ทัวร์มาเก๊า-จูไห่-วัดเจ้าแม่กวนอิม-เซนาโด้แสควร์ 3 วัน (NX)

8343-tour-macau-zhuhai-guan-aim-temple-senado-square-3-days-nx

โปรแกรมทัวร์มาเก๊า จูไห่ สุดคุ้มแสนสบายแบบ 3 วันเต็ม ท่านจะได้ชมสัญลักษณ์ของเมืองจูไห่ "หวีหนี่” พร้อมถ่ายรูปกับสาวงามริมทะเล ชมตลาดใต้ดินก๊งเป่ย แล้วนำท่านกราบนมัสการเจ้าแม่กวนอิมที่วัดเจ้าแม่กวนอิม พร้อมไปเดินช็อปปิ๊งที่เซนาโด้แสควร์ ย่านการค้าที่มีชื่อเสียงในเกาะมาเก๊า  และในโปรแกรมทัวร์มาเก๊านี้ยังมีแหล่งท่องเที่ยวอีกมากมายที่อยู่ในโปรแกรมนี้

ราคาติดต่อเจ้าหน้าที่

 

download-booking-program-tour

 

download-program-tour

tour-code MOAJ6-3BKK

 

ทัวร์วันที่ 1) กรุงเทพ - มาเก๊า

09.00

คณะพร้อมกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออก ชั้น 4 ประตู 6 เคาน์เตอร์ N 1-3 สายการบินแอร์มาเก๊า โดยมีเจ้าหน้าที่จากบริษัทฯ คอยอำนวยความสะดวก

11.25

เหินฟ้าสู่มาเก๊า โดยสายการบินแอร์มาเก๊า เที่ยวบินที่ NX885

บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง (มื้อที่1)...

15.15

ถึงมาเก๊า เดินทางถึงเมืองมาเก๊า ผ่านพิธีตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรเรียบร้อยแล้ว นำท่านข้ามด่านสู่ เมืองจูไห่ ซึ่งเป็นเขตเศรษฐกิจพิเศษ 1 ใน 5 ของประเทศจีน “จูไห่” ได้รับการยกย่องจากสหประชาชาติให้เป็น “เมืองมหัศจรรย์ แห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน” (Amazing City in China) ท่านจะต้องลากกระเป๋าสัมภาระของท่านเอง (ระยะทางระหว่างด่านประมาณ 500 เมตร) ในการเดินทางข้ามด่านและผ่านพิธีการตรววจคนเข้าเมืองจะใช้เวลาประมาณ 45 นาที

นำทุกท่านข้าด่านสู่เมืองจูไห่** หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองแล้ว นำท่านเดินทางข้ามด่านสู่ เมืองจูไห่ เขตเศรษฐกิจพิเศษ 1 ใน 5 ของประเทศจีน “จูไห่” ได้รับการยกย่องจากสหประชาชาติให้เป็น “เมืองมหัศจรรย์ แห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน” (Amazing City in China) ผ่านทางประตูบอกเขต หรือประตูพรมแดนระหว่างจีนและโปตุเกส (มาเก๊า) ซึ่งใช้เป็นด่านพรมแดนสู่ประเทศจีนสร้างในปี ค.ศ. 1849 ผ่านเข้าสู่จีนแผ่นดินใหญ่ พาท่านช้อปปิ้ง ณ แหล่งช้อปปิ้งที่มีชื่อเสียงของเมืองจูไห่ ตลาดใต้ดินก๊งเป่ย ซึ่งเป็นตลาดช้อปปิ้งสินค้าอาทิ เสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า สินค้าที่ระลึก ฯลฯ ซึ่งเป็นที่นิยมมากของชาวมาเก๊าและฮ่องกง เนื่องจากเป็นสินค้าที่มีคุณภาพและราคาถูก อิสระให้ท่านได้เลือกซื้อของฝากตามอัธยาศัย

ค่ำ

บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (มื้อที่2)...เมนูพิเศษ เป๋าฮื้อ ไวน์แดง

เข้าที่พัก COMFORT HOTEL หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 2) ท่องเที่ยวหวีหนี่ - ร้านบัวหิมะ - วัดไป๋เหลียน - โรงงานผ้าไหม - ร้านหยก - พระราชวังหยวนหมิง+โชว์

07.00

บริการอาหารเช้า ณ ที่พัก (มื้อที่3)...หลังอาหารนำท่านแวะถ่ายรูปกับสัญลักษณ์ของเมืองจูไห่ “หวีหนี สาวงามกลางทะเล” จากนั้นนำท่านสู่ ศูนย์สมุนไพรจีนหรือบัวหิมะ ให้ท่านได้รับฟังการบรรยายถึงสรรพคุณของสมุนไพรจีน รวมทั้งให้ท่านได้รับบริการนวดฝ่าเท้าโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย สมควรแก่เวลานำท่านกราบนมัสการสิ่งศักดิ์ที่ชาวเมืองจูไห่ให้ความนับถือ ณ วัดไป๋หลินหรือวัดดอกบัวขาว กราบนมัสการเทพเจ้าแห่งโชคลาภ, เทพเจ้ากวนอู, เจ้าแม่กวนอิม นำท่านสู่ โรงงานผ้าไหม ชมผลิตภัณฑ์จากไหมจีนนานาชนิด อาทิ ใส้ผ้าห่มทำจากเส้นใยไหม, ชุดเครื่องนอน, เสื้อผ้า ฯลฯ

เที่ยง

บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 4)...หลังอาหารพาท่านแวะชมหยกแท้เมืองจีนที่โด่งดังไปทั่วโลก สมควรแก่เวลา จากนั้นพาท่านชม พระราชวังหยวนหมิง พระราชวังแห่งนี้ถูกสร้างขึ้นแทนพระราชวังใหม่หยวนหมิง ณ กรุงปักกิ่ง พระราชวังแห่งนี้ ถูกสร้างขึ้นใหม่อีกครั้ง ณ ใจกลางของ “ภูเขาชิลิน” ในเมือง “จูไห่” ทำให้สวนแห่งนี้โอบล้อมด้วยขุนเขาที่เขียวชอุ่ม และมีพื้นที่ครอบคลุมทะเลสาบขนาดมหึมา 80,000 ตารางเมตร ซึ่งมีขนาดเท่ากับสวนเดิมในกรุงปักกิ่ง สิ่งที่ทำให้สวน “หยวน หมิง หยวน แห่งใหม่” มีความแตกต่างกับสวนเก่าที่ปักกิ่ง คือการเพิ่มเติมและตกแตกสวนที่เป็นศิลปะแบบตะวันตกผสมกับ ศิลปะจีน “สวน หยวน หมิง หยวน ใหม่” จึงถือได้ว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวซึ่งจำลองมาจากสถานที่ในประวัติศาสตร์ มีคุณค่าทั้งในแง่วัฒนธรรม ประวัติศาสตร์ และธรุกิจการท่องเที่ยว สวนนี้ได้เปิดให้บุคคลเข้าชมตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ ค.ศ.1997 เป็นต้นมา มีภูเขาโอบรอบทั้ง 3 ด้าน ด้านหน้าเป็นพื้นที่ราบ สิ่งก่อสร้างต่างๆ สร้างขึ้นเท่าของจริงในอดีตทุกชิ้น มีมากกว่า 100 ชิ้น อาทิ เสาหินคู่ สะพานข้ามธารทอง ประตูต้ากง ตำหนังเจิ้งต้ากวางหมิง สะพานเก้าเลี้ยว พร้อม ชมอลังการโชว์หยวนหมิง ซึ่งประกอบด้วยการแสดงชุดต่างๆ อาทิ เฉียนหลงฮ่องเต้ท่องเจียงหนาน พระราชพิธีปราบดาภิเษกและการละเล่นต่างๆ อีกมากมาย ทั้งสนุกสนานและได้รับความรู้

ค่ำ

บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (มื้อที่5)...เมนูพิเศษ เป็ดปักกิ่ง

เข้าที่พัก COMFORT HOTEL หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 3) ท่องเที่ยวจูไห่ - มาเก๊า - THE VENETIAN - กรุงเทพฯ

เช้า

บริการอาหารเช้า ณ ที่พัก (มื้อที่6)...

09.00

หลังอาหารนำท่านข้ามด่านสู่ มาเก๊า ผ่านพิธีตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรเรียบร้อย

10.00

เดินทางถึงเมืองมาเก๊า ซึ่งตั้งอยู่ในเขตมณฑลกวางตุ้ง บนชายฝั่งทะเลด้านตะวันตกของสามเหลี่ยมปากแม่น้ำเพิร์ล อาณาเขตติดกับตำบลก๊งเป่ยของจีน เขตปกครองพิเศษมาเก๊า มีเนื้อที่ทั้งหมดประมาณ 25.8 ตารางกิโลเมตร ประกอบไปด้วยคาบสมุทรมาเก๊า, เกาะไทปา, เกาะโคโลอาน และโคไท ดินแดนสองวัฒนธรรมจีนโปรตุเกสมาเก๊า ในภาษาจีน “เอ้าเหมิน” แปลว่า ปากอ่าว ท่าเรือของมาเก๊ามีความปลอดภัยและมีบทบาทสำคัญเป็นเวลาหลายศตวรรษในฐานะที่เป็นที่พักพิงของผู้ที่แล่นเรือสัญจรไปมาและเป็นที่หลบภัยของพวกที่หนีร้อนมาพึ่งเย็น นำท่านนมัสการเจ้าแม่กวนอิมที่ วัดเจ้าแม่กวนอิม ที่มีอายุกว่า 600 ปี ความเก่าแก่และความงดงามของสถานที่แห่งนี้ทำให้เกิดตำนานเล่าขานอยู่หลายเรื่อง พาท่านช้อปปิ้งสินค้าในร้านค้าปลอดภาษีของเกาะมาเก๊า จากนั้นพาท่านเที่ยวรอบเกาะมาเก๊าชม วิหารเซนต์พอล ซากโบสถ์ที่มีชื่อออกแบบโดยสถาปนิกชาวอิตาเลียน ด้านหลังของโบสถ์มีพิพิธภัณฑ์จัดแสดงประวัติของโบสถ์ ซึ่งโบสถ์เซนต์พอลนี้ได้รับการยกย่องให้เป็นอนุสาวรีย์แห่งศาสนาคริสต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในดินแดนตะวันออกไกล

เที่ยง

บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (มื้อที่7)...หลังอาหารนำท่านช้อปปิ้งเซนาโด้แสควร์ แหล่งช้อปปิ้งหรือย่านการค้าที่มีชื่อเสียงที่สุดในเกาะมาเก๊า มีร้านค้าเบรนเนมมากมายให้ได้ได้เลือกซื้อ อาทิ เสื้อผ้า กระเป๋า ฯลฯ นำท่านเดินทางสู่ THE VENETIAN โรงแรมหรูระดับ 6 ดาว เชิญท่านสัมผัสบรรยากาศของลาสเวกัสแห่งใหม่ของเอเชีย ภายในพร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ให้ความบันเทิงมากมายและสถานที่ช้อปปิ้งที่แกรนด์คาแนลช้อป พบกับร้านค้าแบรนด์เนมชื่อดังมากมายกว่า 350 ร้าน ให้ท่านได้สัมผัสกับภัตตาคารกว่า 30 แห่งเพื่อลิ้มลองเมนูต่างๆ ที่ท่านชื่นชอบ นอกจากนี้ท่านยังสามารถนั่งเรือกองโดล่าล่องไปตามคลองเวนิชภายในโรงแรม (ค่าบริการไม่รวมอยู่ในราคาทัวร์) หรือจะเสี่ยงโชคที่คาสิโนซึ่งมีอยู่ทั้งหมด 4 โซนใหญ่ ได้เวลานัดหมายนำทุกท่านเดินทางสู่สนามบินมาเก๊า

18.10

เหินฟ้ากลับสู่ กรุงเทพฯ โดยเที่ยวบิน NX 882

บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง (มื้อที่8)...

19.55

ถึงสนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพด้วยความประทับใจ...

tour-condition

อัตราค่าบริการนี้รวม
1. ค่าตั๋วเครื่องบิน และภาษีน้ำมัน กรุงเทพฯ–ฮ่องกง–กรุงเทพฯ (ตั๋วกรุ๊ป)
2. ค่ารถโค้ชปรับอากาศบริการตลอดการเดินทาง
3. ค่าอาหาร และเครื่องดื่มตามที่ระบุไว้ในรายการ
4. ค่าที่พัก 2 คืน พักห้องละ 2-3 ท่าน** กรุณาระบุลักษณะห้องที่คุณต้องการเพื่อความสะดวกสบายของตัวท่านเอง TWN / DBL / SGL / TRP
5. หากไม่มีการระบุ ทางบริษัท ขออนุญาต จัดเป็นเตียง Twin ให้กับผู้เข้าพัก
6. ค่าน้ำหนักกระเป๋าเดินทางโหลดใต้เครื่องได้ท่านละไม่เกิน 20 กก. และสามารถนำขึ้นเครื่องได้ท่านละไม่เกิน 7 กก
7. ค่าบัตรเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ตามรายการที่ได้ระบุไว้
8. ค่าวีซ่าเข้าเมืองจีนเป็นวีซ่ากรุ๊ป (กรณีที่มีวีซ่าจีนอยู่แล้วไม่สามารถคืนค่าใช้จ่ายได้)
9. ค่าประกันอุบัติเหตุในการเดินทาง 1,000,000 บาท (ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของกรรมธรรม์)
10. มัคคุเทศก์บริการตลอดการเดินทาง
อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม
1. ค่าทิปไกด์ท้องถิ่นและคนขับรถ 30 ดอลล่าฮ่องกง + 60 หยวน ตลอดการเดินทาง 3 วัน
2. ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ ตามความพอใจไม่มีการบังคับ**ธรรมเนียมการให้ทิปถือเป็นสินน้ำใจของผู้ได้รับบริการ ที่มีต่อผู้ให้บริการ
3. ค่าทำหนังสือเดินทางไทย และค่าธรรมเนียมสำหรับผู้ถือพาสปอร์ตต่างชาติ
4. ค่าอาหาร และเครื่องดื่มที่ไม่ได้ระบุไว้ในรายการ
5. ค่าธรรมเนียมกระเป๋าเดินทางที่น้ำหนักเกิน 30 กก.
6. ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่มิได้ระบุไว้ในรายการ เช่น ค่าซักรีด โทรศัพท์ ค่ามินิบาร์ ฯลฯ / ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
เงื่อนไขการให้บริการ
1. มัดจำท่านละ 5,000 บาท พร้อมแฟกซ์หรือเมลล์ หน้าพาสปอร์ตที่ชัดเจน
2. ส่วนที่เหลือจ่ายก่อนเดินทาง 15 วัน
method-of-payment
เอกสารที่ใช้ในการเดินทาง
1. หนังสือเดินทางที่มีวันกำหนด อายุใช้งานเหลือไม่น้อยกว่า 6 เดือน นับจากวันที่จะออกเดินทาง
2. ต้องมีหน้าว่างอย่างน้อย 2 หน้า
หมายเหตุ
1. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายละเอียดบางประการในทัวร์นี้ เมื่อเกิดเหตุจำเป็นสุดวิสัยจนไม่อาจแก้ไขได้และจะไม่รับผิดชอบใดๆ ในกรณีที่สูญหาย สูญเสียหรือได้รับบาดเจ็บที่นอกเหนือความรับผิดชอบของหัวหน้าทัวร์และเหตุสุดวิสัยบางประการ เช่น การนัดหยุดงาน ภัยธรรมชาติ การจลาจล ต่างๆ
2. เนื่องจากรายการทัวร์นี้เป็นแบบเหมาจ่ายเบ็ดเสร็จ หากท่านสละสิทธิ์การใช้บริการใดๆ ตามรายการ หรือถูกปฏิเสธการเข้าประเทศไม่ว่าในกรณีใดก็ตาม ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินในทุกกรณี
3. บริษัทฯมีสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงหรือสับเปลี่ยนรายการได้ตามความเหมาะสมบริษัทขอสงวนสิทธิ์ที่จะเลื่อนการ เดินทางในกรณีที่มีผู้ร่วมคณะไม่ถึง 15 ท่าน
4. การไม่รับประทานอาหารบางมื้อไม่เที่ยวตามรายการ ไม่สามารถขอหักค่าบริการคืนได้ เพราะการชำระค่าทัวร์เป็นไปในลักษณะเหมาจ่าย
5. เมื่อท่านได้ชำระเงินมัดจำหรือทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นการชำระผ่านตัวแทนของบริษัทฯ หรือชำระโดยตรงกับทางบริษัทฯ ทางบริษัทฯ จะขอถือว่าท่านรับทราบและยอมรับในเงื่อนไขต่างๆ
6. การท่องเที่ยวประเทศจีนนั้นจะต้องมีการเข้าชมสินค้าของทางรัฐบาล เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวดังกล่าว คือ ร้านชา ร้านหยก ร้านบัวหิมะ ร้านผ้าไหม ร้านขนม หากท่านใดไม่เข้าร้านดังกล่าวจะต้องจ่ายค่าทัวร์เพิ่ม ทางบริษัทฯ จะขอถือว่าท่านรับทราบและยอมรับเงื่อนไขดังกล่าวแล้ว
เงื่อนไขการยกเลิก
1. ยกเลิกก่อนการเดินทาง 22 วัน / คืนค่าใช้จ่ายทั้งหมด หรือเก็บค่าใช้จ่ายบางส่วนที่เกิดขึ้นจริง
2. ยกเลิกก่อนการเดินทาง 15-21 วัน / เก็บค่าใช้จ่าย 5,000 บาท
3. ยกเลิกก่อนการเดินทาง 1-15 วัน / เก็บค่าบริการทั้งหมด 100 %
หมายเหตุการยกเลิกการจอง
ยกเว้นกรุ๊ปที่เดินทางช่วงวันหยุดหรือเทศกาลที่ต้องการันตีมัดจำกับสายการบินหรือค่ามัดจำที่พักโดยตรงหรือโดยการผ่านตัวแทนในประเทศหรือต่างประเทศและไม่ อาจขอคืนเงินได้ รวมถึงเที่ยวบินพิเศษเช่น Extra Flight และ Charter Flight จะไม่มีการคืนเงินมัดจำ หรือค่าทัวร์ทั้งหมดเนื่องจากค่าตั๋วเป็นการเหมาจ่ายในเที่ยวบินนั้นๆ