รับจัด Outing, Team Building, CSR, Walk Rally, สัมนานอกสถานที่, ดูงาน ในประเทศและโซนเอเชีย
สำหรับบริษัทในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ระยอง
084-160-0210 , 02-733-0683

ทัวร์แห่เทียนเข้าพรรษา อุบล ทัวร์ครบลาวใต้ 4 วัน (เริ่มอุบล)

7128-tour-candle-festival-tour-south-laos-4-days

โปรแกรมทัวร์แห่เทียนพรรษาอุบล พร้อมกับการท่องเที่ยวลาวใต้ทัวร์แบบครบทุกจุดไฮไลท์สำคัญๆ เช่น ปราสาทหินวัดพู น้ำตกหลี่ผี น้ำตกคอนพะเพ็ง น้ำตากตาดฟาน น้ำตกตาดเยือง และน้ำตกตาดผาส้วม เราจะพาท่านชมขบวนแห่เทียนพรรษาที่อุบลอย่างจุใจ

ราคาติดต่อเจ้าหน้าที่

 

download-booking-program-tour

 

download-program-tour

tour-code TH-LAG5-4UBN

 

ทัวร์วันที่ 1 ท่องเที่ยวจ.อุบลราชธานี - ด่านช่องเม็ก - วังเต่า - ปราสาทวัดพู

07.30

พร้อมกันที่ จุดนัดหมาย โดยเจ้าหน้าที่ New View Tour ให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวก...

08.30

นำท่านออกเดินทางสู่ด่านชายแดนช่องเม็กวังเต่า ดำเนินพิธีการตรวจคนเข้าเมืองด่านฝั่งไทยและด่านฝั่งลาว

พร้อมนำท่านเดินทาง สู่แขวงจำปาสัก ตั้งอยู่ทางตอนใต้สุดของประเทศลาว ติดชายแดนประเทศไทยและกัมพูชามีเมืองปากเซ เป็นเมืองหลักของแขวงและเป็นเมืองใหญ่อันดับ 3 ของลาว (รองจากเวียงจันทน์และเมืองไกสอน พมวิหาน)

11.30

รับประทานอาหารเที่ยง (1) ณ ร้านอาหารมณีพร

นำท่านออกเดินทางเดินทางสู่ ปราสาทวัดพู เป็นโบราณสถานในประเทศลาว ซึ่งเป็นมรดกโลกแห่งที่สองของประเทศลาว ตั้งอยู่บนเนินเขาภู หรือเรียกกันว่า ภูควาย ห่างจากตัวเมืองเก่าจำปาส้กประมาณ 6 กิโลเมตร ลักษณะของปราสาทเป็นเทวสถานขอม คล้ายกับ เขาพระวิหาร สร้างในราวพุทธศตวรรษที่ 12 ในสมัยของพระเจ้ามเหนทรวรมันสมควรแก่เวลากลับสู่เมืองปากเซ แขวงจำปาสัก

18.00

รับประทานอาหารเย็น (2) ณ ร้านอาหารเดลต้า

19.00

นำท่านเข้าพัก โรงแรมจำปาสักแกรนด์ หรือ โรงแรมเอราวัณ ริเวอร์ไซด์ หรือเทียบเท่า...(คืนที่ 1)...คืนนี้หลับฝันดี...ราตรีสวัสดิ์...

ทัวร์วันที่ 2 ท่องเที่ยวปากเซ - น้ำตกคอนพะเพ็ง - น้ำตกหลี่ผี - ต้นมณีโคตร - วัดพูเสร่า

07.00

สบายดี...จำปาศักดิ์ รับประทานอาหารเช้า (3) ณ ห้องอาหารของโรงแรม

08.00

นำท่านออกเดินทางเดินทางสู่ น้ำตกคอนพะเพ็ง (ไน แองการ่าเอเชีย) เป็นน้ำตกที่ขนาดใหญ่ที่สุดในเขตแม่น้ำโขงตอนล่าง ตั้ง อยู่บนแก่งหินขนาดใหญ่ขวางกั้นเส้นทางการไหลของแม่น้ำโขงทั้งสาย มีลักษณะ ต่างระดับกันสูงประมาณ 10 เมตร ซึ่งแม้จะมีชั้นของหินไม่สูงมากนัก แต่กระแสน้ำที่ไหนถามโถมลงมามีความ รุนแรงมาก ด้วยแม่น้ำโขงทั้งสายไหลลงมา

พร้อมชมความแข็งแรงของ ต้นมณีโคตร ที่ตั้งตระหง่านอยู่กลางน้ำตก ต้นไม้นี่เป็นต้นไม้ศักดิ์สิทธิ์ที่คนลาวให้ความเชื่อถือในการเสียงทาย

12.00

รับประทานอาหารเที่ยง (4) ณ ร้านอาหารบริเวณน้ำตกคอนพะเพ็ง

13.00

ออกเดินทางสู่ท่าเรือนากระสัง เพื่อต่อนั่งเรือหางยาวลัดเลาะแม่น้ำโขงสู่บ้าน ดอนคอน จากนั้นต่อรถห้าแถวเดินทางเลาะริมแม่น้ำโขงไปอีกประมาณ 2 กิโลเมตรก็จะพบกับความมหัสจรรย์กับธรรมชาติกับ น้ำตกหลี่ผี พร้อมชมมหานทีสี่พันดอน ซึ่งที่นี่ท่านจะเห็นสายน้ำจำนวนมากในแก่งหลี่ผีที่ไหล ถาโถมผ่านเนินหินโขด หินลงมาด้วยกำลังแรงแตกเป็นละอองสีขาวไปทั่วแก่งดูสวยงามตื่นตามาก

พาท่านแวะวัดพูเสร่า ซึ่งเป็นวัดที่สวยงามมาก มีพระเรียงรายอยู่มากมายหลายองค์ พร้อมกับพระอาทิตย์ยามเย็นบนการบรรจบกันระหว่างแม่น้ำเซโดนกับแม่น้ำโขง หรือที่เรียกกันว่าแม่น้ำสองสี

18.00

รับประทานอาหารเย็น (5) ณ ร้านอาหารแพบ้านลาว

19.00

นำท่านเข้าพัก โรงแรมจำปาสักแกรนด์ หรือ โรงแรมเอราวัณ ริเวอร์ไซด์ หรือเทียบเท่า...(คืนที่ 2)...คืนนี้หลับฝันดี...ราตรีสวัสดิ์...เช่นเคย

ทัวร์วันที่ 3 ท่องเที่ยวตลาดดาวเรือง - น้ำตกตาดเยือง - น้ำตกตาดฟาน - ไร่ชา-กาแฟ - น้ำตกตาดผาส้วม - หมู่บ้านชนเผ่า - ตลาดปลอดภาษี - ช่องเม็ก - กรุงเทพฯ

07.00

รับประทานอาหารเช้า (6) ณ ห้องอาหารของโรงแรม

08.00

นำท่านเยื่ยมชมยรรยายกาศตลาดเช้า เมืองปากเซ แขวงจำปาสักชาวลาวที่ ตลาดดาวเรือง ที่ตลาดแห่งนี้ขายสินค้าพื้นเมืองต่างๆ ร่วมทั้งอาหารการกิน พืช ผัก ผลไม้ เสื้อผ้า ฯลฯ และที่นี่ยังเป็นศูนย์กลางการค้าที่ใหญ่ที่สุดของลาวใต้ มีสินค้า อาทิ เครื่องเงิน เครื่องทอง ทับทิม สินค้าจากเมืองจีน ฯลฯ

09.00

ออกเดินทางสู่ น้ำตกตาดเยือง อันเป็นน้ำตกที่ที่ท่านสามารถดินชมความงามได้ใกล้ชิดถึงตัวน้ำตก ชื่นชมความงดงามของสายน้ำสีขาวที่ไหลออกมาตกกระทบกับโขดหินสีดำได้อย่าง ละลานตา และได้รับสมญานามว่าน้ำตก "ขาอ่อนสาวลาว"

จากนั้นนำท่านออกเดินทางสู่ น้ำตกตาดฟาน ซึ่งเป็นน้ำตกที่สูงที่สุดของแขวงจำปาสักสูงราว 120 เมตร ได้รับสมญานามว่าเป็นน้ำตก "น้องเมีย" เป็นอย่างไรต้องลองไปชม

สมควรแก่เวลานำท่านออกเดินทางชม ไร่ชา-กาแฟ ชมการสาธิตการคั่วชา ฯลฯ

จากนั้นนำท่านออกเดินทางสู่ น้ำตกตาดผาส้วม จุดมุ่งมหายที่ทุกท่านรอคอย

12.30

รับประทานอาหารเที่ยง (7) ณ ร้านอาหารตาดผาส้วม ซึ่งเป็นร้านอาหารที่สามารถมองเห็นตัวน้ำตกตาดผาส้วมได้เลย ได้บรรยากาศในการรับประทานอาหารอีกบรรยายกาศหนึ่งที่สุดประทับใจ

13.30

นำท่านชม น้ำตกตาดผาส้วม น้ำตก แห่งนี้มีน้ำไหลตลอดทั้งปีและมีธรรมชาติป่าไม้ที่ให้ร่มเงา ความชุ่มชื่น และร่มเย็น ให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสไอน้ำอันเย็นฉ่ำ

นำชม หมู่บ้านชนเผ่า ซึ่งอนุรักษ์วิถีชีวิตของชาวเขาเผ่าต่าง ๆ ไว้อย่างดี ทั้งเผ่าจก เผ่ากระเต็น ฯลฯ ภายในบริเวณน้ำตก

15.00

นำท่านเดินทางกลับสู่ด่านวังเต่า 

นำท่านช๊อปปิ้งที่ตลาดชายแดนวังเต่า ตลาดปลอดภาษี (Duty Free) พร้อมทั้งนำท่านผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองกลับสู่ฝั่งไทย

 

สมควรแก่เวลานำท่านดินทางกลับยังตัวเมืองอุบลราชธานีพร้อม

นำท่านไหว้พระขอพรที่ วัดปากน้ำ บุ่งสระพังก่อนถึงจังหวัดอุบลราชธานี นำพาท่านสักการะพระบรมสารีริกธาตุ และ ๘๐พระอรหันต์ธาตุ ของพระอสีติมหาสาวก จาก ๙ ประเทศกว่าหนึ่งพันพระองค์ซึ่งได้อัญเชิญมา ณ วัดปากน้ำ เป็นการชั่วคราว และสักการะหลวงพ่อเงิน ณ วัดปากน้ำ ( พระพุทธรูปศิลปะเชียงแสนล้านช้าง อายุ 700 ปี เป็นพระชัยหลังช้างหนึ่งเดียวในแผ่นดินอีสานได้ขุดพบเมื่อ พ.ศ.2515 ภายหลังลำแสงประหลาดได้พุ่งขึ้นใส่เครื่องบินทหารอเมริกันสมัยสงครามเวียดนาม (*ในช่วงระยะเดียวกันที่เครื่องบินของทหารอเมริกันตกที่ มุกดาหาร ซึ่งเป็นข่าวว่าได้มีการค้นพบซากเครื่องบินตกที่มุกดาหารในป่าข่าวล่าสุด) ณ ปัจจุบัน หลวงพ่อเงิน เป็นพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพบูชา ของจังหวัดอุบลราชธานี และ จังหวัดใกล้เคียง และมีผู้มีชื่อเสียงแต่ละท่านได้มาทำบุญขอพรหลวงพ่อ เงิน ณ วัดปากน้ำแห่งนี้ อาทิเช่น ศรราม เทพพิทักษ์ ดารานักร้อง นักแสดงชื่อดัง

16.00

ถึงวัดปากน้ำแวะนมัสการหลวงพ่อเงิน และเที่ยวชมบริเวณภายในวัด อาทิเช่น อุโบสถมิตรภาพไทย – อเมริกันพระธาตุพนมจำลอง หอหลวงพ่อเงินประดิษฐาน (หลวงพ่อเงิน องค์จริง ที่ขุดได้) ในพิพิธภัณฑ์ หลังจากนั้น นำพาท่านมุ่งหน้าสู่จังหวัดอุบลราชธานี

17.30

นำท่านเข้าพัก โรงแรมอุบลโฮแต็ล (9 ชั้น) (คืนที่ 3)

18.30

รับประทานอาหารเย็น (8) ณ ห้องอาหารท๊อป วิว ณ ชั้น 9 โรงแรมอุบลโฮเต็ล (9 ชั้น)

ชมบรรยากาศยามราตรีของใจกลางเมืองอุบล ที่หาชมได้เพียงแห่งเดียวที่นี่ ซึ่งท่านสามารถชมวิวใจกลางงานประกวด ซึ่งอยู่ตรงข้ามโรงแรมแห่งนี้ พร้อมกันนี้ ที่นี่มีร้องเพลงคาราโอเกะ และฟลอร์เต้นลีลาศไว้บริการท่านฟรี !

20.00

หลังจากรับประทานอาหารเสร็จ ท่านสามารถข้ามถนน เพื่อไปชมขบวนเทียนต่างๆ พร้อมทั้งชมงานแกะสลักเทียนนานาชาติบริเวณพิพิธภัณฑ์ ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับโรงแรมแห่งนี้

ทัวร์วันที่ 4 ท่องเที่ยวชมขบวนแห่เทียนพรรษา จ.อุบลราชธานี

07.00

รับประทานอาหารเช้า (9) ณ ห้องอาหารมณียา โรงแรมอุบลโฮเต็ล (9 ชั้น)

08.00

เที่ยวชมขบวนแห่เทียนพรรษา ตามอัธยาศัย ขบวนแห่จะผ่านหน้าโรงแรมที่พัก หรือเดินเพียง 2 นาทีก็ถึงบริเวณที่นั่งชมขบวนพิธีรำ หรือจะเลือกชมงานแห่เทียนจากมุมบน ซึ่งสามารถหาชมได้เพียงที่นี่ที่เดียว พร้อมทั้งสามารถเลือกไหว้พระบริเวณรอบๆทุ่งศรีเมือง หรือเลือกชมแห่เทียนพรรษา

12.00

เชิญรับประทานอาหารตามอัธยาศัยซึ่งมีให้ท่านเลือกหลากหลายในงานแห่เทียน

 

เชิญท่านช้อปปิ้งของฝากซื้อของดีเมืองอุบลฯ เช่น หมูยอ แหนมกระดูกหมู แคปหมู ปลาส้มฯลฯ ตามอัธยาศัย แหล่งจำหน่ายจะอยู่ไม่ไกลจากตัวโรงแรมที่พักและตัวงานมากนัก ท่านสามารถสอบถามได้ที่พนักงานต้อนรับของโรงแรมที่พัก

จบโปรแกรมทัวร์ลาวใต้และชื่นชมงานแห่เทียนเข้าพรรษาด้วยความประทับใจ

tour-condition

อัตรานี้รวม
1. รถตู้/รถโค้ชปรับอากาศ VIP ตามรายการ
2. ที่พักตามรายการ (ห้องละ 2 ท่าน)
3. อาหารจัดเลี้ยงตามรายการพร้อมอาหารว่าง เครื่องดื่ม ชา-กาแฟและผลไม้
4. ค่าอาหารว่าง 6 มื้อ
5. ค่ารถปรับอากาศ VIP จากอุบลราชธานี
6. น้ำเปล่าและน้ำแข็งตลอดการเดินทางบนพาหนะ
7. ค่าพาหนะท้องถิ่น ตามรายการที่ระบุ
8. ค่าประกันอุบัติเหตุ ระหว่างการเดินทาง วงเงิน 500,000 บาท และค่าประกันเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ ระหว่างการเดินทาง วงเงิน 1,000,000 บาท
9. มัคคุเทศก์ฝั่งไทย-ลาว, ค่าเอกสารผ่านแดน, ค่าธรรมเนียมสถานที่ท่องเที่ยวตามรายการที่ระบุ (กรณีเดินทาง 2-3 ท่าน จะไม่มีไกด์ฝั่งไทย เนื่องจากพื้นที่นั่งค่อนข้างเบียดสำหรับการเดินทางโดยรถเก๋ง)
10. หมวกท่านละ 1 ใบ
อัตรานี้ไม่รวม
1. ค่าอาหารและเครื่องดื่มนอกเหนือจากรายการ
2. ค่าใช้จ่ายส่วนตัว เช่น ค่าโทรศัพท์, ค่ามินิบาร์, ค่าซักรีด
3. ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
หมายเหตุ:
- บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ยกเลิกหรือเลื่อนการเดินทาง ในกรณีที่มีจำนวนผู้เดินทางไม่ถึง 8 ท่าน
- โปรแกรมทัวร์อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าทั้งนี้โดยคำนึงถึงประโยชน์และความปลอดภัยของ ท่านเป็นสำคัญ
- สำหรับชาวต่างชาติ ต้องชำระเพิ่มค่าบริการสถานที่ท่องเที่ยวตามแต่ละสถานที่กำหนด
เอกสารเดินทาง
1. ผู้ใหญ่ ใช้สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน 1 ชุด (พร้อมบัตรประจำตัวประชาชน ตัวจริง)
2. เด็กที่ยังไม่มีบัตรประชาชน ให้ใช้รูปถ่ายผู้ปกครองขนาด 2 นิ้ว 2 ใบ, สำเนาทะเบียนบ้าน 2 ชุด, สำเนาสูติบัตร 2 ชุด, พร้อมรูปถ่ายของเด็กขนาด 2 นิ้ว 2 ใบ
การจองทัวร์
การจองทัวร์จะสมบูรณ์ต่อเมื่อบริษัทได้รับชำระเงินค่ามัดจำ จำนวนท่านละ 2,000 บาท
โดยโอนเงินมาที่
method-of-payment-northeast
การยกเลิกทัวร์
1. ยกเลิกทัวร์หลังจากการจองสมบูรณ์แล้ว บริษัทขอสงวนสิทธิ์เก็บค่าธรรมเนียมอย่างน้อยท่านละ 2,000 บาท
2. ยกเลิกทัวร์ภายใน 30 วันก่อนการเดินทาง บริษัทจะริบเงินมัดจำและค่าใช้จ่ายที่ชำระไปแล้ว
3. ยกเลิกทัวร์ภายใน 15 วันก่อนการเดินทาง บริษัทจะหัก 50% จากราคาทัวร์
4. ยกเลิกทัวร์น้อยกว่า 8 วัน ก่อนการเดินทาง บริษัทจะไม่คืนค่าทัวร์ทั้งหมด

ค้นหาที่ท่องเที่ยว


Thailand Tourism Standard

ทัวร์แนะนำ

ผู้เข้าชม

มี 563 ผู้มาเยือน และ ไม่มีสมาชิกออนไลน์ ออนไลน์