวจีนเรียกว่า หลิงซานต้าฝอ ซึ่งชาวจีนให้ความนับถือเป็นอย่างยิ่ง พระพุทธรูปปรางค์ยืนองค์ใหญ่ตั้งอยู่กลางแจ้งมีความสูงถึง 88 เมตร

จากนั้นนำท่านเลือกซื้อครีมและเครื่องประดับที่ทำจาก ไข่มุกน้ำจืด ที่เพาะเลี้ยงไว้ริมทะเลสาบไท่หู และได้ทำการคัดแยกไว้ตามอายุของมุก

เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร ***อาหารพิเศษ กระดูกหมูอู๋ซี

บ่าย

สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่ เมืองหังโจว ผ่านชมทิวทัศน์สองข้างทางจนถึงเมืองหังโจว ชมบ้านเรือนสองข้างทางไร่นา สวนใบหม่อนและที่ราบลุ่มอันอุดมสมบูรณ์ ลุ่มแม่น้ำแยงซี ให้ท่านพักผ่อนกับความสวยงามสองข้างทาง

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร *** อาหารพิเศษ ไก่เศรษฐีและหมูตงโพ

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองจำลองราชวงศ์ซ่ง เป็นเมืองที่สร้างขึ้นเพื่อการท่องเที่ยวโดยเฉพาะ ภายในประกอบด้วย กำแพงเมือง ซุ้มประตู บ้านเรือน ร้านค้า ซึ่งตกแต่งย้อนยุคไปในสมัยราชวงศ์ซ่งใต้ รวมถึงผู้คน แม่ค้าพ่อค้า ทหารยาม เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ล้วนแต่งชุดเหมือนในสมัยราชวงศ์ซ่งใต้ทั้งสิ้น

นำชม การแสดงโชว์วัฒนธรรมสมัยราชวงศ์ซ่ง เป็นการแสดงประกอบแสงสีเสียง ผสมผสานระหว่างการรำฟ้อน ระบำ รวมถึงกายกรรม และกังฟูที่สวยงามตระการตา

นำท่านเข้าที่สู่พัก โรงแรม BEST WESTERN HOTEL หรือเทียบเท่า (4*)

ทัวร์วันที่ 4) ท่องเที่ยวหังโจว – ทะเลสาบซีหู+ล่องเรือ – หมู่บ้านใบชา – เซี่ยงไฮ้ – ร้านยาสมุนไพร - วัดพระหยกขาว – ถนนนานกิง อาหารพิเศษ.. กุ้งมังกร

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านล่องเรือชมทัศนียภาพอันงดงามและวิจิตรตระการตาของ ทะเลสาบซีหู ชมทิวทัศน์สวยงามบริเวณทะเลสาบ ซีหู อาทิ ซานถานอิ้นเยี่ยะ–สามโคมทับแสงจันทร์ในบึงน้ำลึก สะพานขาดซึ่งเป็นสะพานที่เกิดนวนิยายเรื่องนางพญางูขาว

แล้วนำท่านเดินทางมุ่งสู่ หมู่บ้านใบชาหลงจิ่ง เพื่อชิม ชาหลงจิ่ง ชาที่มีชื่อเสียงอันดับ 1 แห่งใต้หล้า ของเมืองหังโจว ท่านสามารถเลือกซื้อใบชาอย่างดีไว้เป็นของฝาก

เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย

สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางกลับสู่ เมืองเซี่ยงไฮ้ เมืองที่ได้รับการพัฒนาจนมีความเจริญรุ่งเรืองอย่างมากจนได้รับการขนานนามว่า “ปารีสตะวันออก” และเซี่ยงไฮ้ยังเป็นศูนย์กลางการคมนาคมและเศรษฐกิจภาคตะวันออกเฉียงใต้เมืองนี้มีพื้นที่ 6,200 ตร.กม. มีประชากรประมาณ 14 ล้านคน นับเป็นเมืองท่าพาณิชย์ ขนาดใหญ่ตั้งอยู่บนปากทะเลจีนใต้

นำท่านรับฟังสรรพคุณยาสมุนไพรและครีมยาที่มีชื่อ เสียงที่สุดของรัฐบาลจีนได้แก่ เป่าฟู่หลิงหรือบัวหิมะ เหมาะกับการเก็บไว้เป็นยาสามัญประจำบ้าน


จากนั้นเชิญทุกท่านเดินทางสู่ วัดพระหยกขาว ให้ท่านนมัสการพระหยกขาว ที่ วัดอวี้โฝวซี่อ ภายในบรรจุพระพุทธรูปปรางค์ไสยาสน์ที่ ซึ่งแกะด้วยหยกขาวทั้งองค์เพื่อเป็นสิริมงคลและบังเกิดโชคลาภแด่ตัวท่านมีพระพุทธรูปหยกขาวสององค์ประดิษฐานอยู่ซึ่งอาราธนามาจากเมืองเจียงหวานและยังมีพระพุทธรูปปางไสยาสน์และพระปางสมาธิอีกองค์สูง 6 ฟุต ตกแต่งด้วยอัญมณีต่างๆหนัก 1,000 กิโลกรัม วัดแห่งนี้มีความสำคัญในด้านวัฒนธรรมในมหานคร

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร *** อาหารพิเศษ กุ้งมังกร ***

สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่ ย่านถนนนานกิง ถนนคนเดินซึ่งเป็นย่านการค้าสมัยยุคทศวรรษ สมัย 1910 – 1940 ให้ท่านเลือกซื้อ สินค้าของที่ระลึกประเภทสินค้าแบรนด์เนมทั้งของแท้และของเลียนแบบยี่ห้อดัง อาทิ ปากกามองบลัง หลุยส์วิตตอง กระเป๋าพราด้า เป็นต้น อย่างจุใจ

นำท่านเข้าที่สู่พัก โรงแรม NEW CENTURY HOTEL หรือ เทียบเท่า (4*)

ทัวร์วันที่ 5) ท่องเที่ยวเซี่ยงไฮ้ – ร้านหยก - ตลาดเถาเป่า – รถไฟแม่เหล็ก - กรุงเทพฯ

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำจากนั้นนำท่านชม หยกแท้ ของเมืองจีนพร้อมทั้งให้ท่านได้รับคำแนะนำ และวิธีการดูหยก และให้ท่านเลือกซื้อหยกไว้เป็นของฝากล้ำค่า

เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย

จากนั้นอิสระให้ท่านช้อปปิ้ง ตลาดเถาเป่า เป็นแหล่งช้อปปิ้งสินค้าก๊อปปี้แห่งใหม่ ขายสินค้าอาทิเช่น กระเป๋า เสื้อผ้า รองเท้า ไม้กอล์ฟ ฯลฯ

สมควรแก่เวลาให้ท่านเตรียมตัวเดินทางสู่ สนามบินผู่ตง

นำท่านสัมผัสความเร็วสูงสุดกับการ นั่งรถไฟแม่เหล็ก Maglev (Magnetically levitating) เป็นระบบการขนส่งรูปแบบหนึ่งที่ขับเคลื่อนยานพาหนะด้วยแรงแม่เหล็กไฟฟ้า ระบบนี้จะทำให้รถไฟเคลื่อนที่ไปได้อย่างรวดเร็วและเงียบกว่าระบบขนส่งแบบด้วยล้อ สามารถทำความเร็วได้เท่าๆกับเครื่องบินไอพ่นและเครื่องบินเจ็ท (ประมาณ 900กิโลเมตรต่อชั่วโมง) ความเร็วของรถไฟพลังแม่เหล็กที่ถือว่าเป็นสถิติโลกอยู่ที่ 581 กิโลเมตรต่อชั่วโมง โดยรถไฟญี่ปุ่น ทำลายสถิติโลกที่รถไฟ TGV ของฝรั่งเศสลงด้วยความเร็วที่มากกว่ากันอยู่ 6 กม. ต่อชั่วโมงจากตัวเมืองเซี่ยงไฮ้มุ่งสู่สนามบินซึ่งใช้เวลาเดินทางเพียง 7นาที

17.20

นำท่านออกเดินทางจาก สนามบินนครเซี่ยงไฮ้ โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG665

21.15

เดินทางถึง ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ

tour-condition

หมายเหตุ
1.เมื่อท่านออกเดินทางไปกับคณะแล้ว ท่านงดใช้บริการรายการใดรายการหนึ่ง หรือไม่เดินทางพร้อมคณะถือว่าท่านสละสิทธิ์ไม่
2. สามารถเรียกร้องค่าบริการคืนได้ ไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น
3. โปรแกรมการเดินทางอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสมและในแต่ละครั้งจะต้องมีจำนวนผู้โดยสารจำนวน 15 ท่านขึ้นไป กรณีที่ลูกค้า 10 ท่านขึ้นไปออกเดินทาง (ไม่มีหัวหน้าทัวร์ แต่มีไกด์ท้องถิ่นพูดไทยรับ)
อัตรานี้รวม
1. ค่าตั๋วโดยสารเครื่องบินไป-กลับเส้นทางกรุงเทพฯ-เซี่ยงไฮ้(ตั๋วกรุ๊ป)-กรุงเทพฯ สายการบินไทย ชั้นทัศนาจร
2. ค่าโรงแรมที่พักตามรายการระบุ (สองท่านต่อหนึ่งห้อง)
3. ค่าเข้าชมสถานที่ต่าง ๆ ตามรายการระบุ
4. ค่าอาหารและเครื่องดื่มตามรายการระบุ
5. ค่ารถรับส่งระหว่างการนำเที่ยวตามรายการระบุ
6. ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งที่มี
7. ค่าธรรมเนียมการยื่นวีซ่าเข้าประเทศจีน
8. ค่ามัคคุเทศก์ของบริษัทจากกรุงเทพฯ ที่คอยอำนวยความสะดวกแก่ท่านตลอดการเดินทางในต่างประเทศ
9. ค่าประกันอุบัติเหตุคุ้มครองในวงเงินท่านละ 1,000,000 บาท
อัตรานี้ไม่รวม
1. ค่าน้ำหนักของกระเป๋าเดินทางในกรณีที่เกินกว่าสายการบินกำหนด (20 กิโลกรัมต่อท่าน)
2. ค่าทำหนังสือเดินทาง
3. ค่าอาหารที่ไม่ได้ระบุไว้ในรายการ
4. ค่าทำใบอนุญาตที่กลับเข้าประเทศของคนต่างชาติ หรือ คนต่างด้าว
5. ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และค่าภาษี 3%
6. สำหรับราคานี้บริษัท ฯ จะไม่รวมค่าภาษีท่องเที่ยวหากมีการเก็บเพิ่ม
7. ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากรายการที่ระบุ เช่น ค่าเครื่องดื่ม,ค่าอาหารที่สั่งเพิ่มเอง, ค่าโทรศัพท์,ค่าซักรีด ฯลฯ
8. ค่าทิปไกด์ท้องถิ่น 10 หยวน/คน/วัน, ค่าทิปคนขับรถท้องถิ่น 10 หยวน/คน/วัน, ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ 10หยวน/คน/วันและค่าทิปคนยกกระเป๋า
อัตราค่าวีซ่าด่วน เมื่อส่งหนังสือเดินทางล่าช้า (ปกติใช้เวลาทำการ 4 วัน)
1. ยื่นวีซ่าด่วน 1 วัน จ่ายเพิ่มท่านละ 1,400 บาท
2. ยื่นวีซ่าด่วน 2 วัน จ่ายเพิ่มท่านละ 1,000 บาท
เอกสารในการขอวีซ่า
1. หนังสือเดินทางมีอายุไม่ต่ำกว่า 6 เดือน // เบอร์โทรติดต่อลูกค้า (สำคัญมาก)
2. สำเนาทะเบียนบ้าน และสำเนาบัตรประชาชน
3. รูปถ่ายสี ขนาด 1.5 นิ้วหรือ 2 นิ้ว จำนวน 2 รูป (สถานฑูตจีนอาจปฏิเสธไม่รับทำวีซ่า ในกรณีดังต่อไปนี้)
3.1. ชื่อเป็นชาย แต่ส่งรูปถ่ายที่ดูเป็นหญิง เช่น ไว้ผมยาว หรือแต่งหน้าทาปาก
3.2. นำรูปถ่ายเก่า ที่ถ่ายไว้เกินกว่า 6 เดือนมาใช้
3.3. นำรูปถ่ายที่มีวิวด้านหลัง ที่ถ่ายเล่น หรือรูปยืนเอียงข้าง มาตัดใช้เพื่อยื่นทำวีซ่า
3.4. นำรูปถ่ายที่เป็นกระดาษถ่ายสติคเกอร์ หรือรูปที่พริ้นซ์จากคอมพิวเตอร์
การชำระเงิน
ทางบริษัทฯ จะขอเก็บเงินค่ามัดจำเป็นจำนวน 10,000 บาท ต่อผู้โดยสารหนึ่งท่านสำหรับการจองทัวร์ ส่วนที่เหลือจะขอเก็บทั้งหมดก่อนเดินทาง อย่างน้อย 15 วันทำการ มิฉะนั้นทางบริษัทฯ จะขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินค่ามัดจำทั้งหมด
method-of-payment
หมายเหตุ
1.บริษัทฯ มีสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายละเอียดบางประการในทัวร์นี้ เมื่อเกิดเหตุสุดวิสัยจนไม่อาจแก้ไขได้
2. เนื่องจากตั๋วเครื่องบินต้องเดินทางตามวันที่ ที่ระบุบนหน้าตั๋วเท่านั้น จะไม่สามารถยกเลิก หรือเปลี่ยนแปลงการเดินทางใดๆ ทั้งสิ้น ถ้ากรณียกเลิก หรือเปลี่ยนแปลงการเดินทาง ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินทั้งหมดหรือบางส่วนให้กับท่าน
3. บริษัทฯ ไม่รับผิดชอบค่าเสียหายในเหตุการณ์ที่เกิดจากสายการบิน ภัยธรรมชาติ ปฏิวัติ และอื่นๆ ที่อยู่นอกเหนือการควบคุม ของทางบริษัทฯ หรือ ค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมที่เกิดขึ้นทางตรง หรือทางอ้อม เช่น การเจ็บป่วย การถูกทำร้าย การสูญหาย ความล่าช้า หรือ จากอุบัติเหตุต่าง ๆ
4. หากไม่สามารถไปเที่ยวในสถานที่ที่ระบุในโปรแกรมได้ อันเนื่องมาจากธรรมชาติ ความล่าช้าและความผิดพลาดจากทางสายการ บิน จะไม่มีการคืนเงินใดๆ ทั้งสิ้น
5. เมื่อท่านเดินทางไปกับคณะแล้ว ท่านงดรายการใดรายการหนึ่งหรือไม่เดินทางพร้อมคณะถือว่าท่านสละสิทธิ์ ไม่อาจเรียกร้องค่าบริการ และเงินมัดจำคืนได้ไม่ว่ากรณีใด
6. รายการนี้เป็นเพียงข้อเสนอที่ต้องได้รับการยืนยันจากบริษัทฯ อีกครั้งหนึ่ง หลังจากได้สำรองที่นั่งบนเครื่องและโรงแรมที่พักในต่างประเทศ เป็นที่เรียบร้อย แต่อย่างไรก็ตามรายการนี้อาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม
7. ราคานี้คิดตามราคาตั๋วเครื่องบินในปัจจุบัน หากราคาตั๋วเครื่องบินปรับสูงขึ้น บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ที่จะปรับราคาตั๋วเครื่องบินตาม สถานการณ์ ดังกล่าว
8. กรณีเกิดความผิดพลาดจากตัวแทน หรือ หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จนมีการยกเลิก ล่าช้า เปลี่ยนแปลง การบริการจากสายการบิน บริษัทขนส่ง หรือ หน่วยงานที่ให้บริการ บริษัทฯ จะดำเนินโดยสุดความสามารถที่จะจัดบริการทัวร์อื่นทดแทนให้ แต่จะไม่คืนเงิน ให้สำหรับค่าบริการนั้นๆ
9. มัคคุเทศก์ พนักงาน และตัวแทนของบริษัทฯ ไม่มีสิทธิ์ในการให้คำสัญญาใดๆ ทั้งสิ้นแทน บริษัทฯ นอกจากมีเอกสารลงนามโดย ผู้มีอำนาจของบริษัทฯ กำกับเท่านั้น
10. บริษัทจะไม่รับผิดชอบต่อการห้ามออกนอกประเทศ หรือ ห้ามเข้าประเทศ อันเนื่องมาจากมีสิ่งผิดกฎหมาย หรือ เอกสารเดินทาง ไม่ถูกต้อง หรือ การถูกปฏิเสธในกรณีอื่นๆ อาทิ เช่น นโยบายการควบคุมไข้หวัดใหญ่ 2009 ของประเทศนั้นๆ
การยกเลิก
1. แจ้งล่วงหน้าไม่น้อยกว่า 31 วัน ก่อนเดินทาง คืนเงินมัดจำทั้งหมด
2. (ยกเว้นกรุ๊ปที่เดินทางช่วงวันหยุดหรือเทศกาลที่ต้องการันตี มัดจำกับทางสายการบินหรือกรุ๊ปที่มีการการันตีค่ามัดจำที่พักโดยตรงหรือโดยการผ่านตัวแทนในประเทศหรือต่างประเทศและไม่อาจขอคืนเงินได้)
3. แจ้งล่วงหน้า 14 – 30 วัน ก่อนเดินทาง หักค่าดำเนินการต่างๆท่านละ 5,000 บาท
4. แจ้งล่วงหน้า 7 – 13 วัน ก่อนเดินทาง หักค่าดำเนินการต่างๆ ท่านละ 10,000 บาท
5. แจ้งล่วงหน้า 3 – 6 วัน ก่อนเดินทาง จะไม่มีการคืนเงินทั้งหมด
6. ยกเลิกการเดินทาง ในวันเดินทาง หรือถูกปฏิเสธการเข้าเมือง จะไม่มีการคืนเงินทั้งหมด หรือบางส่วน