รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน ในประเทศและโซนเอเชีย
สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง
084-160-0210 , 02-733-0683

ทัวร์ญี่ปุ่น-ฮอกไกโด-โอตารุ-สกีรีสอร์ท 5 วัน (TG)

8350-tour-japan-hokkaido-otaru-ski-resort-5-days-tg

โปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น  ท่านจะได้ชิมอาหารพิเศษบุฟเฟ่ต์ขาปูยักษ์ ช้อปปิ้งให้สบายกระเป๋าและรับบรรยากาศกลิ่นไอความเป็นฮอกไกโดอย่างเต็มที่ แล้วท่านยังจะได้เพลิดเพลินกับพิพิธภัณฑ์กล่องดนตรี อิสระให้ท่านได้ช้อปปิ้งกับสินค้าหลากหลายชนิดที่ย่านช้อปปิ้งถนนคนเดินทานุกิโคจิ  และในโปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่นนี้ยังมีแหล่งท่องเที่ยวอีกมากมายที่อยู่ในโปรแกรมนี้

ราคาติดต่อเจ้าหน้าที่

 

download-booking-program-tour

 

download-program-tour

tour-code JPAJ5-5BKK

 

ทัวร์วันที่ 1) กรุงเทพฯ – สนามบินสุวรรณภูมิ

21.00

พร้อมกันที่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ชั้น 4 ประตู 3 เคาน์เตอร์ D โดย THAI AIRWAYINTERNATIONAL โดยมีเจ้าหน้าที่บริษัทฯ คอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกด้านเอกสารก่อนขึ้นเครื่อง

23.45

เดินทางสู่ สนามบินชิโตเซะ เกาะฮอกไกโด ณ ประเทศญี่ปุ่น โดยเที่ยวบินที่ TG 670

ทัวร์วันที่ 2) ท่องเที่ยวชิโตเซะ – ทะเลสาบอุทาไน – หมู่บ้านไอนุ - โนโบริเบทสึ – จิโกกุดานิ – Soft Cream

08.00

เดินทางถึง สนามบินชิโตเซะ เกาะฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น

หลังจากผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองแล้ว

นำท่านสู่ ทะเลสาบอุโทไน แหล่งนี้ ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของเมืองซับโปโร ทะเลสาบที่เป็นแหล่งธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ขอเหล่าสัตว์น้ำและสัตว์ปีกหลายชนิด ให้ท่านได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศที่แสนรื่นรม และบรรยากาศที่จะสร้างความประทับใจให้ท่านไม่รู้ลืม จากนั้นนำท่านเดินทางต่อสู่ “หมู่บ้านไอนุ” ซึ่งถือว่าเป็นบรรพบุรุษดั้งเดิมของชนชาติญี่ปุ่น เป็นชนเผ่าพื้นเมืองบนเกาะฮอกไกโด ให้ท่านได้เก็บภาพบรรยากาศความเป็นอยู่แบบพื้นเมืองและตัวบ้านแบบเก่า

กลางวัน

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

นำท่านเดินทางสู่ “โนโบริเบทสึ” เมืองที่เป็นเมืองตากอากาศชื่อดังแห่งหนึ่งของญี่ปุ่น มีชื่อเสียงด้านออนเซ็น เป็นเมืองที่เหมาะสำหรับไปพักค้างคืนและเข้าออนเซ็นเป็นอย่างยิ่ง

นำท่านชม "นรกวัลเลย์" หรือ จิโกคุดานิ (Jigokudani) หรือเรียกว่าหุบผานรก เกิดจากภูเขาไฟที่ยังไม่ดับก่อให้เกิดน้ำพุร้อนและบ่อโคลนเดือดเป็นปรากฏการณ์ทางธรรมชาติที่น่าชม...หลังจากนั้นนำท่านไปสัมผัสประสบการณ์การพิเศษที่ ซันไชน์ซอฟครีม (Soft Cream Sunchild) ให้ท่านได้รีดนมวัวด้วยตัวเองและลิ้มรสชาตินมวัวสดใหม่อุ่นๆท่ามกลางอากาศหนาวเย็นของฤดูหนาว

ค่ำ

บริการอาหารค่ำ ณ ห้องอาหารของโรงแรม

พักที่ TOYA KOHANTEI
หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 3) ท่องเที่ยวทะเลสาบโทยะ – สกีรีสอร์ท Mt.Showashinzan

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ ทะเลสาบโทยะโกะ (Lake toya) เป็นทะเลสาบรูปวงกลม ตั้งอยู่ทางใต้ของชิกตสึ มีเรือข้ามระหว่างสี่เกาะและมีทิวทัศน์อันงดงามบนเขาโยะเทอิซังในตั้งอยู่เมืองอะบุตะ ฮอกไกโด ทะเลสาบโทยะโกะนั้นฤดูร้อนแหล่งพักผ่อนอย่างโทยะโกะพลุกพล่านไปด้วยผู้คน เมืองโทยาโกะ เป็นเมืองที่กำลังจะมีชื่อเสียงดังไปทั่วโลกเพราะว่าเมืองนี้จะใช้เป็นสถาน ที่จัดประชุมสุดยอดผู้นำโลกในปี 2551 ผู้นำกลุ่มประเทศจีแปดจะมารวมกันที่นี่ สถานีทีวีทุกช่องจะมารวมกันที่นี่เทศกาลของทะเลสาบโทยา ทะเลสาบโทยะ(Lake toya ,Toyako) ทะเลสาบโทยะ (Lake toya ,Toyako)ทะเลสาบ แห่งนี้หนึ่งในทะเลสาบชื่อดังของญี่ปุ่น เป็นทะเลสาบที่มีลักษณะกลม มีเส้นรอบวงประมาณ 40กิโลเมตร ตรงใจกลางทะเลสาบมีเกาะกลางโผล่ขึ้นมา มีสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่ง เรียงรายอยู่รอบๆ ทะเลสาบแห่งนี้

กลางวัน

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

นำท่านสู่ สกีรีสอร์ท อิสระให้ท่านได้เล่นเครื่องเล่นต่างๆที่ลานสกีอันกว้างใหญ่ ลานสกีแห่งนี้มีความท้าทายให้ท่านได้สัมผัส ด้วยเนินหิมะที่มีความสูงไม่ต่ำกว่า 1 กิโลเมตรขึ้นไป และเป็นที่กล่าวขวัญถึงว่าเป็นสวรรค์ของนักสกีมือใหม่ แต่ก็มีทางวิ่งสำหรับมืออาชีพ ให้ท่านได้หาประสบการณ์ด้วยการเล่นสกีบนลานหิมะขาวโพลน
***อุปกรณ์เครื่องเล่นต่างๆไม่รวมอยู่ในค่าทัวร์ กรุณาสอบถามจากหัวหน้าทัวร์ ***

ค่ำ

บริการอาหารค่ำ ณ ห้องอาหาร

*** ท่านสามารถใช้บริการอาบน้ำแร่ ออนเซ็น สไตล์ญี่ปุ่นแท้ๆได้ที่นี่ พักที่ JYO ZANKEI SPA HOTEL หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 4) ท่องเที่ยวโอโตรุ - พิพิธภัณฑ์กล่องดนตรี -ตึกรัฐบาลเก่า - หอนาฬิกา – สวนโอโดริ – ย่านทานุกิโคจิ - พิพิธภัณฑ์เบียร์ซัปโปโร

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ที่ห้องอาหารของโรงแรม

แล้วนำท่านเดินทางสู่ เมืองโอตารุ ซึ่งถือเป็นเมืองท่าที่มีบรรยากาศสุดแสนโรแมนติกด้วยบรรยากาศโดยรอบ รวมถึงการตกแต่งของบ้านเรือนนั้นส่วนใหญ่ได้ถูกออกแบบเป็นตะวันตกเนื่องจากในอดีตเมืองโอตารุได้รับอิทธิพลมาจากการทำการค้าระหว่างประเทศญี่ปุ่นเองและ ประเทศในแถบยุโรปหลายประเทศ ชื่นชมความงามของ คลองโอตารุ เก็บภาพความประทับใจ แล้วท่านจะได้เพลิดเพลินกับพิพิธภัณฑ์กล่องดนตรี ในรูปแบบต่างๆ สวยงามมากมายที่ถูกสะสมมาจากอดีตจนถึงปัจจุบัน อีกทั้งยังสามารถเลือกคิดแบบทำกล่องดนตรีในสไตล์ของตัวเองขึ้นมาเป็นที่ระลึกหรือเป็นของฝากให้คนที่รักได้อีกด้วย แวะไปดื่มกาแฟที่Gin no Kane ท่านสามารถรับกาแฟคนละ 1 แก้ว ดื่มได้ไม่อั้นพร้อมรับแก้วกาแฟ ลายสุดเก๋กลับบ้านท่านละ 1 ใบ เป็นที่ระลึก

เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

หลังอาหารนำท่านชม ตึกรัฐบาลเก่า ของเมืองซัปโปโร ซึ่งในอดีตเคยใช้เป็นกองอำนวยการ ของข้าหลวงใหญ่และเป็นตึกที่สูงที่สุดของเมือง โดยตัวอาคารภายนอกนั้น ได้ใช้อิฐแดงเป็นวัสดุในการก่อสร้างซึ่งดูแล้วสวยแปลกตา ปัจจุบันภายในตึกได้จัดเป็นพิพิธภัณฑ์ที่รวมรวบเรื่องราวประวัติความเป็นมาต่างๆ ของเมืองซัปโปโรรวมไปถึงเมืองต่างๆบนเกาะฮอกไกโดอีกด้วย ชม หอนาฬิกา ซึ่งถือเป็นสัญลักษณ์ประจำเมือง โดยนอกจากจะใช้บอกเวลาที่เที่ยงตรงแล้ว ยังเปรียบเสมือนสถานที่บอกเล่าเรื่องราวและวัฒนธรรมจากอดีตจนถึงปัจจุบันรวมเวลากว่า 100 ปี หอนาฬิกาแห่งนี้สร้างขึ้นเมืองปี ค.ศ. 1878 ซึ่งเป็นที่เก่าแก่ที่สุดของญี่ปุ่น สวนโอโดริ หนึ่งในสามแห่งของสถานที่จัดงานเทศกาลหิมะซัปโปโร เป็นสวนสาธารณะที่แบ่งตัวเมืองเป็นซีกเหนือใต้ ภายในมีสวนไม้ดอกไม้ประดับปลูกไว้งดงาม รวมทั้งน้ำพุ และงานประติมากรรมกลางแจ้งตั้งไว้ให้ชมสลับกับม้านั่งที่มีให้เลือกนั่งพักผ่อน อิสระให้ท่านได้ช้อปปิ้งกับสินค้าหลากหลายชนิดที่ย่านช้อปปิ้งถนนคนเดินทานุกิโคจิ ความยาว 7 บล็อกถนน มีร้านรวงให้เลือกซื้อของกว่า 200 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า รองเท้า ของที่ระลึก ของเล่น เครื่องสำอาง รวมทั้งร้านอาหารต่างๆแล้วนำท่านชม พิพิธภัณฑ์เบียร์ซัปโปโร โรงเบียร์ชื่อดังแห่งซัปโปโร ภายในท่านสามารถดู กระบวนการการผลิตเบียร์ในขั้นตอนต่างๆ ตั้งแต่การนำวัตถุดิบมาผ่านขั้นตอนการผลิต การบ่ม การกลั่น จนกระทั่งสำเร็จรูปออกมาเป็นเครื่องดื่มพรายฟองสีทองชั้นดีจำหน่าย ท่านยังสามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่ทำมาจากเบียร์ได้อีกด้วย เมื่อถึงเวลาอันสมควรแล้ว

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ที่ห้องอาหารของโรงแรม ... อาหารพิเศษบุฟเฟ่ต์ขาปูยักษ์สามชนิดฮอกไกโด พร้อมน้ำจิ้มรสเด็ด

พักที่ SAPPORO PRINCE HOTEL
หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 5) ท่องเที่ยวสนามบินชิโตเซะ – กรุงเทพฯ

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

ได้เวลาสมควรนำท่านเดินทางสู่สนามบิน

10.45

เหิรฟ้าสู่ เมืองไทย โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 671

16.15

เดินทางถึง เมืองไทย โดยสวัสดิภาพ...

tour-condition

อัตราค่าบริการนี้รวม
1. ตั๋วเครื่องบินไป - กลับ เส้นทางที่ระบุในโปรแกรม ชั้นทัศนาจร (ไป - กลับทั้งคณะ) กรณีอยู่ต่อต้องเสียค่าเปลี่ยนแปลงตั๋ว
2. ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามรายการทัวร์
3. ค่าธรรมเนียมในการยื่นวีซ่าเข้าประเทศญี่ปุ่น และ ประเทศจีน
4. ค่าอาหารตามที่ระบุในรายการ
5. โรงแรมที่พักตามระบุ หรือเทียบเท่าในราคาเดียวกัน ( ห้องละ 2 ท่าน )
6. ค่ารถ-รับส่ง นำเที่ยวตามรายการพร้อมคนขับที่ชำนาญเส้นทาง
7. ค่าเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวตามที่ระบุในรายการ
8. ค่าประกันอุบัติเหตุในการเดินทางวงเงินท่านละ 1,000,000.- (เงื่อนไขตามกรมธรรม์)
9. หัวหน้าทัวร์คอยอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง
อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม
1. ค่าทำหนังสือเดินทาง
2. ค่าทิปพนักงานขับรถ
3. ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
4. ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีด, ค่าเครื่องดื่มในห้องพัก และค่าอาหารที่สั่งมาในห้องพัก เป็นต้น/ค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษในร้านอาหาร นอกเหนือจากที่บริษัทจัดให้ ในรายการทัวร์
เงื่อนไขการสำรองที่นั่ง
1. กรุณาจองทัวร์ล่วงหน้าอย่างน้อย 45 วัน ก่อนการเดินทาง พร้อมชำระมัดจำ 10,000 บาท
2. ส่วนที่เหลือชำระทันทีก่อนการเดินทางไม่น้อยกว่า 20 วัน มิฉะนั้นถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยอัตโนมัติ
ท่านสามารถโอนเงินเข้าบัญชีของบริษัทฯ ดังรายละเอียดดังนี้
method-of-payment
เอกสารที่ใช้ในการขอวีซ่าประเทศญี่ปุ่น
1. รูปถ่ายขนาด 2 x 2 นิ้ว หน้าตรง พื้นหลังสีขาว ถ่ายไม่เกิน 6 เดือน ขนาดรูปใช้ยื่นวีซ่าที่ถูกต้อง
2. หนังสือรับรองการทำงานตัวจริงเป็นภาษาอังกฤษ
a. ในกรณีที่ผู้ยื่นขอวีซ่า เป็นพนักงานหรือข้าราชการ ต้องใช้หนังสือรับรองการทำงานที่ทางหน่วยงานที่สังกัด (ระบุตำแหน่ง, วันเริ่มทำงาน, อัตราเงินเดือน, และระยะเวลาที่ลาพักร้อน)
b. ในกรณีที่เป็นเจ้าของธุรกิจหรือกิจการส่วนตัว ต้องมีหนังสือจดทะเบียนบริษัท หรือหนังสือรับรองการจดทะเบียนการค้า (หนังสือรับรองต้องมีอายุไม่เกิน 3 เดือน)
c. ผู้ที่รับงานอิสระ (FREELANCE) นั้น ให้ทำจดหมายชี้แจ้งรายระเอียดการทำงาน (ระบุอัตรารายรับเฉลี่ยต่อเดือนด้วย)
d. นักเรียนหรือนักศึกษาต้องมีหนังสือรับรองการศึกษา ที่ทางสถานศึกษาออกให้
3. สำเนาสมุดบัญชีธนาคาร ถ่ายสำเนามาตั้งแต่หน้าแรกเล่ม ถึงหน้าอัพเดทล่าสุด หากใช้เป็นสเตทเม้นขอย้อนหลัง 6 เดือน
4. สำเนาทะเบียนบ้าน
5. ทะเบียนสมรส หรือ ใบสำคัญการหย่า (ถ้ามี)
6. ใบเปลี่ยนชื่อ (ถ้ามี)
7. เด็กที่อายุไม่ถึง 16ปีบริบูรณ์ ต้องใช้ สูติบัตรด้วย
- กรณีที่ อาชีพเป็น แม่บ้าน ต้องใช้เอกสาร หนังสือรับรองการทำงาน และสมุดบัญชี ของสามี ในการยื่นประกอบขอวีซ่า
- กรณี มีผู้ออกค่าใช้จ่ายให้ ต้องใช้เอกสารของผู้ออกค่าใช้จ่ายเสมือนเดินทางเอง
การยกเลิก
1. ถ้าหากยกเลิก 15 วันก่อนการเดินทาง หักมัดจำท่านละ 5,000 บาท
2. ถ้าหากยกเลิกก่อนออกเดินทาง 7 วัน ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง และจะคืนส่วนที่เหลือให้กับ ท่าน ซึ่งอาจจะได้เฉพาะค่าตั๋วเครื่องบินเท่านั้น ( ขอสงวนสิทธิ์ตามแต่ละสายการบินนั้นๆ )เอกสารที่ต้องใช้ : หนังสือเดินทางที่ยังมีอายุใช้ได้จนถึงวันเดินทางต้องไม่ต่ำกว่า 6 เดือน
3. การสำรองที่นั่งจะเกิดการยืนยันว่าเดินทาง เมื่อท่านแฟกซ์สำเนาการชำระค่าบริการและได้รับการยืนยันจากพนักงานขายเท่านั้น
4. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ ยกเลิกการเดินทาง หรือเปลี่ยนแปลงใดๆก่อนเดินทางอย่างน้อย 7 วัน ซึ่งจะเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อไม่สามารถทำกรุ๊ปได้อย่างน้อย 25 ท่าน หรือเกิดสถานการณ์บางอย่างที่ทำให้ไม่เกิดความสะดวกต่อการเดินทางทางบริษัทฯ ยินดีคืนเงินให้ทั้งหมด หรือจัดหาคณะทัวร์อื่นให้ถ้าต้องการหรือนำคณะเดินทางโดยไม่มีหัวหน้าทัวร์จากเมืองไทยแต่มีผู้ดูแลเมื่อท่านเดินทางถึงแต่ละประเทศ
5. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายละเอียดบางประการในทัวร์นี้ เมื่อเกิดเหตุจำเป็น สุดวิสัย จนไม่อาจแก้ไขได้ และจะไม่รับผิดชอบใดๆ ในกรณีที่สูญหาย สูญเสียหรือได้รับบาดเจ็บ ที่นอกเหนือความรับผิดชอบของหัวหน้าทัวร์และเหตุสุดวิสัยบางประการเช่น การนัดหยุดงาน ภัยธรรมชาติ การจลาจลต่างๆ
6. เนื่องจากรายการทัวร์นี้เป็นแบบเหมาจ่ายเบ็ดเสร็จ หากท่านสละสิทธิ์การใช้บริการใดๆตามรายการ หรือถูกปฏิเสธการ เข้าประเทศไม่ว่าในกรณีใดก็ตาม ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินในทุกกรณี
7. ทุกที่นั่งมีประกันอุบัติเหตุวงเงิน 1 ล้านบาท (ค่ารักษาพยาบาล ห้าแสนบาทและมีเงื่อนไขอื่นๆระบุตามกรรมธรรม์)
8. อาจมีการปรับเปลี่ยนราคาทัวร์ขึ้นโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าในกรณีที่มีอัตราแลกเงินมีการเปลี่ยนแปลงจนกระทบกับราคาทัวร์หรือสายการบินปรับขึ้นค่าธรรมเนียมต่าง ๆเช่นค่าภาษีน้ำมัน หรือภาษีสนามบินต่างๆ / หรือรัฐบาลของประเทศต่างๆประกาศปรับราคาค่าบัตรผ่านประตูสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ
9. กรณีที่ท่านชำระมัดจำหรือชำระค่าทัวร์แล้วต้องการยกเลิกการเดินทาง ต้องทำก่อนการเดินทางอย่างน้อย 45 วัน โดยนับเฉพาะวันทำการ ทางบริษัทฯจะดำเนินการตรวจเช็คและคืนค่าใช้จ่ายให้ตามจริง(ยกเว้นค่าวีซ่า), กรณียกเลิกการเดินทางเนื่องจากป่วยต้องนำส่งใบรับรองแพทย์เพื่อทำเรื่องกับสายการบินและโรงแรมที่พัก และต้องรอฟังผลตอบรับว่าสามารถทำเรื่องคืนได้หรือไม่/กรณีที่ชำระค่าใช้จ่ายเป็นบัตรเครดิต และต้องการยกเลิกท่านต้องยอมรับเงื่อนไขเกี่ยวกับดอกเบี้ยและค่าดำเนินการจ่ายบัตรเครดิตที่ทางธนาคารทำการเรียกเก็บ/ อนึ่งตั๋วเครื่องบินและโรงแรมที่พักเป็นราคาแบบหมู่คณะหากต้องการยกเลิกหรือเปลี่ยนแปลงการเดินทาง ท่านอาจมีค่าใช้จ่าย กรุณาตรวจสอบกับเจ้าหน้าที่อีกครั้งก่อนยกเลิกหรือเปลี่ยนแปลง *เมื่อท่านตกลงชำระเงินไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วนกับทางบริษัทฯ ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านได้ยอมรับในเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆ*

ค้นหาที่ท่องเที่ยว


Thailand Tourism Standard

ทัวร์แนะนำ

ผู้เข้าชม

มี 557 ผู้มาเยือน และ ไม่มีสมาชิกออนไลน์ ออนไลน์