ทัวร์อินเดีย-มุมไบ-จัยเปอร์-อัครา-เดลลี 5 วัน (6E)

5912-tour-india-mumbai-jaiper-agra-diary-5-days-6e

โปรแกรมทัวร์อินเดีย  นำท่านชื่นชมความงามของพระราชวังแอมเบอร์ ท่านจะได้ชมพระราชวังฤดูร้อนและพระราชวังฤดูหนาว จากนั้นนำท่านชมฮาวามาฮาล นำท่านเข้าชมอักราฟอร์ดแหล่งมรดกโลกริมแม่น้ำยมุนา นำท่านพบความอลังการกับ Kingdom of Dream และในโปรแกรมทัวร์อินเดียนี้ยังมีแหล่งท่องเที่ยวอีกมากมายที่อยู่ในโปรแกรมนี้

ราคาติดต่อเจ้าหน้าที่

 

download-booking-program-tour

 

download-program-tour

tour-code INAJ6-5BKK

 

ทัวร์วันที่ 1) กรุงเทพ – มุมไบ – จัยเปอร์

10.30

พร้อมคณะที่สนามบินสุวรรณภูมิ เคาน์เตอร์สายการบินอินดิโก ประตู 5 แถว K (กรุ๊ป) มีเจ้าหน้าที่ คอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกก่อนขึ้นเครื่อง

12.30

เดินทางสู่เมืองเดลลี โดยสายการบินอินดิโกเที่ยวบินที่ 6E042

15.40

ถึงสนามบินนานาชาติ เมืองเดลลี ประเทศอินเดีย ผ่านขั้นตอนการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร

นำท่านเดินทางเข้าสู่กรุงนิวเดลลีรอต่อเครื่องเดินทางไปยัง เมืองจัยเปอร์

รับประทานอาหารเย็นบนเครื่อง

ค่ำ

เดินทางเข้าสู่ที่พัก MAHARANI HOTEL หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 2) ท่องเที่ยวจัยเปอร์

เช้า

บริการอาหารเช้า ณ โรงแรม

ชมความงามของ พระราชวังแอมเบอร์ ซึ่งตั้งตระหง่านอยู่บนภูผา

นำท่านนั่งรถจิฟชมพระราชวัง เพลิดเพลินไปกับทัศนียภาพสองข้างทางซึ่งสามารถมองเห็นภูมิประเทศเบื้องล่างสุดสายตา พระราชวังแห่งนี้เริ่มสร้างโดยพระเจ้ามั่นใจซิงค์ที่ 1 ในปี ค.ศ. 1592 จนสำเร็จในยุคของพระเจ้าชาไวใจซิงค์ที่ 2 ต่อมาพระองค์ได้ย้ายเมืองหลวงลงมายังเมืองชัยปูร์ในปัจจุบัน ภายในพระราชวังแอมเบอร์ ท่านจะได้ชมพระราชวังฤดูร้อนและพระราชวังฤดูหนาว ที่ประดับด้วยพลอยหลากสี ท่านจะตื่นตะลึงกับห้องที่ประทับในพระราชวังฤดูร้อนที่งดงาม โดยจำลองความงามของท้องฟ้ายามราตรี

เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย

นำเข้าชม พระราชวัง City Palace ที่ซึ่งเป็นศูนย์กลางของเมืองชัยปุระ ซึ่งเป็นสถาปัตยกรรมผสมระหว่างศิลปะราชธานีและศิลปะมาฮาล

จากนั้นพาท่านชมพิพิธภัณฑ์สถานแห่งชาติ ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางเมืองล้อมรอบด้วยกำแพงสูง นำชมงานศิลปวัฒนธรรมและงานหัตถกรรมต่างๆ

จากนั้นนำท่านชมฮาวามาฮาลหรือพระราชวังสายลม สร้างโดยพระเจ้าประทับซิงค์ ในปี ค.ศ. 1799 ใช้เป็นที่ที่สตรีชาววังในสมัยนั้นสำหรับนั่งชมเทศกาลหรือขบวนแห่ต่าง ๆ ตลอดจนวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของผู้คนนอกวังบานหน้าต่างที่ประดับประดาไว้ด้วยลวดลายอันวิจิตรตระการตา สร้างด้วยหินสีชมพูสูง 5 ชั้น กรุเป็นช่องตามหน้ามุขและหน้าต่างซึ่งรวมกันถึง 953 บาน ซึ่งในแต่ละช่องจะมีมุขระเบียงและหลังคาเพื่อระบายลม เป็นที่มาของชื่อ ฮาวามาฮาล (พระราชวังสายลม)

เย็น

รับประทานอาหารเย็นและพักผ่อนที่โรงแรม MAHARANI HOTEL หรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 3) ท่องเที่ยวจัยเปอร์ – อัครา

เช้า

บริการอาหารเช้า ณ โรงแรม

นำท่านเดินทางโดยรถโค้ช สู่ เมืองอักรา

กลางวัน

รับประทานอาหารกลางวัน

จากนั้น นำเข้าชมอักราฟอร์ด แหล่งมรดกโลกริมแม่น้ำยมุนา ที่สร้างโดยพระเจ้าอัคบาร์ มหาราชแห่งราชวงศ์โมกุล เมื่อปี ค.ศ. 1565 เป็นทั้งพระราชวังที่ประทับและเป็นป้อมปราการ ต่อมาพระโอรส คือ พระเจ้าชาฮันกีร์ และพระนัดดา (โอรสของพระเจ้าชาฮันกีร์) พระเจ้าชาห์ จาฮาน ได้สร้างสร้างขยายต่อเติมป้อมและพระราชวังแห่งนี้อย่างใหญ่โต

นำท่านเข้าชมป้อมผ่านประตู อำมรรสิงห์ เข้าสู่ส่วนที่เป็นพระราชวัง ผ่านลานสวนประดับ อ่างหินทรายสีแดงขนาดยักษ์สำหรับสรงน้ำ ท่านจะได้เห็นสถาปัตยกรรมสามยุคสมัยตามรสนิยมที่แตกต่างกันของสามกษัตริย์ นำท่านเข้าชมด้านในพระตำหนักต่าง ๆ ที่สลักลวดลายศิลปะแบบโมกุลที่มีอิทธิพลจากศิลปะอินเดีย ผสมผสานกับศิลปะเปอร์เซีย แล้วนำขึ้นสู่ระเบียงชั้นที่สองที่มีเฉลียงมุข ซึ่งสามารถมองเห็นชมทิวทัศน์ลำน้ำยมุนาได้ นำชมห้องที่ประทับของกษัตริย์ พระโอรส พระธิดาองค์ต่างๆ

แล้วนำชมพระตำหนัก มาซัมมัน บูร์ช ที่มีเฉลียงมุขแปดเหลี่ยม มีหน้าต่างเปิดกว้าง สามารถมองเห็นตัชมาฮาลได้ ที่พระตำหนักนี้เองที่เล่ากันว่าชาห์จาฮัน ถูกพระโอรส ออรังเซบ จองจำขังไว้ 7 ปีในช่วงปลายรัชกาลจนสิ้นพระชนม์

แล้วนำชมลานสวนประดับ ดิวันอีอาอำ ที่ชั้นบนด้านหนึ่งเคยเป็นที่ประดิษฐานบัลลังก์นกยูงอันยิ่งใหญ่ (ปัจจุบันอยู่ในประเทศอิหร่าน) และที่ลานสวนประดับแห่งนี้เองที่พระเจ้าชาห์จาฮัน ได้พบรักครั้งแรกกับพระนางมุมตัซ ที่นำสินค้าเป็นสร้อยไข่มุกเข้ามาขายให้นางในฮาเร็ม

เย็น

รับประทานอาหารเย็นและพักผ่อนที่โรงแรม SIRIS HOTELหรือเทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 4) ท่องเที่ยวอัครา – เดลี

เช้า

บริการอาหารเช้า ณ โรงแรม

นำเข้าชมทัชมาฮาล แหล่งมรดกโลก อนุสรณ์สถานแห่งความรักอันยิ่งใหญ่และอมตะของพระเจ้าชาห์จาฮันที่มีต่อพระนางมุมตัซ สร้างขึ้นในปี ค.ศ. 1631 นำเดินสู่ประตูสุสานที่สลักตัวหนังสือภาษา อาระบิค เป็นถ้อยคำอุทิศและอาลัยต่อสิ่งรักที่จากไป นำท่านถ่ายรูปกับลานน้ำพุที่มีอาคารตัชมาฮาลอยู่ เบื้องหลัง แล้วนำเข้าสู่ตัวอาคารที่สร้างจากหินอ่อนสีขาวบริสุทธิ์จากเมืองมกรานะ ประดับลวดลายด้วยเทคนิคฝังหินสีต่างๆ ลงไปในเนื้อหิน เป็นสถาปัตยกรรมชิ้นเอกของโลกที่ออกแบบโดยช่างจากเปอร์เซีย อาคารตรงกลางเป็นรูปโดม มีหอคอยสี่เสาล้อมรอบ ตรงกลางด้านในเป็นที่ฝังพระศพของพระนางมุมตัซ มาฮาล และ พระเจ้าชาห์จาฮัน ได้อยู่คู่เคียงกันตลอดชั่วนิรันดร์ ทัชมาฮาลนี้ใช้เวลาก่อสร้างทั้งหมด 12 ปี สิ้นเงินไป 41 ล้านรูปี ใช้ทองคำประดับส่วนต่าง ๆ ของอาคารหนัก 500 กิโลกรัม ใช้คนงานกว่า 20000 คน แล้วนำท่านเดินอ้อมไปด้านหลังที่ติดกับแม่น้ำยมุนา ที่ฝั่งตรงกันข้ามมีพื้นที่ขนาดใหญ่ถูกปรับดินแล้ว เล่ากันว่า พระเจ้าชาห์จาฮันเตรียมที่จะสร้างสุสานของตัวเองเป็นหินอ่อนสีดำ ด้วยรูปอาคารแบบเดียวกันกับตัชมาฮาล เพื่ออยู่เคียงข้างกัน แต่ถูกออรังเซบ ยึดอำนาจและนำตัวไปคุมขังไว้ในป้อมอักราเสียก่อน

กลางวัน

รับประทานอาหารกลางวัน

จากนั้นเสร็จแล้วพาท่านเดินทางกลับสู่เมืองเดลี

และนำชมวัดอักชารดาห์ม (Akshardham) หมายถึง ศาสนสถานนิรันดร์กาลของพระเจ้าสูงสุด ตามที่ปรากฏในพระเวทของศาสนาฮินดู วัดนี้เป็นฮินดูนิกายหนึ่งที่เรียกชื่อตามศาสดาว่า สวามีนารายัน ใช้เวลาสร้าง 5 ปี แล้วเสร็จใน ค.ศ.2005 ชมวิหารที่ประกอบด้วยเสาแกะสลัก 234 โดม 9 โดม ประติมากรรมช้าง รูปปั้นบุคคลต่างๆ มากกว่า 20,000 รูป อาคารที่เป็นวิหารกลางสร้างด้วยหินทรายสีชมพู 6,000 ก้อนจากรัฐราชสถาน และหินอ่อนสีขาวจากอิตาลี โดยหินทรายสีชมพูสื่อถึงการบูชาพระเจ้า และหินอ่อนสีขาวสื่อถึง สันติภาพที่บริสุทธิ์

เย็น

รับประทานอาหารเย็น

จากนั้น นำท่านพบความอลังการกับ Kingdom of Dream เป็นชื่อที่แสดงถึงอาณาจักรแห่งความฝันเป็นโลกที่งดงามของจินตนาการที่ไร้คู่แข่งซึ่งนำมาให้คุณผสมผสานของวัฒนธรรมอินเดีย, มรดก, ศิลปะ, หัตถกรรม, อาหารและศิลปะการแสดงกับ กลเทคโนโลยี สถานที่ท่องเที่ยวที่ไม่ซ้ำกันนี้ตั้งอยู่ที่ปลายของรูปสามเหลี่ยมสีทองของชัยปุระ, อักกราและนิวเดลีให้คุณงานรื่นเริงที่ประเทศอินเดีย Kod มีสถานที่จัดงานตามมาตรฐานสากลชื่อ Nautanki Mahal และ Showshaa โรงละครศิลปะการแสดงและถนนที่มีชื่อที่น่าสนใจของวัฒนธรรม Gully สำหรับจัดแสดงงานฝีมือชาวอินเดีย, อาหารและอื่น ๆ อีกมากมาย เป็นสถานที่สำหรับ Bollywood เพลงสไตล์และโรงละครในรูปแบบที่ยิ่งใหญ่ของพระราชวงศ์ที่จะทำให้คุณแทบหยุดหายใจ ประสบการณ์มหัศจรรย์ที่ครอบงำและน่าทึ่ง Showshaa โรงละครจะนำเสนอการแสดงที่เป็นตำนานของอินเดียเช่น Ram Lila & กฤษณะ Lila ในรูปแบบที่สร้างแรงบันดาลใจกลัว perked ขึ้นด้วยเทคโนโลยีล่าสุดในด้านความบันเทิง นอกจากนี้ยังจะจัดงานแต่งงานของอินเดียจำลองที่สมบูรณ์กับ Baarat, เจ้าบ่าวและเจ้าสาว ผู้เข้าชมสามารถมีส่วนร่วมในครั้งนี้และนำกลับทรงจำที่ชอบจากประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตเวลา (โชว์เริ่ม 19.00 – 24.00 ) หลังจากจบการแสดงแล้ว

นำท่านเดินทางสู่สนามบินอินทิรา คานธี

ทัวร์วันที่ 5) ท่องเที่ยวเดลี – กรุงเทพ

03.00

ได้เวลาอันสมควร นำเดินทางสู่สนามบินกรุงเดลี

05.30

เหิรฟ้า กลับสู่สนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดย สายการอินดิโก เที่ยวบินที่ 6E041

11.35

คณะเดินทางกลับถึง สนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ

tour-condition

ค่าบริการนี้รวม
1. ค่าตั๋วเครื่องบิน ชั้นประหยัด ไปกลับ ตามรายการที่ระบุไว้
2. ค่าโรงแรมที่พักตามรายการที่ระบุ (สองท่านต่อหนึ่งห้อง)
3. ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการที่ระบุ
4. ค่าวีซ่าท่องเที่ยวอินเดีย หนังสือเดินทางไทย
5. ค่าอาหารและเครื่องดื่มตามรายการที่ระบุ
6. ค่ารถรับส่งและระหว่างนำเที่ยวตามรายการที่ระบุ
7. ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งที่มี
8. ค่าค่ามัคคุเทศก์คนไทยและเจ้าหน้าที่ดูแลตลอดการเดินทาง
9. ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง ท่านละไม่เกิน 1,000,000 บาท ทั้งนี้ย่อมอยู่ ในข้อจำกัดที่มีการตกลงไว้กับบริษัทประกันชีวิต
ค่าบริการนี้ไม่รวม
1. ค่ากระเป๋าเดินทางที่น้ำหนักเกินกว่าที่สายการบินกำหนด 20 กก.ต่อท่าน ส่วนเกินลูกค้าต้องจ่ายเอง
2. ค่าทำหนังสือเดินทาง
3. ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากรายการ เช่น ค่าเครื่องดื่ม,ค่าอาหารที่สั่งเพิ่มเอง,ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีดฯลฯ
4. ค่าทำใบอนุญาตที่กลับเข้าประเทศของคนต่างชาติหรือคนต่างด้าว
5. ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และค่าภาษีบริการหัก ณ ที่จ่าย 3% (กรณีต้องการใบกำกับภาษี)
6. ค่าทิปมัคคุเทศก์ท้องถิ่น วันละ 2US และคนขับรถ วันละ 2US
การโอนเงิน
method-of-payment
เงื่อนไขการยกเลิก
1. ภายใน 03 วันก่อนการเดินทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ ในการคืนเงินค่าเดินทางทั้งหมด
2. ภายใน 07 วันก่อนการเดินทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ คืนเงินค่าเดินทางเพียง 50%
3. ภายใน 15 วันก่อนการเดินทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ ไม่คืนเงินค่ามัดจำ
หมายเหตุ
1. ในการจองครั้งแรก มัดจำท่านละ 10,000 บาท หรือทั้งหมด ส่วนที่เหลือชำระก่อนเดินทาง 15 วัน ทำการ พร้อมกับเตรียมเอกสารส่ง ภายใน 2-3 วัน หลังจากทำการจองแล้ว
2. บริษัทฯ มีสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายละเอียดบางประการในทัวร์นี้ เมื่อเกิดเหตุสุดวิสัยจนไม่อาจแก้ไขได้
3. บริษัทฯ ไม่รับผิดชอบค่าเสียหายในเหตุการณ์ที่เกิดจากสายการบิน ภัยธรรมชาติ ปฏิวัติและอื่นๆที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของทางบริษัทฯหรือค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมที่เกิดขึ้นทางตรงหรือทางอ้อม เช่น การเจ็บป่วย, การถูกทำร้าย, การสูญหาย, ความล่าช้า หรือจากอุบัติเหตุต่างๆ
4. หากท่านถอนตัวก่อนรายการท่องเที่ยวจะสิ้นสุดลง ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านสละสิทธิ์และจะไม่รับผิดชอบค่าบริการที่ท่านได้ชำระไว้แล้วไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น
5. บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบต่อการห้ามออกนอกประเทศ หรือ ห้ามเข้าประเทศ อันเนื่องมาจากมีสิ่งผิดกฎหมาย หรือเอกสารเดินทางไม่ถูกต้อง หรือ การถูกปฏิเสธในกรณีอื่นๆ
6. รายการนี้เป็นเพียงข้อเสนอที่ต้องได้รับการยืนยันจากบริษัทฯ อีกครั้งหนึ่ง หลังจากได้สำรองที่นั่งบนเครื่อง และโรงแรมที่พักในต่างประเทศเป็นที่เรียบร้อย แต่อย่างไรก็ตามรายการนี้อาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม
7. ราคานี้คิดตามราคาตั๋วเครื่องบินในปัจจุบัน หากราคาตั๋วเครื่องบินปรับสูงขึ้น บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ที่จะปรับราคาตั๋วเครื่องบินตามสถานการณ์ดังกล่าว
8. กรณีเกิดความผิดพลาดจากตัวแทน หรือ หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จนมีการยกเลิก ล่าช้า เปลี่ยนแปลง การบริการจากสายการบินบริษัทฯขนส่ง หรือ หน่วยงานที่ให้บริการ บริษัทฯจะดำเนินโดยสุดความสามารถที่จะจัดบริการทัวร์อื่นทดแทนให้ แต่จะไม่คืนเงินให้สำหรับค่าบริการนั้นๆ
9. มัคคุเทศก์ พนักงาน และตัวแทนของบริษัทฯ ไม่มีสิทธิ์ในการให้คำสัญญาใดๆ ทั้งสิ้นแทนบริษัทฯ นอกจากมีเอกสารลงนามโดยผู้มีอำนาจของบริษัทฯ กำกับเท่านั้น
10. หากไม่สามารถไปเที่ยวในสถานที่ที่ระบุในโปรแกรมได้ อันเนื่องมาจากธรรมชาติ ความล่าช้า และความผิดพลาดจากทางสายการบิน จะไม่มีการคืนเงินใดๆทั้งสิ้น แต่ทั้งนี้ทางบริษัทฯจะจัดหารายการเที่ยวสถานที่อื่นๆมาให้ โดยขอสงวนสิทธิ์การจัดหานี้โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า
11. ในการยื่นขอวีซ่า เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้แก่ทุก ๆ ท่าน กรุณาจัดเตรียมเอกสารให้ครบตามที่ ระบุ พร้อมส่งมอบเอกสารประกอบการยื่นวีซ่า ไม่น้อยกว่า 3 อาทิตย์ ก่อนการเดินทาง (ในกรณีที่เอกสารของท่าน ไม่สมบูรณ์ ทางสถานทูตฯ อาจจะปฏิเสธการอนุมัติวีซ่าของท่านได้ และท่านจะต้องเสียค่าธรรมเนียม ใหม่เอง หากต้องการยื่นวีซ่าอีกครั้งหนึ่ง)
12. กรณียื่นวีซ่าแล้วไม่ได้รับการอนุมัติวีซ่าจากทางสถานฑูต (วีซ่าไม่ผ่าน) และท่านได้ชำระค่าทัวร์หรือมัด จำมาแล้วทางบริษัทฯ คืนค่าทัวร์หรือมัดจำให้ แต่ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการหักค่าบริการยื่นวีซ่า,ค่าวีซ่า และค่าใช้จ่ายบางส่วนที่เกิดขึ้นจริงเป็นกรณีไป (อาทิ กรณีออกตั๋วเครื่องบินไปแล้ว หรือได้ชำระค่าบริการในส่วนของทางเมืองนอก เช่น โรงแรม ตั๋วรถไฟ ฯลฯ ไปแล้ว) ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการหักเก็บค่าใช้จ่ายจริงที่เกิดขึ้นแล้วกับท่านเป็นกรณีไป
13. กรณีวีซ่าผ่านแล้ว แจ้งยกเลิกก่อนหรือหลังออกตั๋วโดยสาร บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการ ไม่คืนค่าทัวร์ทั้งหมด
หลักฐานประกอบการยื่นขอวีซ่าประเทศอินเดีย สำหรับหนังสือเดินทางไทย(กรุณาถอดปกเล่มพาสปอร์ทก่อนส่งเอกสารทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบในกรณีสูญหาย)
1. หนังสือเดินทางที่ยังมีอายุการใช้งานเหลือไม่น้อยกว่า 6 เดือน นับจากวันเดินทาง มีหน้าว่างไม่ต่ำกว่า 4 หน้า (หากท่านมีหนังสือเดินทางเล่มเก่าที่หมดอายุแล้ว กรุณานำมาประกอบการยื่นขอวีซ่าด้วย)
2. รูปถ่ายสี พื้นหลังสีขาว ขนาด 2 นิ้ว จำนวน 2 ใบ ถ่ายไว้ไม่เกิน 6เดือน
3. รายละเอียดเกี่ยวกับสถานที่ทำงาน
4. สำเนาบัตรประชาชนประชาชน1 ชุด และสำเนาทะเบียนบ้าน1 ชุด เด็กอายุต่ำกว่า15 ปีใช้สำเนาสูติบัตร (เอกสารที่เป็นสำเนา กรุณาเซ็นชื่อรับรองสำเนาถูกต้องทุกใบ)
หลักฐานประกอบการยื่นขอวีซ่าประเทศอินเดีย สำหรับหนังสือเดินทางต่างชาติ
1. หนังสือเดินทางที่ยังมีอายุการใช้งานเหลือไม่น้อยกว่า 6 เดือน นับจากวันเดินทาง มีหน้าว่างไม่ต่ำกว่า 4 หน้า (หากท่านมีหนังสือเดินทางเล่มเก่าที่หมดอายุแล้ว กรุณานำมาประกอบการยื่นขอวีซ่าด้วย)
2. รูปถ่ายสี พื้นหลังสีขาว ขนาด 2 นิ้ว จำนวน 2 ใบ ถ่ายไว้ไม่เกิน 6 เดือน
3. ใบรับรองการงาน (หรือ work permit)
4. ที่อยู่ที่ต่างประเทศ และระบุชื่อบิดดา-มารดา
5. กรณีที่ผู้เดินทางถือหนังสือเดินทาอเมริกัน จ่ายค่าวีซ่าเพิ่ม 1,400 บาท สำหรับชาติอื่น จ่ายเพิ่ม 400 บาทใช้เวลาทำการยื่นวีซ่าไม่ต่ำกว่า 10 วันทำการ ไม่นับรวมเสาร์-อาทิตย์
6. กรณีที่ผู้เดินทางถือหนังสือเดินทางจีน ใช้เวลาทำการยื่นวีซ่าประมาณ 7-10 วันทำการ ไม่นับรวม วันหยุดเสาร์-อาทิตย์ และต้องโชว์ตัวที่สถานทูต เพื่อทำการสัมภาษณ์ในช่วงเช้าของวันถัดไปที่ขอยื่นวีซ่า ไม่เกิน 11.00 น. หรือตามที่เจ้าหน้าที่สถานทูตนัดหมาย
การยกเลิก
1. สำหรับผู้โดยสารที่ไม่ได้ถือหนังสือเดินทางไทย และทางบริษัทฯเป็นผู้ยื่นวีซ่าให้ เมื่อผลวีซ่าผ่านแล้วมีการยกเลิกการเดินทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนค่ามัดจำทั้งหมด
2. ยกเลิกก่อนการเดินทาง 30 วันขึ้นไป คืนเงินทั้งหมด หรือเก็บค่าใช้จ่ายตามจริง
3. ยกเลิกก่อนการเดินทาง 15 วันขึ้นไป เก็บค่าใช้จ่าย ท่านละ 10,000 บาท
4. ยกเลิกก่อนการเดินทาง 7-14 วัน เก็บค่าใช้จ่าย 50% ของราคาทัวร์
5. ยกเลิกการเดินทางน้อยกว่า 1-6 วัน เก็บค่าใช้จ่ายทั้งหมด 100% ของราคาทัวร์
6. ยกเว้นกรุ๊ปที่เดินทางช่วงวันหยุดหรือเทศกาลที่ต้องการันตีมัดจำกับสายการบินหรือค่ามัดจำที่พักโดยตรงหรือโดยการผ่านตัวแทนในประเทศหรือต่างประเทศและไม่อาจขอคืนเงินได้ รวมถึงเที่ยวบินพิเศษเช่น Extra Flight และ Charter Flight จะไม่มีการคืนเงินมัดจำ หรือค่าทัวร์ทั้งหมดเนื่องจากค่าตั๋วเป็นการเหมาจ่ายในเที่ยวบินนั้นๆ