ทัวร์อินโดนีเซีย-เที่ยวบาหลี-ชมอัญมณีแห่งมหาสมุทร 4 วัน (FD)

8303-tour-indonesia-travel-bali-watch-gem-of-the-ocean-4-days-fd

โปรแกรมทัวร์บาหลี โปรแกรมนี้เหมาะสำหรับคนที่รักธรรมชาติ ท่องเที่ยวเมืองบาหลี เมืองที่ขึ้นชื่อของประเทศอินโดนีเซียที่มีความสวยงามเป็นแบบธรรมชาติ พาท่านชมภูเขาไฟคิตามณี เทมปัคค์ริงค์(วัดน้ำพุ) ทะเลสาบเบดูกัลป์ พิเศษเมนู"กุ้งล้อบเตอร์บาหลี" และในปรแกรมทัวร์บาหลีนี้ยังมีแหล่งท่องเที่ยวอีกมากมายที่อยู่ในโปรแกรมนี้

ราคาติดต่อเจ้าหน้าที่

 

download-booking-program-tour

 

download-program-tour

tour-code IDAJ7-4BKK

 

ทัวร์วันที่ 1) สนามบินดอนเมือง - บาหลี - สวนวิษณุการุด้า - หน้าผาอูรุวาตู

06.15

พร้อมกันที่สนามบินดอนเมือง บินลัดฟ้า สู่เกาะบาหลี โดยสายการบินแอร์เอเชีย เที่ยวบินที่ FD 3677...

บริการอาหารเช้าบนเครื่องบิน

11.30

เดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาตินูราไรห์ (เดนปาซาร์) เกาะบาหลี หลังผ่านด่านตรวจคนเข้าเมืองเรียบร้อย ทางบริษัทจะ ต้อนรับด้วยผ้าเย็นและ พวงมาลัย แยกกระเป๋าไปที่โรงแรมก่อน

จากนั้นให้ทุกท่านขึ้นรถโค้ช เดินทางสู่สวนวิษณุการุด้า

12.30

บริการอาหารกลางวัน ณ ห้องอาหารในสวน...

 หลังอาหารนำชมสวนวิษณุการูด้า สวนขนาดใหญ่ที่ทางการบาหลีสร้างขึ้นเพื่อเป็นโรงละครกลางแจ้งสำหรับจัดแสดงงานนาฏศิลป์ ให้ท่านได้ถ่ายภาพไว้เป็นที่ระลึกกับรูปปั้นครึ่งองค์ขนาดใหญ่ของพระวิษณุ (พระนารายณ์) 1 ใน 3 เทพเจ้าสูงสุดของชาวฮินดู ใกล้ๆ กันยังมีรูปปั้นโมเดลขนาดเล็กของเทพการูด้า (นกครุฑ) เทพเจ้าแห่งอิสระเสรีภาพของชาวฮินดู อันเป็นพาหนะขององค์พระวิษณุ ซึ่งตัวรูปปั้นจริงยังสร้างไม่แล้วเสร็จ...!!

จากนั้นเดินทางสู่ หน้าผาอูรูวาตู ที่ตั้งอยู่บนหน้าผาบนสุดปลายแหลมทางตอนใต้ของเกาะบาหลี อันเป็นที่ตั้งของ “วัดอูาอูรูวาตู” ซึ่งเป็น 1 ใน 6 วัดศักดิ์สิทธิ์ริมน้ำของชาวบาหลี (สำหรับชาวต่างชาติและต่างศาสนาไม่สามารถเข้าสู่ภายในตัววัดได้) และยังเป็นจุดชมวิวทิวทัศน์อันสวยงามของมหาสมุทรอินเดีย ให้เวลาท่านได้ถ่ายภาพไว้เป็นที่ระลึกตามอัธยาศัย

17.30

บริการอาหารเย็น ณ ภัตตาคารอาหารทะเล “จิมบาลัน คาเฟ่” (9) ณ ริมชายหาดจิมบาลัน ที่บริการท่านด้วยเมนูพิเศษ “กุ้งล้อบเตอร์บาหลี” ท่านละ 1 ตัว (น้ำหนัก 300 กรัม) และเมนูซีฟู๊ดรสเลิศสไตล์บาลีเซียน...

หลังอาหารเข้าที่พัก THE RANI HOTEL หรือ เทียบเท่า 4 ดาว ราตรีสวัสดิ์ …หรือจะท่องราตรีเมืองบาหลี

ทัวร์วันที่ 2) ท่องเที่ยวบารองค์ด๊านซ์ - ภูเขาไฟคิตามณี - เทมปัคค์ริงค์(วัดน้ำพุ) - ถ้ำช้าง

06.00

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของที่พัก(4)...

08.00

ออกเดินทางสู่หมู่บ้านบาตูบูรัน เพื่อชมการแสดง ระบำสิงโต “บารองค์ด๊านซ์” การแสดงพื้นบ้านที่มีชื่อเสียงของเกาะบาหลี ซึ่งนำเสนอเรื่องราวการต่อสู้ของเทพเจ้าแห่งความดีและความชั่วร้าย สลับฉากด้วยการร่ายรำแบบบาลีเซียนดั้งเดิม การแสดงตลกของนักแสดง ซึ่งดำเนินเรื่องโดยการบรรเลงดนตรีจากวงมโหรีพื้นบ้านชุดใหญ่

หลังจบการแสดง นำท่านเยือน หมู่บ้านท็อปปาติ ชมสาธิตการย้อมและเพ้นท์ผ้าบาติกแบบพื้นเมือง และเลือกซื้อสินค้าโอทอปต่างๆ ของชาวบ้าน ไม่ว่าจะเป็น เสื้อบาติก,ผ้าบาติก(ผืน), ผ้าโพกศีรษะของท่านสุภาพบุรุษ, ของที่ระลึก ฯลฯ สมควรแก่เวลา นำท่านออกเดินทางสู่ภูเขาไฟคินตามานี ตามเส้นทางที่ลดเลี้ยวไปตามไหล่เขา

ระหว่างทางผ่านชมหมู่บ้านของชาวบาลีเซียนมากมาย หากมีเวลาแวะเยี่ยมชม หมู่บ้านมาส ชมการสาธิตการแกะสลักไม้แบบพื้นเมือง,หมู่บ้านเซลุค ชมการแกะสลักเครื่องประดับเงินและทอง และหมู่บ้านอูบุด แหล่งสร้างสรรค์งานศิลป์ด้านวาดภาพสีน้ำมันจากเหล่าจิตรกรฝีมือดีของเกาะบาหลี

13.00

บริการอาหารกลางวันแบบบุฟเฟ่ต์ ณ ภัตตาคารพื้นเมือง “เลควิว”...

พร้อมชมทิวทัศน์อันแสนงดงาม ของ ภูเขาไฟคินตามานี ที่ยังคงร่องรอยความเสียหายจากการระเบิดครั้งใหญ่ในอดีต และทิวทัศน์อันงดงามของ ทะเลสาบบาตูร์ ทะเลสาบใหญ่กลางหุบเขาท่ามกลางแมกไม้เขียวขจี สายหมอก และอากาศที่เย็นสบายตลอดทั้งปี

14.30

นำท่านเดินทางสู่ วัดเทมภัคศิวลึงค์ (วัดน้ำพุ) วัดฮินดูโบราณที่ใหญ่เป็นอันดับ 2 ของเกาะบาหลี

ชมบ้านพักของอดีตประธานาธิบดีอินโดนีเซีย ที่ตั้งอยู่บนเขาใกล้ๆ ตัววิหาร ชมบ่ออาบน้ำศักดิ์สิทธิ์ชำระร่างกาย ซึ่งชาวบาหลีเชื่อว่าสามารถรักษาโรคภัยและผิวพรรณให้เปล่งปลั่งงดงาม ประทับใจ… ไปกับการตกแต่งวัดในแบบสไตล์บาหลีเซียนแท้ๆ ที่งดงามและมีเอกลักษณ์โดดเด่นไม่เหมือนใคร

จากนั้นอิสระ... ให้เวลาท่านได้เลือกซื้อสินค้าพื้นเมืองราคาถูกมากมายกว่า 300 ร้าน เช่น ผ้าพันคอ ผ้าโสร่งพื้นเมือง กระเป๋าหนัง ตุ๊กตาไม้แกะสลัก พวงกุญแจ ฯลฯ ที่ ตลาดน้ำพุ (ตลาดปราบเซียน)

สมควรแก่เวลา นำท่านเดินทางกลับสู่ตัวเมือง ระหว่างทางท่านจะได้พบเห็นชีวิตชาวบาหลีในชนบทตลอดสองข้างทางที่รถแล่นผ่าน ประทับใจไปกับชีวิตความเป็นอยู่ที่เรียบง่ายเหมือนเช่นอดีตตลอดสองข้างทาง

หากมีเวลาแวะนำท่านเข้าชม ถ้ำช้าง อีกหนึ่งในสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่มีประวัติยาวนานมาตั้งแต่ในสมัยศตวรรษที่ 11 อันเคยมีอดีตเกี่ยวพันธ์กับทั้งศาสนาพุทธและศาสนาฮินดู

ค่ำ

บริการอาหารค่า ณ ภัตตาคารอาหารจีน “ฟอร์มูซ่า”...

หลังอาหาร นำท่านสู่ย่านคูต้าเซ็นเตอร์ ที่ท่านจะได้เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศและสีสันในยามค่ำคืนของเกาะบาหลีที่ย่านคูต้าสแควร์ ห้างสรรพ สินค้า มาตาฮารี หรือถนนเลอกียัน (Legian Street) ถนนคนเดินที่มีระยะทางยาวกว่า 1 กิโลเมตร ซึ่งท่านจะได้พบกับสินค้าต่างๆ เช่น เสื้อผ้า เครื่องประดับ ของตกแต่งบ้าน ของที่ระลึกแปลกๆ เก๋ๆ และอื่นๆ อีกมากมายให้ท่านได้เลือกซื้อหาและต่อรองราคาตามใจชอบ

จนได้เวลาสมควรนำท่านเข้าสู่ที่พัก THE RANI HOTEL หรือเทียบเท่า 4 ดาว ราตรีสวัสดิ์

ทัวร์วันที่ 3) วัดทามานอายุน - ทะเลสาบเบดูกัลป์ - วัดอูรุนาดู - วิหารลอยน้ำ “ทานาล็อท”

เช้า

บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม...

หลังอาหาร นำท่านเดินทางสู่หมู่บ้านเม็งวี หมู่บ้านเล็กๆ ที่เคยเป็นศูนย์กลางของอาณาจักรเม็งวีในอดีต

ชมความสวยงามของสถาปัตยกรรมแบบบาลีเซียน ณ วัดทามานอายุน ซึ่งเป็นอดีตวัดหลวงของกษัตริย์แห่งราชวงศ์เม็งวี หลังจากนั้นเดินทางขึ้นเขา

มุ่งหน้าสู่ ทะเลสาบเบดูกัล ทะเลสาบเล็กๆ ที่ตั้งอยู่กลางหุบเขาเขียวขจีอันร่มรื่นเย็นสบายตลอดทั้งปี ซึ่งเป็นสถานที่พักผ่อนตากอากาศชื่อดังของเกาะบาหลี ระหว่างทางท่านจะได้ชื่นชมกับภาพอันสวยงามของ นาขั้นบันได ที่สวยงามโดดเด่นและมีชื่อเสียงไปทั่วโลก หมู่บ้านเล็กๆ ตลอด 2 ข้างทางที่มีชีวิตความเป็นอยู่อันเรียบง่ายและยังมีความผูกพันกับศาสนาอย่างลึกซึ้ง และวัดโบราณน้อยใหญ่กว่า 1,000 วัด อันเป็นเสน่ห์ที่แสนเย้ายวนใจให้นักท่องเที่ยวจากทุกมุมโลกเข้ามาเยือนดินแดนแห่งนี้ตลอดทั้งปี แล้วนำท่านชมความสวยงามของทะเลสาบแสนสวยกลางหุบเขา ซึ่งเกิดจากการระเบิดของภูเขาไฟเมื่อหลายพันปีมาแล้ว

เที่ยง

บริการอาหารกลางวันแบบบุฟเฟ่ต์ ณ ภัตตาคารพื้นเมือง “เมนทารี”

บ่าย

ให้ท่านได้บันทึกภาพกับ วัดอุรุนาดู วัดโบราณเล็กๆ ที่ตั้งอยู่ริมทะเลสาบ ซึ่งสร้างขึ้นเพื่อบูชาเทพีแห่งสายน้ำ ท่ามกลางทิวทัศน์ที่สวยงามของทะเลสาบเบดูกัล สายหมอกที่โปรยปรายปกคลุมตลอดทั้งปี และธรรมชาติอันร่มรื่นงดงาม (หากสนใจเช่าขับเรือชมทิวทัศน์รอบๆทะเลสาบ ติดต่อสอบถามได้กับหัวหน้าทัวร์)

สมควรแก่เวลา นำท่านเดินทางกลับเข้าสู่ตัวเมือง ระหว่างทางแวะชมความสวยงามของ วัดทานาล็อท วัดฮินดูศักดิ์สิทธิ์ที่ตั้งอยู่บนโขดหินกลางมหาสมุทรอินเดีย ซึ่งสันนิษฐานว่าเป็นที่สิงสถิตของงูเทพเจ้า โดยท่านสามารถเดินเข้าชมเชิงทางขึ้นวิหารได้ในยามน้ำลด มีเวลาให้ท่านได้เก็บภาพสวยของตัววิหาร และวิวทิวทัศน์ชายฝั่งทะเล ณ ยามอาทิตย์ใกล้ลาลับขอบฟ้า ที่ดูงดงามเปี่ยมล้นด้วยมนต์เสน่ห์ไม่มีที่ใดในโลกเสมอเหมือน...!! หรือเลือกซื้อสินค้าต่างๆ ที่มีทั้งแบบสินค้าพื้นเมืองและสินค้าแบรนด์ดังให้ท่านได้ชมและซื้อหามากกว่า 100 ร้าน

ค่ำ

บริการอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร...

หลังอาหารเข้าที่พัก THE RANI HOTEL หรือเทียบเท่า 4 ดาว ราตรีสวัสดิ์

ทัวร์วันที่ 4) ท่องเที่ยวบาหลี - อนุสาวรีย์ รามายณะ - สนามบินดอนเมือง

07.00

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

08.30

นำท่านเดินทางสู่สนามบินนานาชาติงูราไรห์

แวะเดินถ่ายรูปกับอนุสาวรีย์ รามายณะ ระหว่างทาง จากนั้นเดินทางสู่สนามบิน

12.00

เหินฟ้า กลับสู่สนามบินดอนเมือง โดยสายการบินแอร์เอเชีย เที่ยวบินที่ FD 3678...

รับประทานอาหารกลางวัน บนเครื่อง

15.20

เดินทางถึงสนามบินดอนเมือง กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ

tour-condition

อัตราค่าบริการนี้รวม
1. ค่าตั๋วเครื่องบิน สายการบินแอร์เอเชีย ไป-กลับ
2. ค่าธรรมเนียมสัมภาระที่ฝากขึ้นเครื่องท่านละ 1 ชิ้น น้ำหนักไม่ 15 กก. (หากไม่โหลดลงเครื่อง ไม่มีการคืนเงิน)
3. ค่าภาษีสนามบินทุกแห่ง
4. ค่าที่พักโรงแรม 3 คืน(ห้องละ 2 ท่าน)
5. ค่าทุกมื้อตามระบุในรายการ
6. ค่าบัตรเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวตามรายการ
7. ค่าประกันการเดินทางและรักษาพยาบาลในวงเงินท่านละ 1,000,000 / 500,000 บาท(เงื่อนไขตามกรมธรรม์)
8. บริการน้ำดื่มและผ้าเย็น
อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม
1. ค่าทิปมัคคุเทศก์ท้องถิ่นและพนักงานขับรถ วันละ 3 U$D หรือ เงินไทย 100 บาท
2. ค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งนอกเหนือรายการ
3. ค่าวีซ่าสำหรับชาวต่างชาติ 50 U$D และผู้ถือเอกสารต่างด้าว
4. ค่ามินิบาร์ในห้องพัก อาทิ ค่าโทรศัพท์ ซักรีด ฯลฯ
5. ค่าภาษีมูลค่า 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
6. และอื่นๆ ที่มิได้ระบุในรายการ ฯลฯ
การสำรองที่นั่ง
- โอนชำระเงินมัดจำท่านละ 15,000 บาท ในวันที่ทำการจอง(เนื่องจากเป็นสายการบินต้นทุนต่ำ) พร้อมส่งรายชื่อตาม สำเนาหน้าพาสปอร์ต
- หนังสือเดินทางต้องมีอายุเหลือก่อนวันเดินทาง 6 เดือน และมีหน้าว่างสำหรับประทับตราอย่างน้อย 2 หน้า
- ชำระเงินส่วนที่เหลือ ก่อนเดินทาง 20 วัน ทำการ
- เมื่อท่านชำระเงินกับทางบริษัทฯ จะถือว่ายอมรับในเงื่อนไขข้อตกลงที่ระบุไว้
- รายการใดที่มิได้ใช้บริการไม่สามารถเรียกคืนได้เนื่องจากเป็นการเหมาจ่าย
- การยกเลิกการเดินทางจะคืนเงินให้เฉพาะค่า ห้องพัก และ อาหาร เนื่องจากสายการบินเป็นสายการบินที่ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงหรือขอคืนเงินได้
**การจองทัวร์ จะเสร็จสมบูรณ์ ก็ต่อเมื่อ มีหลักฐานการจองทัวร์ และหลักฐานการโอนเงินค่ามัดจำทัวร์ เท่านั้น**
method-of-payment
เงื่อนไขและความรับผิดชอบ
- ในกรณีที่สายการบินมีการปรับค่าธรรมเนียมเชื้อเพลิงและภาษีสนามบินเพิ่มขึ้น ผู้โดยสารจะต้องชำระค่าใช้จ่ายนั้นเพิ่มเติม ตามความเป็นจริง
- บริษัทฯ มีสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงหรือสับเปลี่ยนรายการได้ตามความเหมาะสมเมื่อเกิดเหตุสุดวิสัยจนไม่อาจแก้ไขได้
- ขอสงวนสิทธิ์ที่จะมีการเปลี่ยนแปลงราคาโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าในกรณีมีการขึ้นลงของเงินตราต่างประเทศ
- การไม่รับประทานอาหารบางมื้อ และไม่เที่ยวบางรายการ ไม่สามารถขอหักค่าบริการคืนได้ เพราะการชำระค่าทัวร์เป็นไปในลักษณะเหมาจ่าย
- บริษัทฯ เป็นเพียงตัวแทนการท่องเที่ยว สายการบิน และตัวแทนการท่องเที่ยวในต่างประเทศ ซึ่งไม่อาจรับผิดชอบต่อความเสียหายต่างๆ ที่อยู่เหนือการควบคุมของเจ้าหน้าที่บริษัทฯ อาทิ การนัดหยุดงาน การจลาจล เปลี่ยนแปลงกำหนดเวลาในตารางบิน ภัยธรรมชาติ ฯลฯ หรือค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมที่เกิดขึ้น ทั้งทางตรงหรือทางอ้อม เช่น การเจ็บป่วย การถูกทำร้าย การสูญหาย ความล่าช้าหรือจากอุบัติเหตุต่างๆ ฯลฯ ต่อการตอบปฏิเสธการเข้าและออกเมืองของเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าหรือออกเมือง อันเนื่องมาจากมีสิ่งผิดกฎหมาย หรือเอกสารการเดินทางไม่ถูกต้อง หรือการถูกปฏิเสธในกรณีอื่นๆ
การยกเลิก
- เนื่องจากเป็นสายการบินต้นทุนต่ำ การยกเลิกจะไม่คืนเงินที่ได้ชำระค่าตั๋วเครื่องบินไปแล้วทั้งหมด แต่เปลี่ยนผู้เดินทางได้ โดยมีค่าใช้จ่ายตามสายการบินกำหนด
- ยกเลิกก่อนเดินทาง 30 วัน ในส่วนที่นอกเหนือจากตั๋วเครื่องบิน บริษัทฯ คืนให้ทั้งหมด
- ยกเลิกก่อนเดินทาง 20 วัน ทางบริษัทฯ อาจมีการคิดค่าใช้จ่ายที่ได้ดำเนินการไปกับคู่ค้าแล้วนั้นตามความเป็นจริง