ทัวร์ฮ่องกง มาเก๊า เวเนเชี่ยน 3 วัน (EK)

8962-tour-hong-kong-macau-venetian-3-day-ek

 

ทัวร์ฮ่องกง เที่ยวชมโบสถ์เซ็นปอล นมัสการเจ้าแม่กวนอิม ช้อปปิ้งนาธานและMomgkok Ladies Market  อลังการโรงแรมระดับ 6 ดาว เดอะเวเนเซียน ล่องเรือเฟอร์รี่สู่เมืองมาเก๊า เที่ยวชมหาดทราย REPULSE BAY หาดทรายรูปจันทร์เสี้ยวที่สวยที่สุด ไปบูชาแหวนกังหันขึ้นชื่อที่วัดแชกงหรือวัดกังหัน ทัวร์ฮ่องกงพิเศษพักโรงแรมสุดหรูพร้อมอาหารสุดพิเศษทุกมื้อ!

ราคาติดต่อเจ้าหน้าที่

 

download-booking-program-tour

 

download-program-tour

tour-code HKAJ17-3BKK

 

ทัวร์วันที่ 1 กรุงเทพฯ – ฮ่องกง - Mongkok Ladies Market

11.00

พร้อมกันที่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ชั้น 4 ประตู 8 Row T เคาท์เตอร์สายการบินเอมิเรตส์ Emirate Airline (EK) โดยมีเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกแก่ทุกท่าน 

14.05

ออกเดินทางสู่ ฮ่องกง โดยเที่ยวบิน EK384  
**บริการอาหาร และ เครื่องดื่มบนเครื่อง**

18.05

ถึง สนามบิน Cheak Lap Kok ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองให้ท่านออก “ Exit B” 

จากนั้นเดินทางสู่ แหล่งช้อปปิ้งที่ขึ้นชื่ออีกหนึ่งแห่ง Mongkok Ladies Market

ค่ำ

(อิสระอาหารเย็น)

 

จากนั้นนำท่านเข้าสู่ ที่พัก Newton Place Hotel or Silka Seaview Hotel หรือ เทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 2 มาเก๊า - วัดเจ้าแม่กวนอิม - โบสถ์เซนต์ปอล - เซนาโด้แสควร์ - โอท้อป - เวเนเซี่ยน - ฮ่องกง

เช้า

บริการอาหารเช้า แบบติ่มซำ ณ ภัตตาคาร

 

จากนั้นนำทุกท่านเดินทางสู่ มาเก๊า โดยเรือเฟอร์รี่ (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1.30 ชม.)

เที่ยง

บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

 

จากนั้นนำทุกท่านเดินทางสู่ มาเก๊า

นำท่านเดินทางสู่ วัดเจ้าแม่กวนอิม ซึ่งเป็นวัดที่มีขนาดใหญ่ และ เก่าแก่ที่สุดในเกาะมาเก๊า สักการะเจ้าแม่กวนอิม องค์เจ้าพ่อกวนอู เจ้าแม่ทับทิม หรือ อาม่า เพื่อความเป็นศิริมงคล

ผ่านชมองค์ รูปปั้นเจ้าแม่กวนอิม ปรางค์ทอง (Kun Iam Statue) ที่ตั้งอยู่ริมทะเลเจ้าแม่กวนอิมองค์ทองสร้างด้วยทองสัมฤทธิ์ทั้งองค์มีความสูง 18เมตร หนักกว่า 18 ตัน ประดิษฐานอยู่บนฐานดอกบัวดูงดงามอ่อนช้อยสะท้อนกับแดดยามเย็นเป็นประกายเรืองรอง เหลืองอร่ามงดงามจับตาแต่หากเพ่งมองดูดีๆจะเห็นว่าเจ้าแม่กวนอิมองค์นี้เป็นเจ้าแม่กวนอิมลูกครึ่ง คือปั้นเป็นองค์เจ้าแม่กวนอิม แต่ว่ากลับมีพระพักตร์เป็น หน้าพระแม่มารีที่เป็นเช่นนี้ก็ เพราะว่าเป็นเจ้าแม่กวนอิมที่โปรตุเกส ตั้งใจสร้าง ขึ้นเพื่อเป็นอนุสรณ์ให้กับมาเก๊าในโอกาสที่ส่งมอบมาเก๊าคืนให้กับจีน

นำท่านแวะ ชม ชิม ร้านโอท้อปมาเก๊า

จากนั้นนำท่านชม โบสถ์เซนต์ปอล ทางประวัติศาสตร์ และ เป็นสัญลักษณ์ประจำเมืองมาเก๊าโบสถ์แห่งนี้เคยเป็นโรงเรียนสอนศาสนาแห่งแรกของชาวตะวันตกใน ดินแดนตะวักออกไกล ต่อมาในปี ค.ศ.1835 ได้เกิดเพลิงไหม้อย่างรุนแรง ทำให้โบสถ์เซนต์ปอลคงเหลือแค่เพียงบานประตู และ บันไดทางเข้าด้านหน้าที่สง่า งาม หลังจากมีการบูรณะขึ้นใหม่ในปีค.ศ.1991 ด้านหลังของซากโบสถ์แห่งนี้มีการจัดสร้าง พิพิธภัณฑ์ทางศาสนาขึ้น และ ยังมีหลุมฝังศพของบาทหลวงวาลิค นาโน ผู้ก่อตั้งโบสถ์ตลอดจนโครงกระดูกของชาวคริสต์ญี่ปุ่นและเวียดนามที่เสียชีวิตเมื่อคราวที่เกิดเพลิงไหม้ครั้งใหญ่

เดินทางสู่ เซนาโด้สแควร์ สถานที่ช้อปปิ้งใหญ่ใจกลางเมืองมาเก๊าภายในบริเวณตกแต่งด้วยตึกอาคารอายุกว่า 400 ปี สร้างโดยชาวโปรตุเกสที่อพยพมาตั้งหลักแหล่งอยู่ในมาเก๊าเมื่อครั้งอดีตงดงามตาด้วยพื้นกระเบื้อง ซึ่งนำมาจากยุโรปตกแต่งเป็นรูปเกลียวคลื่นอันงดงาม

นำท่านเดินทางสู่ โรงแรมหรูหรา 5 ดาว เดอะเวเนเชียน.ชมบรรยากาศภายในบริเวณของ VENETIAN RESORT ที่ตกแต่งด้วยสถาปัตยกรรมแบบบารอคธีมของโรงแรมเป็นแบบสถาปัตยกรรมประวัติศาสตร์ของชาวเวนิสท่านจะได้พบกับร้านค้าช้อปปิ้งกว่า 350 ร้าน มีทั้งสินค้าแบรนด์เนมมากมายให้ท่านเลือก และ ยังมีสปาสุดหรูหราให้ท่านเลือกใช้บริการ มีร้านอาหารกว่า 20 ร้าน และ ที่นั่งรองรับกว่า 1,000 ที่นั่งภายในมีเนื้อที่กว้างขวางที่สามารถใช้ในการจัดนิทรรศการหรือสัมมนา และ ท่านยังสามารถล่องเรือกอนโดล่าซึ่งมีฝืพายที่สามารถขับร้องเพลงได้อย่างไพเราะภายในยังบรรจุด้วยร้านค้ามากมายคล้ายกับยกห้างดังๆมาไว้ที่นี่อาทิเช่น coach เป็นต้น และ ภายในบริเวณของโรงแรม และ ยังมีขบวนพาเหรดให้ท่านได้ชื่นชมอันตระการตาให้ท่านได้สัมผัสเมืองเวนิสที่ยกมาตั้งใจกลางโรงแรมให้ท่านเพลิดเพลินกับการเสี่ยงโชคเรามีคาสิโนขนาดมหึมาให้ท่านได้ลองเสี่ยงโชคเล่นๆ เพื่อความสนุกสนาน

จากนั้นนำทุกท่านเดินทางกลับ สู่ฮ่องกง โดยเรือเฟอร์รี่

ค่ำ

(อิสระอาหารเย็น)

 

จากนั้นนำท่านเข้าสู่ ที่พัก Newton Place Hotel or Silka Seaview Hotel หรือ เทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 3 รีพลัสเบย์ - วัดแชกงมิว - โรงงานจิวเวลรี่ - ช้อปปิ้งนาธาน - จิมซาจุ่ย - กรุงเทพฯ

เช้า

บริการอาหารเช้าแบบติ่มซำ ณ ภัตตาคาร

 

นำท่านสู่ หาดทราย REPULSE BAY หาดทรายรูปจันทน์เสี้ยวแห่งนี้สวยที่สุดแห่งหนึ่ง และยังใช้เป็นฉากในการถ่ายทำภาพยนตร์ไปหลายเรื่องมีรูปปั้นของเจ้าแม่กวนอิม และ เจ้าแม่ทินโห่วซึ่งทำหน้าที่ปกป้องคุ้มครองชาวประมง โดดเด่นอยู่ท่ามกลางสวนสวยที่ทอดยาวลงสู่ชายหาด

ให้ท่าน นมัสการขอพรจากเจ้าแม่กวนอิม และ เทพเจ้าแห่งโชคลาภเพื่อเป็นสิริมงคล ข้ามสะพานต่ออายุซึ่งเชื่อกันว่าข้ามหนึ่งครั้งจะมีอายุเพิ่มขึ้น 3 ปี

นำท่านเดินทางสู่ วัดแชกง หรือ ที่รู้จักกันดีในนาม “วัดแชกงหมิว”หรือวัดกังหันนั่นเอง

นำท่านเยี่ยมชม โรงงานจิวเวอร์รี่ ที่ขึ้นชื่อของฮ่องกงพบกับงานดีไชน์ที่ได้รับรางวัลอันดับเยี่ยมยอด 

เที่ยง

บริการอาหารเที่ยง ณ ภัตตาคาร

 

ให้ท่านเต็มอิ่มกับการ ช้อปปิ้งย่านจิมซาจุ่ย มักจะตั้งต้นกันที่สถานีจิมซาจุ่ยมีร้านขายของทั้งเครื่องหนัง,เครื่องกีฬา, เครื่องใช้ไฟฟ้า,กล้องถ่ายรูปฯลฯ และ สินค้าแบบที่เป็นของพื้นเมืองฮ่องกงอยู่ด้วย และ ตามซอกตึกอันซับซ้อนมากมายมีSHOPPING COMPLEX ขนาดใหญ่ชื่อ OCEAN TERMINAL ซึ่งประกอบไปด้วยห้างสรรพสินค้าเรียงรายกัน และ มีทางเชื่อมติดต่อสามารถเดินทะลุถึงกันได้

ได้เวลาสมควรนำท่านเดินทางสู่ สนามบิน Cheak Lap Kok

21.15

เหิรฟ้ากลับ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยสายการบิน EMIRATES AIRLINES เที่ยวบินที่ EK385

23.15

ถึง สนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ

 tour-condition

อัตราค่าบริการนี้รวม
1. ตั๋วเครื่องบินชั้นทัศนาจรไป -กลับพร้อมกรุ๊ป อยู่ต่อต้องเสียค่าเปลี่ยนแปลงตั๋ว
2. ที่พักโรงแรมตามรายการ2 คืน (กรณีมาไม่ครบคู่และไม่ต้องการเพิ่มเงินพักห้องเดี่ยว)
3. อาหารตามรายการระบุ(สงวนสิทธิในการสลับมื้อหรือเปลี่ยนแปลงเมนูอาหารตามสถานการณ์) 
4. ค่าเข้าชมสถานที่ตามรายการระบุ
5. ค่ารถโค้ชรับ-ส่งสถานที่ท่องเที่ยวตามรายการระบุ
6. ค่าไกด์ท้องถิ่นและหัวหน้าทัวร์นำเที่ยวตามรายการ
7. ประกันอุบัติเหตุวงเงิน1,000,000 บาท (เป็นไปเงื่อนไขตามกรมธรรม์)
8. ภาษีน้ำมันและภาษีตั๋วทุกชนิด(สงวนสิทธิเก็บเพิ่มหากสายการบินปรับขึ้นก่อนวันเดินทาง)
9. ค่าระวางน้ำหนักกระเป๋าไม่เกิน 20 กก.ต่อ 1 ใบ
อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม
1. ภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%และภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%
2. ค่าทำหนังสือเดินทางไทย และค่าธรรมเนียมสำหรับผู้ถือพาสปอร์ตต่างชาติ
3. ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ อาหารและเครื่องดื่มที่สั่งเพิ่มพิเศษ,โทรศัพท์-โทรสาร,อินเตอร์เน็ต,มินิบาร์,ซักรีดที่ไม่ได้ระบุไว้ในรายการ
4. ค่าใช้จ่ายอันเกิดจากความล่าช้าของสายการบิน,อุบัติภัยทางธรรมชาติ,การประท้วง,การจลาจล,การนัดหยุดงาน,การถูกปฏิเสธไม่ให้ออกและเข้าเมืองจากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองและเจ้าหน้าที่กรมแรงงานทั้งที่เมืองไทยและต่างประเทศซึ่งอยู่นอกเหนือความควบคุมของบริษัทฯ
5. ค่าทิปไกด์ท้องถิ่น,คนขับรถผู้ช่วยคนขับรถ ในอัตราวันละ 40 หยวน วัน/ลูกทัวร์1ท่าน(บังคับตามระเบียบธรรมเนียมของประเทศค่ะ)
6. ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ตามสินน้ำใจของทุกท่านค่ะ(ไม่รวมในทิปไกด์ท้องถิ่นและคนขับรถนะคะแต่ไม่บังคับทิปค่ะ)
สิ่งที่ควรนำติดตัว : ยาประจำตัว , ชุดที่สวมใส่สบาย , รองเท้าที่สวมใส่สบาย , เสื้อกันหนาว , กล้องถ่ายรูป , อุปกรณ์กันแดด , ร่มพับ
การจองทัวร์
การจองทัวร์จะสมบูรณ์ต่อเมื่อบริษัทได้รับชำระเงินค่ามัดจำ จำนวนท่านละ 3,000 บาท

method-of-payment-northeast
เอกสารที่ต้องใช้
1. พาสปอร์ตที่มีอายุเหลือ 6 เดือน มีหน้าว่างอย่างน้อย 2 หน้า
2. เด็กที่ยังไม่มีบัตรประชาชน ให้ใช้รูปถ่ายผู้ปกครองขนาด 2 นิ้ว 2 ใบ และสำเนาทะเบียนบ้าน 2 ชุด, สำเนาสูติบัตร 2 ชุด พร้อมรูปถ่ายของเด็กขนาด 2 นิ้ว 2 ใบ
หมายเหตุ
- ชาวต่างชาติ ที่เดินทางกับทัวร์จะต้องชำระเพิ่มค่าธรรมเนียมสถานที่ท่องเที่ยวในเขตอุทยานแห่งชาติ สถานที่ละ 300 บาทต่อท่าน
- รายการท่องเที่ยวในโปรแกรมอาจมีการเปลี่ยนแปลงหรือสลับกันได้ตามความเหมาะสม เพื่อประโยชน์และความปลอดภัยของท่าน โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
- บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเลื่อนวันเดินทางหรือยกเลิกการเดินทาง ในกรณีที่มีจำนวนผู้เดินทางไม่ถึง 10 ท่านรถตู้ หรือ 50 ท่านรถโค้ช โดยทางบริษัทจะแจ้งให้ลูกค้าทราบล่วงหน้าอย่างน้อย 10-15 วันก่อนการเดินทาง (กรณีรวมกรุ๊ป)
- บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงราคา หากต้นทุนมีการเปลี่ยนแปลง
การยกเลิกทัวร์
- หลังสำรองที่นั่งสมบูรณ์แล้ว บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินมัดจำทั้งหมด
- 30 วันก่อนการเดินทาง บริษัทฯ จะเก็บค่ามัดจำทัวร์ 30% และค่าใช้จ่าย 25% ของราคาทัวร์ทั้งนี้คำนวณจากอย่างใดอย่างหนึ่งที่ตัวเลขสูงกว่า
- 15 วันก่อนการเดินทาง บริษัทฯ จะเก็บค่าใช้จ่าย 50% ของราคาทัวร์
- 10 วันก่อนการเดินทาง บริษัทฯ จะเก็บค่าใช้จ่ายทั้งหมด