ทัวร์บาหลี-สวนพระวิษณุ-วัดน้ำพุศักดิ์สิทธิ์-ล่องเรือเที่ยวเกาะเปนิด้า-เดนพาซาร์ 4 วัน (TG)

3597-tour-bali-phar-vishnu-garden-wat-sacred-spring-cruise-koh-panida-denpasar-4-day-tg

โปรแกรมทัวร์บาหลีราคาถูก ซึ่งเป็นโปรแกรมเที่ยวสบายๆ จะพาท่าล่องเรือเที่ยวเกาะเปนิด้า โดยเรือสำราญควิกซิลเวอร์พร้อมกับรับประทานอาหารกลางวัน BBQ Buffet ณ สถานีพักเรือกลางทะเล หลังจากนั้นสนุกกับกิจกรรมทางน้ำเช่น เรือบานาน่าโบ๊ต ดำน้ำแบบสกิน และสกูบ้า ไดฟ์วิ่ง  และในโปรแกรมทัวร์บาหลีนี้ยังมีแหล่งท่องเที่ยวอีกมากมายที่อยู่ในโปรแกรมนี้

ราคาติดต่อเจ้าหน้าที่

 

download-booking-program-tour

 

download-program-tour

tour-code IDAJ2-4BKK

 

ทัวร์วันที่ 1) กรุงเทพฯ - วัดอูลูวาตู - สวนพระวิษณุ

06.30

พร้อมกันที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ช่องทางเข้าที่ 2 แถว D เคาน์เตอร์สายการบินไทย เพื่อเช็คอิน เจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ อำนวยความสะดวกด้านเอกสารและสัมภาระ จากนั้นให้ท่านอิสระจับจ่ายสินค้าภายใน Duty Free

08.40

ออกเดินทางสู่จาการ์ต้า โดยสายการบิน การ์รูด้า อินโดนีเซีย เที่ยวบินที่ GA 867

14.00

ถึงท่าอากาศยานนานาชาติงูรารายเมืองเดนพาซาร์ เกาะบาหลี ดินแดนอันสงบและปราศจากมลภาวะ ท่านจะได้สัมผัสกับบรรยากาศที่แสนโรแมนติค หาดทรายสวยขาวสะอาด และตำนานลี้ลับแห่งวัฒนธรรมฮินดู ให้ท่านได้มีเวลาสำหรับแลกเงินสกุลรูเปียห์สำหรับการจับจ่ายสินค้าส่วนตัว

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ วัดอูลูวาตู ซึ่งวัดนี้สร้างและแกะสลักจากหิน ในสมัยราชวงศ์ซเล็นดราส ตั้งอยู่บนหน้าผาสูง ล้อมรอบด้วยทะเลที่เป็นจุดเชื่อมต่อของมหาสมุทรอินเดียและแปซิฟิค จากนั้นแวะชมสวนพระวิษณุ ที่มีอนุสาวรีย์ขนาดใหญ่ครึ่งตัวจำลองมาจากรูปสักการะของพระวิษณุ พระผู้ปกป้องโลก

ค่ำ

บริการอาหารค่ำ(1)

จากนั้นนำท่านเข้าที่พัก โรงแรม Harris Riverview ระดับ 4 ดาว

ทัวร์วันที่ 2) ท่องเที่ยวชมระบำบารอง - อุบุด - ภูเขาไฟคินตามณี - วัดน้ำพุศักดิ์สิทธิ์ - ตลาดปราบเซียน

เช้า

บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม(2)

นำท่านเดินทางสู่โรงละครพื้นเมือง เพื่อชม ระบำพื้นเมืองบารอง นาฏศิลป์ลีลาประกอบเทพนิยายของชาวบาหลี ซึ่งสะท้อนถึงการต่อสู้ระหว่างความดีและความชั่วร้าย

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ภูเขาไฟคินตามณี ที่งดงาม และปกคลุมด้วยหมอกเกือบตลอดทั้งปี ระหว่างการเดินทางชมงานฝีมือพื้นบ้าน การแกะสลักไม้ หน้ากาก เครื่องเงิน เครื่องทอง และการวาดลวดลายบนผ้าบาติก ของชาวบาหลี พร้อมซื้อหาเป็นของฝากและที่ระลึกจากเกาะบาหลี

เที่ยง

บริการอาหารกลางวัน (3)

ให้ท่านได้ชมทิวทัศน์ที่สวยงามของภูเขาไฟคินตามณีที่ดับไปแล้วกว่า 30 ปี แต่ยังคงมีความร้อนสะสมอยู่ภายใต้ภูเขาไฟ มีความสูง 1,460 เมตร และจากจุดชมวิวท่านสามาถมองเห็นทะเลสาบบาตูร์ซึ่งเป็นทะเลสาบน้ำจืดที่ใหญ่เป็นอันดับ 3 ของบาหลีได้

จากนั้นนำท่านชมวัดน้ำพุศักดิ์สิทธิ์ เทมภัคสิริงค์ ศาสนสถานที่เก่าแก่ และเป็นที่เคารพสักการะของชาวบาหลีซึ่งมีอายุมากกว่าพันปี

ชมบ่อน้ำพุศักดิ์สิทธิ์ เตียต้า เอ็มปุล ซึ่งเป็นน้ำพุจากธรรมชาติที่ผุดขึ้นจากตาน้ำใต้ดินเป็นเวลามานานนับพันปีโดยไม่มีวันหมด ซึ่งชาวพื้นเมืองนิยมไปชำระล้างร่างกายด้วยน้ำจากบ่อน้ำผุดนี้เพื่อความเป็นสิริมงคล

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ตลาดปราบเซียน ย่านอูบุดให้ท่านได้สนุกสนานกับการต่อรองราคาสินค้าพื้นเมืองในตลาด

ค่ำ

บริการอาหารค่ำ (4)

จากนั้นนำท่านเข้าสู่ที่พัก พักผ่อนตามอัธยาศัย

ทัวร์วันที่ 3) ท่องเที่ยวล่องเรือเที่ยวเกาะเปนิด้า โดยเรือสำราญควิกซิลเวอร์ พร้อมกิจกรรมมากมาย

เช้า

บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม(5)

หลังอาหารเช้า นำท่านสู่ท่าเรือหาดตันจุงเบอนัว เพื่อขึ้นเรือควิกซิลเวอร์ เรือออกเดินทางเวลา (09.15 ของทุกวัน)

เดินทางสู่เกาะเปนิด้า ทางตะวันออกของหาดตันจุง เบอนัว พร้อมบริการอย่างมืออาชีพของเหล่าเจ้าหน้าที่ของควิกซิลเวอร์ ระหว่างทางเจ้าหน้าที่จะสาธิตอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัย และอุปกรณ์สำหรับกิจกรรมทางน้ำ ที่ทางทีมงานได้จัดเตรียมไว้ให้มากมาย มีทั้งนั่งเรือดำน้ำท้องกระจก ชมปลาใต้น้ำ หรือนั่งเรือท้องถิ่นขึ้นสู่เกาะนูซาเปนิด้า ซึ่งทีมงานได้จัดเตรียมกิจกรรมต่าง ๆ ไว้ครบครับ ทอาทิ ถ่ายภาพในเครื่องแต่งกายพื้นเมืองของบาหลี วอลเลย์บอลชายหาด ลานไก่ชน บ่อเลี้ยงเต่าทะเล เยี่ยมชมหมู่บ้านชาวประมงและรับประทานน้ำมะพร้าวสด ๆ ที่เก็บจากต้นไว้คอยบริการให้แก่ท่าน

เที่ยง

บริการอาหารกลางวันแบบ BBQ Buffet ณ สถานีพักเรือกลางทะเล(6)

บ่าย

สนุกกับกิจกรรมทางน้ำอื่น ๆ เช่น เรือบานาน่า โบ๊ต ดำน้ำแบบสกิน และสกูบ้า ไดฟ์วิ่ง ซึ่งอุปกรณ์การดำต่างๆ เช่น ตีนกบ แว่นกันน้ำ ท่อหายใจ ถังอ็อกซิเจน ทางทีมงานได้ตระเตรียมไว้ให้ท่านได้ใช้บริการอย่างเต็มที่ ให้ท่านได้อิสระจนได้เวลาอันสมควร

จากนั้นนำท่านเดินทางกลับสู่ท่าเรือ ถึงท่าเรือประมาณ 16.00 น.

นำท่านกลับสู่ที่พัก เพื่อชำระล้างร่างกายให้สะอาด

ค่ำ

บริการอาหารค่ำแบบโรแมนติค (7)บริการอาหารค่ำ บาร์บีคิวอาหารทะเลสไตล์บาหลี ที่หาดจิมบารัน พิเศษ!!!กับเมนูกุ้งมังกรท่านละ 1 ตัว (300 กรัม)

นำท่านเข้าสู่ที่พัก พักผ่อนตามอัธยาศัย

ทัวร์วันที่ 4) ท่องเที่ยวช็อปปิ้งย่านกูตา - เดนพาซาร์ - กรุงเทพฯ

เช้า

บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม(8)

ให้ท่านอิสระช็อปปิ้งสินค้าพื้นเมืองย่าน KUTA MARKET ให้ท่านได้มีเวลาจับจ่ายสินค้าที่ระลึกพื้นเมืองหลากหลายชนิด หรือช็อปปิ้งและเดินเล่นที่ห้าง Discovery Mall ศูนย์การค้าริมหาดใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของบาหลี

เที่ยง

บริการอาหารกลางวัน (9)

หลังอาหารกลางวัน นำท่านเดินทางสู่ท่าอากาศยานงูราราย

16.20

สายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 432 นำท่านเหินฟ้ากลับสู่กรุงเทพฯ

19.35

ถึง ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ

tour-condition

อัตราค่าบริการนี้รวม
1. ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ โดยสายการบินไทย
2. โรงแรมที่พัก 3 คืนที่บาหลี ตามที่ระบุในรายการ
3. ค่ารถรับส่ง และนำเที่ยวตลอดการเดินทาง
4. ค่าเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวทุกแห่ง ตามที่ระบุในรายการ
5. อาหารทุกมื้อตามที่ระบุไว้ในรายการ
6. หัวหน้าทัวร์ผู้ชำนาญเส้นทาง คอยอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง
7. ประกันอุบัตเหตุวงเงินท่านละ 1,000,000 บาท
8. ภาษีสนามบินทุกแห่ง ภาษีน้ำมัน และค่าธรรมเนียมการบินทุกชนิดที่มี
อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม
1. ค่าใช้จ่ายส่วนตัวต่างๆ เช่นค่าอาหารเพิ่มเติม ค่าบริการซัก รีด ค่าโทรศัพท์ ฯลฯ
2. ค่าทิปไกด์ท้องถิ่นและคนขับรถท่านละ 10 USD ตลอดการเดินทาง
3. ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และ ภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
4. ค่าขนกระเป๋าของสายการบิน กรณีที่น้ำหนักเกิน 20 ก.ก.
method-of-payment
หมายเหตุ
- บริษัทฯ มีสิทธิ์เปลี่ยนแปลงรายละเอียดบางประการในทัวร์นี้ ในกรณีเกิดเหตุสุดวิสัยจนไม่อาจแก้ไขได้
- บริษัทฯ ไม่รับผิดชอบค่าเสียหายในเหตุการณ์ที่เกิดจากสายการบิน ภัยธรรมชาติ ปฏิวัติ และอื่นๆ ที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของทางบริษัทฯ หรือค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นทางตรงหรือทางอ้อม เช่น การเจ็บป่วย การถูกทำร้าย การสูญหาย ความล่าช้า หรืออุบัติเหตุต่างๆ
- หากท่านถอนตัวก่อนรายการท่องเที่ยวจะสิ้นสุดลง ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านสละสิทธิ์ และจะไม่รับผิดชอบค่าบริการที่ท่านได้ชำระไว้แล้ว ไม่ว่ากรณีใดๆ
- รายการนี้เป็นเพียงข้อเสนอที่ต้องได้รับการยืนยันจากบริษัทฯ อีกครั้งหนึ่งหลังจากได้รับการยืนยันที่นั่งบนเครื่อง และโรงแรมที่พักแล้ว อย่างไรก็ตามรายการนี้สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม
- กรณีที่เกิดความผิดพลาดจากตัวแทน หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จนมีการยกเลิก ล่าช้า หรือเปลี่ยนแปลง การบริการจากสายการบิน หรือบริษัทขนส่ง ทางบริษัทฯ จะดำเนินการสุดความสามารถที่จะจัดบริการท่องเที่ยวอื่นทดแทนให้ แต่ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินค่ามัดจำ หรือค่าบริการนั้นๆ
- มัคคุเทศก์และพนักงานหรือตัวแทนของบริษัทฯ ไม่มีสิทธิ์ในคำมั่นสัญญาใดๆ ทั้งสิ้นแทนบริษัทฯ นอกจากมีเอกสารลงนามโดยผู้มีอำนาจของบริษัทฯ เท่านั้น
- บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบต่อการห้ามออกนอกประเทศ ห้ามเข้าประเทศ หรือถูกปฏิเสธอันเนื่องมาจากเหตุผลใดๆ ทั้งสิ้น