ทัวร์เซี่ยงไฮ้-หังโจว-ซูโจว-อู๋ซี-เริ่มภูเก็ต 5 วัน (HO)

8277-tour-shanghai-hangzhou-suzhou-wuxi-begin-phuket-5-days

โปรแกรมทัวร์เซี่ยงไฮ้ ทริปครั้งนี้เป็นทัวร์แบบสบายๆ นอนโรงแรม รับประทานอาหารแบบภัตตาคารเน้นอาหารที่ขึ้นชื่อเรื่องความอร่อย อิสระในการช๊อปปิ้งอย่างจุใจ สถานที่เที่ยวที่น่าสนใจของทริปนี้ ล่องเรือทะเลสาบซีหู วัดฉงหยวน โขว์กายกรรมอีร่า ฯลฯ  และในโปรแกรมทัวร์เซี่ยงไฮ้ยังมีแหล่งท่องเที่ยวอีกมากมายที่อยู่ในโปรแกรมนี้

ราคาติดต่อเจ้าหน้าที่

 

download-booking-program-tour

 

download-program-tour

tour-code CHAJ19-5PKT

 

ทัวร์วันที่ 1) สนามบินนานาชาติภูเก็ต

23.00

พร้อมกันที่ท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต เคาน์เตอร์ ……สายการบินJUNEYAO AIRLINES โดยมีเจ้าหน้าที่บริษัทฯ อำนวยความสะดวกตรวจเอกสารและที่นั่งก่อนการเดินทาง

ทัวร์วันที่ 2) ภูเก็ต – เซี่ยงไฮ้ – หังโจว – ล่องทะเลสาบซีหู – ร้านผ้าไหม – ซีหูซินเทียนตี้

01.45

เหินฟ้าสู่ เมืองเซี่ยงไฮ้ โดยสายการบิน JUNEYAO AIRLINES เที่ยวบิน HO 1312

....

เดินทางถึง สนามบินผู่ตง เมืองเซี่ยงไฮ้ ผ่านขั้นตอนตรวจคนเข้าเมืองเรียบแล้ว

บริการอาหารเช้า (KFC)

จากนั้น นำท่านสู่ เมืองหังโจว เมืองหลวงของมณฑลเจ๋อเจียง ซึ่งมีความมั่งคั่งมากที่สุดแห่งหนึ่ง ซึ่งในอดีตมีคำเปรียบเปรย ถึงความสวยงามของเมืองหังโจว และซูโจว ว่า บนฟ้ามีสวรรค์ บนดินมี ซู (โจว) หัง (โจว)

กลางวัน

บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (เมนู...อาหารเสฉวน) พร้อมโชว์หน้ากาก

หลังอาหารนำท่าน ล่องเรือ ชม ทะเลสาบซีหู อันสวยงามตระการตา ชมทิวทัศน์ของ ทะเลสาบซีหู ได้แก่ ต้วนฉานเสีย , ชานถานอิ้นเหยียน , และหนานผิงอ่วนจง ซึ่งกวีจีน ได้บรรยายเปรียบเปรย เอาไว้ว่า “ซีหูเหมือนนางไซซี ไซซี สวยทุกอิริยาบถ ซีหูสวยทุกฤดูกาล” ทะเลสาบซีหู มีเนื้อที่ 5.66 ตารางกิโลเมตร น้ำลึกเฉลี่ย 1.5 เมตร

นำท่านเยี่ยมชม ร้านชาผู่เอ๋อ ให้ท่านชิมชาผู่เอ๋อที่เลิศรส ที่มีชื่อเสียงของเมืองจีน

นำท่านชม โรงงานไหม ให้ท่านได้ชมการผลิตเส้นไหม และได้ชมผลิตภัณฑ์จากเส้นไหม อาทิเช่น เสื้อ ร้องเท้า ฯลฯ

ค่ำ

บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (เมนูพิเศษ ไก่ขอทาน+หมูตงปอ)

หลังอาหารนำท่านสู่ ซินเทียน ซิตี้ ซีหู ด้านใต้ของทะเลสาบซีหู ซึ่งเป็นบรรยากาศที่ตกแต่งด้วยร้านกาแฟ ร้านอาหารสถาบันเทิง ซึ่งนักท่องเที่ยวตะวันตกนิยม

จากนั้นนำท่านเข้าสู่ที่พัก ZJGWEST BAY HOTEL หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 3) หังโจว – อู๋ซิ – หลิงซานต้าฝ่อ – ศาลาฝานกง (รวมรถแบตเตอร์รี่) – ร้านไข่มุก – ซูโจว – ซูโจวฮาโมนี่

เช้า

บริการอาหารเช้า ณ ที่พัก

หลังอาหารนำท่านสู่ เมืองอู๋ซิ ฉายา “เซี่ยงไฮ้น้อย” มีเนื้อที่ 4,650 ตารางกิโลเมตร มีประชากรประมาณ 4 ล้านคน เมืองอู๋ซิ เป็น 1 ใน 4 เมืองที่ปลูกข้าวได้มากที่สุดของจีน และเป็นเมืองอุตาสาหกรรมเบาที่ขึ้นชื่อของจีนด้วย

นำท่านชม วัดหลิงซาน เป็นวัดที่ประดิษฐานพระพุทธรูปปรางค์ประทานพร ที่สูงที่สุดในประเทศจีน โดยมีความสูงถึง 88 เมตร มีน้ำหนัก 700 ตัน ฐานพระพุทธรูปที่ห้องสามารถขึ้นถึงพระบาทได้ และวัดนี้มีอายุกว่า 1,000 ปี และเป็นวัดที่สวยงามร่มรื่นมีเขาล้อมรอบอยู่ถึงสามด้าน มีทะเลสาบขนาดใหญ่อยู่เบื้องหน้า

นำท่านสู่ ศาลาฝานกง วัดหลิงซาน ตั้งเส้นผ่าศูนย์กลางจากทิศใต้ถึงทิศเหนือแบ่งกลุ่มสถาปัตยกรรม ต่างกับวัดวาอารามทั่วไปของจีน โดยใช้หินก้อนใหญ่ทำเป็นระเบียงยาว เสาค้ำหลักและเสาโค้งยาว การสร้างหลังคาโค้งสูงและห้องโถงกว้างใหญ่ ไม่เพียงแต่สะท้อนให้เห็นความยิ่งใหญ่ ลึกซี้งและสูงส่งของพุทธศาสนาที่ยอดเยี่ยมงดงามยิ่ง ภายในศาลาฝานกงมีผลงานการแกะสลักไม้ตุงหยางที่ละเอียดประณีต ภาพฝาผนังวาดด้วยฝีมือของนักเขียนภาพถ้ำตุนหวงที่มีชื่อเสียงเครื่องประดับชิ้นใหญี่ทำด้วยแก้วคริสตัลสี เครื่องเขินเมืองหยางโจว รวมทั้งรูปสลักนูนสูง แสดงพุทธประวัติ เหมือนดินเข้าสู่ พิพิธภัณฑ์ ที่เก็บสะสมมรดกทางวัฒธรรมที่หลากหลาย ศิลปหัตถกรรมอันล้ำค่าเหล่านี้ต่างสะท้อนให้เห็นถึงงวัฒนธรรมที่มีประวัติอันยาวนานอย่างมีชีวิตชีวาแสดงให้เห็นถึงความสง่างามน่าเกรงขามและยิ่งใหญ่ของพุทธศาสนา

กลางวัน

บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (เมนูพิเศษ... ซี่โครงหมูอู๋ซิ)

หลังอาหารนำท่านเยี่ยมชม โรงงามไข่มุกน้ำจืด ช้อปปิ้งผลิตภัณฑ์จากไข่มุก จากนั้นนำท่านสู่ เมืองซูโจว เมืองเก่าแก่ ที่มีประวัติศาสตร์ความเป็นมายาวนานกว่า 2,000 ปี และได้รับสมญานามว่า “เมืองแห่งสาวงาม

นำท่านชม SUZHOU HARMONY TIMES SQUARE เป็นแหล่งรวมความทันสมัยแห่งใหม่ของซูโจว มี JIU GUANG DEPARTMENTSTORE เป็นแหล่งรวบรวมอาหาร ผักผลไม้ เครื่องดื่ม จากทุกมุมโลก นอกจากนี้ยังมีร้านอาหาร อาทิ KFC , PIZZA HUT เป็นต้น อีกทั้งท่านจะได้รับชมSKY SCREEN ยาว 500 เมตร นับเป็น LED SCREEN จอยักษ์บนเพดานแบบชิ้นเดียวที่ใหญ่ที่สุดในโลก

ค่ำ

บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

หลังอาหารนำท่านเข้าสู่ที่พัก YI JIA KAI YUAN HOTEL หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 4) ซูโจว – วัดฉงหยวน – เซี่ยงไฮ้ – ศูนย์วิจัยแพทย์แผนโบราณ – เฉินหวังเมี่ยว – โชว์อีร่า

เช้า

บริการอาหารเช้า ณ ที่พัก

หลังอาหารนำท่านชม วัดฉงหยวน หรือ วัดเจ้าแม่กวนอิมลอยน้ำ เป็นวัดที่มีรัฐบาลซูโจว ใช้งบประมาณในการสร้างอย่างสูงในพื้นที่ 240 ตารางเมตร

นำท่านชมหอเจ้าแม่กวนอิมหมื่นองค์ กราบขอพรเจ้าแม่กวนอิมสูง 33 เมตร ถือว่าเป็นองค์ที่มีความสูงที่สุดในประเทศจีน

นำท่านสู่ เมืองเซี่ยงไฮ้ “เมืองบนทะเล” ตั้งอยู่บริเวณปากแม่น้ำแยงซีเกียง มีพื้นที่รวม 6,340.5 ตารางกิโลเมตร เป็นมหานครใหญ่เป็น อันดับหนึ่งของจีนและใหญ่เป็นอันดับ 8 ของโลก เป็นเขตการปกครองพิเศษแบบเทศบาลนคร ซึ่งมีสถานเทียบเท่ากับมณฑล ขึ้นตรงต่อรัฐบาลกลาง (ปัจจุบันประเทศจีนมีเมืองที่มีรูปแบบการปกครองลักษณะนี้ทั้งสิ้น 4 เมืองด้วยกัน ได้แก่ ปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้ เทียนสิน และฉงชิ่ง) แบ่งการปกครองเป็น 18 เขต และ 1 เขตมณฑล มีประชากรมากที่สุดของประเทศ สาธารณรัฐประชาชนจีน เซี่ยงไฮ้ได้รับการพัฒนามากว่า 10 ปี เป็นเมืองที่มีความเจริญเติบโตเร็วมาก

กลางวัน

บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

หลังอาหารนำท่านชม ศูนย์สมุนไพรและค้นคว้ายาแผนโบราณหรือเป่าฟู่หลิงหรือที่คนไทยรู้จักกันดีในชื่อ บัวหิมะยาประจำบ้านที่มีชื่อเสียง พร้อมฟังการบรรยายสรรพคุณของสมุนไพรจีน

นำท่านช้อปปิ้งที่ย่าน เฉินหวังเมี่ยว หรือ ตลาดร้อยปี ซึ่งเป็นตลาดเก่าของคนเซี่ยงไฮ้ ถ่ายภาพเก่ากว่าร้อยปี ที่ยังคงความงดงามและช้อปปิ้งสินค้าพื้นเมือง เสื้อผ้า

ค่ำ

บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

หลังอาหารนำท่านชม โชว์กายกรรมอีร่า โชว์ที่ดีที่สุด และลงทุนสร้างสรรค์สูงที่สุดในมหานครเซี่ยงไฮ้ ตระการตากับจิตลีลาส ผสมผสานกายกรรมลือชื่อ และความทันสมัยเข้าด้วยกันไว้อย่างลงตัว จบการแสดง

นำท่านเข้าสู่ที่พัก EASTERN AIRLINE HOTEL หรือ เทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 5) ไฮ้ – ร้านชา – ไหว่ธาน – อุโมงค์เลเซอร์ – ร้านหยก – ตลาดถงเป่าเฉิน – รถไฟหัวจรวด –กรุงเทพฯ

เช้า

บริการอาหารเช้า ณ ที่พัก

จากนั้นนำท่านสู่ ศูนย์สมุนไพรและค้นคว้ายาแผนโบราณหรือบัวหิมะ ยาประจำบ้านที่มีชื่อเสียง พร้อมฟังการบรรยายสรรพคุณของสมุนไพรจีน

จากนั้นนำท่านสู่ เขตไหว่ธาน หรือ หาดเจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้ ให้ท่านตระการตากับตึกยุโรปสไตล์อังกฤษและฝรั่งเศส สมัยจีนเป็นอาณานิคมซึ่งปัจจุบันตึกเหล่านี้ได้กลายเป็นสำนักงานต่าง ๆ เช่น สถาบันการเงินและสถานกงสุลรวมถึงธนาคารกรุงเทพฯด้วย

นำท่าน นั่งรถไฟไฮเทค ลอดอุโมงค์เลเซอร์ ชมการแสดงเลเซอร์ภายในอุโมงค์ใต้แม่น้ำหวงผู่

จากนั้นนำท่านชิม ชาผู่เอ๋อ ที่มีรสชาดดี เป็นอันดับต้น ๆ ของเมืองจีน

กลางวัน

บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

หลังอาหารนำท่านชม ร้านหยก ชมเครื่องประดับและวัตถุมงคลที่ทำจากหยกอันมีค่า จากนั้นนำท่านช้อปปิ้ง ตลาดถงเป่าเฉิน ซึ่งเป็นแหล่งช้อปปิ้งที่ท่านจะได้เพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งสินค้าก๊อปปี้ อาทิ เสื้อผ้า รองเท้า ฯลฯ

ค่ำ

บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

หลังอาหารนำท่านสู่ สนามบินผู่ตง ด้วยนวัตกรรมใหม่ของนครเซี่ยงไฮ้รถไฟฟ้าแม่เหล็ก เพื่อเตรียมตัวเดินทางกลับ กรุงเทพฯ

21.05

ออกเดินทางสู่ กรุงเทพฯ โดยสายการบิน CHINA EASTERN AIRLINE (MU) เที่ยวบิน MU 547

00.20

เดินทางกลับถึง สนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัดิภาพ

tour-condition

อัตรานี้รวม
1. ค่าตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ
2. ค่าภาษีสนามบินทุกแห่ง
3. ค่าโรงแรมที่พัก ( 2 ท่านต่อ 1 ห้อง ) 3 คืน
4. ค่ารถนำเที่ยวปรับอากาศ
5. ค่าอาหารมาตราฐานตามรายการ 7-8 อย่าง
7. ค่าบัตรเข้าชมสถานที่เที่ยว
8. ค่าวีซ่าจีน (พาสปอร์ตไทย ) 4 วันทำการ
9. ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง
10. ราคานี้ เข้าร้าน รัฐบาล
อัตรานี้ไม่รวม
1. ค่าใช้จ่ายส่วนตัวอื่นๆนอกเหนือรายการ
2. ค่าน้ำหนักเกินกว่าสายการบินกำหนด 20 ก.ก
3. ค่าวีซ่าสำหรับคนต่างชาติ
4. ภาษีท่องเที่ยว ( ถ้ามี )
5. ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และค่าภาษีบริการ 3% (กรณีต้องการใบเสร็จกำกับภาษี)
6. ค่าทิปไกด์ท้องถิ่นและคนขับรถ วันละ 20 หยวน ต่อวันต่อคน
การชำระเงิน
- กรุณาจองล่วงหน้าอย่างน้อย 3 สัปดาห์ ก่อนการเดินทาง พร้อมชำระมัดจำท่านละ 5,000 บาท
- ส่วนที่เหลือชำระก่อนการเดินทาง 15 วัน
method-of-payment
ข้อควรปฏิบัติสำหรับหัวหน้าทัวร์และมัคคุเทศก์ กับนักท่องเที่ยว
1. ยกเลิกก่อนการเดินทาง 14 วัน เก็บค่าเสียหาย ท่านละ 5,000 บาท
2. แนะนำการเดินทางและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆของที่พัก โรงแรม และพาหนะที่ใช้ เพื่อความเข้าใจของผู้เดินทาง
3. ในกรณีที่มีผู้สูงอายุที่ช่วยเหลือตัวเองไม่สะดวก ให้หัวหน้าทัวร์และมัคคุเทศก์ ดูแลเป็นกรณีพิเศษ และคอยเตือนผู้สูงอายุ รับประทานยาตามกำหนดเวลา (เฉพาะผู้สูงอายุต้องทานยาประจำทุกวันตามแพทย์สั่ง)
4. กรณีที่มีผู้ป่วยร่วมเดินทาง ให้ขอประวัติคนไข้เพื่อเป็นแนวทางในการดูแล
5. หัวหน้าทัวร์และมัคคุเทศก์ ให้ดูแลเรื่องอาหาร จัดร้านอาหารที่สะอาดได้มาตราฐาน สำหรับคณะทัวร์ เพื่อรักษาไว้ในมาตราฐานการบริการของบริษัทฯ เพื่อความประทับใจของผู้ใช้บริการ 
การยกเลิกการเดินทาง
1. บริษัทจัดหัวหน้าทัวร์และมัคคุเทศก์ ให้บริการต่อนักท่องเที่ยว ด้วยความจริงใจและเป็นกันเอง
2. ยกเลิกก่อนการเดินทาง 7 –13 วัน เก็บค่าเสียหาย 50% ของราคาทัวร์
3. ยกเลิกก่อนการเดินทางภายใน 6 วัน เก็บค่าเสียหายทั้งหมด
4. เมื่อท่านเดินทางไปกับคณะแล้ว ท่านงดการใช้บริการรายการใดรายการหนึ่ง หรือไม่เดินทางพร้อมคณะถือว่าท่านสละสิทธิ์ไม่อาจเรียกร้องค่าบริการ และเงินมัดจำคืนได้ ไม่ว่ากรณีใด ๆ ทั้งสิ้น
5. กรณีที่การตรวจคนเข้าเมืองทั้งที่กรุงเทพฯและในต่างประเทศปฎิเสธมิให้ท่านเดินทางออกหรือเข้าประเทศที่ระบุในรายการเดินทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่ไม่คืนค่าบริการไม่ว่ากรณีใด ๆ ทั้งสิ้น
6. บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายการท่องเที่ยวได้ตามความเหมาะสม กรณีเกิดเหตุจำเป็นหรือ เหตุสุดวิสัย ในช่วงระหว่างการเดินทาง โดยขอความคิดเห็นจากส่วนรวมของคณะเดินทาง เป็นเกณฑ์ในการเปลี่ยนแปลงเพื่อประโยชน์ของคณะ และความเหมาะสมทั้งปวง แต่ยังคงรักษามาตรฐานการบริการที่ดี เพื่อให้เกิดประโยชน์ ของคณะ