ทัวร์ชะอำ 1 วัน

www.paipala.comเขาวัง

โปรแกรมทัวร์ ทะเลชะอำ นำท่านชมเขาวัง หรือ อุทยานประวัติศาสตร์พระนครคีรี เป็นสถานที่เที่ยวที่สำคัญของเพชรบุรีซึ่งถือได้ว่า เป็นสัญลักษณ์ของเมืองเพชรบุรี เพราะเมื่อเข้าสู่เมืองเพชรบุรี สิ่งที่จะได้เห็นโดดเด่นเห็นมาแต่ไกล คือ เขาวัง ซึ่งมีเจดีย์และอาคารสีขาวสะอาดเขาวังเป็นโบราณสถาน

 

ราคาติดต่อเจ้าหน้าที่

 

download-booking-program-tour

 

download-program-tour

tour-code THG-PKN17-1BKK

 

ทัวร์วันที่ 1) กรุงเทพฯ - จ.เพชรบุรี - เขาวัง หรือ อุทยานประวัติศาสตร์พระนครคีรี - Swiss Sheep Farm ฟาร์มแกะที่ ชะอำ  -  พระราชนิเวศน์มฤคทายวัน วังมฤคทายวัน - ชาดหาดชะอำ – แวะซื้อของฝากระหว่างทาง – กรุงเทพฯ

06.00

พร้อมกันที่ กรุงเทพฯ เจ้าหน้าที่บริษัทฯ ให้การต้อนรับ และ อำนวยความสะดวกแก่ท่าน

07.00

ออกเดินทางมุ่งหน้าสู่ จ.เพชรบุรี โดยรถบัสปรับอากาศ VIP

  พร้อม รับประทานอาหารเช้า (1) แบบกล่อง (ข้าวสวย กับข้าว 1 อย่าง + ไข่ดาว หรือ ข้าวเหนียวหมูทอด)
 

ถึง เขาวัง หรือ อุทยานประวัติศาสตร์พระนครคีรี เป็นสถานที่เที่ยวที่สำคัญของเพชรบุรีซึ่งถือได้ว่า เป็นสัญลักษณ์ของเมืองเพชรบุรี เพราะเมื่อเข้าสู่เมืองเพชรบุรี สิ่งที่จะได้เห็นโดดเด่นเห็นมาแต่ไกล คือ เขาวัง ซึ่งมีเจดีย์และอาคารสีขาวสะอาดเขาวังเป็นโบราณสถาน เก่าแก่คู่เมืองเพชรบุรี ตั้งอยู่บนยอดเขาสูง 92เมตร เดิมเรียกว่า เขาสมนหรือเขาคีรี พระบาทสมเด็จพระจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 4 ทรงพอพระราชหฤทัยที่จะสร้างพระราชวังสําหรับเสด็จแปรพระราชฐานขึ้นบนยอดเขาแห่งนี้ จึงโปรดเกล้าฯ ให้  เจ้าพระยาเพชรนิสัย ศรีสวัสดิ์ปลัดเมือง เพชรบุรีเป็นนายงานก่อสร้างจนสําเร็จเรียบร้อยเมื่อปีพ.ศ.2403 ทรงพระราชทานนามว่า พระนครคีรี แต่ชาวเมือง เพชรเรียกกันติดปากว่า เขาวัง สืบมาจนบัดนี้เขาวังมีพระที่นั่ง พระตําหนัก วัด และกลุ่มอาคารต่างๆ มากมาย ส่วนใหญ่เป็น สถาปัตยกรรม ตะวันตกแบบ นิโอคลาสสิคผสม สถาปัตยกรรมจีนตั้งอยู่บนยอดเขาใหญ่ ๆ 3 ยอดด้วยกันการเดินทางขึ้นไปยังเขาวัง แต่ก่อนต้องเดินขึ้นไปอย่างเดียว แต่เดี๋ยวนี้มีตัวเลือกเพิ่มขึ้นมา สำหรับคนที่ไม่สะดวกเดินขึ้นบันไดก็ใช้บริการรถรางไฟฟ้า (เคเบิ้ล คาร์)

 
www.paipala.comเขาวัง 
  นำท่านชม Swiss Sheep Farm ฟาร์มแกะที่ ชะอำ มาร่วมสัมผัสกับบรรยากาศฟาร์มแบบสวิสท่าม กลางหุบเขาแห่ง ความรักที่ โอบล้อมคุณ ด้วยไออุ่นสไตล์ยูโรคันทรี ฟาร์มที่จะพาคุณข้ามเวลาไปสู่ความฝันอีกครั้ง ที่คุณจะเพลิดเพลินไปกับการขี่ม้าชมวิว เลี้ยงแกะ ท่ามกลางทุ่งหญ้า และสนุกเต็มอิ่มกับกิจกรรมพิสูจน์รักแท้ที่สนุกสนานและสุดแสนโรแมนติก พร้อมทั้งคล้องกุญแจ แห่งรัก ที่ได้กล่าวขานสืบต่อกันมาว่า คู่รักที่ได้มาคล้องกุญแจแห่งรักร่วมกัน จะสามารถครองความรักนิรันดร์ได้
 
Swiss Sheep Farm 
12.00  รับประทานอาหารเที่ยง (2) ณ ร้านอาหารครัวเม็ดทราย
  นำท่านชม พระราชนิเวศน์มฤคทายวัน วังมฤคทายวัน รูปแบบสถาปัตยกรรมพระราชนิเวศน์มฤคทายวันมีใต้ถุนที่โปร่งโล่งเปิดรับลมทะเลที่พัดเข้าสู่หมู่พระที่นั่งให้ความเย็นสบายตลอดวัน หลังคาทรงปั้นหยาซึ่งกันแดดและฝนได้ดี กระเบื้องมุงหลังคาทำด้วยซีเมนต์เคลือบสีแดง แนวระเบียงเชื่อมองค์พระที่นั่งทั้งสามอย่างฝรั่ง ที่เรียกว่า คัฟเวอร์เวย์ (Cover Way) ให้ความสะดวกสบายและปลอดภัยในการสัญจรไปมา
 
www.thailandhotelforums.comมฤคทายวัน 
  นำท่านพักผ่อนตามอัธยาศัยที่ ชาดหาดชะอำ เป็นชายหาดทรายขาวที่สวยงาม ทะเลสงบ และมีชื่อเสียง ของจังหวัดเพชรบุรี เป็นที่ตากอากาศสุดฮิตที่ครองใจชาวไทยมานาน เป็นชายหาดที่เคยเป็นสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญมากตั้งแต่สมัยโบราณ จนถึงทุกวันนี้หาดชะอำก็ยังคงเป็นสถานที่พักผ่อนและตากอากาศในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ ใน ปัจจุบันบริเวณหาดชะอำมีร้านอาหารทะเลริมหาด ให้บริการมากมาย และยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจให้นักท่องเที่ยว        ได้ทำ ไม่ว่าจะเป็น การปั่นจักรยาน บานาน่าโบ๊ท และ ขี่ม้า ฯลฯ
  ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางกลับ กรุงเทพฯ
  แวะซื้อของฝากระหว่างทาง
19.00 ถึง กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ และ ความประทับใจ ขอบคุณที่ใช้บริการ