รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน ในประเทศและโซนเอเชีย
สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง
084-160-0210 , 02-733-0683

ทัวร์บาหลี-โลวีนา-นั่งเรือชมปลาโลมา-ทะเลสาบเบดูกูล-คินตามณี-ช็อปปิ้งย่านกูตา 4 วัน (TG)

3598-tour-bali-lo-vena-dolphin-boat-view-bedugul-lagoon-kintamani-kuta-shopping-4-day-tg

โปรแกรมทัวร์บาหลี ราคาถูก มีเวลาไม่มาก งบประมาณไม่เยอะ เดินทางคลาสดี ต้องโปรแกรมนี้เลย ซึ่งเป็นโปรแกรมทัวร์บาหลี ประเทศอินโดนีเซียที่ปรับที่เที่ยวที่พื้นๆมาเป็นที่เที่ยวอีกหลายจุด สำหรับท่านที่ไม่เคยไปได้สะกิดสายตาหันมามองโปรแกรม และในโปรแกรมทัวร์บาหลีนี้ยังมีแหล่งท่องเที่ยวอีกมากมายที่อยู่ในโปรแกรมนี้

ราคาติดต่อเจ้าหน้าที่

 

download-booking-program-tour

 

download-program-tour

tour-code IDAJ3-4BKK

 

ทัวร์วันที่ 1) กรุงเทพฯ – บาหลี – โลวีนา

06.30

พร้อมกันที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ช่องทางเข้าที่ 2 แถว D เคาน์เตอร์สายการบินไทย เพื่อเช็คอิน เจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ อำนวยความสะดวกด้านเอกสารและสัมภาระ จากนั้นให้ท่านอิสระจับจ่ายสินค้าภายใน Duty Free

08.40

เหินฟ้าสู่เดนพาซาร์ เกาะบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 431

14.00

ถึงท่าอากาศยานนานาชาติงูรารายเมืองเดนพาซาร์ เกาะบาหลี ดินแดนอันสงบและปราศจากมลภาวะ ท่านจะได้สัมผัสกับบรรยากาศที่แสนโรแมนติค หาดทรายสวยขาวสะอาด และตำนานลี้ลับแห่งวัฒนธรรมฮินดู ให้ท่านได้มีเวลาสำหรับแลกเงินสกุลรูเปียห์สำหรับการจับจ่ายสินค้าส่วนตัว

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ สู่โลวีนา ตั้งอยู่ในเขตเมืองสิงหราชาทางตอนเหนือของเกาะบาหลี เป็นย่านตากอากาศที่คลื่นลมทะเลสงบ และเป็นจุดชมฝูงปลาโลมาชื่อดังของบาหลี

เข้าสู่ที่พัก โรงแรม Sunari

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ ห้องอาหารของโรงแรม (1)

ทัวร์วันที่ 2) ท่องเที่ยวนั่งเรือชมปลาโลมา – ภูเขาไฟบราตัน – ทะเลสาบเบดูกูล – วัดบราตัน – วัดเม็งวี – ทานาล็อท

06.00

นัดพบกันที่ชายหาด นำท่านลงเรือเล็กออกสู่กลางทะเลเพื่อชมฝูงปลาโลมา ในวันที่อากาศดีและคลื่นลมอำนวย ท่านจะได้ชมฝูงปลาโลมาหลายสิบตัวที่ขึ้นมาสู่ผิวน้ำเพื่อว่ายน้ำเล่น เพลิดเพลินกับการนั่งเรือโต้คลื่นไปพร้อมกับฝูงปลาโลมา

จนได้เวลาอันสมควรจึงนำท่านกลับเข้าฝั่ง (ใช้เวลาในการ ไป-กลับ เพื่อชมปลาโลมาประมาณ 1 ชั่วโมง ถึง 1 ชั่วโมงครึ่ง)

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารในโรงแรม (2)

ให้เวลาท่านได้อิสระภายในโรงแรมก่อนออกเดินทางสู่ย่านเบดูกูล

เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารอาหารท้องถิ่น (3)

บ่าย

นำท่านสู่จุดชมวิวภูเขาไฟบราตัน ภูเขาไฟใหญ่อันดับสองของบาหลี และทะเลสาบบราตัน ทะเลสาบที่ใหญ่เป็นอันดับสองของเกาะบาหลี และอยู่สูงจากระดับน้ำทะเลถึง 700 เมตร มีสภาพอากาศเย็นสบายตลอดทั้งปี

นำท่านเข้าชมวิหาร ULUN DANU หรือ วัดบราตัน เป็นวัดที่ตั้งอยู่ริมทะเลสาบบราตัน มีอาณาเขตกว้างขวางและร่มรื่น วิหารหลักตั้งอยู่กลางน้ำ มีความสวยงาม และเป็นภาพที่ใช้ในการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวที่สำคัญอีกแห่งหนึ่งของบาหลี นอกจากจะเป็นศาสนสถานเก่าแก่เพื่อประกอบพิธีการทางศาสนาในโอกาสสำคัญแล้ว ยังเป็นสวนสาธารณะเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจของชาวบาหลีอีกด้วย

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่วิหาร TAMAN AYUN หรือ วัดเม็งวี วัดที่สวยงามที่สุด 1 ใน 6 วัดของบาหลี และเคยเป็นอารามหลวงแห่งสำคัญของบาหลี อาณาเขตของวัดแบ่งเป็น 3 ชั้น โดยนักท่องเที่ยวสามารถเข้าชมได้เพียงสองชั้น ส่วนชั้นที่สามต้องชมจากบริเวณรอบนอก จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ วิหารกลางสมุทร ทานาล็อท ที่งดงามขึ้นชื่อของเกาะบาหลี ชมความสวยงามของวิหารที่ตั้งอยู่ริมทะเลอันเป็นส่วนหนึ่งของมหาสมุทรอินเดีย ในเวลาที่น้ำขึ้น ตัววิหารจะเหมือนเกาะที่ตั้งอยู่กลางทะเล แต่เมื่อถึงเวลาน้ำลง พื้นที่เป็นทางเดินเชื่อมสู่ตัววิหารจะปรากฏให้นักท่องเที่ยวสามารถเดินข้ามไปยังตัววิหารได้ ท่านสามารถเดินเล่นชมวิหารตามอัธยาศัย หรือเดินเลือกชมซื้อของที่ระลึกบริเวณตลาดพื้นเมือง ก่อนนำท่านเดินทางกลับสู่ย่านกูตา

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (4)

นำท่านเข้าสู่ที่พัก โรงแรม Harris Riverview พักผ่อนตามอัธยาศัย

ทัวร์วันที่ 3) ท่องเที่ยวชมระบำบารอง – คินตามณี – วัดน้ำพุศักดิ์สิทธิ์ – อาหารค่ำริมหาดจิมบารัน

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (5)

นำท่านเดินทางสู่โรงละครพื้นเมือง เพื่อชม ระบำพื้นเมืองบารอง นาฏศิลป์ลีลาประกอบเทพนิยายของชาวบาหลี ซึ่งสะท้อนให้เห็นวิถีชีวิตและความเป็นอยู่ของชาวบาหลี จากนั้นนำท่านเดินทางไปที่อุบุด ชมงานฝีมือพื้นบ้าน การแกะสลักไม้ หน้ากาก เครื่องเงิน เครื่องทอง และการวาดลวดลายบนผ้าบาติก ของชาวบาหลี พร้อมซื้อหาเป็นของฝากและที่ระลึกจากเกาะบาหลี จากนั้นเดินทางขึ้นสู่ย่านคินตามณี ชมทิวทัศน์ของภูเขาไฟบาตูร์ที่ หนึ่งในภูเขาไฟบนเกาะบาหลีที่ยังคงคุกรุ่นอยู่ ให้ท่านได้ชมทิวทัศน์ที่สวยงามของภูเขาไฟคินตามณีที่ดับไปแล้วกว่า 30 ปี แต่ยังคงมีความร้อนสะสมอยู่ภายใต้ภูเขาไฟ มีความสูง 1,460 เมตร และจากจุดชมวิวท่านสามาถมองเห็นทะเลสาบบาตูร์ซึ่งเป็นทะเลสาบน้ำจืดที่ใหญ่เป็นอันดับ 3 ของบาหลีได้

เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารอาหารท้องถิ่น (6)

บ่าย

จากนั้นนำท่านชมวัดน้ำพุศักดิ์สิทธิ์ เทมภัคสิริงค์ ศาสนสถานที่เก่าแก่ และเป็นที่เคารพสักการะของชาวบาหลีซึ่งมีอายุมากกว่าพันปี ชมบ่อน้ำพุศักดิ์สิทธิ์ เตียต้า เอ็มปุล ซึ่งเป็นน้ำพุจากธรรมชาติที่ผุดขึ้นจากตาน้ำใต้ดินเป็นเวลามานานนับพันปีโดยไม่มีวันหมด ซึ่งชาวพื้นเมืองนิยมไปชำระล้างร่างกายด้วยน้ำจากบ่อน้ำผุดนี้เพื่อความเป็นสิริมงคล

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำแบบโรแมนติค(7)บริการอาหารค่ำบาร์บีคิวอาหารทะเลสไตล์บาหลีที่หาดจิมบารัน พิเศษ!!! กับเมนูกุ้งมังกรขนาด 300 กรัมท่านละ 1 ตัว

นำท่านกลับสู่ที่พัก โรงแรม Harris Riverview

ทัวร์วันที่ 4) ท่องเที่ยววัดอูลูวาตู – ช็อปปิ้งย่านกูตา – เดนพาซาร์ – กรุงเทพฯ

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (8)

ให้ท่านได้อิสระเต็มที่ กับการพักผ่อนและเพลิดเพลินกับบรรยากาศของชายหาดของโรงแรม หลังจากนั้นนำท่านสู่ใจกลางย่านกูตา ศูนย์กลางตัวเมืองเดนพาซาร์ ให้ท่านได้อิสระช็อปปิ้งสินค้าพื้นเมืองย่าน Kuta ให้ท่านได้มีเวลาจับจ่ายสินค้าที่ระลึก หรือช็อปปิ้งและเดินเล่นที่ห้าง Discovery Mall ศูนย์การค้าริมหาดใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของบาหลี

เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารจีน (9)

หลังอาหารกลางวัน นำท่านเดินทางสู่ท่าอากาศยานงูราราย

16.20

สายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 432 นำท่านเหินฟ้ากลับสู่กรุงเทพฯ

19.30

ถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ

tour-condition

อัตราค่าบริการนี้รวม
1. ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ โดยสายการบินไทย
2. โรงแรมที่พัก 3 คืนที่บาหลี ตามที่ระบุในรายการ
3. ค่ารถรับส่ง และนำเที่ยวตลอดการเดินทาง
4. ค่าเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวทุกแห่ง ตามที่ระบุในรายการ
5. อาหารทุกมื้อตามที่ระบุไว้ในรายการ
6. หัวหน้าทัวร์ผู้ชำนาญเส้นทาง คอยอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง
7. ประกันอุบัตเหตุวงเงินท่านละ 1,000,000 บาท
8. ภาษีสนามบินทุกแห่ง ภาษีน้ำมัน และค่าธรรมเนียมการบินทุกชนิดที่มี
อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม
1. ค่าใช้จ่ายส่วนตัวต่างๆ เช่นค่าอาหารเพิ่มเติม ค่าบริการซัก รีด ค่าโทรศัพท์ ฯลฯ
2. ค่าทิปไกด์ท้องถิ่นและคนขับรถท่านละ 10 USD ตลอดการเดินทาง
3. ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และ ภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
4. ค่าขนกระเป๋าของสายการบิน กรณีที่น้ำหนักเกิน 20 ก.ก.
method-of-payment
หมายเหตุ
- บริษัทฯ มีสิทธิ์เปลี่ยนแปลงรายละเอียดบางประการในทัวร์นี้ ในกรณีเกิดเหตุสุดวิสัยจนไม่อาจแก้ไขได้
- บริษัทฯ ไม่รับผิดชอบค่าเสียหายในเหตุการณ์ที่เกิดจากสายการบิน ภัยธรรมชาติ ปฏิวัติ และอื่นๆ ที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของทางบริษัทฯ หรือค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นทางตรงหรือทางอ้อม เช่น การเจ็บป่วย การถูกทำร้าย การสูญหาย ความล่าช้า หรืออุบัติเหตุต่างๆ
- หากท่านถอนตัวก่อนรายการท่องเที่ยวจะสิ้นสุดลง ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านสละสิทธิ์ และจะไม่รับผิดชอบค่าบริการที่ท่านได้ชำระไว้แล้ว ไม่ว่ากรณีใดๆ
- รายการนี้เป็นเพียงข้อเสนอที่ต้องได้รับการยืนยันจากบริษัทฯ อีกครั้งหนึ่งหลังจากได้รับการยืนยันที่นั่งบนเครื่อง และโรงแรมที่พักแล้ว อย่างไรก็ตามรายการนี้สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม
- กรณีที่เกิดความผิดพลาดจากตัวแทน หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จนมีการยกเลิก ล่าช้า หรือเปลี่ยนแปลง การบริการจากสายการบิน หรือบริษัทขนส่ง ทางบริษัทฯ จะดำเนินการสุดความสามารถที่จะจัดบริการท่องเที่ยวอื่นทดแทนให้ แต่ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินค่ามัดจำ หรือค่าบริการนั้นๆ
- มัคคุเทศก์และพนักงานหรือตัวแทนของบริษัทฯ ไม่มีสิทธิ์ในคำมั่นสัญญาใดๆ ทั้งสิ้นแทนบริษัทฯ นอกจากมีเอกสารลงนามโดยผู้มีอำนาจของบริษัทฯ เท่านั้น
- บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบต่อการห้ามออกนอกประเทศ ห้ามเข้าประเทศ หรือถูกปฏิเสธอันเนื่องมาจากเหตุผลใดๆ ทั้งสิ้น

ค้นหาที่ท่องเที่ยว


Thailand Tourism Standard

ทัวร์แนะนำ

ผู้เข้าชม

มี 754 ผู้มาเยือน และ ไม่มีสมาชิกออนไลน์ ออนไลน์