รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน ในประเทศและโซนเอเชีย
สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง
084-160-0210 , 02-733-0683

ร้านอาหารบ้านบูราน ลาว

tour-antique-house-restaurant-laos tour-antique-house-restaurant-laos

ร้านอาหารบ้านบูราน
การตกแต่ง
ร้านอาหารบ้านบูราน ตกแต่งร้านในสไตล์ Garden Restaurantแบ่งออกเป็น 3 โซน คือ

โซนที่ 1 ด้านนอกตรงกลาง (Outdoor) จัดวางเป็นโต๊ะม้าหิน โอบล้อมด้วยกระท่อมสไตล์ลาว หลวงพระบาง มีบ่อน้ำพุ-น้ำตกช่วยทำให้บรรยากาศผ่อนคลายและสดชื่น

โซนที่ 2 ปีกทางด้านขวามือ จัดวางโต๊ะ-เก้าอี้ไม้ แบบมีพนักพิง

โซนที่ 3 ภายในตัวบ้านชั้นล่างซึ่งมีอายุกว่า 100 ปีจัดเป็นมุมขายของฝากของที่ระลึก ส่วนชั้นบนเป็นส่วนของสำนักงาน

tour-antique-house-restaurant-laos-3

ร้านอาหารบ้านบูราน (Antique House Restaurant) มีที่นั่งสำหรับรับรองลูกค้าได้ถึง150 ที่นั่ง มีพนักงานสาวชาวหลวงพระบางที่ได้รับการอบรมเรื่องการบริการและมารยาทที่นุ่มนวลคอยให้บริการทุกท่านอย่างเป็นกันเอง

ร้านอาหารบ้านบูราน ได้จัดเตรียมเมนูอาหารหลากหลายประเภทไว้รับรองลูกค้าอาทิเช่น อาหารลาวพื้นเมืองต้นตำรับ, อาหารไทยรสชาติเข้มข้น หมูกระทะ-หมูจุ่มแบบหลวงพระบางและอาหารทะเล ร้านอาหารบ้านบูราน พิถีพิถันในเรื่องรสชาติและความสะอาดเป็นสำคัญ ปรุงรสโดยเชฟฝีมือเยี่ยมพร้อมทั้งการตกแต่งจานด้วยความประณีต
รายการอาหารแนะนำอาทิเช่น ปลาน้ำโขงทอดกรอบผัดกระเพา, เอาะหลาม,ไข่มุกหลวงพระบาง (เป็นออเดิร์ฟรวมอาหารที่ขึ้นชื่อของหลวงพระบางซึ่งจะมี ไส้อั่ว, ไคแผ่นและแจ่วบอง) , ห่อหมกปลาแม่น้ำโขง, ต้มยำไก่บ้านน้ำใส, สลัดหลวงพระบาง, ผัดผักน้ำน้ำมันหอย, ทอดมันปลาแม่น้ำโขงฯลฯ นอกจากนั้นทางร้านยังมีอาหารยุโรปประเภท สเต็กรสเลิศและซุปนานาชนิดไว้คอยบริการท่านอีกด้วย ในส่วนเครื่องดื่ม ร้านอาหารบ้านบูราน มีเตรียมไว้บริการลูกค้าทุกๆท่านอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น เบียร์, เหล้าต่างประเทศยี่ห้อต่างๆ, ไวน์ต่างประเทศรสเลิศ, ค๋อกเทลและเบียร์สด พิเศษสุดสำหรับเบียร์ลาวขวดใหญ่ร้านนี้ขายถูกที่สุดในเมืองหลวงพระบางเลยทีเดียวอันนี้ขอรับประกัน

ดนตรี
ดนตรีในร้านเป็นการเปิดแผ่นด้วยเครื่องเสียงชั้นดี เริ่มอุ่นเครื่องด้วยเพลงบรรเลงสากลเช่น เพลงสากลเก่าๆยุค’60 เพลง Jazz, Bossanova, R&B และอื่นๆ ตั้งแต่ 3 ทุ่มเป็นต้นไปจะเป็นเพลงแบบ chill out ที่มีจังหวะจะโคน

tour-antique-house-restaurant-laos-3

สถานที่ตั้งของร้าน
อยู่บนถนนสุวรรณบันลัง (Suvannabanlung Rd.) ริมแม่น้ำโขง (ฝั่งที่เป็นแผ่นดิน) เขตบ้านวัดทาด ลูกค้าสามารถลงซอยตรงข้ามกับน้ำพุ (แม่พระธรณีบีบมวยผม) ได้ ทำเลอยู่ใจกลางเมืองหลวงพระบาง รายล้อมไปด้วยโรงแรมและเกสต์เฮาส์มากมายสะดวกในการเดินทางห่างจากสี่แยกตลาดมืดเพียงเดิน 5 นาทีเท่านั้น

สำรองความอร่อย
ร้านอาหารบ้านบูราน (Antique House Restaurant) ยินดีต้อนรับลูกค้าและนักท่องเที่ยวที่มาเยือนทุกๆ ท่าน นอกจากนี้ทางร้านยังรับจัดอาหารสำหรับลูกค้าที่มาใช้บริการเป็นหมู่คณะหรือลูกค้าบริษัททัวร์ หากท่านมีความประสงค์ที่จะสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือต้องการจองโต๊ะ กรุณาโทรติดต่อที่ 856 - 20 - 5619391, 856 - 71 - 254883, Fax: 856 - 71 - 260368

เปิดบริการตั้งแต่เวลา 10.00 น. - 24.00 น. ทุก
E-mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Website: www.louangprabang.net/ahrestaurant

tour-antique-house-restaurant-laos-3

ค้นหาที่ท่องเที่ยว


Thailand Tourism Standard

ทัวร์แนะนำ

ผู้เข้าชม

มี 785 ผู้มาเยือน และ ไม่มีสมาชิกออนไลน์ ออนไลน์