รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน ในประเทศและโซนเอเชีย
สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง
084-160-0210 , 02-733-0683

ทะเลสาบอินเล พม่า

ทะเลสาบอินเล (Inle Lake)

ทะเลสาปอินเล ประเทศพม่า ท่ามกลางหุบเขาที่สวยงามของรัฐฉานห่างจากเมืองตองยีประมาณ 25 กิโลเมตร คือที่ตั้งของ ทะเลสาปอินเล (Inle Lake) เหมาะแก่การมาเที่ยวชมเพื่อการศึกษา ถึงชีวิตความเป็นอยู่ของชาวพม่า ที่เรียกได้ว่ากลมกลืนกับธรรมชาติเป็นอย่างยิ่ง

ทะเลสาบแห่งนี้อยู่ท่ามกลางหุบเขาที่สวยงามของรัฐฉาน อยู่ห่างจากเมืองตองยีประมาณ 25 กิโลเมตร เหมาะแก่การมาเที่ยวชมเพื่อศึกษาถึงชีวิตความเป็นอยู่ของชาวพม่าที่เรียกได้ว่ากลมกลืนกับธรรมชาติเป็นอย่างยิ่ง ทะเลสาบแห่งนี้เป็นที่อาศัยของกลุ่มชนที่เรียกตนเองว่า ชาวอินทา (Intha) ชนเผ่านี้อาศัยอยู่ในทะเลสาบอินเลมานานนับร้อยปีแล้ว โดยใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางการทำการเกษตรบนเกาะวัชพืชที่พวกเขาสร้างขึ้นมาเองกลางลำน้ำในทะเลสาบ

ทะเลสาบแห่งนี้เป็นที่อยู่อาศัยของกลุ่มชนที่เรียกตนเองว่า ชาวอินทา (Intha) ชนเผ่านี้อาศัยอยู่ในทะเลสาบอินเลมานานนับร้อยปีแล้ว โดยใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางการทำการเกษตร บนเกาะวัชพืชที่พวกเขาสร้างขึ้นมาเองกลางลำน้ำในทะเลสาบ และการประมงที่ใช้เท้าช่วยในการพายเรือ เพื่อใช้มืออีกข้างในการใช้สุ่มจับปลา เป็นเอกลักษณ์ที่เรียกได้ว่าไม่มีชาวประมงที่ใดในโลก สามารถเลียนแบบได้ นี่คือหนึ่งในสถานที่มหัศจรรย์ ที่ควรไปเยี่ยมเยือน ส่วนในเรื่องของที่พักนั้น จัดได้ว่ามีอยู่หลากหลายมาก เนื่องมาจากบรรยากาศที่ค่อนข้างเย็นสบาย และทัศนียภาพทะเลสาบที่สวยงามมาก ทำให้มีบรรดารีสอร์ตต่างๆ ก่อสร้างขึ้นมากมายบริเวณโดยรอบ

การทำประมงในทะเลลาบที่เป็นเอกลักษณ์ โดยเฉพาะวิธีการหาปลานั้น เรียกได้ว่าไม่มีชาวประมงที่ใดในโลกจะสามารถเลียนแบบการพายเรือด้วยเท้าของพวกเขาได้ นี่คือหนึ่งในสถานที่มหัศจรรย์ที่ควรไปเยี่ยมเยือน ส่วนในเรื่องของที่พักนั้น จัดได้ว่ามีอยู่หลากหลายมาก เนื่องมาจากบรรยากาศที่ค่อนข้างจะเย็นสบายและทัศนียภาพทะเลสาบที่สวยงามมาก ทำให้มีบรรดารสอร์ตต่าง ๆ ก่อสร้างขึ้นมากมายบริเวณโดยรอบ

ค้นหาที่ท่องเที่ยว


Thailand Tourism Standard

ทัวร์แนะนำ

ผู้เข้าชม

มี 896 ผู้มาเยือน และ ไม่มีสมาชิกออนไลน์ ออนไลน์