ทัวร์เกาหลีใต้ สัมพัสบรรยากาศเกาะนามิ สนุกสุดมันสวนสนุกเอเวอร์แลนด์ ช้อปปิ้งตลาดเมียงดง 5 วัน (XJ)

8984-tour-south-korea-nami-Island-everland-myeongdong-market-5-days-xj

ทัวร์เกาหลี 5วัน สัมผัสบรรยากาศใบไม้เปลี่ยนสีที่เกาะนามิ ไปเรียนทำกิมจิ ใส่ชุดฮันบกถ่ายรูปชิลชิล เดินเล่นที่ถนนสายโรแมนติกย่านพระราชวังเก่าแก่ สุดมันส์กับเครื่องเล่นนานาชนิดที่สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ เที่ยวศูนย์สมุนไพรโสมเกาหลี ชมวิวที่โซลทาวเวอร์ ช้อปปิ้งสุดชิคตลาดดังเมียงดง สุดคุ้ม ทัวร์เกาหลี พร้อมรับประทานอาหารสุดอร่อยทุกมื้อ

ราคาติดต่อเจ้าหน้าที่

 

download-booking-program-tour

 

download-program-tour

tour-code KRAJ16-5BKK

 

ทัวร์วันที่ 1) สนามบินดอนเมือง

23.00

คณะพร้อมกันที่สนามบินนานาชาติดอนเมือง อาคาร 1 ชั้น 3 ประตู 4 เคาน์เตอร์ 4 สาย
การบิน AIR ASIA X เจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยให้การต้อนรับ และอำนวยความสะดวกในการขึ้นเครื่อง (หัวหน้าทัวร์แนะนำการเดินทาง) สายการบิน AIR ASIA X ใช้เครื่อง AIRBUS A330-300 จำนวน 377 ที่นั่ง จัดที่นั่งแบบ 3-3-3 น้ำหนักกระเป๋า 20 กก./ท่าน หากต้องการซื้อน้ำหนักเพิ่ม ต้องเสียค่าใช้จ่าย
**หมายเหตุ** เคาน์เตอร์เช็คอินจะปิดบริการก่อนเวลาเครื่องออกอย่างน้อย 60 นาที และผู้โดยสารพร้อม ณ ประตูขึ้นเครื่องก่อนเวลาเครื่องออก 40 นาที (**ขอสงวนสิทธิ์ในการเลือกที่นั่งบนเครื่อง เนื่องจากต้องเป็นไปตามระบบของสายการบิน)

ทัวร์วันที่ 2) ท่องเที่ยวเกาหลีใต้ - Nami Island - ปั่นเรียลไบท์

01.55

บินลัดฟ้าสู่ สาธารณรัฐเกาหลีใต้ โดยเที่ยวบินที่ XJ700 (บริการอาหารบนเครื่อง

09.10

เดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาติอินชอน สาธารณรัฐเกาหลีใต้ (เวลาท้องถิ่นเร็วกว่าไทย 2 ช.ม. กรุณาปรับนาฬิกาของท่านเป็นเวลาท้องถิ่นเพื่อสะดวกในการนัดหมาย) หลังจากผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรแล้ว ขอต้อนรับทุกท่านสู่ สาธารณะรัฐเกาหลีใต้ รถโค้ชพาท่านข้ามทะเลตะวันตกด้วยสะพานแขวนยองจองหรือสะพานเพื่อความหวังในการรวมชาติที่ยาวกว่า 4.42 กม. และมียอดโดมสูง 107 เมตร

จากนั้นนำท่านเดินทางไปยัง เกาะนามิ (NAMI ISLAND) ตั้งอยู่ที่เมืองชุนชอน ห่างจากกรุงโซลไปทางตะวันออก ประมาณ 63 กิโลเมตร เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของเกาหลีใต้ เกาะนามิมีรูปร่างเหมือนใบไม้ลอยน้ำ เป็นเกาะกลางแม่น้ำฮัน ซึ่งเกิดจากการสร้างเขื่อนชองพยอง โด่งดังจากซีรีย์ เพลงรักในสายลมหนาว (WINTE LOVER SONG) ซึ่งใช้เกาะนามิเป็นสถานที่ถ่ายทำ เกาะนามิได้ชื่อตามนายพลนามิ ที่รับราชการตั้งแต่อายุ 17 ปี บิดาอยู่ในตระกูลสูงศักดิ์ ส่วนมารดาเป็นเจ้าฟ้าหญิง เขานำทัพกวาดล้างจลาจลในพื้นที่ภาคเหนือและตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศได้ทั้งหมด และได้รับตำแหน่งสูงเมื่อยังมีอายุเพียง 26 ปี แต่หลังจากเปลี่ยนรัชกาลใหม่ เขาก็ถูกใส่ร้ายว่าเป็นกบฏ และถูกประหารชีวิตพร้อมกับมารดาและพวกรวม 25 คน ต่อมา หลังผลัดเปลี่ยนรัชกาลใหม่อีกครั้ง ได้มีการพิสูจน์พบว่าข้อกล่าวหาทั้งหมดล้วนเป็นเท็จ เขาจึงได้รับคืนยศถาบรรดาศักดิ์ดังเดิม บนเกาะจะมีบรรยากาศร่มรื่น เต็มไปด้วย ต้นสน ต้นเกาลัด ต้นแปะก๊วย ต้นซากุระ ต้นเมเปิ้ล และต้นไม้ดอกไม้อื่นๆ ที่พลัดกันออกดอกเปลี่ยนสีให้ชมกันทุกฤดูกาล ทั้งเกาะไม่มีเสาไฟหรือสายไฟให้เห็นเลยซักต้นเพราะมันถูกฝั่งลงใต้ดินทั้งหมดเพื่อให้ไม่บดบังทัศนียภาพ และมีสุสานของนายพลนามิ ซึ่งยังคงตั้งอยู่ ณ เกาะแห่งนี้

เที่ยง

บริการอาหาร (1) เมนู บูลโกกิ หมูหมักสไตล์สมัยใหม่เกาหลี มีรสชาติออกหวานเผ็ดเล็กน้อย โดยนำหมูลงในกระทะพร้อมน้ำซุปปรุงรส เมื่อสุกรับประทานพร้อมเครื่องเคียงและข้าวสวย หากต้องการแบบรสชาติเกาหลีแท้ๆ สามารถใส่กิมจิหมักลงต้มด้วยจะทำให้ได้รสชาติอีกแบบหนึ่ง

 

จากนั้นพาท่านไปสัมผัสกับการท่องเที่ยแบบใหม่ ปั่น RAIL BIKE บนรางรถไฟสายเก่าที่มีความมีสเน่ห์ทางธรรมชาติที่หาได้ยาก ซึ่งการปั่นเรียลไบท์จะต่างจากรถรางทั่วไป ตรงที่ต้องใช้แรงถีบในการปั่นให้รถเคลื่อนตัวไปข้างหน้า นอกจากจะได้พักผ่อนชมวิวธรรมชาติแล้วยังได้ออกกำลังอีกด้วย ผ่านป่าเขาให้ได้สูดโอโซนกันให้ชุ่มปอด

เย็น

บริการอาหาร (2) เมนู ชาบู ชาบู สุกี้หม้อไฟสไตล์เกาหลี อาหารพื้นเมืองของคาบสมุทรเกาหลีตั้งแต่สมัยมองโกเลียบุกคาบสมุทรเกาหลี ลักษณะคล้ายสุกี้หม้อไฟ

 

พักที่ NEW M HOTEL / JM HOTEL หรือ ระดับเดียวกัน

ทัวร์วันที่ 3) ท่องเที่ยวโรงเรียนสอนทำกิมจิ+ชุดฮันบก - Everland - Cosmetic - สมุนไพรโสม - N Seoul Tower

เช้า

บริการอาหารเช้า ณ โรงแรม (3)

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ โรงเรียนสอนทำกิมจิ เพื่อให้ท่านเรียนรู้วัฒนธรรมการทำกิมจิและสนุกสนานเพลิดเพลินกับการทำกิมจิ และให้ท่าน ใส่ชุดฮันบก ชุดประจำชาติของเกาหลี พร้อมถ่ายภาพเป็นที่ระลึก

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ ซึ่งถูกขนานนามว่า ดิสนีย์แลนด์ของเกาหลี ตั้งอยู่ท่ามกลางหุบเขาเป็นสวนสนุกกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ โดยมีบริษัทซัมซุงเป็นเจ้าของ ท่านจะได้นั่งกระเช้าลิฟท์ และท่องไปกับโลกของสัตว์ป่าซาฟารี ชมไลเกอร์ ที่นี่จะพบเจ้าป่าสิงโต และเสือดินแดนแห่งเทพนิยาย ทั้งสนุกกับเครื่องเล่นนานาชนิด อาทิเช่น สเปสวร์ หนอนสะบัด รถไฟเหาะรางไม้ (T-EXPRESS) ซึ่งเป็นไฮไลค์ของสวนสนุกแห่งนี้ ชมสวนดอกไม้ซึ่งกำลังบานสะพรั่งอวดสีสันเต็มสวน (ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ เดือนมีนาคม - เมษายน เป็นสวนดอกทิวลิป, เดือนพฤษภาคม - เดือนมิถุนายน เป็นดอกกุหลาบ, เดือนสิงหาคม - เดือนกันยายน เป็นสวนดอกลิลลี่, เดือนตุลาคม - เดือนพฤศจิกายน เป็นสวนดอกเบญจมาศ) ชมกิจกรรมและการแสดงต่างๆ ด้วยบัตรเข้าชมแบบไม่จำกัดจำนวนรอบ และ ในสวนสนุกเอเวอร์แลนด์ท่านจะได้พบกับ LINE FRIEND STORE มีสินค้ามากมายหลายรูปแบบ แอพพลิเคชั่น LINE นั้นนอกจากจะเป็นแอพแชทที่ได้รับความนิยมแล้วยังมีจุดขายอีกอย่างก็คือคาแรกเตอร์หลักของตัวละครของแอพ LINE ที่่มีสินค้าออกมาให้เลือกมากมาย และตอนนี้ที่สวนสนุก EVERLAND ประเทศเกาหลีก็มีร้าน LINE STORE ไปเปิดใหม่ที่นั่นด้วย เราก็ไม่พลาดที่จะไปเก็บภาพบรรยากาศและสินค้าของ LINE ที่มีวางขายภายในร้าน LINE STORE สาขาสวนสนุก EVERLAND ประเทศเกาหลี ร้าน LINE STORE นั้นตั้งเด่นสง่าอยู่ภายในสวนสนุก EVERLAND ในส่วนของ GLOBAL FAIR เดินเข้าประตูด้านหน้ามาสักพักนึงก็จะเจอร้านแล้ว บริเวณหน้าร้านก็ตกแต่งสวยงาม มีหมี BROWN และกระต่าย CONY อยู่บริเวณหน้าตึก ซึ่งตอนมืดๆจะเปิดไฟด้วย

เที่ยง

บริการอาหาร (4) เมนู บุฟเฟต์บาบีคิวปิ้งย่างสไตล์เกาหลี เนื้อหมู เนื้อไก่ เนื้อวัว ปลาหมึก กุ้ง อาหารเกาหลี เติมไม่อั้น

 

จากนั้นนำท่านช้อปปิ้งร้านเครื่องสำอางยอดนิยม COSMETIC OUTLET ของนักช้อปชาวไทยให้ท่านได้เลือกซื้อกลับไปฝากเป็นของที่ระลึก อาทิเช่น ROJUKISS ซึ่งราคาถูกกว่าที่เมืองไทยเกือบเท่าตัวและบางผลิตภัณฑ์ยังไม่มีขายในไทย

จากนั้นพาท่านรู้จักและเข้าใจ สมุนไพรโสมเกาหลี หรือ ราชาแห่งมวลสมุนไพร โสมถูกนำมาใช้เพื่อสุขภาพเป็นเวลานานากว่า 2,000 ปี ในตำรายาแผนโบราณจีน ระบุว่า โสมเป็นสมุนไพรที่ช่วยเสริมความแข็งแรงให้แก่ระบบย่อยอาหารและปอด ช่วยทำให้จิตใจสงบและเพิ่มพละกำลังโดยส่วนรวมสรรพคุณทางการแพทย์ ช่วยบำรุงหัวใจ ป้องกันโรคหัวใจขาดเลือด เสริม ประสิทธิภาพทางเพศ ลดและป้องกันมะเร็ง และเร็วๆ นี้ โสมเกาหลีอาจจะได้จดทะเบียนมรดกโลก โดยองค์การยูเนสโก ทุกวันนี้ผลิตภัณฑ์โสมเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับผู้ที่คำนึงถึงสุขภาพในปัจจุบัน

จากนั้นนำท่านเดินทางไป โซลทาวเวอร์ (SEOUL TOWER) ซึ่งรู้จักกันในชื่อ หอคอยเอ็นโซล (N SEOUL TOWER) หรือ นัมซันทาวเวอร์ (NAMSAN TOWER) ตั้งอยู่บนภูเขานัมซานเป็นจุดท่องเที่ยวที่ถือว่าเป็นไฮไลท์สำคัญของกรุงโซล เพราะเป็นจุดชมวิวที่มองเห็นวิวทั่วทั้งกรุงโซล มีความสูงจากฐานหอคอยประมาณ 236.7 เมตร และมีความสูง 479 เมตรจากพื้นดิน คนที่มาเที่ยวที่นี่ส่วนมากจะเป็นคู่รัก ทั้งชาวเกาหลีและนักท่องเที่ยวต่างชาติ คู่รักส่วนมากจะเตรียมกุญแจมาคล้องตรงรั้วข้างบนโซลทาวเวอร์ เพราะมีความเชื่อว่าคู่รักที่ได้มาคล้องกุญแจที่นี่จะรักกันยาวนานตลอดไป (สมัยแรกๆ นิยมใช้ลูกกุญแจเล็กๆ เขียนข้อความสัญญารัก และชื่อของคู่รักลงไปในกุญแจ แต่ช่วงปีหลังๆ เริ่มมีการพัฒนาอุปกรณ์การคล้องเป็นเคสโทรศัพท์มือถือ, บัตร T-MONEY, โซ่จักรยาน, พลั่ว และอุปกรณ์แปลกๆ อีกหลายอย่างที่คู่รักรุ่นใหม่สามารถคิดได้ และนำมาใช้แทนลูกกุญแจ)
**อัตราค่าบริการนี้ ไม่รวมกุญแจ และค่าขึ้นลิฟท์**

เย็น

บริการอาหาร (5) เมนูบุฟเฟ่ต์ SEA FOOD สำหรับท่านที่ชื่นชอบอาหารทะเลเป็นพิเศษ ให้ท่านได้เลือกสรรอาหารทะเลที่สดใหม่ และ อาหารนานาชนิด พิเศษ !! ขาปูยักษ์ อลาสก้า ให้ท่านได้เลือกรับประทานได้อย่างไม่อั้น

 

พักที่ THE M HOTEL / RIVERPARK HOTEL หรือระดับเดียวกัน

ทัวร์วันที่ 4) ท่องเที่ยวน้ำมันสน - พระราชวังถ๊อกซูกุง - ถนนถ็อกซูกุง ทลดัม - พลอยอะเมทิส - ฮอตเกนามู - Trick Eye & Ice Musuem - Duty Free - ตลาดเมียงดง

เช้า

บริการอาหารเช้า ณ โรงแรม (6)

 

จากนั้นนำท่านเยี่ยมชม RED PINE เป็นผลิตภัณฑ์ ที่สกัดจากน้ำมันสน ที่มีสรรพคุณช่วยบำรุงร่างกาย ลดไขมัน ช่วยควบคุมอาหารและรักษาสมดุลในร่างกาย

จากนั้นเดินทางต่อไปยัง พระราชวังถ็อกซูกุง (Deoksugung Palace) หนึ่งในห้าพระราชวังเก่าแก่ของราชวงศ์โชซอน (ค.ศ. 1392-1910) ตั้งอยู่ในย่าน City Hall มีขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่ โดดเด่นสง่างามท่ามกลางอาคารสไตล์ตะวันตกใจกลางกรุงโซล แต่สวยงามร่มรื่นไปด้วยต้นไม้ ยิ่งช่วงฤดูใบไม้เปลี่ยนสีแล้วยิ่งสวยงามไปอีก เดิมพระราชวังเคยเป็นของเจ้าชายวอลซาน (ค.ศ. 1454-1488) พี่ชายของกษัตริย์ซุนจอง Seongjong (ค.ศ. 1469-1494) ในราชวงศ์โชซอน และได้เปลี่ยนชื่อเป็นพระราชวัง Gyeongungung ในสมัยกษัตริย์ Gwanghaegun (ค.ศ. 1575-1641) ขึ้นครองราชย์ ในปี ค.ศ. 1611 ได้กลับมาใช้ชื่อเดิมอีกครั้ง ซึ่งมีความหมายว่า พระราชวังแห่งอายุยืนยาวและมั่นคง ภายในพระราชวังมีอาคารสไตล์ตะวันตกที่สำคัญในทางประวัติศาสตร์และการเมือง หนึ่งอาคารในนั้นคือ The Jeukjodang Building หรือ Junghwa Hall รวมไปถึงอาคารที่โดดเด่นอื่นๆ ในพระราชวัง เช่น Seokeodang, Junmyeongdang, Jeukjodang, Jeonggwanheon, Deokhongjeon, Borugak และ Jagyeokru นอกจากนี้ ยังมีอีกไฮไลท์ที่สำคัญของพระราชวังแห่งนี้คือ ถนนเลียบกำแพงหิน (Stonewall Street Road) ซึ่งรู้จักกันดีในชื่อ ถนนจองดง (Jeongdong-gil) หรือ ถนนถ็อกซูกุง ทลดัม (Deoksugung Doldam-gil) มักมีผู้นิยมไปเดินเล่นพักผ่อน ชื่นชมควาามงดงามของพระราชวัง พร้อมกับเดินชมวิวต้นแปะก๊วยสีเหลืองอร่ามที่ปลูกเรียงรายเลาะเลียบรั้ววัง ทอดยาวจากพระราชวังถ็อกซูไปจนถึงโรงละครชองดงตามแนวโค้งของถนน ขนานกับแนวกำแพงหินสีน้ำตาลเทาสวยงาม ทำให้ถนนเส้นนี้มีเสน่ห์ และมีเอกลักษณ์ในตัวเป็นอย่างมาก ถนนที่สวยงามแห่งนี้ยาวประมาณ 1 กิโลเมตร ที่นี่ได้ชื่อว่าเป็นถนนเส้นที่โรแมนติกแห่งหนึ่งในโซล และยังเป็นสถานที่ยอดนิยมสำหรับการเดินเล่นในฤดูใบไม้ร่วง ใบแปะก๊วยสีเหลืองที่เรียงรายเลียบกำแพงไปนั้น ยิ่งเพิ่มบรรยากาศให้โรแมนติกมากขึ้นไปอีก แน่นอนว่า ถ้าหากพูดถึงซี่รี่ย์เกาหลีสุดฮิตอย่าง GOBLIN คอซีรี่ย์ต้องคุ้นเคยเป็นอย่างดีกับฉากที่ ก็อบลินยืนเถียงกับยมทูตที่ถนนทลดัมกิล ก็ได้มาถ่ายทำที่ถนนเส้นนี้เช่นกัน

เที่ยง

บริการอาหาร (7) เมนู ไก่ตุ๋นโสม เป็นอาหารบำรุงสุขภาพ ไก่ขนาดกำลังเหมาะ ยัดไส้ด้วยโสม แปะก๊วย และสมุนไพรบำรุงร่างกาย เสิร์ฟในหม้อดินร้อนๆ

 

จากนั้นนำท่านชม โรงงานเจียระไนพลอยอเมทิส แดนเกาหลีเป็นแดนของพลอยสีม่วง พลอยแห่งสุขภาพและนำโชค โดยมีตั้งแต่สีม่วงอ่อนเย็นตาจนถึงสีม่วงไวน์ มีเสน่ห์เย้ายวนใจ พลอยนี้จะงามจับตาเมื่อมาทำเป็นแหวน จี้ ต่างหู และสร้อยข้อมือ

จากนั้นพาท่านชม ศูนย์สมุนไพรบำรุงตับ ฮ็อตเกนามู ต้นไม้ชนิดนี้เจริญเติบโตในป่าลึกบนภูเขาที่ปราศจากมลภาวะและระดับสูงเหนือน้ำทะเล 50-800 เมตร ชาวเกาหลีรุ่นใหม่นิยมนำมารับประทานเพื่อช่วยดูแลตับให้สะอาดแข็งแรง ป้องกันโรคตับแข็ง ไม่ถูกทำลายจากการดื่มแอลกอฮอล์ กาแฟ บุหรี่ สารตกค้างจากอาหารและยา

จากนั้นนำท่านอิสระชม TRICK EYE MUSEUM ผลงานการสร้างสรรค์ศิลปะแนวใหม่ ภาพวาดลวงตาสามมิติ โดยท่านจะได้สนุกสนานกับการถ่ายรูปแอ็คชั่นทำท่าต่างๆ ที่เกิดจากความคิดสร้างสรรค์ และจินตนาการของการสร้างภาพ โดยใช้เทคนิคพิเศษจากภาพสามมิติที่รวมทฤษฎีทางวิทยาศาสตร์ และการซ้อนภาพโดยกระตุ้นความเคลื่อนไหวของภาพให้มีมิติเหมือนจริง โดยให้ผู้ชมเข้าไปมีส่วนร่วมถ่ายภาพ เมื่อผ่านเข้าไปในภาพนั้นๆ ภาพทุกภาพจะออกมาดูประหนึ่งเหมือนจริงในเหตุการณ์ จนท่านจะอุทานว่ามันเหมือนจริงมากจนแทบจะแยกไม่ออกเลยว่าอันไหนภาพวาดและของจริง ซึ่งที่พิพิธภัณฑ์แห่งนี้ยังใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำละครเรื่อง HEARTSTRINGS น่าตามรอยไปถ่ายรูปเก๋ๆ และยังมี ICE MUSEUM เป็นโซนน้ำแข็งแกะสลักรูปต่างๆ อุณหภูมิข้างใน ประมาณ -4 องศา

จากนั้นนำท่านช้อปปิ้งสินค้าปลอดภาษี DUTY FREE ช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนมมากมาย อาทิเช่น นาฬิกา , แว่นตา , เครื่องสำอาง , กระเป๋า , กล้องถ่ายรูป และสินค้า แบรนด์เนมอื่นๆอีกมากมาย

จากนั้นนำท่านช้อปปิ้งที่ ตลาดเมียงดง หรือสยามสแควร์เกาหลี ที่ตลาดเมียงดงนี้จะมีเสื้อผ้า กางเกง รองเท้า น้ำหอม เครื่องสำอางค์ ทั้งแบบ แบรนด์เนมชื่อดัง และโลคอลแบรนด์ ซีดีเพลง รูปดารา หรืออะไรที่วัยรุ่นต้องการก็สามารถหาได้จากที่ตลาดนี้เลยทีเดียว อย่างร้านเครื่องสำอางค์ที่คุ้นหูคนไทย เช่น ETUDE, SKIN FOOD, THE FACE SHOP ร้านพวกนี้หาได้ไม่ยากในตลาดแห่งนี้ แถมไม่ได้มีแค่อย่างล่ะหนึ่งร้านอีกด้วย ประมาณว่าเพิ่งออกจากร้าน ETUDE มาเดินไปอีกสักพักก็ เจอร้าน ETUDE อีกหล่ะ SKIN FOOD, THE FACE SHOP ก็เช่นเดียวกัน ที่สำคัญราคาเครื่องสำอางค์จะถูกกว่าประเทศไทยมาก ประมาณ 2 ถึง 3 เท่า แถมบางรุ่นไม่มีขายในประเทศไทยอีกด้วย อีกเรื่องก็ของกินเล่น จะมีไอติมโคนเจ้าดังอยู่ เพราะไอติมที่เค้ากดมาใส่โคนนั้น สูงถึง 2 ฟุต

เย็น

อิสระอาหารเย็น 1 มื้อ (ให้ทุกท่านได้อิสระอาหารเย็นตามอัธยาศัย)

 

พักที่ BENIKEA M HOTEL / RIVER PARK HOTEL หรือระดับเดียวกัน

ทัวร์วันที่ 5) ละลายเงินวอนซุปเปอร์มาร์เก็ต - สนามบินอินซอน - สนามบินดอนเมือง

เช้า

บริการอาหารเช้า เมนู อูด้ง (8)

 

จากนั้นนำท่านเพลิดเพลินกับการแวะซื้อของฝากที่ ซุปเปอร์มาร์เก็ต (ละลายเงินวอน ซื้อ 5 แถม 1) สาหร่าย ขนมต่าง ๆ ช็อกโกแล็ตหิน ซีเรียลช็อกโก ผลิตภัณฑ์ของใบและรากฝอยของโสม ในรูป ขนมโสม ชาโสม โคลนพอกหน้าโสม ครีมล้างหน้าโสม เครื่องสำอางโสม เป็นต้น และยังมีหมอนสุขภาพ กิมจิ เปเปโร (ป๊อกกี้เกาหลี) ชินราเมง (มาม่าเกาหลี) นมกล้วย

11.15

เดินทางกลับ กรุงเทพฯโดย เที่ยวบินที่ XJ701 (บริการอาหารบนเครื่อง)

14.50

ถึง ประเทศไทย สนามบินนานาชาติดอนเมือง พร้อมด้วยความประทับใจ

tour-condition

อัตราค่าบริการนี้รวม
1. ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ พร้อมคณะ
2. ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งที่มี
3. ค่าน้ำหนักกระเป๋าสัมภาระท่านละไม่เกิน 20 กก.
4. ค่ารถรับ-ส่ง และนำเที่ยวตามรายการ
5. ค่าที่พักตามที่ระบุในรายการ พักห้องละ 2 ท่าน
6. ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการ
7. ค่าอาหารตามมื้อที่ระบุในรายการ
8. ค่าจ้างมัคคุเทศก์คอยบริการตลอดการเดินทาง
9. ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างเดินทาง วงเงินท่านละ 1,000,000 บาท (เงื่อนไขตามกรมธรรม์)
อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม
1. ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากรายการที่ระบุ เช่น ค่าทำหนังสือเดินทาง , ค่าโทรศัพท์ , ค่าโทรศัพท์ทางไกล , ค่าอินเตอร์เน็ต , ค่าซักรีด , มินิบาร์ในห้อง รวมถึงค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งเพิ่มนอกเหนือรายการ (กรุณาสอบถามจากหัวหน้าทัวร์ก่อนการใช้บริการ)
2. ค่าทิปคนขับรถ หัวหน้าทัวร์ และมัคคุเทศก์ท้องถิ่น
3. ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
4. ค่าวีซ่าสำหรับพาสปอร์ตต่างด้าว
เอกสารในการยื่นวีซ่า
1. หนังสือเดินทางที่มีอายุใช้งานเหลือไม่น้อยกว่า 6 เดือน
2. รูปถ่ายหน้าตรง 2 นิ้ว 1 รูป พื้นฉากหลังสีขาวเท่านั้น รูปฟิล์มโพราลอยใช้ไม่ได้
หมายเหตุ : โปรดส่งเอกสารก่อนการเดินทางล่วงหน้าอย่างน้อย 20 วัน
สำรองที่นั่ง
- สำรองที่นั่งสมบูรณ์เมื่อวางเงินมัดจำ ที่นั่งละ 2,000 บาท
- ชำระเงินส่วนที่เหลือครบทั้งหมด ก่อนการเดินทางอย่างน้อย 15 วัน
method-of-payment
กรณียกเลิกการเดินทาง
1. แจ้งล่วงหน้าไม่น้อยกว่า 10 ก่อนการเดินทาง หักค่าดำเนินการ 10% ของราคาทัวร์ทั้งหมด
2. แจ้งล่วงหน้าน้อยกว่า 10 วันแต่เกิน 7 วันก่อนการเดินทาง หักค่าดำเนินการ 30% ของราคาทั้งหมด
3. แจ้งล่วงหน้าน้อยกว่า 7 วันแต่เกิน 3 วัน หักค่ามัดจำ 50%
4. บอกยกเลิกการเดินทาง 3 วันก่อนการเดินทาง หรือถูกปฏิเสธการเข้าเมือง จะไม่มีการคืนเงินทั้งหมด
หมายเหตุ : บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายการดังกล่าวข้างต้น และไม่รับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นอกเหนือจากความควบคุมของบริษัทฯ เช่น การนัดหยุดงาน ภัยธรรมชาติ เป็นต้น กรณีที่ท่านถูกปฏิเสธไม่ให้เข้าเมืองหรือออกเมืองจากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองและเจ้าหน้าที่แรงงานไทยไม่ให้เข้าหรือออกเมืองจากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองและเจ้าหน้าที่แรงงานไทย และต่างประเทศ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนค่าบริการทั้งหมด