รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน ในประเทศและโซนเอเชีย
สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง
084-160-0210 , 02-733-0683

ทัวร์ญี่ปุ่น-ทัวร์วัดต่างๆ-ลานสกีฟูจิเท็น-ช้อปปิ้งชินจูกุ 6 วัน (TG)

3406-tour-japan-monasteries-fujiten-shopping-6-days-tg

โปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น โดยโปรแกรมทัวร์นี้นี้เอาใจท่านที่ชอบหิมะ และต้องการไปเล่นสกีด้วยที่ลานสกีฟูจิเท็น  และสนุกสุดเหวียงที่สวนสนุกโตเกียวดิสนีย์แลนด์  ล่องเรือทะเลสาบอาชิ ช้อปปิ้งจุใจที่ย่านชินจูกุ และโกเทมบะ แบบจุใจ  และในโปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่นนี้ยังมีแหล่งท่องเที่ยวอีกมากมายที่อยู่ในโปรแกรมนี้

ราคาติดต่อเจ้าหน้าที่

 

download-booking-program-tour

 

download-program-tour

tour-code JPAJ4-6BKK

 

ทัวร์วันที่ 1) กรุงเทพฯ – โอซาก้า

20.00

คณะพร้อมกันที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ  เคาน์เตอร์  D สายการบินไทย เจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยให้การต้อนรับดูแล

 

23.30

เหิรฟ้าสู่ เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น โดย สายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 622

ทัวร์วันที่ 2) ท่องเที่ยวโอซาก้า – นารา – วัดโทไดจิ – เกียวโต –วัดคินคะคุจิ (ปราสาททอง) – วัดคิโยมิสึ - ฮามามัทสึ

07.00

ถึงท่าอากาศยานคันไซ เมืองโอซาก้า นำท่านผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร จากนั้นเดินทางสู่ เมืองนารา เมืองหลวงแห่งแรกของประเทศญี่ปุ่น เที่ยวชม วัดโทไดจิ ซึ่งเป็นวัดสำคัญของเมือง ภายในประดิษฐานหลวงพ่อโต (ไดบุทสึ)ที่ทำจากทองสัมฤทธิ์ มีความสูงถึง 15 เมตร เพลิดเพลินกับการให้อาหารฝูงกวางนับร้อยตัวซึ่งคนญี่ปุ่นเชื่อว่ากวางเหล่านี้เป็นบริวารของเทพเจ้า

 

เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน (1) ณ ภัตตาคาร

บ่าย

นำท่านเดินทางสู่ เมืองเกียวโต เมืองเก่าที่มีวัฒนธรรมดั้งเดิมของชนชาวญี่ปุ่น เดินทางสู่ วัดคินคะคุจิ หรือ ปราสาททอง ซึ่งในปี 1994 ได้รับการยอมรับให้เป็นมรดกทางวัฒนธรรมของญี่ปุ่น ชมความงดงามของตัวปราสาท 3 ชั้นสีทองที่ตั้งตระหง่านอยู่ในสระน้ำที่มีการจัดสวนแบบลัทธิเซน เพื่อให้คนที่เข้าไปชมได้เห็นคติธรรมทางพุทธศาสนาอีกด้วย ในอดีตที่นี่คือบ้านพักตากอากาศของโชกุน “อาชิคางะ โยชิมิทสึ” ผู้หลงใหลในความสงบ จากนั้นนำท่านเยือน วัดคิโยมิสึ หรือ วัดน้ำใส ตั้งอยู่บริเวณเนินเขาฮิงาชิยาม่าเชิญท่านดื่มน้ำศักดิ์สิทธิ์ 3 สายที่ไหลมาจากเทือกเขา ซึ่งน้ำแต่ละสายมีความหมายแตกต่างกัน และไม่ลืมที่จะแวะช้อปปิ้งซื้อสินค้าพื้นเมืองมากมายที่ถนนสายกาน้ำชา...

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ (2) ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเข้าสู่ที่พัก HAMAMATSU OKURA ACT CITY HOTEL หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 3) ท่องเที่ยวฮามามัทสึ – นั่งรถไฟชินคันเซ็น – ลานสกีฟูจิเท็น – โกเทมบะ เอ้าท์เล็ต – ออนเซ็น

เช้า

รับประทานอาหารเช้า (3)  ณ ห้องอาหารของโรงแรม

หลังจากนั้นนำท่านสู่ สถานีรถไฟฮามามัทสึ เพื่อทดลองขึ้น รถไฟชินคันเซ็น รถไฟหัวกระสุนความเร็วสูงสุดเฉลี่ย 240 ก.ม./ ชม. สู่ สถานีรถไฟชิซึโอกะ...

นำท่านไปพบประสบการณ์ใหม่กับการเล่นสกีหิมะ ... FUJITEN SKI RESORT ซึ่งอยู่ตรงบริเวณเชิงเขาภูเขาไฟฟูจิ. **** ฟรี!! ค่าเข้าลานสกีฟูจิเท็น และสนุกสนานกับกระดานเลื่อนหิมะ****  สำหรับท่านที่อยากทดลอง เล่นสโนว์บอร์ด หรือ สกีแบบระดับโปร ก็มีให้เช่าอุปกรณ์การเล่นอีกด้วย (โดยไม่ได้รวมค่าเช่าอุปกรณ์สกี และ ค่าเช่าชุดเล่นสกี)

เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน (4) ณ ภัตตาคาร

บ่าย

นำท่านเปลี่ยนบรรยากาศมาช้อปปิ้งที่ โกเทมบะ เอ้าท์เล็ต ให้ท่านได้ผ่อนคลายกับการจับจ่ายซื้อของแบรนด์เนมชื่อดังต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น BURBERRY / COACH FACTORY / CK CALVIN KLEIN WATCHES หรือของเล่น ของบันได จำพวก โมเดลกันดั้ม หรือตัวต่อของเลโก้ได้อีกด้วย

นำท่านเข้าสู่ที่พัก FUJINOBOU KAEN HOTEL หรือเทียบเท่า

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ (5) ณ ห้องอาหารของโรงแรม

ให้ท่านได้อิ่มหนำสำราญกับบุฟเฟต์อาหารนานาชนิดสไตล์ญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็นขาปูยักษ์ ซูชิ ข้าวปั้นหน้าต่าง ๆ พร้อมเพิ่ มรสชาดด้วยวาซาบิต้นตำรับ หรือจะเป็นเทมปุระที่ทอดจนกรอบน่ารับประทานที่เสริฟ์ผักเครื่องเคียง นอกจากนี้ยังมี ซารุโซบะ เส้นเหนียวนุ่มรสชาดเยี่ยม , ข้าวราดแกงกระหรี่ , ข้าวผัดญี่ปุ่น , ไข่ตุ๋น และมิโซะซุป ----

พักผ่อนกับสปารีสอร์ทแบบญี่ปุ่นแท้ๆ  ให้ท่านได้อาบน้ำแร่ หรือเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า ออนเซ็น (Onsen) เพื่อผ่อนคลายความเมื่อยล้า การอาบน้ำแร่จะทำให้เลือดลมดี ผิวพรรณสดใสมีน้ำมีนวลและยังช่วยในระบบการเผาผลาญของร่างกายให้ดีขึ้น

ทัวร์วันที่ 4) ท่องเที่ยววนอุทยานแห่งชาติฮาโกเน่ – ทะเลสาบอาชิ (ล่องเรือ) – หุบเขาโอวาคุดานิ - โตเกียว – ชินจูกุ (ช้อปปิ้ง)

เช้า

รับประทานอาหารเช้า (6) ณ ห้องอาหารของโรงแรม
เดินทางสู่ วนอุทยานแห่งชาติฮาโกเน่ นำท่าน ล่องเรือทะเลสาบอาชิ ทะเลสาบที่ก่อตัวจากลาวาของภูเขาไฟฟูจิ หากวันใดอากาศสดใสท่านจะได้สัมผัสทัศนียภาพในอีกมิติหนึ่งที่มีความงดงามราวกับภาพวาดสะท้อนลงสู่ทะเลสาบเปรียบดั่งสะท้อนจากกระจกใสบานใหญ่หลังจากนั้นนำท่าน นั่งรถขึ้นสู่หุบเขาโอวาคุดานิ เพื่อชมบ่อน้ำแร่กำมะถันเป็นบ่อน้ำแร่ที่สามารถต้มไข่ให้สุกได้ (อุณหภูมิประมาณ 97 องศาเซลเซียส) โดยเชื่อกันว่าหากได้ทานไข่ที่ต้มจนเปลือกภายนอกเป็นสีดำ 1 ฟองจะทำให้อายุยืนขึ้น 7 ปี

เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน (7) ณ ภัตตาคาร

บ่าย

นำท่านเดินทางเข้าสู่มหานคร โตเกียว เดินทางเข้าสู่ ย่านชินจูกุ ย่านช้อปปิ้งที่มีชื่อของกรุงโตเกียว ให้ท่านได้เพลิดเพลินกับการเลือกซื้อสินค้านานาชนิด ร้านร้อยเยน แบรนด์เนม อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ซานริโอ ช็อป เสื้อผ้านำสมัย กระเป๋า รองเท้าวัยรุ่นอย่างโอนิทสึกะ ไทเกอร์!!!  รวมไปถึงเครื่องสำอางสุดฮอตอย่าง SHISEIDO, KANEBO, KOSE, SK-II ฯลฯ

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ (8) ณ ภัตตาคาร

นำท่านเข้าสู่ที่พัก SHINAGAWA PRINCE HOTEL หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 5) ท่องเที่ยวโตเกียว – *** ทัวร์เสริม โตเกียวดิสนีย์แลนด์ หรือ อิสระช้อปปิ้ง - (โตเกียวดิสนีย์แลนด์ จ่ายเพิ่ม ท่านละ 2,600 - ) เดินทางโดยรถไฟ

เช้า

รับประทานอาหารเช้า (9) ณ ห้องอาหารของโรงแรม

จากนั้นให้ท่านได้เลือกอิสระช้อปปิ้ง หรือ ท่านที่ซื้อทัวร์เสริมโตเกียวดิสนีย์แลนด์ ( ราคาผู้ใหญ่ จ่ายเพิ่ม 2,600 –  ราคาเด็ก 2,000 - ) ** เดินทางโดยรถไฟ เชิญท่านพบกับความอลังการซึ่งเต็มไปด้วยเสน่ห์แห่งตำนานและจินตนาการของการผจญภัย ใช้ทุนในการก่อสร้าง 600 ล้านเยน โดยการถมทะเล ท่านจะได้สัมผัสกับเครื่องเล่นในหลายรูปแบบ เช่น ท้าทายความมันส์เหมือนอยู่ในอวกาศไปกับ SPACE MOUNTAIN, ระทึกขวัญกับ HAUNTED MANSION บ้านผีสิง, ตื่นเต้นกับ SPLASH MOUNTAIN, นั่งเรือผจญภัยในป่ากับ JUNGLE CRUISE, เยือนบ้านหมีพูห์, ตะลุยอวกาศไปกับ BUZZ BUZZ LIGHTYEAR’S ASTRO BLASTERS, เข้าไปอยู่ในโลกแห่งจินตนาการกับการ์ตูนที่ท่านชื่นชอบ มิกกี้เม้าส์ ช้อปปิ้งซื้อของที่ระลึกภายในสวนสนุกอย่างจุใจ และอีกมากมายที่รอท่านพิสูจน์ความมันส์กันอย่างเต็มที่

เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน (10) อิสระตามอัธยาศัย

บ่าย

เชิญท่านเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งหรือสนุกสนานกันอย่างต่อเนื่องกับเครื่องเล่นหลากหลายชนิดในโตเกียวดิสนีย์แลนด์

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ (11) อิสระตามอัธยาศัย

นำท่านเข้าสู่ที่พัก SHINAGAWA PRINCE HOTEL หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 6) ท่องเที่ยวโตเกียว – วัดอาซะกุซ่า – นาริตะ – อิออน (ช้อปปิ้ง) – กรุงเทพฯ

เช้า

รับประทานอาหารเช้า (12) ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเยี่ยมชม วัดอาซะกุซ่า วัดที่เก่าแก่ที่สุดในโตเกียว ภายในประดิษฐานเจ้าแม่กวนอิม ทองคำที่ชาวญี่ปุ่นนิยมมาสักการะบูชา และพากันมาเที่ยวชมความยิ่งใหญ่ของโคมไฟขนาดยักษ์ที่มีความสูงถึง 4.5 เมตร จากนั้นให้ท่าน อิสระกับย่านช้อปปิ้ง ของเมืองนาริตะ ห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ห้างอิออน แหล่งใหญ่รวบรวมสินค้าหลากหลายชนิดรอให้ท่านเลือกซื้อ อาทิ เสื้อผ้าแฟชั่นนำสมัย กระเป๋า รองเท้า เครื่องสำอาง ของที่ระลึก เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์อิเล็คทรอนิคส์ เป็นต้น

เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน (13) อิสระตามอัธยาศัย

บ่าย

ให้ท่านอิสระในการเลือกซื้อของฝาก และสินค้าที่มีชื่อเสียงของญี่ปุ่นก่อนกลับกรุงเทพฯ ได้เวลาอันสมควร เดินทางสู่ สนามบินนาริตะ

17.15

เหิรฟ้าเพื่อกลับสู่กรุงเทพฯ โดย สายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 677

22.15

เดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ

tour-condition

เงื่อนไขการเดินทาง
1. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทาง กรณีมีผู้เดินทางต่ำกว่า 15 ท่าน โดยจะแจ้งให้ผู้เดินทางทราบล่วงหน้าก่อน 15 วัน
2. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนโปรแกรมเพื่อความเหมาะสมโดยมิต้องแจ้งล่วงหน้า สาเหตุอันเนื่องมาจากการล่าช้าของสายการบิน, การนัดหยุดงาน, ภัยธรรมชาติ, การก่อวินาศภัย, การก่อจลาจล, อุบัติเหตุ ฯลฯ โดยจะคำนึงถึงผลประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสำคัญ
3. บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น หากท่านถูกปฏิเสธการเข้าเมือง อันเนื่องจากการกระทำที่ส่อไปในทางผิด กฎหมายหรือการหลบหนีเข้าเมือง ฯลฯ และจะไม่คืนเงินค่าทัวร์ที่ชำระมาแล้ว
4. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทางในกรณีที่เกิดภัยพิบัติทางธรรมชาติ อาทิ ซึนามิ แผ่นดินไหว ภูเขาไฟระเบิด อุทกภัย วาตภัย ฯลฯ อันนอกเหนือจากการควบคุมของบริษัทฯ โดยทางบริษัทฯ จะขอเก็บเฉพาะค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นตามจริงเท่านั้น เช่น ค่ามัดจำตั๋วเครื่องบิน, ค่าวีซ่าในกรณีที่ยื่นวีซ่าแล้ว และค่าวางมัดจำห้องพัก ฯลฯ
การชำระเงิน
1. ส่งใบจองทัวร์และชำระเงินมัดจำภายใน 3 วันนับจากวันที่จอง เงินมัดจำถือเป็นการยืนยันการจองของท่าน
    - ยุโรป ท่านละ 20,000 บาท
    - ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ จีน เกาหลี เวียดนาม สิงคโปร์ พม่า ท่านละ 10,000 บาท
2. ชำระค่าทัวร์ส่วนที่เหลือทั้งหมดล่วงหน้า 14 วันก่อนเดินทาง
3. ช่วงเทศกาล หรือ High Season (เทศกาลปีใหม่ ตรุษจีน ตลอดเดือนเมษายน วันแรงงาน และตลอดเดือนตุลาคม ต้องชำระล่วงหน้า 21 วันก่อนการเดินทาง
4. หากท่านไม่ชำระเงินส่วนที่เหลือตามกำหนดวันดังกล่าว ทางบริษัทฯ ถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยไม่มีเงื่อนไข และขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินตามเงื่อนไขการยกเลิก
ท่านสามารถโอนเงินเข้าบัญชีของบริษัทฯ ดังรายละเอียดดังนี้
method-of-payment
การยกเลิก
- ยกเลิกก่อนออกเดินทาง 30 วัน
- ช่วงเทศกาล ยกเลิกก่อนออกเดินทาง 45 วัน 
- ตลอดเดือนเมษายน ยกเลิกก่อนออกเดินทาง 60 วัน
- คืนเงินมัดจำทั้งหมด
- ยกเลิกก่อนออกเดินทาง 29-21 วัน
- ช่วงเทศกาล ยกเลิกก่อนออกเดินทาง 44-30 วัน
- ตลอดเดือนเมษายน ยกเลิกก่อนออกเดินทาง 59-45 วัน
- หักเงินมัดจำ 50%/ท่าน
- ยกเลิกก่อนออกเดินทาง 20-15 วัน
- ช่วงเทศกาล ยกเลิกก่อนออกเดินทาง 29-20 วัน
- ตลอดเดือนเมษายน ยกเลิกก่อนออกเดินทาง 44-30 วัน
- หักเงินมัดจำ 100%/ท่าน
- ยกเลิกก่อนออกเดินทาง 14-07 วัน
- ช่วงเทศกาล ยกเลิกก่อนออกเดินทาง 19-14 วัน
- ตลอดเดือนเมษายน ยกเลิกก่อนออกเดินทาง 29-20 วัน
- หักเงินค่าทัวร์ 50%/ท่าน
- ยกเลิกก่อนออกเดินทาง 07-วันเดินทาง
  กรณีตั๋วเครื่องบินเป็นตั๋วราคาพิเศษ หรือตั๋วแบบ NON-REFUND
- ช่วงเทศกาล ยกเลิกก่อนออกเดินทาง 13-วันเดินทาง
- ตลอดเดือนเมษายน ยกเลิกก่อนออกเดินทาง 19-วันเดินทาง
- หักเงินค่าทัวร์ 75%/ท่าน
- หักเงินค่าทัวร์ 90%/ท่าน
- หักเงินค่าทัวร์ 75%/ท่าน
- หักเงินค่าทัวร์ 90%/ท่าน
- หากท่านยกเลิกการเดินทางเงื่อนไขใดเงื่อนไขหนึ่ง แต่ท่านสามารถหาผู้เดินทางมาแทนได้ โดยสามารถยื่นขอวีซ่าได้ทันตามกำหนดเวลา ทางบริษัทฯ ขอคิดค่าใช้จ่ายเพิ่ม คือค่าวีซ่า และค่าเปลี่ยนชื่อตั๋วเครื่องบินเท่านั้น ทั้งนี้ต้องไม่อยู่ในเงื่อนไขตั๋วที่ไม่อนุญาตให้เปลี่ยนชื่อ และไม่อนุญาตให้คืนบัตรโดยสาร
- หากท่านยกเลิกการเดินทาง อันเนื่องมาจากบุคคลใดบุคคลหนึ่งในคณะของท่านไม่ได้รับการพิจารณาวีซ่าไม่ว่าด้วยเหตุผลใด ๆ ก็ตามอันเป็นการพิจารณาจากสถานฑูต ซึ่งการยกเลิกเฉพาะบุคคลหรือการยกเลิกพร้อมกันทั้งหมด ให้ถือเป็นการยกเลิกตามเงื่อนไขของวันเวลาที่ยกเลิกดังกล่าวข้างต้น ในกรณีที่ท่านไม่แน่ใจว่าจะได้รับการพิจารณาอนุมัติวีซ่าจากทางสถานฑูต ทางบริษัทฯขอแนะนำให้ท่านยื่นวีซ่าแบบเดี่ยว ซึ่งจะรู้ผลเร็วกว่าการยื่นวีซ่าแบบกรุ๊ป

 

การขอเปลี่ยนแปลงวันเดินทาง
1. หากผู้เดินทางมีความประสงค์จะขอเปลี่ยนแปลงวันเดินทาง สามารถทำได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ตามเงื่อนไข ดังนี้
   - ล่วงหน้าก่อนการเดินทาง 21 วัน ในช่วงปกติ
   - ล่วงหน้าก่อนการเดินทาง 30 วัน ก่อนการเดินทางในช่วงเทศกาลหรือ HIGH SEASON (เทศกาลปีใหม่, ตรุษจีน, ตลอดเดือนเมษายน, พฤษภาคม และ เดือนตุลาคม)
ตั๋วเครื่องบิน
ในการเดินทางเป็นหมู่คณะ ผู้โดยสารจะต้องเดินทางไป- กลับพร้อมกัน หากต้องการเลื่อนวันเดินทางกลับ ท่านจะต้องชำระค่าใช้จ่ายส่วนต่างที่สายการบินเรียกเก็บ และการจัดที่นั่งของกรุ๊ป เป็นไปโดยสายการบินเป็น ผู้กำหนด ซึ่งทางบริษัทฯ ไม่สามารถเข้าไปแทรกแซงได้ และในกรณียกเลิกการเดินทาง ถ้าทางบริษัทฯ ได้ ดำเนินการออกตั๋วเครื่องบินไปแล้ว ผู้เดินทางต้องรอ REFUND ตามระบบของสายการบินเท่านั้น และหาก ท่านไม่แน่ใจในวันเดินทางดังกล่าว กรุณาตรวจสอบกับเจ้าหน้าที่ฯ เพื่อยืนยัน ในกรณีที่ตั๋วเครื่องบินสามารถ ทำ REFUND ได้หรือไม่ก่อนที่ท่านจะชำระเงินค่าทัวร์ส่วนที่เหลือ
การสะสมไมล์ของสายการบิน
การเดินทางเป็นหมู่คณะของการบินไทยในกรณีตั๋วกรุ๊ป สามารถสะสมไมล์กับเครือ Star Alliance ได้ 50% , ออสเตรียนแอร์ไลน์ 100 %, ส่วนสายการบิน ฟินแอร์ , ลุฟฮันซ่า , สแกนดิเนเวียนแอร์ไลน์ , สิงคโปร์แอร์ ไลน์ ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขการสะสมไมล์ของสายการบินนั้น ๆ ซึ่งการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขบางส่วนหรือทั้งหมด เป็นสิทธิของสายการบินเท่านั้น
ค่าธรรมเนียมน้ำมันเชื้อเพลิงและค่าประกันวินาศภัยทางอากาศ
- คิดตามอัตราที่ทางสายการบินปรับค่าธรรมเนียม ณ วันที่ล่าสุดที่มีการปรับค่าธรรมเนียม
- หากสายการบินมีการปรับขึ้นราคาในภายหลัง ถือเป็นค่าทัวร์ส่วนเพิ่มที่ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บตามความเป็นจริง ณ วันที่ออกตั๋ว
กระเป๋าและสัมภาระเดินทาง
- น้ำหนักกระเป๋าและสัมภาระเดินทาง สายการบินอนุญาตให้บรรทุกใต้ท้องเครื่องบินคือ 20 กิโลกรัม (สำหรับผู้โดยสารชั้นประหยัด / Economy Class Passenger) หากสัมภาระมีน้ำหนักเกิน สายการบินมีสิทธิ์เรียกเก็บค่าระวางน้ำหนักเพิ่มได้
- กระเป๋าสัมภาระที่ทางสายการบินอนุญาตให้นำขึ้นเครื่องได้ ต้องมีน้ำหนักไม่เกิน 7 กิโลกรัม และ มีความกว้าง+ยาว+สูง ไม่เกิน 115 เซนติเมตร หรือ 25 เซนติเมตร (9.75 นิ้ว) x 56 เซนติเมตร (21.5 นิ้ว) x 46 เซนติเมตร (18 นิ้ว)
- ในบางรายการทัวร์ ที่ต้องมีบินด้วยสายการบินภายในประเทศ น้ำหนักของกระเป๋าอาจจะถูกกำหนดให้ต่ำกว่ามาตรฐานได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับข้อกำหนดของแต่ละสายการบิน ซึ่งผู้เดินทางต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายเอง
เอกสารในการขอวีซ่า
1. เล่มพาสปอร์ต มีอายุใช้งานได้ไม่ต่ำกว่า 6 เดือน
2. รูปถ่าย 2” จำนวน 2 รูป ( พื้นหลังรูปถ่าย เป็นสีขาวเท่านั้น )
3. สำเนาทะเบียนบ้าน, ทะเบียนสมรส (ถ้ามี), สำเนาใบเปลี่ยนชื่อ ,นามสกุล (ถ้ามี)
4. สูติบัตร (อายุต่ำกว่า 15 ปี)
5. ใบรับรองการทำงานตัวจริงจากบริษัท(เป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น)
6. กรณีที่เป็นเจ้าของบริษัท (ให้ถ่ายสำเนาหนังสือรับรองบริษัทที่มีตราครุฑ คัดสำเนาไม่เกิน 3 เดือน)
7. สำเนาสมุดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ หรือประจำ ถ่ายสำเนาตั้งแต่หน้าแรกจนถึงปัจจุบัน ย้อนหลัง 6 เดือน
วีซ่านักเรียน และนักศึกษาที่เดินทางพร้อมผู้ปกครอง
1. ขอหนังสือรับรองจากโรงเรียน หรือมหาวิทยาลัย (ตัวจริง) เป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น
2. รูปถ่าย 2” จำนวน 2 รูป ( พื้นหลังรูปถ่าย เป็นสีขาวเท่านั้น )
3. สำเนาทะเบียนบ้าน, บัตรประชาชน, สำเนาใบเปลี่ยนชื่อ, นามสกุล (ถ้ามี)
ในกรณีที่ไม่ได้เดินทางพร้อมผู้ปกครอง
1. สำเนาบัตรประชาชนพร้อมทะเบียนบ้าน (บิดา และมารดา)
2. ใบรับรองการงานของบิดา หรือมารดา
3. การเงิน (สำเนาสมุดบัญชีเงินฝากตั้งแต่หน้าแรกจนถึงปัจจุบัน) ของบิดา หรือมารดา
4. หนังสือยินยอมให้บุตรหรือธิดาเดินทางออกนอกประเทศจากสำนักงานเขตหรืออำเภอ (เด็กต่ำว่า 20ปี)
กรณีเป็นข้าราชการ
จะต้องมีจดหมายรับรองการทำงานจากต้นสังกัด และสำเนาบัตรข้าราชการ 1 ชุด
- สำหรับท่านที่ยื่นวีซ่ากรุ๊ปกับทางบริษัททัวร์ จะต้องเดินทางไปและกลับพร้อมกันตามกำหนด รวมถึงท่านที่ยื่นวีซ่าเดี่ยวด้วยตนเองแต่ได้มีการอ้างอิงถึงญาติซึ่งทำการยื่นวีซ่าในกรุ๊ป ***
- การยื่นวีซ่ากรุ๊ปจำเป็นต้องเก็บเอกสารให้ได้ครบถ้วนทั้งกรุ๊ปก่อน ถึงจะทำการยื่นวีซ่าได้ ดังนั้นสำหรับท่านที่มีความจำเป็นต้องใช้เล่ม Passport เดินทางไปต่างประเทศ ก่อนการเดินทางกับบริษัทฯ กรุณาแจ้งให้ทราบล่วงหน้าด้วยครับ ***

ค้นหาที่ท่องเที่ยว


Thailand Tourism Standard

ทัวร์แนะนำ

ผู้เข้าชม

มี 1025 ผู้มาเยือน และ ไม่มีสมาชิกออนไลน์ ออนไลน์