ทัวร์เกาหลีใต้-อินชอน-โซลทาวเวอร์-เอเวอร์แลนด์ 5 วัน (ZE)

8334-tour-south-korea-incheon-seoul-tower-everland-5-days-ze

โปรแกรมทัวร์เกาหลีใต้ สนุกๆชมวิว ทิวทัศน์ ท้าลมหนาวที่ประเทศเกาหลีแบบ 5 วัน พร้อมทริปโปรแกรมความสนุกมากมายที่น่าสนใจ ช๊อปปิ๊งตุ๊กตาหมี Teddy Bear Shop แสนน่ารัก และพบความสุขสุดมันกับสวนสนุกกลางแจ้งเอเวอร์แลนด์ ช้อปปิ้งจุใจที่ย่านทงแดมุน  และในโปรแกรมทัวร์เกาหลีใต้นี้ยังมีแหล่งท่องเที่ยวอีกมากมายที่อยู่ในโปรแกรมนี้

ราคาติดต่อเจ้าหน้าที่

 

download-booking-program-tour

 

download-program-tour

tour-code KRAJ12-5BKK

 

ทัวร์วันที่ 1) กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ)

20.00

คณะพร้อมกันที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออก ประตู 6 เคาน์เตอร์ L สายการบินอีสตาร์ เจ็ท (ZE) มีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯคอยให้การต้อนรับ และอำนวยความสะดวก (หัวหน้าทัวร์แนะนำการเดินทาง)

22.20

เหิรฟ้า สู่กรุงโซล โดยสายการบิน EASTAR JET เที่ยวบินที่ ZE512

ทัวร์วันที่ 2) ท่องเที่ยวอินชอน – เกาะนามิ – เท็ดดี้แบร์ ฟาร์ม – ซอรัคซาน (เคเบิ้ล) - วัดชินอึนซา

06.50

เดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาติอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ (เวลาท้องถิ่นเร็วกว่าไทย 2 ช.ม.กรุณาปรับนาฬิกาของท่านเป็นเวลาท้องถิ่นเพื่อสะดวกในการนัดหมาย จากนั้นนำท่านลงเรือ เดินทางสู่ เกาะนามิ โดยใช้เวลาประมาณ 10 นาที ชมวิว ทิวทัศน์ของสถานที่เคยใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำละครทีวี Winter Love Song อันโด่งดังไปทั่วเอเชีย พร้อมมีเวลาให้ท่านได้เก็บภาพอันสวยงามน่าประทับใจ สุดแสนโรแมนติค เปรียบประหนี่งดุจท่านเป็นพระ-นาง ในละครเลยทีเดียว หรือจะเลือกขี่จักรยาน อิสระตามอัธยาศัย

เที่ยง

บริการอาหารเที่ยง ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 1) (บริการ ทัคคาลบี หรือไก่ บาร์บีคิวผัด ซอสเกาหลีอาหารเลื่องชื่อ ของเมืองชุนชอน โดยนำไก่บาร์บีคิว มันหวาน ผัดกะหล่ำ ต้นกระเทียม ตกหรือข้าวปั้น และซอสมาผัดรวมกันบนกระทะแบนดำ คลุกเคล้าทุกอย่างให้เข้าที่ รับประทานกับผัดกาดเกาหลีและเครื่องเคียง เมื่อทานใกลหมด จะนำข้าวสวยและสาหร่ายแห้งมาผัดรวมกันเป็นทัคคาลบีโพกึมที่แสนอร่อย และน้ำซุป)

บ่าย

จากนั้น นำท่านแวะชมความ น่ารักของตุ๊กตาหมีเท็ดดี้ ที่ Teddy Bear Farm ในอิริยาบถต่างๆนำท่านเข้าเที่ยวชม อุทยานแห่งชาติโซรัคซาน (รวมค่าขึ้นเคเบิ้ลคาร์) ชมความงามของเขาโซรัคซานความงามของวนอุทยานแห่งชาติที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นภูเขาสี่ฤดูสมญานามสวิสเซอร์แลนด์แห่งเกาหลีเขาโซรัคหรือภูเขาหิมะตั้งอยู่ใจกลางภูเขาแทแบคซึ่งทอดยาวไปถึงเขาคึมคังของประเทศเกาหลีเหนือ มีเทือกเขา ป่าไม้ หุบเขา สายน้ำ ทะเลสาบ หิน รูปร่างต่าง ๆ ที่สวยงามซึ่งเกิดขึ้นเองตามธรรมชาติที่ที่หาดูได้ยากยิ่ง โดยเฉพาะในฤดูหนาวหิมะจะตกโปรยปรายลงมาบริเวณเทือกเขานี้ก่อนเป็นที่แรกของเกาหลีทำให้ทั้งเทือกเขาเปลี่ยนเป็นสีขาวด้วยปุยหิมะ งดงามและแสนโรแมนติกเกินกว่าคำบรรยายคุ้มค่าแก่การพักผ่อนกับการชมความงามของธรรมชาติอย่างแท้จริง จากนั้นนำท่านชม วัดชินฮันซา วัดเก่าแก่กว่าพันปีสร้างในสมัยอาณาจักรชิลล่า ภายในวิหารของวัดยังเก็บรักษาพระพุทธรูป ภาพวาดเกี่ยวกับศาสนาพุทธ และระฆังอันเก่าแก่อายุ กว่า 1,400 ปี ตั้งอยู่ภายใน

เย็น

รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 2) บริการท่านด้วย บริการท่านด้วย แฮมุนทัง หรือโป๊ะแตกเกาหลีประกอบด้วย อาหาร ทะเลสด เช่น หอย ปู กุ้ง และ ผักสดต่างๆ ต้มบนหม้อไฟร้อนๆ รับประทานกับ กิมจิ และ เครื่องเคียง พร้อม ข้าวสวย

ค่ำ

นำท่านสู่ I-PARK , Sorak Deamyeong , Vivadi , Sorak Hanwa หรือ เทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 3) ท่องเที่ยวปั่นจักยาน RAIL BIKE – ไร่สตอเบอร์รี่ – กิมจิแลนด์+ชุดฮันบก – เอเวอร์แลนด์ - ช้อปปิ้งตลาดทงแดมุน

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่ 3)...จากนั้นนำท่านเดินทางไปสู่ RAIL BIKE ท่านจะได้สนุกสนานกับการปั่นจักรยาน 4 ล้อ แบบพิเศษ Rail Bike ไปตามรางรถไฟ ตลอดเส้นทางท่านจะได้พบกับธรรมชาติอันแสนบริสุทธิ์ ที่ปกคลุมไปด้วยป่าเขา ด้านซ้ายจะเป็นแม่น้ำ ส่วนด้านขวาจะเป็นขุนเขาสลับซับซ้อน ก่อนจะเปลี่ยนเป็นทุ่งนา เขียวขจี และแปลงผักของเกษตรกรชาวเกาหลีที่ขนาบอยู่ริมสองฝั่งแม่น้ำท่านจะได้ปั่นจักรยานไปตามรางรถไฟที่สามารถลอดอุโมงค์ ซึ่งเจาะทะลุภูเขา ท่ามกลางอากาศเย็นสบายและเส้นทางที่ค่อย ๆ ลาดเอียงลงไปตามไหล่เขา

เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 4)(หมูย่างเกาหลี หรือ คาลบี้ เป็นอาหารพื้นเมืองเกาหลีที่เลื่องชื่อและรู้จักกันดีทั่วโลก มีรสชาติกลมกล่อม โดยนำหมูส่วนที่ติดกับกระดูกไปย่างบนเตาถ่านแบบดั้งเดิม เสิร์ฟพร้อมข้าวสวยร้อนๆ เครื่องเคียงหลากชนิด น้ำจิ้มเต้าเจี้ยว และน้ำซุปสาหร่าย รับประทานคล้ายกับเมี่ยงคำของไทย พื้นเมืองเกาหลีที่เลื่องชื่อและรู้จักกันดีทั่วโลก มีรสชาติกลมกล่อม โดยนำหมูส่วนที่ติดกับกระดูกไปย่างบนเตาถ่านแบบดั้งเดิม เสิร์ฟพร้อมข้าวสวยร้อนๆ เครื่องเคียงหลากชนิด น้ำจิ้มเต้าเจี้ยว และน้ำซุปสาหร่าย รับประทานคล้ายกับเมี่ยงคำของไทย)

บ่าย

จากนั้นนำท่านเยี่ยมชมไร่ผลไม้ส่งออกที่สำคัญในฤดูหนาว ที่ “ไร่สตรอเบอร์รี่” เชิญท่านลิ้มรสสตรอเบอร์รี่เกาหลีสดๆ ในบรรยากาศภายในไร่สตรอเบอร์รี่อย่างแท้จริง ท่านจะได้พบกับวิถีชีวิตชาวไร่สตรอเบอร์รี่ของเกาหลี ว่ามีวิธีการปลูกอย่างไรจึงได้ผลสตรอเบอร์รี่ที่ขนาดใหญ่เป็นพิเศษและหวานหอมชวนน่ารับประทานเป็นที่ชื่นชอบของชาวเกาหลีเองและชาวต่างชาติ และยังเป็นผลไม้ส่งออกของประเทศอีกด้วย ชมวิธีการปลูก การดูแลรักษาผลสตรอเบอร์รี่ และท่านยังสามารถเลือกเก็บสตรอเบอร์รี่ และเลือกชิมได้จากภายในไร่พร้อมทั้งยังสามารถซื้อกลับไปฝากคนทางบ้านได้ด้วยจากนั้นนำท่านสู่KIMCHI SCHOOL หรือ สถาบันสอนทำกิมจิ ชมวิธีการทำกิมจิ ผักดองที่สามารถเก็บไว้ได้นานและเป็นอาหารที่ขึ้นโต๊ะชาวเกาหลีทุกมื้อปัจจุบันกิมจิเป็นที่นิยมแพร่หลายเพราะประกอบด้วยแบคทีเรียที่เป็นประโยชน์ในการย่อยอาหารและป้องกันโรคให้ท่านได้ ทดลองทำกิมจิด้วยตัวท่านเองและสามารถนำกลับมาเป็นของฝาก พิเศษ เก็บภาพความประทับใจด้วยการใส่ชุดประจำชาติของเกาหลีใต้ (ฮันบก) จากนั้นท่านเดินทางสู่ เอเวอร์แลนด์ สวนสนุกกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดของประเทศเกาหลีใต้ซึ่งตั้งอยู่ท่ามกลางหุบเขาขอเชิญท่านท่องไปกับโลกของสัตว์ป่าซาฟารี ท่านจะได้พบกับ ไลเกอร์ ซึ่งเป็นลูกแฝดผสมที่เกิดขึ้นจากความรักระหว่างสิงโตผู้เป็นพ่อและเสือผู้เป็นแม่นับเป็นแฝดผสมเสือ-สิงโตคู่แรกในโลก ชมความน่ารักของหมีต่างๆซึ่งพนักงานขับรถซาฟารีจะเป็นผู้ทักทายและเล่นกับพวกเขา เติมเต็มความสุขของท่านสนุกสนานกับเครื่องเล่นต่างๆ ไม่จำกัดชนิด พร้อมทั้งบรรยากาศหนาวๆ โรแมนติคๆ

เย็น

บริการอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร (5)...บุฟเฟต์บาบีคิวปิ้งย่างสไตล์เกาหลี! เนื้อหมู เนื้อไก่ เนื้อวัว จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ย่านศูนย์การค้าแหล่งช้อปปิ้งที่ชื่อได้ว่าใหญ่ที่สุดในเอเชีย ทงแดมุน ซึ่งตั้งอยู่บริเวณประตูเมืองโบราณทางทิศตะวันออกท่านสามารถซื้อสินค้าหลากหลายประเภทได้ที่นี้อาทิ เสื้อผ้าบุรุษ-สตรี รองเท้าบุรุษ-สตรี รองเท้าผ้าใบ เข็มขัด ของที่ระลึก ชุดเครื่องครัวถุงน่องถุงเท้าผ้าพันคอโดยท่านจะได้ สัมผัส กับ บรรยากาศการช้อปปิ้งสินค้าในราคาเกาหลีอย่างแท้จริง

ค่ำ

นำท่านเข้าสู่ที่พัก Blue Pearl / Mine / M hotel / Tree Seven หรือ เทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 4) ท่องเที่ยวศูนย์โสม - บลูเฮาส์ - พระราชวังเคียงบ๊อค - ศูนย์เครื่องสำอาง - คลองซองเกซอน DUTTY FREE - โซลทาวเวอร์ - ช้อปปิ้งเมียนดง

เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่ 7)...จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ศูนย์โสมรัฐบาล ซึ่งรัฐบาลรับรองคุณภาพว่าผลิตจากโสมที่มีอายุ 6 ปีซึ่งถือว่าเป็นโสมที่มีคุณภาพดีที่สุดชมวงจรชีวิตของโสม พร้อมให้ท่านได้เลือกซื้อโสมที่มีคุณภาพดีที่สุดและราคาถูกกว่าไทยถึง 2 เท่า กลับไปบำรุงร่างกายหรือฝากญาติผู้ใหญ่ที่ท่านรักและนับถืออีกไม่ไกลจากกันมากนัก จากนั้นนำชม บลูเฮาส์ ทำเนียบของประธานาธิบดี (ระหว่างรถแล่นผ่านไม่อนุญาตให้ถ่ายภาพหรือวีดีโอใดๆทั้งสิ้น) แวะถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกับอนุสาวรีย์ นกฟีนิกซ์ สัญลักษณ์ความเป็นอมตะ และชมทัศนียภาพอันสวยงามของภูเขารูปหัวมังกร และวงเวียนน้ำพุ ซึ่งนับเป็นจุดที่มีฮวงจุ้ยที่ดีที่สุดของกรุงโซล จากนั้นชม พระราชวังเคียงบ็อค ซึ่งเป็นพระราชวังไม้โบราณที่เก่าแก่ที่สุด สร้างขึ้นใน ค.ศ. 1394 หรือในอดีตกว่า 600 ปีก่อน ภายในพระราชวังแห่งนี้มีหมู่พระที่นั่งมากกว่า 200 หลัง แต่ได้ถูกทำลายไปมากในสมัยที่ญี่ปุ่นเข้ามาบุกยึดครอง ทั้งยังเคยเป็นศูนย์บัญชาการทางการทหารและเป็นที่ประทับของกษัตริย์ ปัจจุบันได้มีการก่อสร้างหมู่พระที่นั่งที่เคยถูกทำลายขึ้นมาใหม่ในตำแหน่งเดิม ถ่ายภาพคู่กับพลับพลากลางน้ำเคียงเฮวรู ที่ซึ่งเคยเป็นท้องพระโรงออกงานสโมสรสันนิบาตต่างๆ สำหรับต้อนรับแขกบ้านแขกเมือง

เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 8)...บริการ บีบิมบับ และ ชาบู ชาบู สุกี้สไตล์เกาหลีบนหม้อไฟร้อนๆ ประกอบด้วยหมูสไลด์ และผักสดนานาชนิด เสิร์ฟพร้อมน้ำซุปร้อนๆ และเส้นอูด้งซึ่งขาดไม่ได้ในการทาน ชาบู ชาบู พร้อมข้าวสวย เสริฟ พร้อม ข้าวสูตรดั่งเดิมของเกาหลี ซึ่งนำเอาข้าวสวย ผักต่างๆ เช่น ถั่วงอก ผักกาดเห็ดหอม สาหร่าย และซอสสีแดง มาผัดรวมกัน ซึ่งก็จะได้รสชาตแบบเกาหลีจริงๆ ทานพร้อมกับน้ำซุป กิมจิ ถั่วงอกดองจากนั้นนำท่านสู่ Cosmetic Shop เป็นศูนย์รวมของเครื่องสำอางของเกาหลี อาทิเช่นROJUKISS, LOTREE, ETUDE และอีกมากมายหลากหลายแบรนด์เนมที่นำเข้ามาจากทั่วโลกอิสระท่านเลือกซื้อได้ตามอัธยาศัยชม จากนั้นนำท่าน ช้อปปิ้งสินค้าปลอดภาษีที่ ดิวตี้ฟรี (Duty Free Shop) ที่นี่มีสินค้าชั้นนำให้ท่านเลือกซื้อมากมายกว่า 500 ชนิด อาทิ น้ำหอม เสื้อผ้า เครื่องสำอาง กระเป๋า นาฬิกา เครื่องประดับ ฯลฯ มีเวลาพาท่านเดินชม คลองชองเกชอน ซึ่งเดิมเป็นคลองเก่าแก่ในอดีตมีอายุกว่า 600 ปี ที่ทอดผ่านใจกลางเมืองหลวง แต่ในปัจจุบันได้มีการพัฒนา และบูรณะคลองแห่งนี้ขึ้นมาใหม่ ทำให้กรุงโซลมีคลองที่ยาวกว่า 6 กิโลเมตร ที่มีแต่น้ำใส จนสามารถมองเห็นตัวปลาหลากพันธ์ที่กำลังแหวกว่ายไปมา ปัจจุบันโครงการชองเกชองได้กลายเป็นสถานที่จัดกิจกรรมต่างๆ อาทิ งานแสดงศิลปะต่างๆ งานดนตรี นิทรรศการดอกไม้ ฯลฯ และยังมีสวนสาธารณะทั้งสองฝั่งคลอง จากนั้นนำท่านสู่ หอคอยกรุงโซล N Tower ซึ่งอยู่บริเวณเนินเขานัมซาน ซึ่งเป็น 1 ใน 18 หอคอยที่สูงที่สุดในโลกที่ฐานของหอคอยมีสิ่งที่น่าสนใจต่างๆ เช่น ศาลาแปดเหลี่ยมปาลกั๊กจอง,สวนสัตว์เล็กๆ,สวนพฤกษชาติ , อาคารอนุสรณ์ผู้รักชาติอัน ชุง กุน นอกจากนี้โซลทาวเวอร์ยังเป็นสถานที่ถ่ายทำละครเกาหลีแนวน่ารักๆ เรื่อง “กับดักหัวใจยัยแม่มด” อิสระให้ทุกท่านได้เดินเล่นและถ่ายรูปคู่หอคอยตามอัธยาศัยหรือคล้องกุญแจคู่รัก (ไม่รวมค่าขึ้นลิฟท์)มีเวลาอิสระให้ท่านเดินเล่นหรือช้อปปิ้งตุ๊กตา Teddy Bear Shop ที่น่ารัก

เย็น

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 9)...เมนูพิเศษ บุฟเฟต์ซีฟู๊ด และ ขาปูยักต์อลาสก้า จากนั้นนำท่านช้อปปิ้งย่าน เมียงดง หรือสยามสแควร์เกาหลี หากท่านต้องการทราบว่าแฟชั่นของเกาหลีเป็นอย่างไร ก้าวล้ำนำสมัยเพียงใดท่านจะต้องมาที่เมียงดงแห่งนี้ พบกับสินค้าวัยรุ่น อาทิ เสื้อผ้าแฟชั่นแบบอินเทร์น เครื่องสำอางดังๆ ของเกาหลี พบกับความแปลกใหม่ในการช้อปปิ้งอีกรูปแบบหนึ่ง ซึ่งเมียงดงแห่งนี้จะมีวัยรุ่นหนุ่มสาวชาวโสมไปรวมตัวกันที่นี่กว่าล้านคนในแต่ละวัน

ค่ำ

นำท่านเข้าสู่ที่พัก Blue Pearl / Mine / M hotel / Tree Seven หรือ เทียบเท่า

ทัวร์วันที่ 5) ท่องเที่ยวศูนย์สมุนไพร - Amethyst - พิพิธภัณภาพ 3 มิติ - ช้อปปิ้ง ถนนฮงอิก - ซุปเปอร์มาเก็ตละลายเงินวอน - สนามบินอินซอน - กรุงเทพฯ

เช้า

บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่ 10)...จากนั้นนำท่านเดินทางไปดูแลสุขภาพกันที่ ศูนย์สมุนไพร ซึ่งเป็นสมุนไพรที่ทั่วโลกยอมรับ รวมถึงสถาบันต่างๆ ว่าเป็นสมุนไพรที่มีคุณภาพดีที่สุดในการบำรุงตับและดูและตับของเรา ซึ่งจะเป็นสมุนไพรที่หาได้ยากในปัจจุบัน ท่านจะได้ชมการสาธิต การทดลองว่าสมุนไพรชนิดนี้มีคุณค่าเพียงใดต่อโลกใบนี้ จากนั้นนำท่านชมโรงงานเจียระไน พลอยอเมทิส แดนเกาหลีเป็นแดนของพลอยสีม่วง พลอยแห่งสุขภาพและนำโชค โดยมีตั้งแต่สีม่วงอ่อนเย็นตาจนถึงสีม่วงไวน์ มีเสน่ห์เย้ายวนใจ พลอยนี้จะงามจับตาเมื่อมาทำเป็นแหวน จี้ ต่างหู และสร้อยข้อมือ นำท่านจากนั้นพาทุกท่านเพลิดเพลินด้วยจากนั้นนำท่าน ชม “พิพิธภัณฑ์ภาพ 3 มิติ” เคล็ดลับงานศิลปะแห่งภาพ” ที่ทำให้ท่านได้ตื่นตาตื่นใจกับศิลปะแนวใหม่ เป็นภาพวาดในลักษณะ 3 มิติเหมือนภาพวาดมีชีวิตและหลุดออกมาจากแผ่นเฟรมภาพแนวคิดรูปแบบใหม่ เป็นความคิดสร้างสันและจินตนาการของการสร้างภาพโดยใช้เทคนิคพิเศษจากภาพสาม มิติที่รวมทฤษฎีทางวิทยาศาสตร์และการซ้อนภาพโดยกระตุ้นความเคลื่อนไหวของภาพ ให้มีมิติเหมือนจริง

เที่ยง

บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 11)...เมนูจิมดัก เป็นไก่ผัดกับวุ้นเส้นและผักอร่อยมากมายเสริฟพร้อมข้าวสวยร้อนๆ จากนั้นนำท่านช้อปปิ้ง ย่านฮงแด HONGDAE อยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัยศิลปะฮงอิก ที่มีชื่อเสียงมากของเกาหลี บรรยากาศจึงสดใสเต็มไปด้วยหนุ่มสาวชาวโซล ในตอนกลางวันฮงแดเป็นถนนที่สามารถเดินช้อปปิ้งในร้านเสื้อสวยสุดอาร์ตแบบ ราคานักศึกษา และอัพเดตสตรีท สไตล์ จากแฟชั่นนิสต้าตัวจริง ส่วนกลางคืนเป็นแหล่งปาร์ตี้ที่ chic สุดในโซล จากนั้นเตรียมตัวกลับกรุงเทพ แวะซื้อของ (ละลายเงินวอน 5 แถม 1) สาหร่าย ขนมต่าง ๆ ช็อกโกแล๊ตหิน ซีเรียลช็อกโก ลิตภัณฑ์ของใบและรากฝอยของโสม ในรูป ขนมโสม ชาโสม โคลนพอกหน้าโสม ครีมล้างหน้าโสม เครื่องสำอางโสม เป็นต้น และยังมีหมอนสุขภาพ กิมจิ เป็บโปโร้ (ป๊อกกี้เกาหลี) ชินราเมง( มาม่าเกาหลี) จากนั้นเดินทางสู่สนามบิน

17.20

ออกเดินทางกลับกรุงเทพฯมหานคร โดยเที่ยวบินที่ ZE 511

21.30

ถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ

tour-condition

อัตราค่าบริการรวม ตามรายการ:
1. ค่าตั๋วเครื่องบินชั้นประหยัด ไปกลับพร้อมกรุ๊ป / น้ำหนักกระเป๋าไม่เกิน 20 กิโลกรัมต่อท่าน
2. ค่าภาษีสนามบินทุกแห่ง
3. โรงแรมระดับ 3 ดาว พักห้องละ 2 - 3 ท่าน จำนวน 3 คืน / อาหารทุกมื้อจำนวน 11 มื้อ / ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ
4. ค่ารถรับ-ส่งและนำเที่ยว พร้อมหัวหน้าทัวร์ชำนาญงานและมัคคุเทศน์ท้องถิ่น ตลอดการเดินทาง
5. ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง วงเงิน 1,000,000 บาท (ตามเงื่อนไขกรมธรรม์)
ราคาค่าบริการไม่รวม
1. ค่าทิปไกด์ และคนขับรถ ประมาณ 20,000 วอน หรือ 20 USD หรือ 600 บาท ต่อท่านตลอดทริป
2.ค่าใช้จ่ายส่วนตัวอื่นๆ เช่น หนังสือเดินทาง ค่าโทรศัพย์ ค่าซักรีด ค่าอาหารเครื่องดื่มนอกเหนือรายการ เป็นต้น
3.ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % และ หัก ณ ที่จ่าย 3 %
4. ค่าน้ำหนักกระเป๋าเกิน 20 กิโลกรัม / ค่าวีซ่าสำหรับหนังสือเดินทางต่างด้าว
เงื่อนไขในการจอง
1. กรุณาจองล่วงหน้าก่อนการเดินทาง พร้อมชำระมัดจำ 5,000 บาท สำหรับเทศกาลวันหยุดยาว 10,000 บาท
2. ชำระค่าทัวร์ทั้งหมดก่อนเดินทางไม่น้อยกว่า 14 วัน มิฉะนั้นจะถือว่าท่านยกเลิกการเดินทาง
method-of-payment
หมายเหตุ
1.จำนวนผู้เดินทางขั้นต่ำ 15 ท่านขึ้นไป
2. หนังสือเดินทางต้องมีอายุใช้งานนับจากวันเดินทางไม่น้อยกว่า 6 เดือนและรับเฉพาะผู้ประสงค์เดินทางท่องเที่ยว
3. ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้นหากเกิดกรณีความล่าช้าจากสายการบิน, การประท้วง, การนัดหยุดงาน, การก่อจลาจล หรือกรณีที่ท่านถูกปฏิเสธ การเข้าหรือออกเมืองจากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง หรือเจ้าหน้าที่กรมแรงงานทั้งจากไทย และต่างประเทศซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบ
4. ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้นหากเกิดกรณีความล่าช้าจากสายการบิน, การประท้วง, การนัดหยุดงาน, การก่อจลาจล หรือกรณีที่ท่านถูกปฏิเสธ การเข้าหรือออกเมืองจากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง หรือเจ้าหน้าที่กรมแรงงานทั้งจากไทย และต่างประเทศซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบ
5. ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านใช้บริการของทางบริษัทฯไม่ครบ อาทิ ไม่เที่ยวบางรายการ, ไม่ทานอาหารบางมื้อ เพราะค่าใช้จ่ายทุกอย่าง ทางบริษัทฯได้ชำระค่าใช้จ่ายให้ตัวแทนต่างประเทศแบบเหมาขาดก่อนออกเดินทางแล้ว
6. ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดสิ่งของสูญหายจากการโจรกรรม และ/หรือ เกิดอุบัติเหตุที่เกิดจากความประมาทของตัวนักท่องเที่ยวเอง
7. เมื่อท่านตกลงชำระเงินไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วนกับทางบริษัทฯ ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านได้ยอมรับในเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆ ที่ได้ระบุไว้แล้วทั้งหมด
การยกเลิกการจอง
1. การยกเลิกไม่น้อยกว่า 45 วัน คือมัดจำทั้งหมด
2. ยกเลิกล่วงหน้า 30 - 44 วันก่อนเดินทาง หักมัดจำท่านละ 1,000 / 2,000 บาท
3. ยกเลิกล่วงหน้า 15 – 29 วันก่อนเดินทาง หักมัดจำท่านละ 3,000 / 6,000 บาท
4. ยกเลิกหลัง 14 วันก่อนเดินทาง หักค่าดำเนินการ 100 %
5. ยกเลิกจากกรณี อุบัติเหตุ หรือ เจ็บป่วย กรุณาส่งหลักฐานใบรับรองแพทย์ หรือ เหตุผลอื่นๆกระกอบการพิจารณา
หมายเหตุการยกเลิกการจอง
กรณีผู้เดินทางไม่ผ่านการตรวจพิจารณาในการ เข้า-ออก ทั้งประเทศไทยและประเทศเกาหลีใต้ อันเนื่องมาจากการกระทำที่ส่อไปในทางผิดกฎหมาย การหลบหนี เข้าออกเมือง หรือการถูกปฎิเสธในกรณีอื่นๆทุกกรณี ทางบริษัทจะไม่รับผิดชอบและไม่คืนค่าใช้จ่ายต่างๆ เนื่องจากเป็นการเหมาจ่ายกับตัวแทนบริษัท